Chương trước
Chương sau
Có vài siêu tân tinh hơi kém nha

"Chờ một lát." Thời Tấc Cẩn nói với Anouchka qua video.

Sau khi tắt cuộc gọi video, Thời Tấc Cẩn đi từ phòng trà sang phòng họp cách âm ở khu nghỉ ngơi, khóa cửa cẩn thận, ngồi xuống ghế sofa bắt đầu tra cứu nhanh chóng từ điển bách khoa về gọi video 3D.

Thế kỷ 21, game thực tế ảo đã không còn là khái niệm trên giấy tờ, nhưng Thời Tấc Cẩn chỉ tiếp xúc với những tựa game thực tế ảo đã phát hành, tất cả mô hình và âm thanh môi trường đều do công ty game hoàn thiện.

Anh mù tịt về cách thức hoạt động của mô hình gọi video 3D trong thời đại tương lai, cũng chưa bao giờ chủ động thử nghiệm cách dùng.

Trước khi gặp Anouchka, Thời Tấc Cẩn không có bất cứ "người" nào trong thế giới này có thể khiến anh chủ động tìm hiểu về loại xã giao thời thượng có thể tiết lộ thông tin thân phận này.

Tuy Carnival sắp đến, Thời Tấc Cẩn vẫn dự định giao cho hệ thống kết nối với công ty kiến thức.

Thời Tấc Cẩn biết sơ sơ gọi video 3D của tương lai trong nguyên tác, chỉ dừng lại ở play gọi video 3D.

"Eo! Nhiều tài liệu lý thuyết về Starnet quá, yêm không thể giải thích hết trong chốc lát. Để yêm tóm tắt cho anh nhé! Gọi video 3D là do ai chủ động khởi tạo! Cấu trúc ảo của môi trường 3D được xác định bởi ý tưởng của trùng khởi tạo." Hệ thống nhanh chóng giải thích cho Thời sensei đang tra cứu tài liệu.

"Chiếc vòng trí não hiện tại của anh là phiên bản cao cấp nhất trên thị trường. Anh mở cài đặt hệ thống của vòng trí não, kéo xuống cuối mục 'liên lạc', đúng rồi là cái bên trái ấy! Nhấn vào cấp quyền để mở khoá mô-đun ứng dụng giao tiếp 3D!"

Thời Tấc Cẩn làm theo hướng dẫn của hệ thống, mở khoá mô-đun. Bỗng một âm thanh kim loại nho nhỏ vang lên từ mặt ngoài vòng trí não, một khe cắm thẻ tích hợp tự động bật ra.

Hệ thống: "Phiên bản cao cấp nhất của vòng tay trí não sẽ đi kèm hai miếng dán cảm ứng thần kinh di động, nhưng chỉ có thể dùng hai lần. Vì khi thu nhỏ chip xuống đến mức tối đa thì cũng phải bớt đi một vài tính năng. Thông thường, khi thực hiện video 3D, trùng sẽ dán hai miếng chip vào thái dương duy trì phản ứng thần kinh và mô phỏng ngũ giác."

"Nhưng... à ừm, trong nguyên tác có nhắc tới play video 3D, nên trong thực tế một số quý ngài sẽ chơi trò mới mẻ với thư quân hoặc thư hầu của họ. Lúc này theo thông lệ, 1 miếng chip dán vào thái dương và 1 miếng khác dán vào vị trí tuyến thể, mô phỏng sự tương tác và cảm nhận của hormone ở mức độ thấp." Hệ thống nói: "Thời sensei, giờ anh vẫn đang dùng vòng trí não kết nối với Starnet bốn vùng sao, dữ liệu mô phỏng hormone được tải lên chưa được sao lưu trên trang web chính thức của Tòa án tại vùng sao Tây Tiên Nữ."

"Nếu bị phát hiện, nhẹ thì bị coi là mạo danh, lừa đảo mạng bằng thông tin của quý ngài, nặng thì bị coi là quý ngài hoang dã bị bắt về Mắt Mèo. Hệ thống nghiêm túc chỉ một giây, lập tức lại líu lo: "Nhưng mà đừng lo! Yêm có thể xóa sạch dữ liệu sao lưu này cho anh! Anh muốn dán chip ở đâu thì dán! Dán cả 2 chip sau gáy đều được!"

"Cũng không cần thiết lắm." Thời Tấc Cẩn nói. Anh đến từ thời đại bùng nổ thông tin, liên tục bị rò rỉ thông tin, nên anh bẩm sinh nghi ngờ với bất cứ mạng lưới nào.

Sau một hồi cân nhắc, Thời Tấc Cẩn dán cả hai miếng dán trong suốt lên trán.

Đến đây, anh vẫn chưa thực sự được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố trên hành tinh cấp cao, trí tưởng tượng về khoa học viễn tưởng tương lai của anh không thể sánh bằng với nền văn minh trùng tộc bản địa, anh cũng không muốn chủ trì khởi tạo môi trường video 3D mà lộ ký ức về thành phố thế kỷ 21.

Thời Tấc Cẩn cụp mi xuống, lý trí và cảm xúc đan xen trong phút chốc, anh gửi cho Anouchka một tin nhắn mới.

@Fate: [Em chủ trì kiến tạo bối cảnh 3D này đi. Tôi muốn biết trạng thái ngoài giờ làm việc của em, được không?]

SVIP Standard A567: [Mọi thứ đều có thể.]

[- Ngài có một cuộc gọi video 3D -]

[Đồng ý | Từ chối]

Thời Tấc Cẩn ấn đồng ý.

Ngay lập tức, thị giác và ngũ giác của anh trở nên mơ hồ như bị say rượu nặng, đầu nặng chân nhẹ, chiếc ghế sofa dưới người bỗng biến thành đầm lầy cát chảy, anh ngã ập xuống.

May là cảm giác khó chịu này chỉ kéo dài 1 giây, nếu không Thời Tấc Cẩn sẽ phản xạ có điều kiện trực tiếp cúp yêu cầu kết nối.

Trong 1 giây, công nghệ thần kinh 3D đã chiếm lĩnh võng mạc của Thời Tấc Cẩn, phòng khách nơi anh đang ở biến thành một căn hộ khách sạn theo phong cách tối giản.

Căn phòng rất lớn nhưng trống trơn, chỉ có một chiếc giường đơn giản đặt sát tường.

Không có ghế sofa, đồ trang trí, thiết bị điện tử hay bất cứ vật dụng xa xỉ nào. Trên tường chỉ có một chiếc đồng hồ điện tử đối diện giường.

Thậm chí, căn phòng còn thiếu cả thảm trải sàn cơ bản như trong khách sạn. Mọi thứ đều giữ nguyên trạng thái đơn sơ, trống trải và sạch sẽ như mới mua về.

Trong căn phòng, chỉ có bức tường đầy huy chương danh dự đối diện giường ngủ là thứ duy nhất đáng để ngắm nhìn.

Những huy chương danh dự được bảo vệ bởi khung kính và gỗ, kim loại quý, đá quý và pha lê tạo nên tổng thể huy chương lấp lánh ánh sáng lạnh lẽo mới mẻ dưới ánh đèn.

Mọi thứ trong căn phòng ngủ này đều toát lên một cảm giác lạnh lẽo kỳ lạ, khiến người ta không muốn nán lại lâu.

Đây là phòng ngủ quân đoàn của Anouchka. Khi Thời Tấc Cẩn nhận ra điều này, một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai anh từ phía sau.

Bỗng chốc Thời Tấc Cẩn bị bóng râm bao phủ.

Bốn cánh đen to lớn mềm mại từ phía sau quấn lấy, tạo thành bức tường cánh bên cạnh anh. Một hơi thở ấm áp phả vào tai anh.

"Đây là khoảng thời gian từ năm 16 đến 23 tuổi của em, cho đến năm ngoái." Anouchka nói nhỏ: "Sau đại hội quân đoàn cuối năm, huy chương năm nay của em cũng sẽ đưa tới."

Thời Tấc Cẩn đếm từng chiếc huy chương trong khung kính, tổng cộng 129 chiếc.

"... Khó tin thật." Thời Tấc Cẩn cảm thán.

129 chiếc, tất cả những huy chương từ chiếc thứ 30 trở đi đều được trang trí bằng đá quý.

Hệ thống ngày càng linh hoạt, Thời Tấc Cẩn nhìn lâu một chút, nó sẽ nhanh chóng giải thích. Lúc này nó đang nói: "Huân chương quân công từ đại tá trở lên bắt đầu dùng vật liệu đặc biệt để trang trí. Những viên đá quý trên huy chương thực ra là sản phẩm nén lại từ lõi năng lượng của dị thú. Tháo rời từng viên cũng có thể dùng làm nguồn năng lượng. Hiện nay một số gia tộc quân sự sa sút phải bán những huy chương đá quý do tổ tiên giành được để kiếm sống."

Hệ thống tính toán một hồi, rồi nhanh chóng nói: "Giá trị của số huy chương treo tường này đổi sang năng lượng có thể mua được một bộ chiến giáp tối tân."

Đúng lúc này Thời Tấc Cẩn đột nhiên cảm nhận được vùng da từ cổ đến tai lại xuất hiện cảm giác mềm mại, đàn hồi quen thuộc.

Thời Tấc Cẩn: ...

"129 chiếc." Anouchka nhấn mạnh: "Từ sĩ quan lên cấp úy đến cấp tá cấp tướng, số huy chương quân công của em vượt xa cùng thế hệ."

Bất chợt, Thời Tấc Cẩn hiểu ra lời nhấn mạnh đó. Có thể Anouchka đã hiểu sai ý nghĩa tín hiệu được truyền qua video lúc nãy: Fate ưa thích vinh quang rực rỡ, nên sẽ có thiện cảm với những trùng phô diễn sức mạnh của mình.

Thời Tấc Cẩn: ...

Anouchka có vẻ hiểu lời anh, nhưng có lẽ vẫn chưa hoàn toàn thấu hiểu định nghĩa của tình yêu.

"Vậy, nên em muốn hôn 129 lần?" Thời Tấc Cẩn hỏi một cách nghiêm túc.

Đôi tay đang nắm vai anh đột nhiên siết chặt rồi buông lỏng đột ngột, không làm đau vai anh, nhưng giờ lại gượng gạo ở giữa chừng, cách vai anh vài cm.

"..."

Chip 3D có chất lượng vượt trội, cảm biến cực kỳ nhạy bén. Chỉ trong tích tắc, Thời Tấc Cẩn đã nhận ra tiếng thở sau lưng mình im ắng.

"Thở đi." Thời Tấc Cẩn nói.

"..."

Lập tức tiếng thở nóng bỏng xen lẫn run rẩy đứt quãng vang lên bên tai anh.

"... Rồi."

"Tốt."

Anouchka im lặng vài giây, hắng giọng, giọng nói căng thẳng đến mức trở nên nghiêm túc: "Ký hợp đồng."

"Hả... ?"

Anouchka lại ngừng thở, Fate bật cười bảo: "Được."

"Chiếc hạm tôi đang đi đang nạp năng lượng, không chắc khi nào xong, có lẽ còn 10 hoặc 15 phút nữa, em muốn ký hợp đồng trước hay..." "Hôn."

Anouchka nắm lấy vai Fate, xoay người anh lại. Gấp gáp nôn nóng tan biến khi nhìn thấy đôi mắt mỉm cười của Fate, biến thành những bong bóng nhẹ nhàng bay lên rồi tan biến.

Ông trời. Anouchka nhìn chằm chằm vào mắt Fate, màu mắt của anh quá nhạt, ánh sáng trong phòng ngủ quá chói, đôi mắt bạc xám nhạt màu này như một tấm gương nước trong vắt, phản chiếu một kẻ ngu ngốc không kiểm soát được biểu cảm, cổ và tai đỏ bừng, khuôn mặt cứng đơ như đá.

Tuy hắn đang bận bộ trang phục trang trọng, đôi cánh bướm và bóng râm bao trùm Fate, nhưng Anouchka lại cảm thấy như mình đã quay trở lại tuổi thơ. Hoang mang với mọi thứ trên đời, không tìm ra giải pháp phù hợp, chỉ có thể cứng nhắc chờ đợi những rắc rối không thể giải quyết nghiền ép lên người hắn, rồi từ trong đau đớn tìm ra cách giải quyết.

"Em muốn hôn đứng à?"

Còn trùng dễ dàng thao túng tâm trí hắn không hề trở thành mối phiền toái. Fate vươn tay nắm lấy bàn tay hắn, cất tiếng nói khiến hắn hồn vía đảo điên: "Vậy đến đây đi."

"Không, đến so..." Anouchka bừng tỉnh, nhận ra ký túc xá không có sofa.

Tức giận ập đến, không phải với Fate, mà với chính bản thân.

Cơn tức giận này mãnh liệt đến mức thiêu rụi hoàn toàn sự mê muội và mất tập trung của hắn.

Cuộc sống riêng tư của hắn tẻ nhạt và trống rỗng, chẳng khác nào căn phòng mẫu vắng vẻ này, trạng thái riêng tư của hắn như chiếc giường cứng quân nhu không thoải mái trong căn phòng trống trải.

Tuy Fate khác với bất cứ quý ngài nào trên Mắt Mèo, mà Anouchka không giỏi lấy lòng nhưng hắn hiểu rằng, trạng thái riêng tư này không hề có sức hấp dẫn nào, dù chỉ một chút.

Trong tất cả những quy tắc hẹn hò mà Anouchka từng đọc qua, sức hút là yếu tố quan trọng nhất, mà khoản này... hắn tệ vô cùng.

Đặc biệt trong chốc lát Anouchka không thể nghĩ ra một bối cảnh thực tế nào khác.

Phòng làm việc của hắn chỉ toàn tài liệu công việc và nanh vuốt treo tường, phòng tập của hắn chỉ có súng đạn và dụng cụ tập luyện hạng nặng, Chiến Thần Đen là phong cách trang trí nội thất nhàm chán như chiến hạm. Hắn còn có thể chọn nơi nào khác? Phòng hợp? Bục phát biểu?

Chớp mắt, Thời Tấc Cẩn bị Anouchka cuốn lấy bằng cánh bướm, cả người bị bao bọc và ôm chặt, loạng choạng lùi lại vài bước.

Đến một vị trí nào đó, Anouchka ngả người ra sau, Thời Tấc Cẩn bị áp lên vai, ngồi lên đùi hắn.

Do tư thế Thời Tấc Cẩn buộc phải co chân, đặt chân trực tiếp lên nửa màng cánh của Anouchka, toàn bộ cơ thể bị che phủ trong bốn cánh bướm.

Bỗng chốc xung quanh hoàn toàn tối đen, anh không còn nhìn thấy bất cứ thứ gì trong căn phòng này.

Thời Tấc Cẩn: ?

"Sao tự nhiên lại ôm cánh lại?" Thời Tấc Cẩn không hoảng hốt, lần mò dọc theo vai Anouchka, sờ đến khuôn mặt hắn hỏi: "Tôi mới xem một bức tường những nơi khác thì sao?"

Trong bóng tối Thời Tấc Cẩn cảm thấy bàn tay mình được ai đó nắm lấy. Chẳng mấy chốc, trong lòng bàn tay lại xuất hiện cảm giác mềm mại, đàn hồi áp sát vào.

"Phòng không có gì cả, chẳng có gì đẹp để xem, nhìn vào bức tường kia là được rồi." Trong bóng tối Anouchka im lặng vài giây, rồi lại nói: "Lần sau."

"Lần sau lại gọi video 3D, em sẽ chuẩn bị sẵn mọi thứ cần thiết cho một căn phòng bình thường."

"Giường êm ái, nến thơm, thảm mịn..."

"Thay đèn sang màu ấm áp."

"Thêm." Im lặng: "Chuẩn bị thêm hoa tươi mỗi ngày."

"Thêm." Lại im lặng: "Anh có hứng thú thảm từ da dị thú không? Hay là những bộ chén đĩa làm từ ngà voi? Em để ý thấy anh luôn uống nước."

Thời Tấc Cẩn im lặng lắng nghe Anouchka nói, hắn nói rất chậm, như một học sinh bất ngờ bị thầy giáo gọi đứng dậy trả lời câu hỏi.

Chip 3D thuộc loại cao cấp nhất thị trường, nhưng chắc chắn không thể so sánh được với việc tiếp xúc trực tiếp, vẫn còn một chút cảm nhận sai lệch nhẹ.

Nhưng Thời Tấc Cẩn vẫn có thể cảm nhận được Anouchka đang cố gắng hết sức để đưa ra những phỏng đoán tốt nhất, thoải mái nhất có thể trong trí tưởng tượng của mình.

Điều này khiến Thời Tấc Cẩn chợt nhớ đến Anouchka Cash trong nguyên tác.

Cả đời Anouchka bận rộn với công việc, nắm giữ quyền lực quân sự tối cao, tài nguyên và của cải không ngừng đổ dồn về khu vực dưới quyền quản lý của hắn, nhưng chính vì bận rộn và chinh chiến liên miên, hắn luôn đề cao hiệu quả thời gian, thức ăn chỉ là dịch dinh dưỡng tiện lợi nhất, thỉnh thoảng có thể uống chút rượu ngon trong các buổi giao tiếp, ngoài ra hắn sẽ không lãng phí thời gian để thưởng thức.

Mức độ cảm nhận vật chất thấp, ham muốn ăn uống thấp, ham muốn hưởng thụ gần như bằng không. Chẳng ngạc nhiên mấy khi một trùng như vậy lại có một căn phòng ngủ trống trải như nhà mẫu.

"Hoặc là sách của loài người? Em có bạn bè bên Toà án, thư viện Tòa án lưu trữ bộ sưu tập sách giấy hoàn chỉnh nhất về loài người từ khi hai bên thiết lập quan hệ ngoại giao." Anouchka nói như báo cáo.

Thời Tấc Cẩn vỗ vai hắn: "Đặt đồ ăn xuống đi, tôi rất tò mò về món ăn đặc sản của hành tinh cấp cao. Khi nào có thời gian, em hãy thử xem món nào ngon, có thể mua một ít về cho tôi biết. Em đi lại dễ dàng hơn tôi."

"Được." Anouchka đáp, nhẹ nhàng nắm lấy tay Fate, chiếc mũi cao của hắn cọ xát vào cổ tay hắn.

"Sao em cứ hay dùng mắt cọ tôi thế?" Thời Tấc Cẩn hỏi.

Ngay từ giây phút đầu tiên kết nối cuộc gọi video 3D, Anouchka không ngừng dùng nhãn cầu cọ xát cổ và tai anh. Thời Tấc Cẩn bị cảm giác mềm mại đàn hồi của nhãn cầu cọ xát đến mức nổi gai ốc ở gáy.

Trong bóng tối, Thời Tấc Cẩn nhận ra Anouchka đã ngừng cọ đầu vào mình.

Một lúc sau, Anouchka nói: "Từ 18 đến 23 tuổi, trong hơn trăm buổi hẹn hò thực tế, tất cả quý ngài đều có chung một nhận định tốt về em."

"Họ nói mắt hai màu của em đẹp, lấp lánh như hai viên đá quý được mài giũa dưới ánh sáng."

"Tổ hợp gen của em ưu tú, khả năng tự phục hồi đạt cấp A+, chỉ mất 5 tiếng mọc lại mắt. Từng có một quý ngài nói, chỉ cần em móc một bên mắt đỏ làm đá quý đông lạnh cho ngài ấy, ngài ấy sẽ đồng ý hẹn hò lần thứ ba."

"Anh có muốn đôi mắt của em không?" Giọng Anouchka cất lên trong bóng tối, bình thản như lúc báo cáo cách trang trí phòng.

Cùng lúc đó, Anouchka nắm lấy ngón tay anh, dẫn anh chạm vào mí mắt nhắm nghiền của mình.

Lông mi khiến lòng bàn tay Thời Tấc Cẩn ngưa ngứa.

"..." Thời Tấc Cẩn im lặng, dứt khoát xuôi theo lực tay, vòng tay qua cổ Anouchka, nói: "Muốn hôn."

Nhịp thở của Anouchka thay đổi đột ngột.

Thời Tấc Cẩn lập tức đưa tay che miệng hắn, chặn lưỡi hắn lại, nghiêm khắc nhưng cũng mềm mỏng: "Lưỡi không thể hoá thú. Hơn nữa bây giờ là giác quan chip, nếu em làm ẩu một chút, liên lạc sẽ bị ngắt."

Anouchka: "..."

"Giữ nguyên tư thế suốt quá trình, đuôi cánh không được quấn quanh chân tôi, cánh vẩy không được bám lên lưng tôi."

Anouchka: "..."

"15 tiếng nữa mới gửi tin nhắn lại được."

"Được rồi, em có thể đợi."

Thời Tấc Cẩn buông tay, anh suy nghĩ tới hôn kiểu Pháp và thắt cuống cherry bằng lưỡi mà anh từng nghiên cứu khi thu thập tài liệu trước đây, rồi cúi đầu xuống.

Cánh môi vừa thấm ướt bằng nước đá đã nhanh chóng bị đôi môi mỏng nóng bỏng khoá môi.

...

Hôn được 5 giây.

Bốn cánh đen của vua bướm cánh dài bỗng bung ra! Không thể che giấu nửa kia trong lòng nữa.

Ánh sáng ảo chia cắt cả hai, Anouchka ngã ngửa ra sau, Thời Tấc Cẩn thuận thế ngã vào lòng hắn.

Nụ hôn của họ tạm dừng trong nửa giây, không khí thoang thoảng mùi nước bọt dinh dính.

Đồng tử của Anouchka co lại chỉ còn một chấm nhỏ, hệt như vừa trải qua cú sốc tinh thần nhất đời, não bộ ngưng hoạt động đến mức không thể xử lý.

Bốn cánh dưới thân hắn dang rộng như tấm thảm nhung đen, trải dài êm ái trên giường. Mũi cánh chưa hoàn toàn mềm mại chạm vào sàn kim loại, cọ xát trên mặt sàn một cách run rẩy và lộn xộn, để lại những vết xước chằng chịt.

Thời Tấc Cẩn nâng khuôn mặt Anouchka, lau đi nước bọt trên môi hắn, mỉm cười véo nhẹ chiếc lưỡi ngoan cố: "Thu lưỡi về."

Anouchka run môi như trong giá rét, phải cố gắng nuốt lưỡi thú đã dài ra nhiều lần mới trở lại hình dạng con người, hắn há miệng cho Thời Tấc Cẩn nhìn, anh mới hôn hắn tiếp.

Bỗng chốc Anouchka như bị điện giật từ bên trong cơ thể, bốn cánh rộng dài dưới thân liên tục đập mạnh xuống sàn nhà.

Vẩy của hắn lập tức mềm đi, độc tố nguy hiểm trong vẩy và xương đao ở đầu cánh mất đi uy lực, trên cánh bướm lại hiện ra hoa văn tìm bạn đời màu đỏ rực như lửa được tôi luyện.

Tuy không có tác động của hormone, cảm xúc mãnh liệt do chip 3D mang lại vẫn thiêu rụi lý trí của Anouchka.

Anouchka chưa bao giờ trải nghiệm kiểu hôn kỳ lạ này, trước khi gặp Fate, nhận thức của hắn về thân mật chỉ đến từ sách giáo khoa hẹn hò. Chỉ biết cách áp môi rồi liếm.

Song nụ hôn kỳ lạ của Fate, mềm mại và linh hoạt như ban cho hắn cảm nhận về một chuyển động của một dạng sống nào đó, đưa hắn vào một thế giới giác quan hoàn toàn mới.

...

...

Rắc! Trong chớp mắt, cánh vẩy của Anouchka đập mạnh xuống đất, xương bướm mềm mại bẻ cong hết cỡ, sụn mềm của cánh bướm bị kéo căng quá mức, làm rách màng vẩy mềm, hoa văn tìm bạn đời màu vàng trên cánh bướm loang lổ máu.

Anouchka cúi gập người đột ngột, Thời Tấc Cẩn trượt sang bên cạnh, suýt nữa bị hất ngã.

Anouchka cứng đờ, ép bản thân nằm lại tư thế ngay ngắn. Hai tay nhanh như chớp, tóm lấy thanh chắn kim loại ở đầu giường giữ thăng bằng cơ thể, siết chặt đến mức nó bị vặn cong.

"Hít thở bằng mũi." Thời Tấc Cẩn tranh thủ nói.

"Ha ha... khục..." Anouchka thở dồn dập, cổ họng phát ra những âm thanh nghẹn ngào không thành tiếng, gật đầu liên tục.

...

"Thời sensei còn 2 phút nữa thôi." Hệ thống thông báo.

Thời Tấc Cẩn ngước đầu lên, giơ tay tì vào cằm Anouchka, buộc hắn im lặng, sau đó dùng tay che miệng hắn lại.

Ngay sau đó Thời Tấc Cẩn cảm nhận được thứ gì đó ướt át trong lòng bàn tay, kẽ ngón tay lấp ló lưỡi đỏ.

Thời Tấc Cẩn xoa mái tóc vàng ướt đẫm mồ hôi của Anouchka bằng tay kia: "Nhớ đổi vòng cổ sang kiểu phù hợp với em, nghe chưa?"

Anh lay nhẹ đầu Anouchka, dịu giọng nói: "Nói đã biết."

Anouchka liên tục chớp mắt, ý thức vẫn còn mơ hồ, cuộn lưỡi lại, gật đầu ngọng nghịu nói: "Đã biết."

Thời Tấc Cẩn nhận được câu trả lời, mỉm cười với Anouchka rồi ngay lập tức tắt cuộc gọi 3D. Dưới tác động của công nghệ 3D, cơ thể của anh tan biến thành những hạt bụi li ti.

"... Fa!"

Anouchka bỗng giật mình tỉnh táo lại, vươn tay ra cố níu giữ những hạt ảo ảnh đang tan biến.

Đôi cánh đen mềm mại lập tức cứng lại, tứ chi dang rộng, hoa văn tìm bạn đời màu vàng phô bày tối đa, trên đôi cánh đen là bốn hoa văn mắt vàng.

Hệt như một con chim săn mồi rực rỡ lông vũ đang dọa nạt thứ gì đó, hoặc như hoảng sợ mà đột ngột xòe rộng đôi cánh.

...

Trước lối đi vào lỗ đen.

Cả ngũ giác của Thời Tấc Cẩn quay trở lại phòng khách, gỡ bỏ con chip 3D dán trên thái dương.

Anh nghịch con chip trong tay, một phút trôi qua, không nghĩ gì cả, thả lỏng bản thân chìm trong thư giãn dễ chịu mà cảm xúc tốt đẹp mang lại.

Khi 60 giây trôi qua, Thời Tấc Cẩn kìm nén cảm xúc, lấy lại lý trí rồi nhắn tin cho Anouchka: [Đã vào đường lỗ đen. Nhớ thay vào cổ, đừng phạm sai lầm.]

Thời Tấc Cẩn điều chỉnh lại trạng thái, tiếp tục bận rộn với công việc trước đó rồi hỏi: "Tin kỳ lạ mà vừa nãy cậu nói là gì? Sao cậu lại nói nó kỳ lạ?"

Hệ thống: "À à! Tin nhắn này đến từ Mắt Mèo! Nhưng mà, nội dung lại liên quan đến câu chuyện anh viết! Yêm đã chụp ảnh màn hình, anh xem này."

Thời Tấc Cẩn mở ảnh chụp màn hình, tay đang nghịch chip dừng lại.

Tài khoản ẩn danh: [Hakuna Matata, từ hôm nay bạn sẽ được tự do tự tại, vô lo vô nghĩ.]

Tài khoản ẩn danh: [Timon, Pumbaa, vua sư tử.]

...

Cùng lúc đó, hải quan vũ trụ Tây Tiên Nữ.

Gọi video 3D bị ngắt, Anouchka trở về bên trong Chiến Thần Đen, tay lái và ghế ngồi vỡ nát tả tơi, hư hỏng hoàn toàn.

Sau một lúc hắn dùng ngón tay vuốt ngược mái tóc vàng ướt đẫm đã rối bời sau gáy, rồi lấy hộp thuốc lá ra từ ngăn chứa dưới ghế lái. Quản lý biểu cảm thất bại, mặt đơ như tượng 2.0, lòng thầm u sầu ngậm ngùi hút hết nửa hộp thuốc.

Lúc này thông báo mới từ phó quan vang lên qua vòng tay trí não: "Thưa tư lệnh, tư lệnh phân đoàn 4 đóng quân tại căn cứ hợp tác xin được phép gọi điện thoại cho ngài."

Phó quan: "Có hai tình huống chưa rõ ràng cần ngài giải quyết ngay lập tức."

Artist: Wines San

Editor: Cơm sườn đặt vào tháng 2, trước khi có hình minh hoạ nên sẽ hơi OC. Cánh được vẽ theo chu kỳ của mặt trăng, 4 mắt bướm + cánh nhọn + hoạ tiết đối xứng dựa trên mô tả. Pha trộn giữa các hoạ tiết ngọc trai + mặt trăng. Không hoàn toàn giống với nguyên tác mà fanart theo hướng fairy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.