Chương trước
Chương sau
Nhưng rất khó để có được đặc tính này, dù sao cũng phải trải qua vô số lần đối chiến, sau mỗi cuộc lại tự mình kiểm điểm lại chỗ thiếu sót, mới có thể đưa ra được kết luận, tự dung nhập những điều tâm đắc ấy vào chính mình, hóa thành bản năng!

Ngoài hai người này, biểu hiện tương đối xuất chúng còn có Hạng Xung, Hạng Băng, Mạnh Trường Quân và mấy vị con em thế gia, lúc chiến đấu, mỗi một động tác của bọn họ thi triển cũng xen lẫn một loại mỹ cảm, nữ thì phiêu dật, nam thì tiêu sái...

Mặc dù tất cả đều là động tác lơ đãng, nhưng khiến cho người đứng xem cảm thấy cảnh đẹp ý vui, chân thành khen ngợi, lưu loát tiêu sái, nước chảy mây trôi, không hổ là con em của những gia tộc lớn.

Nhưng mà Văn Hành Thiên đối với loại biểu hiện này cũng chỉ có khịt mũi coi thường, chẳng thèm ngó tới.

Đẹp? Tiêu sái? Trên chiến trường dùng để đánh rắm sao?

Ngươi có biết ngươi vì cái này mà phải bỏ ra nhiều hơn mấy phần sức lực hay không?

Mấy thứ kia cũng cần phải toàn thân phối hợp mới có thể làm được loại trình độ dễ coi đó.

Nhưng ở trên chiến trường, xinh đẹp, tiêu sái có thể giết người sao?

Hay là kẻ địch sẽ cảm thấy ngươi anh tuấn xinh đẹp mà hạ thủ lưu tình? Nên thắng mà không thắng, có thể giết cũng không giết sao?

Mấy đoạn xem mặt rồi không giết, cho tới bây giờ cũng chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết, trên chiến trường thực sự, chỉ có sống sót đến cuối cùng, mới là người chiến thắng!

Nằm dưới đất rồi thì dù là xinh đẹp đi nữa, cũng chỉ là thi thể!

Văn Hành Thiên vừa quan sát chiến đấu, vừa thuận miệng nói, trợ giảng ở bên cạnh đang nhanh chóng ghi chép, mỗi một chữ mỗi một câu cũng ghi chép vào. sách.

Đột nhiên, Văn Hành Thiên lắc người một cái, đột ngột lao vào trong chiến trường, một bạt tai đánh Hạng Xung bay ra xa hơn bảy tám mét, Hạng Xung vừa bị đánh mặt đầy ngơ ngác, khóe miệng rướm máu.

“Vừa rồi ngươi lui về phía sau né tránh, rõ ràng chỉ cần ổn định rút lui là có thể tránh được, vì sao còn phải thêm một bước lộn ngược ra sau?! Đầu óc ngươi bị khuyết tật hay sao?!”

Vẻ mặt Văn Hành Thiên nghiêm nghị: “Ta đã quan sát động tác này của ngươi ba lần, khi gặp chiêu pháp tương tự, thời điểm lui về phía sau nhất định sẽ tiêu sái lộn ngược ra sau một cái, còn nữa, thời điểm không cần né người cũng phải nghiêng người vặn eo một cái, ngươi đang chiến đấu hay là đang khiêu vũ?!”

“Còn thời điểm ngươi tấn công tất sẽ một tay trước một tay sau, nếu là tay trước tấn công tay sau phòng thủ thì thôi, thế nhưng tay phía sau của ngươi toàn bộ quá trình đều dùng để tạo dáng! Ai dạy ngươi cái tật xấu ấy?”

“Cái thứ như ngươi, còn mơ mộng gia nhập quân ngữ? Coi như một ngày nào đó có thể đặt chân lên chiến trường, cũng là bên này ra trận, bên kia lập tức nộp mạng, trong nhà lập tức đưa tang!”

'Văn Hành Thiên nói vừa nhanh vừa tàn khốc, miệng lưỡi độc địa sắc bén.

Hạng Xung bị một bạt tai này đánh đến đầu óc choáng váng, ngơ ngác một hồi lâu, lúc sau mới nói: “Cái này... Từ nhỏ đã luyện như vậy...”

“Biết cái gì gọi là tiến lui như chớp, thu phát thần tốc, tuyệt không dông dài hay không? Động tác của ngươi lề mà lề mề như vậy, có tác dụng cái rắm, tỏ ra đẹp trai hay là tỏ ra tàn khốc? Ngươi tới đi học hay là tới tán gái?”

“Chẳng trách những năm này thanh thế của Hạng gia các ngươi càng ngày càng yếu; từ khi Hiệu phó Hạng không ra ngoài, các ngươi từng người một tất cả đều bắt đầu từ gia tộc Bá Vương đổi thành gia tộc tiểu bạch kiểm rồi đúng không? Ngươi như vậy, em gái ngươi cũng như vậy, đây chính là gia phong hiện tại của Bá Vương Hạng gia sao?”

Giọng nói vẻ mặt Văn Hành Thiên đều nghiêm nghị: “Nếu ta còn thấy ngươi làm như vậy một lần nữa, ta sẽ cắt đứt chân ngươi rồi ném ngươi về nhà, ngươi nói xem ta có dám hay không?!”

“Chửi hay lắm!” Một giọng nói hùng tráng đúng lúc vang lên ở sau cửa.

Tả Tiểu Đa nhìn theo hướng tiếng nói, chỉ thấy của ra vào sân Võ Đạo, bất ngờ có thêm bóng dáng của một ông lão râu tóc xám trắng!

Người này, mặc dù râu tóc xám trắng, nhưng cứ như vậy đứng ở nơi đó, lại giống như một ngọn núi lớn sừng sững ở nơi này, thân cao chừng hai thước bốn, vóc người cao lớn khôi ngô đến mức làm người ta khó tin!

Giống như núi cao trùng điệp, không thể rung chuyển.

Một phần khí thế mãnh liệt khoáng đạt kia, khiến cho người ta chỉ nhìn một cái cũng tự giác dâng lên một loại cảm giác không thể chiến thắng.

“Cảm ơn, thầy Văn.”

Giọng ông lão như chuông lớn: “Đám nhãi con này luyện đều là mấy thứ đồ chơi vớ vẩn, ta vừa mới chỉnh đốn đám tiểu tử trong nhà kia một phen, mới tới mà suýt chút nữa đã bị làm cho tức đến ngã ngửa, nên đánh, tất cả đều phải bị ăn đòn, ăn đòn nhiều, mới biết thế nào là thực chiến!”

Vừa nghe giọng nói này, cũng không khó để đoán được, vị này chính là cái vị Hiệu phó Hạng bởi vì trúng nước Vong Xuyên, toàn thân hôi thối không cách nào. ra khỏi cửa.

Sắc mặt ông lão này có chút tái nhợt, nhưng cả người tràn đầy khí thế mạnh mẽ, đã phơi bày ra uy thế của mãnh hổ rời núi, quả nhiên là dưới thanh danh không có kẻ viển vông!

Văn Hành Thiên quay đầu, không chút khách sáo nói: “Hiệu phó Hạng, chúc. mừng ngài rốt cuộc cũng đến chốn cũ Cao Võ Tiềm Long này. Nhưng ta dạy học sinh nhiều năm như vậy, từ trước đến giờ không cho phép người ngoài vây xem! Càng không cho phép người ngoài ở bên cạnh quơ tay múa chân! Tự ngài đi ra ngoài, hay là để ta đưa ngài ra ngoài!”

Nghe nói vậy, nhất thời trong lòng tất cả học sinh đều khen thầy một câu, thật ngạo mạn!

Đây là một chút cũng không mập mờ trực tiếp đuổi Hiệu phó ra ngoài ư!

Thầy Văn chẳng lẽ ngài đã quên, cấp bậc của ngài không cao bằng đối phương...

Hạng Cuồng Nhân lại không cho là ngang ngược, ngược lại còn cười xòa nói: “Lần này ta tới đây, là muốn xem hai người..."

Văn Hành Thiên cau mày: “Ngài muốn nhìn ai là chuyện của ngài, nhưng bây giờ, ngài làm chậm trễ ta dạy học... Kính nhờ sau khi tan lớp hãy nói.”

Hạng Cuồng Nhân hăng giọng một cái, muốn nói lại thôi.

Văn Hành Thiên không nhịn được, nâng cổ tay lên nhìn một chút, tức giận nói: “Ngươi đã làm chậm trễ ta hai phút, đi ra ngoài! Ngay lập tức!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.