Chương trước
Chương sau
“Chuyện gì thế này?” Lâm Trinh Tuyết ẩm bẩm, cô bắt đầu nghỉ ngờ ánh mắt của mình!

“Không rõ nữa.” Lê Kim Huyên

sững sờ, cô chưa phản ứng kịp, tại sao người nhà họ Hoàng lại quỳ giối trước Trần Xuân Đội!

Còn Trần Xuân Độ, miệng ngâm điếu thuốc, nhìn Hoàng Binh đang cầu xin, lại không mở miệng nói chuyện.

Hoàng Binh nhìn Hoàng Vinh sắc mặt tái nhợt, Hoàng Vinh bừng tỉnh, sắc mặt trắng bệch, cuối cùng cũng hạ quyết tâm, thân thể run lên, đầu nghiến răng nghiến lợi nói: “Tôi sai rồi!”

Một màn này, lại rơi hết vào trong mắt của Lê Kim Huyên và Lâm Trinh Tuyết, khiến hai người đóng băng ngay tại chỗ! “Tôi không nhìn nhầm chứ?” Lê Kim Huyên run rẩy hỏi.

“Lê tổng...” Lâm Trinh Tuyết mở miệng, mà Lê Kim Huyên đạp trên đôi giày cao gót tỉnh xảo của cô, vội vàng chạy đến trước mặt Trần Xuân Độ

Cú sốc mà Trần Xuân Độ mang đến khiến cô không nói nên lời!

Cô bây giờ chỉ muốn đến trước mặt Trần Xuân Độ tìm câu trả lời mà thôi.

“Chuyện này rốt cuộc là thế nào?” Lê Kim Huyên hỏi.

Trân Xuân Độ xoay đầu, nhìn Lê Kim Huyên một cái cười nói: “Không phải ở ngay trước mặt em rồi sao?”

“Sao có thể chứ...” Lê Kim Huyên kêu lên, lồng ngực phập phồng kịch liệt, đôi mắt đẹp lộ vẻ kinh ngạc.

“Đã giải quyết xong.” Trần Xuân Độ nhẹ giọng mở miệng, xoay đầu nói với Hoàng Binh và Hoàng Vinh: “Sau này, tôi không muốn thấy các người nữa."

Hoàng Binh và Hoàng Vinh run rẩy đứng dậy, Hoàng Vinh nhìn về phía Trần Xuân Độ một cách hung ác, chậm rãi xoay người, đi theo Hoàng Binh đến chiếc xe bên đường.

“Trần Xuân Độ, anh rốt cuộc đã làm gì, bọn họ là nhà họ Hoàng ở thành phố T đó.” Lâm Trinh Tuyết trừng lớn mắt, một lúc lâu sau mới nuốt nước bọt hỏi: “Sao anh để cho họ...”

“Rất đơn giản.” Trần Xuân Độ nhếch khóe miệng: “Dùng sức hút của tôi chinh phục họ.”

Gương mặt Lê Kim Huyên cứng lại, tên này, mặt dày vô sỉ!

“Đồ thần kinh.” Vẻ kinh ngạc trên mặt Lê Kim Huyên giảm xuống, lạnh lùng quăng xuống một câu, xoay người bước về tòa nhà Lê Thị.

Trần Xuân Độ sững người, trong lòng thầm nói, tảng băng này, tính khí càng ngày càng lớn....

Sau khi Lâm Trinh Tuyết đi theo Lê Kim Huyên quay về văn phòng giám đốc, Lê Kim Huyên ngồi xuống ghế, lạnh lùng nhìn Trần Xuân Độ hỏi: “Nói đi, người của nhà họ Hoàng rốt cuộc là muốn làm gì?”

“Không có gì, họ ngưỡng mộ danh tiếng anh từ lâu, sẵn tiện đến thăm hỏi một chuyến.” Trần Xuân Độ không biết xấu hổ đáp.

Đương nhiên, anh sẽ không nói ra nguyên nhân thực sự, cứ như vậy chuyện giữa anh và Đường Nhu lỡ như bại lộ, để cho Lê Kim Huyên biết được, vậy trong mắt giám đốc nữ thần, anh nhất định phải gánh lấy hậu quả.

“Nói thật đi.” Lê Kim Huyên nghiến răng, lạnh giọng hỏi. “Họ thật sự chỉ là hiếu kỳ về anh, muốn đến nhìn xem ông xã của nữ thần làng kinh doanh huyền thoại là người như thế nào...Lê tổng, nếu em

không tin, anh có thể gọi họ qua đối chất.” Trần Xuân Độ mặt mày vô tội.

Lê Kim Huyên cười lạnh: “Vậy bọn họ tại sao quỳ trên mặt đất? Anh giải thích thế nào?”

“Bởi vì họ bị sức hút độc đáo và khí chất của anh thu phục.” Trần Xuân Độ càng nói càng vô lý, khiến cho Lâm Trinh Tuyết bên cạnh nghe cũng không nổi, tìm lý do nhanh chóng đi khỏi văn phòng.

Lâm Trinh Tuyết vừa ra khỏi phòng, liền nghe trong phòng tổng giám đốc truyền ra tiếng đồ vật bị vỡ, còn có âm thanh lạnh lùng của Lê Kim Huyên: “Cút!”

Ngay sau đó, Trần Xuân Độ liền xấu hổ chạy trốn ra ngoài, nhìn thấy Lâm Trinh Tuyết, anh chỉnh chỉnh lại quần áo xộc xệch, cười nói: “Thư kí Lâm, rảnh không, rảnh thì đi xem phim với tôi?”

Trần Xuân Độ giơ giơ hai tấm vé xem phim trong tay, chính là hai tấm vé trước kia đã nói với Lê Kim Huyên.

Trên một con đường nào đó ở thành phố T, một chiếc ô tô màu đen phóng rất nhanh, Hoàng Binh xấu hổ ngồi trong xe hơi, hơi thở lộn xộn cũng bình tĩnh trở lại.

“Ba, rốt cuộc là chuyện thế nào....” Hoàng Vinh hỏi.

Hoàng Binh lắc đầu, trầm giọng nói: “Nói với tộc trưởng, nỗi nhục của nhà họ Hoàng nhất định phải dùng máu để rửa!”

Hoàng Vinh trong lòng chấn kinh, sắc mặt thay đổi, chẳng qua chỉ là một tên đàn ông...Hoàng Binh vậy mà muốn dùng sức của gia tộc để giết!

Hắn ta, rốt cuộc khiến Hoàng Binh kiêng dè đến thế nào?!.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.