Chương trước
Chương sau
Na Anh đang ở công ty thì thấy anh chồng gọi điện.

Em dâu?Vâng, anh gọi em có chuyện gì ạ?Ừm, cũng không có gì. Là về Ngôn Nhã, em cho anh xin số điện thoại của cô ấy nhé.Được ạ. Em sẽ gửi cho anh. Hai người....Là vì cháu gái em. Hải Chi hôm ở đám cưới em và Ngạn Thần có chơi cùng Ngôn Nhã. Hôm nay con bé đùng đùng nhớ ra và đòi kẹp nơ giống của cô ấy. Mà anh lên mạng tìm cho xem thì nó lắc đầu nguầy nguậy kêu không giống. Khổ tâm thật sự.Ngay sau đó, Ngôn Nhã cũng thấy có tin nhắn từ số lạ. Chưa kịp đọc thì sếp đi tới nói nhỏ.

Ngôn Nhã, lát chắc anh chồng chị sẽ gọi em đấy. Anh ấy hỏi kẹp tóc giống của em để mua cho con gái. Hải Chi có vẻ thích quá đang đòi bố ở nhà.Vâng chị. Em hiểu rồi.Ngôn Nhã lập tức cầm điện thoại lên, trong lòng háo hức vô cùng. Quả nhiên là Ngô Nghệ Quân nhắn tin.

"Chào em, anh là Nghệ Quân đây. Đang giờ làm việc nên anh nhắn tin nhé".

"Em có thể cho anh xin địa chỉ mua kẹp nơ giống chiếc hôm em dùng ở đám cưới Na Anh không? Hải Chi nhà anh rất thích mà anh không biết chỗ mua. Cảm ơn em!"

Cô vừa đọc vừa cười tủm tỉm, định gọi lại luôn nhưng cố kiềm chế không được về vập. Đợi mấy phút sau, cô mới cẩn thận đáp lại.

"Địa chỉ ở....x....xx.. Cuối tuần có workshop tự làm nơ handmade theo sở thích, anh có thể cho Hải Chi đi tới đó trải nghiệm. Em nghĩ cô bé sẽ thích".

" Ừm. Cảm ơn em nhiều".

" Dạ."

Rep xong tin, chưa gì não Ngôn Nhã đã load xem cuối tuần nên mặc gì. Tuy Ngô Nghệ Quân không nói có cho con gái đi workshop không, nhưng không hiểu sao cô có niềm tin là có và khá mong chờ. Tâm tình bỗng dưng vui vẻ, còn thầm muốn thời gian trôi thật nhanh tới cuối tuần.

***



Ở nhà, Ngô Nghệ Quân nhìn tin nhắn "Dạ" kèm một icon dễ thương thì cười tủm tỉm. Lâu lắm rồi mới có người nhắn tin kiểu này với anh. Bởi công việc là bác sỹ, hầu như điện thoại đều là nhóm chat đồng nghiệp, tin nhắn khá cứng nhắc và ngắn gọn, chủ yếu là tin tức nội bộ mà thôi.

Anh ngồi xốm đối diện con gái và tiết lộ.

- Cô Ngôn Nhã bảo con có thể tới tiệm nơ, tự làm nơ mà con thích đó.

Hai mắt Hải Chi long lanh đầy vui sướng.

Thích quá, bố nhớ dẫn con đi nhé. Con sẽ làm nơ màu hồng, to hơn của cô Nhã luôn.Được rồi, cuối tuần được nghỉ bố sẽ dẫn con đi. Giờ thì hài lòng rồi nhé.Dạ!Hải Chi gật đầu vui vẻ. Anh nhìn con vui vẻ thì cũng vui lây.

Bố ơi, Anh Huy có đi cùng không?Bố chưa biết. Nhưng chỗ làm nơ con gái, Anh Huy chưa chắc đã thích.Nhưng con muốn Anh Huy đi cùng con cơ.Thế là anh lại lấy điện thoại ra soạn thêm tin nữa.

"Cho anh hỏi là ở workshop có chỗ cho bé trai chơi cùng không nhỉ? Chuyện là Hải Chi muốn rủ Anh Huy nữa.

Em biết đấy, hai đứa thân nhau lắm"

"Có ạ, có rất nhiều trò cho các bé"

"Ừm, anh cảm ơn nhé".

Rồi xong, Ngôn Nhã lòng vui như nở hoa, kiểu này chắc chắn là bố con Ngô Nghệ Quân sẽ có mặt.



Tới giờ ăn trưa, mọi người thấy Ngôn Nhã không đi ăn, mà ngồi lỳ tại chỗ làm việc, vừa uống trà sữa vừa cầm điện thoại cười cười.

- Đang yêu à?

Một đồng nghiệp nhìn biểu hiện của cô thì trêu đùa, cô lắc lắc đầu phủ nhận.

- Đâu có, lên mạng search mấy thứ hay ho thôi.

Và thứ hay ho được cô nhắc tới là.

"Cách để đàn ông thích mình"

"Đặc điểm tính cách của người làm bác sỹ"

" Đàn ông đơn thân thích phụ nữ như nào"

" Cách để hòa nhập với bé gái 5 tuổi".

vân vân...và mây mây thứ khác.

Nhưng nội dung chỉ xoay quanh " ông bố đơn thân", "bé gái", "đàn ông là bác sỹ ".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.