Chương trước
Chương sau
Tôi là con gái của mẹ Na Anh và bố Ngạn Thần. Hôm nay tôi phải vào viện để thăm thằng bạn thân. Dương Long Thành chả hiểu chơi bóng kiểu gì mà gãy chân được.

Vừa vào phòng bệnh, nhìn cái chân cậu ta bị treo lên khiến tôi không nhịn được cười mà vẫn phải cố kiềm chế.

Ngô Hải Anh, cậu cười đúng không?Không!..Hzzz, thương bạn tôi quá.Quà đâu? Cậu thăm người bệnh mà đi tay không tới à?Tới thăm là được rồi, có mặt tôi chính là món quà ý nghĩa nhất đấy.Dương Long Thành cười đến mức rung cả giường

Tự tin gớm, biết tôi thích cậu nên cậu mới thoải mái vậy chứ gì!!Là cậu tự thích tôi đấy chứ, tôi có ép cậu thích tôi đâu.Tên ngốc nằm bẹp dí trên giường kia, có thể coi là thanh mai trúc mã của tôi. Cậu ta học cùng tôi từ mẫu giáo tới cấp ba luôn nè, đã vậy còn đòi thi cùng vào trường đại học. Hồi bé tôi không ưa Dương Long Thành lắm, bởi cậu ta là học sinh cá biệt, thành tích học tập kém, còn tôi thì luôn đứng đầu lớp, top khối và thuộc diện ưu tú của trường. Nhưng bù lại cậu ta rất giỏi thể thao, và thi thoảng thông minh đột xuất. Vì bố mẹ hai bên quen biết, nên tôi không tiện xua đuổi khi cậu ta cứ bám dính lấy mình.

Vậy mà cả tuổi thơ tới thời thanh xuân vườn trường của tôi lại gắn liền với tên ngốc đó.

Do sắp thi đại học, nên tôi mang đề cương ôn tập tới cho cậu ta.

Nằm viện nhưng cậu chỉ bó chân thôi, não, tay và mắt vẫn bình thường thì phải tranh thủ học đấy. Muốn học chung trường đại học với tôi không dễ đâu.Ừm... Hôm qua có đứa bạn bảo nhìn thấy cậu 7h sáng thứ 7 đi cùng tên con trai nào ý.Chuyện là tổng kết cuối năm học cấp 3, Dương Long Thành tặng tôi một con gấu bông mặc áo tốt nghiệp. Trên mũ của con gấu mở ra là một chiếc nhẫn đính đá rất xinh. Tôi giỏi mà, nên tôi hiểu tâm ý của người ta. Dương Long Thành tỏ tình và muốn đợi tôi học xong đại học sẽ cưới. Tôi chưa trả lời có đồng ý hay không, nhưng cậu ấy đã tự động coi tôi là bạn gái rồi.

Rồi cậu trả lời sao?Dĩ nhiên là tôi không tin rồi. Tôi bảo là bạn gái tôi không bao giờ dậy vào cái giờ ấy trong một ngày cuối tuần được.Tôi cong môi lên tự đắc và khá hài lòng.

- Cậu tỉnh táo đấy. Thử hiểu lầm xem!

Hzzz, tôi chiều cậu quá nên cậu được đằng chân lâng đằng đầu hả. Ví dụ mà có hiểu lầm, thì con gái nên mềm mỏng chút. Cậu xuống nước với tôi một lần thì chết hả?Chết chứ! Tôi đã biết bơi đâu.Lần này Dương Long Thành lại cười nắc nẻ.

- Hahaha, đợi tôi ra viện sẽ dạy bơi cho cậu. Ngô Hải Anh cái gì cũng biết, chỉ bơi là không biết.



Hơi xấu hổ, tôi liền gân cổ lên chống chế.

- Tôi cũng là con người, mà con người thì cũng có lúc không hoàn hảo chứ bộ.

Dương Long Thành nắm tay tôi ngồi xuống cạnh cậu ta, rồi xoa xoa đầu cưng nựng.

- Không sao, Hải Anh của tôi có khuyết điểm thì tôi vẫn thích.

Tôi ngại đỏ cả mặt, nhưng nói thật là cũng vui đi.

- Ai là của cậu chứ!

Ấy thế mà, tên ngốc họ Dương đó đỗ đại học cùng trường với tôi thật. Có vẻ cậu ta quyết phải dính lấy tôi không buông, sợ tôi lên đại học sẽ bị tên con trai khác cướp mất.

Quả thật là Dương Long Thành chiếu cố và ưu ái tôi vô điều kiện. Tôi biết cậu ta thích con gái tóc đen dài, nhưng tôi đã cố tình nhuộm tóc vàng chóe. Một là đam mê muốn thử một lần khi còn trẻ, hai là muốn xem phản ứng của cậu ta thế nào.

Tưởng sẽ bị chê hoặc phàn nàn, nhưng Dương Long Thành lại âu yếm vuốt tóc tôi mà nói.

- Ngày trước thích tóc đen vì mê sự dịu dàng, giờ lại thích tóc vàng vì có sự đầu tư.

Nghe hơi ba phải nhưng tôi rất vui vẻ. Dương Long Thành chính là nhân tố không thể thiếu giúp cuộc đời tôi thêm thú vị và có thêm nhiều trải nghiệm hay ho.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.