Chương trước
Chương sau
Mà những thứ này, khi tu giả không ngừng đột phá giới hạn của mình trong cảnh giới hiện tại và cả sau này, sẽ tăng lên từng chút, từ từ thay đổi mức độ tinh thuần, mức độ thay đổi cũng tùy vào mức độ tự thân nỗ lực của từng người, không thể nói chắc được.

Mà sau này Hóa Vân... Khụ khụ, này thì cũng hơi xa xôi rồi.

Bên trong đan điền nguyên khí của Tả Tiểu Đa, lại có thể xuất hiện một loại trạng thái sương mù dày vô cùng, hơn nữa còn có dấu hiệu bốc lên như thủy triều? Hơn nữa về màu sắc... lại là màu đỏ?

Ừm, mà thôi màu đỏ cũng hợp lý đi, dù sao mọi người cũng đều biết việc Tả Tiểu Đa tu hành Viêm Dương Chân Kinh, còn có thuộc tính đặc sắc, vô cùng hợp lý, nhưng mà sương mù dày đặc sôi trào như thủy triều biển khơi, làm sao có thể giải thích được?

“Sương mù dày đặc trong đan điển của ngươi, cụ thể là có nồng đậm không? Khí hóa còn bao nhiêu?” Văn Hành Thiên lại truy hỏi một câu.

“Nói chung chính là... Đưa tay ra giữa sương mù thì sẽ không thấy được nắm ngón của mình, chắc là dày như vậy... Khí hóa... Không có. Chắc là không có...” Tả Tiểu Đa gãi đầu rồi chần chừ không xác định trả lời.

“Khụ khụ! Khụ khụ!”

Văn Hành Thiên liên tiếp ho khan mấy tiếng, vừa quay đầu đã nhổ ra một bãi đờm.

Trời ạ, thằng nhóc này lại khiến ta nhổ ra được một bãi đờm!

“Đưa tay không thấy được năm ngón? Không có khí hóa?”

Văn Hành Thiên có chút không muốn nói chuyện.

Ta đến cảnh giới Anh Biến, thời điểm Kết Anh, đan điền nguyên khí cũng chưa thể toàn bộ vân hóa, vẫn còn tương đối tình trạng sương mù cuồn cuộn, nhưng sương mù khi đó, cũng chẳng đến trình độ là đưa tay ra thì không thấy được năm ngón này...

Hình dung chuyện này, nhất định chính là sợ hãi!

“Phía dưới có nước không?” Văn Hành thiên liếc một cái rồi hỏi.

Tả Tiểu da lập tức kiểm tra: “Không có, rất khô ráo.”

Không có sao? Vậy thì rất bình thường, công phu của ngươi còn xa mới được.”

Văn Hành Thiên vỗ vỗ bả vai của Tả Tiểu Đa: “Tiếp tục cố gắng, cố lên.” Sau đó hắn xoay người rời đi.

Mấy giây sau vang lên tiếng Văn Hành Thiên gầm thét, cũng không biết người nào không có mắt mà chạm đến giới hạn lớn nhất của thầy Văn.

Hơn nữa hôm nay, tính khí của người thầy nào đó đặc biệt kích động.

Lý Thành Long thấy Văn Hành Thiên vốn là đang dễ chịu, nhưng sau khi nói chuyện với Tả Tiểu Đa thì đã biến thành mặt tam quan vỡ nát đi tới, tất cả đều là lo lắng.

Xem ra chính là Tả lão đại đã phàn nàn chúng ta trước mặt giáo viên rồi!

Sau khi Văn Hành Thiên tốn một buổi chiều để suy nghĩ cặn kẽ, cuối cùng cũng chọn ra được bảy người, để cho bọn họ đấu với Tả Tiểu Đa: “Không phải sợ, cứ hung hăng đánh hắn cho ta!”

Bảy người mặt đầy khổ sở.

Hung hăng đánh hắn? Thầy, ngài nói lời này, chính ngài tin được sao?

Khi Tả Tiểu Đa và bảy bạn học chiến đấu, đã lập tức biết được dụng ý của Văn Hành Thiên: Tuy tu vi của bảy người này không phải là cao nhất, gia thế không phải là tốt nhất, năng lực tư chất cũng chẳng phải vượt trội nhất, nhưng mà... Chiêu thức của bọn họ lại ít lộ sơ hở nhất!

Động tác, cử chỉ, thói quen ra chiêu... Một chút sơ hở cũng không có.

Hơn nữa công pháp dị thường này phù hợp với tự thân thể chất, toàn thân cao. cấp, chính là tài liệu giảng dạy tiêu chuẩn của võ giả Thai Tức.

Bảy người này cùng nhau liên thủ, tới áp chế Tả Tiểu Đa, thì so với mười mấy hai mươi người hợp sức vây công, còn sắc bén hơn nhiều!

Nhưng mà vẫn chưa đủ uy hiếp với Tả Tiểu Đa, trên thực tế, việc Tả Tiểu Đa làm nhiều chính là, đối chiến với Văn Hành Thiên, cứ đè đối phương đến cực hạn chịu đựng mà đánh là được, đánh cũng không quá thích hợp, ví dụ như là những chiếc đinh đã được dựng thẳng, chỉ cần cầm đại chùy lên đập thẳng xuống là được!

Bọn họ dĩ nhiên là sẽ động lực ngọn nguồn phương hướng, tự động len lỏi vào nơi sâu nhất!

Tả Tiểu Đa đối với việc này cũng không keo kiệt, bày ra một trận đấu mãnh liệt, một trận mạnh mẽ.

Chẳng qua là cứ đánh cứ đánh, Tả Tiểu Đa từ từ cảm giác được... Mình bây giờ chẳng khác nào là trợ giảng, chỉ dạy Cao Võ Tiềm Long... Cũng không biết có thể cầm được tiền lương hay không nữa?

Quá hao tổn sức lực! Nói thêm một chút, phần lớn các học sinh của lớp một, đều là những thiên tài đã tấn cấp lên Thai Tức ngay khi còn đang ở trường võ, những người đến bây giờ vẫn đang là cảnh giới Tiên Thiên, cũng chỉ có sáu người mà thôi.

Những người này bao gồm: Tả Tiểu Đa, Lý Thành Long, Chân Phiêu Phiêu, Vũ Yên Nhi, Bì Nhất Bảo, Giả Cuồng.

“Một tuần sau, sẽ bắt đầu lần thí luyện đầu tiên.

Lúc đi học buổi chiều, bảy người bị Văn Hành Thiên lựa ra đã bị Tả Tiểu Đa luyện tập đến chết đi sống lại.

Đúng lúc Văn Hành Thiên đưa ra một thông báo.

“Các ngươi đến Cao Võ Tiềm Long đã bốn ngày. Dưới tình huống bình thường, sau mười ngày nhập học thì học sinh mới đã bắt đầu thí luyện. Bắt đầu ghi chép. số điểm tích lũy đầu tiên, thậm chí là cả thành tích trước mắt.”

Văn Hành Thiên nói tiếp: “Mà học phần và thu hoạch lần này, cả hai đều cùng có xếp hạng! Xếp hạng nhất, phần thưởng bao gồm một chai tẩy tủy đan cùng với một ngàn điểm thưởng, thẳng đến hạng mười đều có phần thường điểm. Sau hạng mười thì không có phần thưởng.”

Văn Hành Thiên nói tiếp: “Cho nên các ngươi có thể chuẩn bị từ bây giờ, giống như lần đi thí luyện đầu tiên vậy, đều là đi săn tinh thú, đi Vẫn Tinh Bình Nguyên, tính thành tích nhân, săn tinh thú.

Cuối cùng chọn ra những người ưu tú nhất, vô luận bất kỳ chiêu pháp, hay công kích kiểu mẫu nào, chỉ cần người có thủ đoạn đều có thể thi triển vận dụng...”

Văn Hành Thiên chắp hai tay sau lưng, đi tới đi lui trước mặt đội ngũ, nhàn nhạt nói: “Ta cũng nói luôn cho các ngươi, ta cũng không trông cậy các ngươi có thể lấy được mười hạng đầu, nhưng lớp chúng ta dù gì cũng là lớp thiên tài đệ nhất, nếu như các ngươi không thể giành được ba vị trí đầu, trở lại ta sẽ lột da các ngươi!”

Các vị bạn học sau khi nghe xong thì không khỏi cảm thấy đồng loạt rùng mình.

Làm sao lại nghe ra, qua miệng của thầy Văn, chiếm được ba vị trí đầu nghe sao mà nó đơn giản như vậy chứ?

“Bây giờ không vội vàng, cứ yên tâm đi, vị trí mười hạng đầu, nếu như có hơn ba cái bị lớp khác đoạt được, sau khi trở lại ta cũng lột da các ngươi!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.