Chương trước
Chương sau
Căn bản không phải là tuyển thủ cùng đẳng cấp.

Điều này làm cho Văn Hành Thiên vô cùng kinh ngạc mừng rỡ nhưng cũng buồn rầu...

Bởi vì Tả Tiểu Đa thế này ắt phải liên quan đến việc mình phải sử dụng tinh lực lớn hơn nữa.

Cố tình phương hướng tu luyện và sách lược, phương pháp tác chiến của bản thân Văn Hành Thiên cũng không thích hợp với Tả Tiểu Đa.

Đây mới là việc làm Văn Hành Thiên khó chịu nhất: ta đường đường là giáo viên tên tuổi số một của Cao Võ Tiềm Long, giáo dục vô số anh tài, bây giờ thế nhưng một học sinh cũng dạy không được sao?!

Chuyện này không thể được! Này làm sao được?! Chẳng mấy chốc đã tới thời gian ăn cơm trưa.

Đám người Tả Tiểu Đa bên này vừa mới bước vào lập tức cảm giác được không bình thường.

Không khí trong căng tin hoàn toàn khác với trước kia.

Khiến mọi người nhìn qua đã chú ý là cái bàn có vị trí tốt nhất rõ ràng là trống không.

Toàn bộ mấy cái bàn bên cạnh đều có học sinh ngồi đây rộn ràng nhốn nháo, chỉ duy nhất cái bàn lớn có thể để mười mấy người ngồi này là không có ai ngồi, mặt bàn sạch sẽ, phía trên ngay cả một chút nước đồ ăn thừa cũng không có, bây giờ cũng không phải vừa vặn đúng lúc trống không.

Tả Tiểu Đa trầm ngâm nhìn lại, toàn bộ mười chín nam sinh mặc Kim Long Nhị Trảo đều đứng ngay ngắn ở đó, một người trong đó đúng là Triệu Văn Thắng ngày hôm qua đánh nhau với mình, còn bên kia đều là nữ sinh áo trắng như tuyết, bạn học nữ đi cùng với Triệu Văn Thắng ngày hôm qua cũng ở trong đó, đoán chừng cũng phải có mười bảy mười tám người!

Ánh mắt của đoàn người cả trai lẫn gái này đều nhìn chăm chằm Tả Tiểu Đa đang bước vào, hơn ba mươi ánh mắt lộ ra ý chí chiến đấu hừng hực, hết sức căng thẳng!

Khí thế đập vào mặt làm cho Tả Tiểu Đa nheo hai mắt lại. Trên mặt Triệu Văn Thắng vẫn còn bầm dập, mấy cục u trên đầu còn chưa tan, tuy rằng không nhìn được cả người nhưng chỉ nhìn trên mặt thì phỏng chừng trên người vết thương loại này cũng không ít.

Tả Tiểu Đa nhịn không được có chút khó hiểu: “Lão Triệu, ngươi đây là bị sao vậy? Bị người ta đánh à?”

Tuy rằng ngày hôm qua chính mình ra tay không nhẹ nhưng cũng không có đánh nhiều như vậy.

Triệu Văn Thắng nghe lời nói của Tả Tiểu Đa, mắt thường cũng có thể thấy gương mặt hắn trở nên đỏ bừng, oán hận nói: “Còn không phải đều bởi vì ngươi!”

Một đám học sinh kế bên người hắn nghe được lời ấy đều vui ơi là vui, cười đến ngã trái ngã phải, liên tục cười vang.

Ngày hôm qua tranh bàn với Tả Tiểu Đa nếm mùi thất bại, Triệu Văn Thắng cơm nước xong xuôi đi về, buổi chiều vừa vào lớp đã bị giáo viên chủ nhiệm xách lên hành hung một trận!

“Đánh nhau với học sinh mới năm nhất tranh một cái bàn, lại còn tranh thua! Triệu Văn Thắng, ngươi đúng là rất có tiền đồ, tiền đồ lớn đó!”

“Mất hết mặt mũi của ta rồi!”

“Đánh nhau đánh thăng thì không nói, lại còn có thể thua, lại có thể thua bởi một học sinh mới thấp lớp hơn... Ta cho ngươi thua nè, cho ngươi thua nè!”

Triệu Văn Thắng bị giáo viên chủ nhiệm đã nửa năm không ra tay đánh học sinh điên cưồng đánh một trận, trận đánh này đối với Triệu Văn Thắng mà nói là trời đất mù mịt, nhật nguyệt vô quang, thêm thảm nghèo túng, vô cùng thảm thương.

“Thật sự là mất mặt chết người mài!”

Vị giáo viên chủ nhiệm kia cũng rất cá tính, nổi cơn tam bành, thiếu chút nữa đã đập bể cái bàn trên bục giảng: “Ngày mai tất cả đều đi! Phải cướp cái bàn kia về cho ông! Phải lấy lại mặt mũi cho ông!”

Kết quả thế là xuất hiện một màn trước mắt này.

Toàn bộ thành viên lớp bảy năm hai làm động tác chào tạm biệt với Tả Tiểu Đạt

Mà vị trí bên cạnh cửa số có một người trung niên đang ngồi, đang bứng ly trà thổi thổi, dáng vẻ hào hoa phong nhã, quả thật vô cùng nho nhã, nhìn qua chính là một người có tính tình tốt, mặt mũi hiền lành chân thành.

Mà vị trí hắn đang ngồi đúng là vị trí tốt nhất để quan sát trận đánh nhau tranh bàn sắp xảy ra kia, cũng không cần đứng lên, vừa nghiêng đầu là đã xem được rõ ràng rành mạch.

'Trên mặt người nọ lộ ý cười dịu dàng, làm cho người ta cảm thấy điều đầu tiên là tính tình của người này nhất định là vô cùng tốt, vô cùng dễ nói chuyện.

Nhưng mà ánh mắt của Triệu Văn Thắng và các học sinh của hắn căn bản là không dám nhìn qua bên đó.

Bởi vì người này không phải ai khác đúng là giáo viên chủ nhiệm của Triệu Văn Thăng.

Cũng chính là người ngày hôm qua nổi tính tình gần như đánh chết học sinh của mình!

Hôm nay vị giáo viên chủ nhiệm này thế nhưng ra một mệnh lệnh chết: Cả lớp đều đi! Đánh với Tả Tiểu Đa một trận! Nếu đánh không thắng thì tất cả đều đứng ăn cơm!

Về phần ai lên, các ngươi tự mình thương lượng xử lý, ông đây mặc kệt

Thắng bại trong việc tranh đoạt cái bàn của học sinh quan hệ đến thể diện của giáo viên!

Nếu như Tả Tiểu Đa tranh đoạt bàn với người cùng năm cấp thì giáo viên chủ nhiệm của lớp kia cũng sẽ không tức giận.

Lớp một vốn chính là lớp thiên tài, mỗi một học sinh đều là tuyển ra ngay lập tức, bản thân Tả Tiểu Đa lại còn là quán quân Long Hổ Bảng, hiện giờ vừa mới đến Cao Võ còn chưa bắt đầu được dạy có hệ thống, chỉ lấy bản lĩnh ban đầu của bản thân, đánh không lại thì cũng chỉ là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng mà bây giờ là Tả Tiểu Đa tranh thắng đàn anh năm trên!

Tình huống này hoàn toàn khác rồi!

Hiển nhiên vị giáo viên này thật sự cảm thấy vô cùng nhục nhã, ngay cả ăn cơm giáo viên này cũng không dám đi, nghe nói là tối hôm qua lúc đi ăn cơm bị mấy giáo viên có quen biết khác người một câu ta một câu, làm cho hắn xấu hổ đến gần như muốn tự sát ngay tại chỗ!

“Ồ, Lão Điền, nghe nói học sinh ngươi dạy bị học sinh mới năm nhất đánh à? Ha ha ha, ta còn tưởng là nói giỡn, sao lại... Nhìn biểu tình này của ngươi, là thật sự à? Ha ha ha.”

“Chậc chậc chậc, trình độ dạy học của lão Điền thật sự là không thể chê mà.”

“ôi, nếu học sinh của ta bị học sinh lớp dưới đánh thì ta rất mất mặt nha, ít nhất là không còn mặt mũi gặp đồng nghiệp... Ôi, mất mặt muốn chết.”

Tất cả mọi người là người quen cũ, hay nói giỡn cũng không có kiêng dè gì, lăn lộn nhiều năm như vậy ở Cao Võ Tiềm Long nên mở miệng đều là lời nói sắc bén như dao, lời như dao cắt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.