Chương trước
Chương sau
Kim Nhàn Nhi nhìn đồng hồ sau đó đứng lên nhìn La Di Ninh có chút tiếc nuối, "Cảm ơn em! Chị có việc phải đi trước, khi nào rảnh chúng ta lại nói chuyện tiếp. Giờ chị phải đi qua chỗ họ hàng của chị nữa."

"Chị cứ đi đi, đi đường cần thận. Khi rảnh có thể tìm em nói chuyện."

La Di Ninh đứng lên mở cửa tiễn Kim Nhàn Nhi, khi thấy chị họ mình đi rồi thì cô vào nhà đem thiệp để trên bàn và gọi cho Tố Vy. Gọi mãi mà không ai nhấc máy khiến La Di Ninh nghĩ chắc Tố Vy bận rồi. Cô gọi lại lần cuối, nếu không được thì thôi vậy.

"Aida! Tao đang ngủ mà mày gọi lắm thế hả con kia."

"Gọi cháy máy luôn mới chịu nghe, mày ngủ còn hơn heo nữa."

Tố Vy vừa nghe máy thì đã bị La Di Ninh khó chịu đáp lại, Tố Vy nhìn đồng hồ sau đó than vãn: "Mới có hơn chín giờ mà gọi chi vậy?"

"Đi mua sắm với tao đi, tao cần mua quà tặng." La Di Ninh mở tủ đồ ra sau đó vừa nói chuyện vừa lựa đồ.

Tố Vy nghe nói đi mua quà thì ngồi bật dậy tò mò hỏi: "Sinh nhật hay đám tiệc ai mà mày lại phải đích thân đi mua vậy?"

"Lễ đính hôn của chị họ thôi! Có đi không thì bảo, không đi thì tao đi một mình." Biết Tố Vy nhiều chuyện nên La Di Ninh cũng không giấu giếm ngược lại còn hối cô bạn mình mau chóng dậy để còn đi với cô.

Tố Vy biết chị họ của La Di Ninh là ai vì lần trước lúc đi ăn đã gặp mặt qua rồi. Tố Vy xuống giường mở tủ lấy một bộ đồ rồi nói: "Đi chứ! Chờ chút đi, tao thay đồ rồi qua ngay."

"Vậy để tao chuẩn bị một chút, nào qua thì nhá máy tao, tao tắt máy đây.



La Di Ninh nói xong thì tắt máy sau đó đi thay đồ, hôm nay cuối tuần lại còn là mùa hè nên cô lựa đồ thoải mái một chút. Cuối cùng mặc quần jean cùng áo hai dây, bên ngoài khoác thêm một cái áo khoác jean để che nắng.

Lát sau Tố Vy lái ô tô đến thì cả hai cùng đến trung tâm thương mại, thẻ của La Di Ninh đã bị Triệu Gia Kiệt tịch thu luôn rồi. Bên trong ví của cô chỉ còn thẻ của Triệu Gia Kiệt mà thôi. Khi đến trung tâm thương mại thì rất đồng người, đúng là ngày cuối tuần mà.

Cả hai sau đó đi vào bên trong và đến khu mua sắm trước, La Di Ninh nhìn Tố Vy sau đó hỏi: "Sao lại vào khu mua sắm? Mày muốn mua gì nữa sao?"

"Tất nhiên rồi! Mua quà cho người ta thì mày cũng phải ăn mặc cho đẹp chứ." Tố Vy vừa nói vừa dẫn La Di Ninh đi lựa mấy chiếc đầm xinh xắn để La Di Ninh thử.

La Di Ninh trước giờ rất ít khi mặc đầm ra ngoài, cũng không hề chưng diện hay đeo những món trang sức đắt tiền. Cô cũng không hề tiêu xài hay dùng tiền hoang phí của Triệu Gia Kiệt vì cô biết anh cũng là làm rất cực khổ mới có được khoảng đó.

Tố Vy cứ thấy cái nào ưng ý là lấy, lấy rất nhiều đồ sau đó kéo La Di Ninh lại phòng thử đồ rồi bảo: "Vào thử đi! Để tao xem mày hợp bộ nào."

"Không lẽ thử hết? Như vậy biết đến bao giờ." La Di Ninh chán nản nhìn mấy bộ đồ thì Tố Vy liền nói: "Vậy mày thấy nào được thì chọn đi rồi vào thử, nếu được thì lấy không được thì thôi."

"Vậy để tao thử mấy bộ màu đen trước đi!"

Sau khi La Di Ninh vào phòng thử đồ thì Tố Vy ngồi ở bên ngoài bấm điện thoại. Tin tức Kim Nhàn Nhi và Duật Quân sắp đính hồn cũng được lên báo. Phía dưới rất nhiều người bình luận chúc mừng cho cặp đồi, ai nấy đều khen bọn họ là một cặp hạnh phúc.

La Di Ninh sau khi thử một bộ xong thì đến bộ thứ hai, bộ thứ ba,... Mỗi lần bước ra ngoài đều nhận lấy cái lắc đầu của Tố Vy. Thử gần hết thì La Di Ninh và Tố Vy mới chọn được hai bộ ưng ý. Cuối cùng cả hai thanh toán bằng thẻ của Triệu Gia Kiệt và rời đi. Nhân viên khi trả lại thẻ còn nhìn La Di Ninh cười vui vẻ.

Cả hai sau đó thì đi qua tiệm trang sức gần đó và mua một chiếc vòng đắt nhất của tiệm. Chiếc vòng này La Di Ninh cũng muốn tặng cho Kim Nhàn Nhi, ý nghĩa của chiếc vòng chính là bền chặt. Mà La Di Ninh thật mong muốn tình cảm của chị họ mình và Duật Quân bền chặt mãi mãi. Đó cũng như là một lời chúc phúc chân thành nhất mà La Di Ninh dành cho Kim Nhàn Nhi.



Cả hai khi mua xong quà tặng thì đến quầy mua giày dép, lúc này thì La Di Ninh thấy Cao Uy đang đứng bên quầy bán đồng hồ cao cấp. Cô kéo tay Tố Vy lại sau đó đi về hướng của Cao Uy và vỗ vai cậu hỏi: "Định mua đồng hồ sao?"

Cao Uy thấy La Di Ninh và Tố Vy thì có chút bất ngờ, không biết hai người này đang làm gì ở đây. Thấy Cao Uy không trả lời thì Tố Vy khó chịu, "Này, anh không nghe Di Ninh hỏi sao mà im lặng vậy?"

Cao Uy nghe vậy thì liền lên tiếng: "Em đi mua quà sinh nhật! Còn chị sao lại ở đây? Chẳng lẽ chị đi mua sắm sao?"

"Không lẽ anh bắt Di Ninh ở nhà mãi sao? Hỏi gì mà hỏi nhiều thế không biết." Tố Vy khó chịu nhìn Cao Uy.

Thấy cả hai như sắp đấu khẩu thì La Di Ninh chỉ đành can ngăn, cô kéo Tố Vy về phía mình sau đó nhìn Cao Uy,

"Tôi đi lựa quà, sắp tới là lễ đính hôn của chị họ. Còn cậu?"

Cao Uy có chút bất ngờ khi La Di Ninh không biết gì, vậy là anh họ của cậu không nói cho La Di Ninh biết rồi. Sắp tới là sinh nhật của Triệu Gia Kiệt nên Cao Uy muốn mua gì đó tặng cho anh họ của mình mà lựa mãi cũng chẳng thấy gì phù hợp.

"Gia Kiệt không nói với chị là gần tới sinh nhật của anh ấy sao?"

"Không có nói! Khi nào thì sinh nhật của anh ấy?"

La Di Ninh nghe Cao Uy nói mà cũng có chút bất ngờ, không nghĩ rằng là sắp đến sinh nhật của Triệu Gia Kiệt.

Mấy năm qua cô ở bên cạnh anh nhưng chưa bao giờ thấy anh tổ chức sinh nhật hay là mở tiệc cả.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.