Chương trước
Chương sau
Giang Lăng vừa ngheâm thanh kia , sắc mặt liền thay đổi , dĩ nhiên âm thanh " Ong ong "càng lúc càng lớn , giống như là một đàn ong vàng đang hướng bên này màbay tới .

Lúc này mà thi triển khinh công hướngđường xuống núi mà chạy thì có lẽ nàng cũng thắng được bầy ong vàng kia . Nhưng mà đi một chuyến thật xa mới đến được nơi này , mắt chưa thấyđược loài hoa xinh đẹp mà Lưu Khánh Xuân đã nói , cứ như vậy mà chạytrối chết , nàng thật là không cam lòng .

Suynghĩ xong nhìn lại , một đám ong vàng đông nghìn nghịt trong nháy mắt đã bay đến trước mặt Giang Lăng . Lúc này hoa nhỏ thấy Giang Lăng vẫn đứng yên bất động , nhịn không được gấp đến độ buông vạt áo của nàng ra kêuto " uông uông ".

Tiểu gia hỏa này, trongthời khắc mấu chốt biểu hiện đầy đủ sự trung thành đối với chủ nhân ,không có bỏ Giang Lăng mà chạy đi , làm cho Giang Lăng thật là cảm động .

Có không gian trong người , Giang Lăng tự nhiên là không sợ hãi . Khoảnhkhắc ong vàng tiến đến , nàng sử dụng ý niệm , đem hoa nhỏ cùng nàngtiến vào trong không gian .

Hoa nhỏ phát hiệncảnh tượng trước mắt phút chốc biến đổi , bản thân liền đứng ở một nơihoàn toàn xa lạ , thế nhưng ngơ ngác có chút ngốc , cho đến khi nhìnthấy Giang Lăng đang đứng cạnh bên người , lúc này nó mới an tâm nhìnđông , ngó tây , bắt đầu quen thuộc với hoàn cảnh mới.

Mà lúc này bên ngoài hàng trăm con ong vàng trong lúc đó đột nhiên mấtđi mục tiêu tấn công , thấy thật là hư ảo , ở chỗ Giang Lăng biến mấtchúng nó bay lượn vài vòng nữa , lúc này mới chịu tập trung lại thànhđội mà bay trở về .

Kỳ quái , mấy con ongnày làm sao có thể vô duyên vô cớ mà công kích hoa nhỏ đây ? Giang Lăngtrong lòng nghi hoặc , quyết định đi ra để nhìn xem . Để hoa nhỏ ở lạitrong không gian , Giang Lăng lắc mình ra ngoài , nhẹ nhàng hướng về chỗ ong vàng bay đi mà lao đến .

Đi đến đại nhamthạch ở trước mặt , Giang Lăng nhìn cảnh trước mắt hoàn toàn sợ ngâyngười . Chỉ thấy khối đá nham thạch kia cao chừng ba tầng lầu , mộtphiến hoa tử đằng trải dài đem khối nham thạch hơn mười thước che đi hơn phân nửa .

Màu tím của hoa nông nông sâusâu chồng chất ở cùng nhau , xán lạn giống như chân trời mây tím , làmcho người ta nhìn vào cảnh đẹp này mà thật sâu rung động.

Cho đến khi lại nghe tiếng ong vàng " ong ong " hướng bên này bay đến , Giang Lăng lúc này mới từ trong say mê mà tỉnh táo lại . Nàng vụt trốnvào trong không gian , ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào thác nước màu tímbên ngoài , trong lòng thật lâu vẫn chưa bình tĩnh lại .

Thật đẹp , thật sự là rất đẹp .

Hoa tử đằng không phải là Giang Lăng chưa từng thấy qua , ở công viên hiệnđại , hàng năm đều có sự kiện ngắm hoa mùa xuân xem tử đằng nở hoa.Nhưng hoa tử đằng ở đây nở rộ , um tùm giống như thác nước màu tím đổtừ trên trời xuống , đây vẫn là lần đầu tiên nàng nhìn thấy.

Khó trách Lưu Khánh Xuân nói nơi này có hoa đẹp đâu . Trong lòng Giang Lăng thật là tiếc nuối vì không có máy ảnh , không thể đem cảnh đẹp như thếnày mà quay chụp xuống dưới .

Qua hồi lâu ,nàng mới đem ánh mắt chuyển tới nơi khác . Xem phía ngoài không gian ,ong vàng không kiếm được bóng dáng của nàng , lại buồn bực bay lộn trởvề.

Lúc này nàng mới phát hiện bên cạnh nham thạch có một cây đại thụ , trên cây có một cái tổ ong vĩ đại .

Ong vàng này , có con thì vội vàng ở bên giàn hoa hái mật , có con thì ởbên cạnh tổ bay tới bay lui kêu " ong ong ."

Đại khái là hoa tử đằng nở rất tươi tắn , xán lạn , cho nên mấy con ongvàng quản gia cũng chuyển đến nơi này , lợi dụng đầy đủ lợi thế ở đâythu thập càng nhiều mật hoa càng tốt .

Hoa đẹpnhư vậy , nếu xuất hiện tại hội ngắm hoa thì kinh người thế nào a ! Nếukhông đạt thứ nhất thì thật không có thiên lý .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.