Chương trước
Chương sau
"À không...Không phải một....mà là hai..." - Lão cười ranh mãnh. Lucy bất giác lùi lại một bước. Cô chưa bao giờ thấy lão ta tức giận và trở nên khó đoán như vậy....

"Ngươi sợ sao ?" - Lão liếc nhìn cô.

Lucy lập tức nói: "Đô đốc, không phải vậy đâu ạ. Chỉ là dạo giờ tôi hơi mệt, nên tâm trạng không được tốt thôi.

Mong ngài bớt giận". Hắn thở dài một cái, rồi đứng dậy: "Được rồi, mấy ngày qua ngươi cũng vất vả, trở về nghỉ ngơi đi. Hãy chuẩn bị mọi thứ cho thật tốt, vì sau này cái nhà kính của con đàn bà kia, cũng sẽ thuộc về ngươi".

"V.Vâng..." - Lucy cúi đầu, rồi rời khỏi phòng.

Tại thánh địa Metalia, nơi tổ chức đại hội liên minh...

Lavander, người của Hội đồng liên minh cẩm trên tay một quả cầu ma thuật. Tất thảy mọi người đều tò mò, không biết chức năng của nó là gì. Rina vẫn đang dồn sự chú ý của cô vào 15 pháp sư còn lại... Cô bất giác run lên.

"Cảm giác này....Là sao ?" - Ma lực của Anders, Helen, Xavier Landcaster, Jude Fontane đều được cô cảm nhận rất rõ.... Anders quay sang nhìn cô: "Rina, cậu..."

Rina mặt tái lại, lục bảo nhãn bỗng dưng kích hoạt. Anders lo lắng, nắm lấy tay cô: "Rina, bình tĩnh, có tớ đây".

Rina run rẩy, cô không thể tập trung được chút gì vào lời mà pháp sư của Hội đồng đang phổ biến. Lavender vẫn đang nói:

"Đây là một quả cầu ma thuật được hội đồng chúng tôi chuẩn bị. Nó sẽ là nguồn năng lượng chính chịu trách nhiệm quay các trận đấu tại đây. Tất cả quả cầu đã được chúng tôi phân bổ đi khắp tứ đại đế quốc để người dân có thể theo dõi kì đại hội này".

"Hả...có vụ đó nữa sao ?" - Roy ngạc nhiên.

Ondo toát mồ hôi: "Nếu vậy thì chị Alice, đội trưởng Elric sẽ xem được các trận đấu sao. Đánh đấm không ra hồn là chết chắc". Meine phì cười: "Vậy thì càng thú vị chứ sao. Nhưng mấy đứa nên nhớ, chúng ta có 2 nhiệm vụ cần phải làm".

"Dạ".

Ở phía trên, Yue cũng không khỏi bất ngờ. Quả cầu hiện ra trước mặt cô và các lãnh đạo, chiếu lên hình ảnh của 20 pháp sư trong đại hội. Cô ngạc nhiên, quay sang Audrey:



"Lẩn đẩu tiên em được chứng kiến cảnh này".

"Cô đã thấy rất nhiều trong các cuộc họp hồi còn tại vị của cha cô, nên cũng không có gì là lạ" - Audrey mỉm cười đáp. Yue vui vẻ, thầm trong bụng:

"Vậy là có thể xem cậu ấy thi đấu rồi..." - Cô nhìn Roy trên màn hình của quả cầu ma thuật, rồi đưa tay lên sợi dây chuyền trên cổ.

Trên cổ Roy cũng có một sợi dây chuyền. Anh giấu nó vào trong áo của mình, rồi chăm chú lắng nghe. Màn hình cũng đã quay lại hình ảnh đó. Yue bất giác đỏ mặt, rồi bẽn lẽn cúi đầu. Audrey liền chọc:

"Bọn trẻ bây giờ thật là..."

Roy liếc nhìn 15 người còn lại. Trông cái sát khí tỏả quanh họ, anh biết không ai trong số họ dễ chơi cả.

Anders vẫn đang quan sát Rina. "Cậu không sao chứ ?"

Rina lắc đầu: "Không...tớ không sao..." - Đây là thánh địa của gia tộc Lowry quản lí, vì vậy nên ma lực của cô mới phản ứng lại sao.....

Meine nhận ra có vấn đề. "Rina, em sao vậy ?"

Ondo và Roy cũng quay sang: "Rina..."

"Không...tớ không sao đâu, mọi người à.." - Rina xua tay. Meine thầm nghĩ:

"Con bé...đang có biểu hiện sốc ma lực sao? Vì sự có mặt của các viêm long nhân...?"

Rina nói với Anders: "Tớ có thể cảm nhận được ma lực của cậu...của Helen....của các viêm long nhân..."

Anders lập tức nhận ra, quay sang Meine: "Đội trưởng Meine, không lẽ cậu ấy".

"Em nghĩ đúng rồi đấy, Anders. Nhưng đừng lo, em ấy sẽ ổn định lại được thôi. Đó là đặc điểm chung của các pháp sư sở hữu nhãn pháp lực".



Rina dần ổn định ma lực của mình. Cô thu hồi đôi mắt lại, rồi nhìn sang 5 pháp sư của Eyal. Cô nói: Cô bé đó, chính là một viêm long nhân".

Meine, Ondo và Roy liếc sang hướng nhìn của Rina. Đó là một cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn, tóc màu vàng hoe xõa xuống lưng. Meine có thể cảm nhận được đó là một cô bé mang nội tâm khá phức tạp...Ondo thầm nghĩ: "Đó hẳn là Laria Becker, thủy long viêm". Rina lại tiếp:

"Sức mạnh của cô bé đó, không tầm thường đâu".

Mọi người bắt đầu lo lắng.

Lavender lại tiếp: "Được rồi, bây giờ mỗi đội cử ra một người tiên phong cho đội. Trận đấu khai mạc sẽ được quyết định qua những lá thăm trên tay tôi. 4 đội sẽ có 2 cặp đấu với nhau. Nếu 2 pháp sư thẳng trong 2 cặp đấu, họ sẽ đối đầu nhau để tìm ra đội đứng thứ 1 và 2. Hai pháp sư thua cuộc còn lại sẽ đấu với nhau để phân định vị trí 3, 4.

Nếu đứng nhất, 30 điểm, đứng nhì, 20, thứ 3, 10 điểm và đội thua cuộc còn lại sẽ không nhận điểm nào".

"Khắc nghiệt dữ vậy sao ?" - Ondo lo lắng. Meine thở dài:

"Hồi đó đội trưởng Elric tham gia, đội đứng chót còn được 5 điểm, giờ thì khó rồi đây". Nếu tiên phong tốt chúng ta sẽ có điểm cao, lợi thế cho các cuộc đua sau. Mỗi kỳ đại hội đều đổi thể thức thi đấu rất nhiều nên mấy đứa hãy chuẩn bị tinh thần là vừa".

Các đội đã bắt đầu lựa ra thành viên cho mình. Alex Runker ngồi ở phía trên nhìn chằm chằm vào màn hình: "Ổ, là đứa con trai của ta sao ?"

Audrey lập tức suy nghĩ: "Từ trước đến nay, mình chưa bao giờ nghe về sức mạnh của cậu ta. Không biết có ổn không đầy".

"Bên đó là Cato sao? Còn phía Helen, sẽ là Leroy...Eyal sẽ chọn Lucas cho phần thi này. Chậc, đều là những đối thủ khó chơi".

"Họ để các viêm long nhân nghỉ ngơi sao ? Xem ra chúng ta cũng phải giữ mình cho cậu, Anders" - Ondo lại tiếp.

Meine cũng nói: "Nếu như đối thủ có cả Leroy, thì chúng ta phải suy xét cho kĩ. Anh ta rất mạnh, đấu ngang ngửa với đội trưởng Elric đấy".

"Nhưng em chưa bao giờ thấy anh ta xuất hiện ở Kerma..." - Rina không khỏi thắc mắc. Meine lại tiếp:

"Vì anh ta đi làm nhiệm vụ bí mật, nên không thể trở về lúc đó. Cả 2 chị em Natalie và Annette Rouman, Isabella nữa, họ đều là những tứ pháp sư của Kerma. Họ đều được điều về từ nhiệm vụ bí mật ở Eyal".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.