Chương trước
Chương sau
Cửu Giới, Alfheim quốc gia
Tại đây là quốc gia cũng là thiên đường cuối cùng của các chủng tộc High Elves hay còn gọi là Tinh Linh hay Yêu Tinh. Bọn họ bản thân là chủng tộc do Tinh linh Thần sáng tạo, kể từ khi Tinh Linh thần biến mất, Alfheim cũng chính thức trở thành quốc gia cuối cùng của các Tinh Linh.
Chỉ thấy Alfheim vô số cánh rừng bạt ngàn cùng vô số cổ thụ cao như muốn vọt đến bầu trời, vô số huyễn tưởng sinh vật tại đây sinh sống nhàn nhã và tự tại, đối với chúng, Alfheim chẳng khác gì Thiên Đường.
Bất quá cũng không phải sinh vật nào cũng có thể tại Alfheim sinh sống, nếu có tính khát máu hay hiếu chiến tại đây đều không tồn tại, cũng chủ yếu là các sinh vật hiền dịu như Unicorn.
Tại trung tâm Alfheim là một cổ thụ chọc trời, nơi đây nguyên bản là nơi dành cho Tinh Linh thần, nhưng từ sau khi Tinh Linh thần rời đi, các Tinh Linh thông qua bỏ phiếu cùng với hội nghị để chọn ra người đứng đầu điều hành Alfheim điều hành sau đó trăm năm đổi một lần, gọi chung là Tinh Linh Vương, tuy vậy, bọn họ vẫn luôn hi vọng một ngày Tinh Linh thần trở về.
Mặc dù các Tinh Linh trôi qua không tệ tuy nhiên bọn họ chỉ có thể bó hẹp tại đây sinh sống, một khi có Tinh Linh thất lạc bên ngoài có thể thu hút vô số chủng tộc tranh giành bắt lấy, đằng nào Tinh Linh thiên phú cùng tư sắc rõ như ban ngày, từ phương diện nào bồi dưỡng thậm chí là nô bộc cũng có thể.
Lúc này, Tinh Linh tộc trên dưới một dạng hân hoan, vì người thừa kế Tinh Linh thần đã trở về.
Trong đại điện, bên ngoài, vô số thiếu nữ tinh linh như trong tưởng tượng, tóc vàng cùng thân hình thon thả, ngũ quan tinh xảo, bọn họ lúc này đang một mặt canh giữ cánh cửa phía sau lưng mình, có người thỉnh thoảng nhìn phía sau mặt mang theo vẻ sùng kính.
Lúc này một vị tinh linh rất có khí thế người đứng đầu, sau lưng là các hộ vệ bước đến phía những tinh linh đang canh gác:
"Nữ Vương!! Ngài cũng không cần tới đây." Một người đứng ra có chút câu nệ hành lễ.
"Không việc gì! Còn nữa, sau này ta cũng không còn là Nữ Vương về sau vẫn gọi bằng tên của ta liền tốt!" Vị được gọi là Nữ Vương mỉm cười nói.
Loading...

"Vậy! Niveria tiểu thư, Mio Nữ Vương vẫn không có động tĩnh!"
"Cứ tiếp tục theo dõi, đằng nào cũng không quá quan trọng."
Quảng Cáo
"Tin tức gì?" Một giọng nói duyên dáng êm dịu sau lưng bọn họ vang lên, chỉ thấy Mio vẫn một bộ linh trang thường ngày, chỉ là trên tay không biết từ lúc nào thêm lấy một thần khí tinh mĩ như hoa hồng trắng thuần khiết trên tay, khí thế thình lình đạt đến Siêu Việt trung vị.
Nàng lần đó cùng Karen tạm thời rời đi kéo theo các Tinh Linh đến Alfheim quốc độ để bắt đầu học vận dụng sức mạnh bản thân, quan trọng nhất là nàng muốn hoàn toàn thừa kế di sản Tinh Linh thần để lại trở thành chân chính một đời mới Tinh Linh thần.
Mặc dù kí ức có chút lờ mờ nhưng vị Tinh Linh thần từ phương diện nào đó coi như mẫu thân của nàng, điều đó nàng không chối bỏ, thuận tiện mang các Tinh Linh cùng đi theo, trước đó nàng cũng kéo theo 3 vị Tinh Linh khác là Yoshino, Kurumi cùng với Izayoi Miku.
Với Yoshino nàng chỉ thuyết phục một hồi đã có thể chỉ là 2 vị Tinh Linh kia thuần túy nhức đầu, nàng chỉ có nước trói lấy ném 2 người họ đến đây cho các Tinh Linh trông coi.
"Mio Nữ Vương, chúng ta biết được tin tức Karen điện hạ đã từng đến Ảnh chi quốc học tập còn những thông tin khác không rõ, hơn nữa gần đây ác ma khí tức tại nhân gian ngày càng nhiều, nhất là lúc bọn chúng biết Thiên Giới đã chịu phong bế.
"Việc đó không cần lo lắng, còn các Tinh Linh thế nào?"
"Những vị khác không vấn đề! Chỉ là Kurumi tiểu thư cùng với Miku tiểu thư thời gian ở đây cũng rất tốt, không tạo thành phiền toái gì lớn."
Niveria có chút bất đắc dĩ nói, hai vị đó cũng là chân chính kì hoa, lúc đầu có chút không chịu hợp tác nhưng thời gian nắm rõ hiểu biết 2 người họ khiến cho các Tinh Linh có chút vô ngữ, như để thỏa mãn yêu thích mèo của Kurumi, bọn họ phải bắt lấy vài chục mèo con sau đó đưa đến phòng cho Kurumi tiểu thư ôm ấp, còn vị Izayoi Miku làm họ có chút rùng mình, trông giữ không vấn đề, chỉ là thiên hướng giới tính có chút hỏng bét. Các vị khác cũng có chút vấn đề nhưng cũng dễ đáp ứng.
"Như vậy, cứ để họ thế một thời gian, ta có việc gấp không tiếp được." Mio gật đầu sau đó rất nhanh rời đi.
Các Tinh Linh thấy vậy lắc đầu bất quá gương mặt bọn họ cũng chỉ có chút bất đắc dĩ, đằng nào Alfheim đã yên tĩnh quá lâu, có lẽ các Tinh Linh có thể chút phiền toái nhưng cũng làm bọn họ hưởng thụ lấy chút phiền toái phá lệ hiếm hoi thế này.
........
Thiên Mệnh Tổng bộ
Qua 1 năm gần đây Thiên Mệnh cũng có nhều thay đổi mới, đặc biệt là các tân tinh Valkyrie như: Durandal, Rita,... ngoài ra, các vị hồng nhan tri kỉ của vị điện hạ nào đó thực lực cũng lục tục tăng cao.Quảng Cáo
Trong đó các vị vu nữ, ma nữ cùng với La Folia đã đến Rome chính giáo để học tập sâu hơn, thực lực bọn họ cũng tiến triển nhanh chóng, trong đó La Folia vậy mà đạt đến Bán Thần đỉnh.
Yae Sakura thì ở lại học tập chiến đấu cùng các Valkyrie, thực lực cũng tiến triển tốt, như lúc này đang khắc khổ chiến đấu trước một Honkai Beast giả lập hình ảnh.
Chỉ thấy Yae Sakura tung người nhảy qua Honkai Beast sau đó dễ dàng một kiếm chí mạng phá hủy hạch tâm của nó, Honkai Beast nhanh chóng biến mất.
"Sakura!!!!" Yae Sakura vừa hoàn thành xong chiến đấu bỗng cảm giác giọng nói quen thuộc la lên có chút rùng mình, chỉ thấy Kallen không biết lúc nào đã lao đến ôm chặt lấy, mặt vui vẻ nhìn gương mặt có chút đỏ hồng không tình nguyện của Yae Sakura.
Xung quanh các Valkyrie nhất thời hứng thú bừng bừng theo dõi, kể từ khi Yae Sakura đến đây, Kallen tiểu thư cùng với Sakura từ lạ mặt rất nhanh thân quen, hiện tại, cả hai chẳng khác gì chị em thân mật, chỉ là trong mắt các Valkyrie, tình cảm này dần dần không còn chị em mà có chút biến đổi có thể nói giống đôi bách hợp.
"Kallen! Xung quanh mọi người vẫn đang nhìn!" Yae Sakura đỏ mặt cố đẩy ra Kallen nhưng sức chống cự có chút yếu ớt.
"Không muốn! Không muốn! Đều do Yae Sakura quá đáng yêu." Hai mắt Kallen lấp lánh, rất có xu hướng con trùng giày nào đó ánh mắt si hán nhìn thấy Mei hai tay bắt đầu có chút không yên phận.
Yae Sakura chỉ có thể để mặc cuối cùng tay Kallen vươn đến đôi tai thỏ phía trên lập tức có chút giận dữ gõ lấy đầu Kallen khiến Kallen ô ô bán manh kêu đau.
Yae Sakura lắc đầu cũng không để ý Kallen đang bán thảm bắt đầu chú tâm luyện tập.
"Kallen, nếu không có việc đừng ảnh hưởng ta luyện tập!"
"Yae Sakura!! Cũng đừng xa lạ như thế, đằng nào chúng ta cũng quá quen thuộc lẫn nhau!" Kallen không để ý nói khiến Yae Sakura mặt có chút đen.
"Kallen! Ta trịnh trọng nói hướng giới tính ta vẫn rất bình thường!" Nàng có thể cảm nhận được ánh mắt Kallen nhìn mình có chút không đúng, nghĩ đến bách hợp cặp đôi trong Valkyrie bỗng có chút rùng cả mình mặc dù bản thân có chút ưa thích Kallen mà khẩu tâm thị phi nói.
Quảng Cáo
"Không vấn đề! Cùng lắm ta cũng gả cho vị đó liền tốt! Chỉ là tiện nghi cho ai đó.... bất quá, cũng không tệ!" Kallen vừa nói trong đầu không ngừng huyễn tưởng, Yae Sakura cảm giác thần kinh của mình cọng nào đó vừa đứt, nàng bây giờ thật muốn chặt chết vị Thánh Nữ này, bây giờ lại có ý định cướp người của nàng?
"Đừng như thế, ta tốt xấu là Thánh Nữ, dành cả cuộc đời mình phụng sự Thần không phải hợp lí sao?" Kallen một mặt bình thản không nhìn hắc khí từ Yae Sakura tỏa ra.
Yae Sakura cũng không tiếp tục nói chuyện lờ đi. Bên này Cecilia thấy khung cảnh này cũng có chút cười khổ, nhìn người chị không lớn của mình, đôi lúc cứ như trẻ con tùy hứng.
Bất quá cảm nhận được thực lực lúc này của Kallen khiến Cecilia cũng có chút gấp gáp, vì thực lực Kallen lúc này đã đến Thần Linh cấp, kể từ khi nhận được truyền thừa để lại thực lực một đường bật hack cuối cùng đạt đến Thần Linh cấp trong khi bản thân mình chỉ là Bán Thần đỉnh.
"Cecilia, nếu không, cùng ta gả cho Thần thế nào??" Kallen ánh mắt nhất chuyển bắt đầu "khi dễ" Cecilia, cô em gái này nàng vẫn rất rõ đôi khi ý nghĩ khắc trong đôi mắt, đôi lúc lại có chút xa xăm ngắm trăng vao buổi đen tựa như thiếu phụ chờ đợi ai đó trở về.
"Mỗi người cũng có truy cầu chính mình hạnh phúc quyền lợi, cũng không thể bởi vì Siegfried tỏ tình mà bản thân tự ti ah."
"Kallen! Không phải thế, ta chỉ coi Siegfried là bạn, hơn nữa, có lẽ bản thân không còn tiếp nhận tình cảm ai khác ngoài người đó." Cecilia ánh mắt có chút xa xăm.
"Cũng không biết nam nhân đó rốt cuộc thế nào? Đến bây giờ vẫn không có tin tức, ngay cả Thiên Giới cũng mất liên lạc." Kallen thở dài, nói thật nàng cũng có chút nhớ vị kia.
Hiện tại Nhân gian Châu Âu và Châu Mỹ các ác ma hoạt động ngày càng mạnh, cho dù các pháp sư cưỡng ép trấn áp nhưng vẫn vô dụng, Rome chính giáo đã cử các khu ma sư không ngừng hoạt động nhưng thế cục vẫn có chút mất kiểm soát.Phía giáo hội không có cácthiên sứ viện trợ nên cuộc chiến cũng có chút vất vả và khó khăn, thậm chí một số phần tử điên rồ tuyền truyền Thiên giới sụp đổ nhưng rất nhanh bị trấn áp nhưng cũng bịt lên lòng mọi người tầng bóng ma.
Thiên Mệnh cũng không khá bao nhiêu, Honkai năng lượng phát tán và bùng phát khiến các đơn vị luôn trong tình trạng chiến đấu dọn dẹp các Honkai beast khiến nhân lực cũng có chút thiếu thốn Kevin đã sớm lao vào vô số nhiệm vụ, thuận tiện Kevin thực lực đã đột phá đến Thần Linh cấp, cũng vì thế mà Cecilia có chút gấp gáp.
"Kallen thánh nữ, Cecilia thánh nữ, Otto chủ giáo có việc."
"Nga! Lại có việc, cùng đi!" Kallen vươn vai có chút uể oải, Cecila một bên cười lấy kéo lấy Kallen cùng đi đến chỗ Otto.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.