Chương trước
Chương sau
Diệp Trường Thanh nhíu mày.

Văn Hành Thiên thản nhiên nói: “Nhưng vẫn có thể xác định một chút, năm đó người kia, tất nhiên là đến từ Thượng Kinh!”

“Mà sự việc Trường Xuân Hoàn năm đó... Sóng to gió lớn nổi lên trên toàn thế giới, đổi lại trong một đêm bốc hơi hết, chắc chắn là bị người ta khống chế, nhưng gia tộc có thể làm được điều này, cũng không nhiều. Nếu bắt đầu điều tra từ hướng này, hẳn là điều tra ra rất nhiều thứ?”

Hạng Cuồng Nhân ở bên cạnh nói thêm.

Văn Hành Thiên và Diệp Trường Thanh trợn mắt.

Điều tra được?!

Nhìn ngươi nói điều này có vẻ như rất có đầu óc, nhưng điều ấy có ai là không nghĩ tới đâu?

Chuyện cũ của Trường Xuân Hoàn năm đó còn nhiều điều hơn so với chuyện của Cao Võ Tiềm Long bây giờ, nhưng tra xét nhiều năm như vậy có thể điều tra được sao?

Phía sau “tra được” cần phải thêm hai chữ: cái rắm!

“Hiện tại cũng chỉ có thể đặt hi vọng vào việc thẩm vấn lãnh đạo cấp cao của Vấn Đạo Minh. Nhìn xem cậu em vợ của Trung Nguyên Vương và Cừu Tiếu Càn có quan hệ gì hay không. Nếu như Cừu Tiếu Càn cũng biết, chuyện này còn có thể đào sâu thêm một chút, nếu như Cừu Tiếu Càn cũng không biết, như vậy manh

mối này chẳng khác nào đứt đoạn.”

“Nói đứt đoạn nhưng cũng chưa chắc, những hộp thư trao đổi tin tức này, cũng vẫn có thể điều tra được chút ít.”

“Không có tác dụng đâu, vừa rồi điều tra,... địa chỉ nhũng hộp thư này, đều vô dụng; hơn nữa dùng qua rồi bỏ đi. Cái hữu dụng duy nhất, chính là tin tức chỉ thị bọn họ đối phó Hạng Xung Hạng Băng gần đây, hộp thư gửi tin tức, cuối cùng điều tra được địa chỉ lại là từ bên kia đại lục Đạo Minh tới.”

Văn Hành Thiên thở dài.

Đại lục Đạo Minh!

Hạng Cuồng Nhân càng nghe càng mơ hồ, nói: “Đối phó một Cao Võ Tiềm Long bé tí, đến nỗi phải làm phức tạp như vậy sao?”

Cao Võ Tiềm Long bé tí? Diệp Trường Thanh và Văn Hành Thiên không khỏi gượng cười. Lời này quả thực rất ngầu!

Song lại nói nếu so sánh với đại lục Vu Minh và đại lục Đạo Minh, Cao Võ Tiềm Long quả thực không là cái gì...

“Tiếp tục điều tra, nhìn xem có thể moi ra được chút tin tức hữu dụng nào hay không.”

Đang nói. Điện thoại Diệp Trường Thanh đột nhiên đổ chuông.

Giọng nói của bộ trưởng Nam trong ống nghe vang lên: “Quảng Tiến và Phong Hòa bước đầu đầu đã được khống chế, mọi thành viên, trước tiên cũng đều bắt lại. Nhưng trong quá trình vẫn xảy ra vấn đề, lúc vừa mới đưa người bị bắt ra thẩm vấn, lãnh đạo cấp cao của hai công ty này, bao gồm cả mấy nhân viên tài vụ, đồng loạt mất mạng. Trải qua xác nhận, chính là độc Khiên Hồn Dẫn phát tác tạo thành”

“Hiện tại chuyện này, đã không đơn thuần chỉ là chuyện của bản thân Cao Võ Tiềm Long. Chuyện này, tuy rằng tất cả manh mối ban đầu đều bị cắt đứt, nhưng cũng vì vậy mà bại lộ càng nhiều dấu vết hơn!”

“Rất nhiều địa chỉ hòm thư, là đến từ đại lục Đạo Minh, trong này có rất nhiều điểm kỳ quặc.”

Bộ trưởng Nam nói: “Các ngươi làm tốt việc bên các người trước đi. Bên này, †a tự mình lo!”

Trong giọng nói của bộ trưởng Nam, tràn đây sự phẫn nộ không thể kiềm chế, chắc hẳn không nghĩ tới, dưới tình huống hắn tự mình ra tay, đều đã có nhân chứng sống trong tay, lại còn có thể bị loại thủ đoạn này diệt khẩu!

Bộ trưởng Nam lần này thật sự nổi giận.

“Chờ đấy, ta xé toàn bộ tấm lưới trời to lớn này, ta còn không tin!”

Bộ trưởng Nam tắt điện thoại.

“Khiên Hồn Dẫn...”

Diệp Trường Thanh nhẹ nhàng than thở.

Ý nghĩa như tên, đây cũng là một loại thuốc độc mãn tính, tồn tại trong cơ thể người; nhưng lại bị người khống chế. Chỉ cần phát hiện người này không thể khống chế hoặc che đậy, chỉ cần tâm niệm vừa động, độc tố trong cơ thể của mục tiêu nhiệm vụ sẽ lập tức phát tác, chết bất đắc kỳ tử.

Nhưng loại thuốc này...

Diệp Trường Thanh cười gượng một tiếng.

Chắc chắn không phải bang phái nhỏ hay gia tộc nhỏ có thể nắm trong tay, có thể sử dụng.

“Tiếp tục thẩm vấn đi."

Đối với việc thẩm vấn lãnh đạo cấp cao của Vấn Đạo Minh, quả nhiên đúng như dự đoán, chính là có người chỉ huy điều khiển từ xa, phân chia nhiệm vụ.

Hai hộp thư duy nhất có thể kiểm tra được, là đến từ đại lục Đạo Minh, cũng được che giấu nhiều tầng. Hơn nữa, là hai hòm thư cá nhân, mà thân phận hai người đăng kí kia, tra ra một, thì đã chết rất nhiều năm rồi...

Kế hoạch nghiêm ngặt cẩn thận, quả thực làm cho người ta tức lộn ruột. Còn em vợ của Trung Nguyên vương Cừu Tiếu Càn, minh chủ Vấn Đạo Minh

nói một câu ba phải: “Cừu thiếu hẳn không rõ, lúc ở cùng nhau, rất ít nói đến mấy cái này. Mà Cừu thiếu cũng ít đến Vấn Đạo Minh.”

“Cừu thiếu cũng không quan tâm bọn ta kiếm tiền thế nào, hắn chỉ thu tiền, lúc có phiên phức bọn ta không đối phó được, hắn sẽ ra mặt giải quyết, vẫn luôn như vậy.”

Cuối cùng, đa số người của Vấn Minh Đạo đều được thả về, nhưng ghi nhận một trăm ba mươi phần tử trung kiên vẫn bị giam, giao cho đám người hiệu phó Lưu và bà Thạch giải quyết.

Nghiệp chướng trên người mấy người này chất cao đến trời, chết chưa hết tội.

Ý là mấy năm nay Cao Võ Tiềm Long xảy ra nhiều chuyện như vậy mà vẫn luôn không tìm được kẻ thủ ác sau màn, tuy mấy người này không phải kẻ thủ ác thật sự, cũng không liên quan đến chuyện năm đó bao nhiêu.

Nhưng lại có liên quan mật thiết đến chuyện gần đây.

Nếu Cao Võ Tiềm Long muốn trút giận, cứ tùy tiện xử lý.


Nhưng minh chủ, hai phó minh chủ, bốn trưởng lão, bốn đường chủ của Vấn Đạo Minh được Văn Hành Thiên và Hạng Cuồng Nhân để lại!

“Vẫn để lại thẩm vấn một khoảng thời gian nữa “Ít nhất một tuần!” “Có thể tra ra tất cả nhưng tin tức bọn họ biết!”

Còn mấy tù binh có nhiệm vụ nhằm vào Hạng Cuồng Nhân, sẽ bị Hạng Cuồng Nhân thẳng tay đánh bẹp.

Hàng Cuồng Nhân xoay người, nhìn phía sau mọi người, đột nhiên cười kỳ quái, âm trầm nói: “Hiệu phó Cao! Sao sắc mặt ngươi khó coi vậy; chắc hẳn ngươi ở vị trí cao gia tộc Cao thị cũng sống trong sung sướng, rất ít thấy những cảnh máu me nhỉ?”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.