Chương trước
Chương sau
“Giết người của chúng ta, sao có thể để hắn sống được?”

“Nhưng phải khiến chuyện giết hắn trở thành cơ hội cho chúng ta, mà không phải trêu chọc đến kẻ địch hùng mạnh! Chúng ta muốn giết hắn, lại có được sự giúp đỡ hùng mạnh, đây mới là... Phương án lựa chọn chính xác nhất,”

“Bọn trẻ không hiểu chuyện, không hiểu mục đích thật sự của ta, mới là vũ khí lớn nhất của chúng ta, chú ý bọn trẻ một chút, chỉ cần có một động tác gì, chứng cứ dư luận nhất định phải đuổi kịp.”

“Phải làm cho bọn trẻ trong gia tộc không biết gì cả, cho dù sau khi Tả Tiểu Đa chết rồi, bọn trẻ cũng không hay biết gì. Đến lúc đó khi đối mặt với điều tra, biểu hiện của bọn trẻ hoàn toàn vô tội cùng lòng đầy căm phẫn, đó mới là vũ khí đả động người nhất.”

“Về phần chế tạo dư luận, nếu Tả Tiểu Đa thân thiết với con gái nhà ta, có thể chụp ảnh tung lên mạng, tạo ra một ít tin đồn như 'Kiếm Vương yêu đương linh tỉnh, không cần khuếch tán, để đến ngày hôm sau rồi xóa đi, hiểu không?”

“Gon trai ở bên nhau sẽ càng dễ làm việc, cái gì cười một cái là ân oán biến

mất, quân tử chỉ giao linh tinh... Mấy thứ này chưa chắc dấy lên dư luận, nhưng trong tương lai nhất định không ít thời điểm cần dùng đến.”

“Không nên chỉ chụp ảnh người nhà chúng ta với Tả Tiểu Đa mà cái càng cần là ảnh Tả Tiểu Đa cùng bạn học bình thường hằng ngày, thêm vào mấy lời giới thiệu kỹ càng; tỏ vẻ nhà chúng ta là tiện thể ké vào... Đó là tốt nhất.”

“Bây giờ trên mạng, Tả Tiểu Đa và Lý Thành Long đang như mặt trời ban trưa, nổi tiếng vô cùng, những người trẻ tuổi kia chắc chắn thích tin tức về họ, cũng rất có hứng thú theo dõi. Cho nên chụp được là tung ngay, chính là thuận theo triều lên”

“Tìm một người có tên tuổi trên mạng, hoặc là một blogger làm việc này, dẫn đường dư luận.”

“Từ đầu đến cuối, dù chuyện này làm đến bước nào, bất cứ ai trong bổn gia cũng không được phép xuất hiện.”

“Chỉ cần có rất nhiều chỉ tiết như cố ý vô tình đó làm bằng chứng, tương lai nếu Tả Tiểu Đa chết, chỉ cần anh hùng bàn phím trên mạnh cũng đủ rửa sạch nghi ngờ cho chúng ta.”

“Đám người kia rất dễ dùng. Hơi dẫn đường là bọn họ có thể kích động hơn cả chúng ta.”

“Cứ làm như vậy đi.”

“Vâng, gia chủ.”

“Giết người rất dễ dàng. Nhất là người nổi tiếng thế này, chuẩn mọi thứ tốt từ trước, ngươi giết hắn còn có thể mang lợi ích đến cho mình, nhưng nếu công tác. chuẩn bị không tốt, giết hắn có thể mang tới tai ương ngập đầu.”

“Hiện tại Tả Tiểu Đa chính là loại nổi tiếng này. Vô số võ giả cao giai, các giáo

viên hiệu trưởng đại cao võ đều dõi theo hắn. Hắn chết, nhất định sẽ thành một kho tàng

“Chúng ta không chỉ muốn giết hắn, chúng ta còn muốn bắt kho tàng này vào tay. Cáy này, gọi là bày mưu tính kết”

“Gia chủ anh minh

Cao Võ Tiềm Long.

Triển Tiểu Phi lao như bay vào văn phòng hiệu trưởng.


“Hiệu trưởng! Khả năng Tả Tiểu Đa tớ lắn phấn khỏi nói.

Hiệu trưởng mất tự nhiên n thì , ài thế nào thì nói cho. cùng cũng là một học sinh, ngươi cần phải như vậy à? Tấm gương tốt cho người khác, tấm gương của người thầy đâu?”

“Không phải, ta muốn nói vấn đề đãi ngộ của hắn cơ... Quan trọng nhất là, vấn đề an toàn. Dù sao việc đấu sinh tử, chưa chắc không có gì xảy ra nữa, việc này không thể không phòng, ý của ta là...”

Triển Tiểu Phu hứng thú bừng bừng nói: “Gần nhà tôi còn có một căn nhà đang bỏ trống, vừa lúc cho...”

Hiệu trưởng thản nhiên nói: “Cái này ngươi không cần lo lắng, chuyện đấu sinh tử dĩ nhiên là một chuyện phiền toái, tiếp theo thế nào khó mà nói, chỉ bằng một mình người thì không chắc bảo vệ được hắn an toàn. Hai căn biệt thự bên cạnh nhà ta, không phải có một căn vẫn trống không à, thuê nó cho Tả Tiểu Đa và Lý Thành Long đi.”

“Về phần tiền thuê...”

Hiệu trưởng cau mày suy nghĩ: “Không thu chắc chắn không thích hợp, nhưng học sinh ở nơi xa tới, tiền bạc cũng không dư dả, một tháng năm mươi đồng được chứ? Không coi là gánh nặng quá lớn chứ? Thời hạn... Cứ quyết định chấm dứt sau khi rời trường đi.”

Vẻ mặt hưng phấn của Triển Tiểu Phi chậm rãi chuyển thành nghỉ ngờ, nhìn thấy vẻ mặt luôn lãnh đạm, không chút gợn sóng, giải quyết việc chung của hiệu trưởng, hắn rốt cuộc nhíu mày, nghỉ ngờ hỏi: “Hiệu trưởng, ngươi... Không đến mức chứ?”

“Cái gì mà không đến mức, chúng ta phải chịu trách nhiệm về an toàn cho học sinh của mình chứ, Tiểu Phi, ngươi nghĩ quá đơn giản, quá phiến diện.”

Hiệu trưởng thản nhiên nói: “Chỉ có thể đảm bảo an toàn của học sinh, giáo viên chúng ta mới có thể thư thái yên tâm. Được rồi, ngươi đi làm việc của mình đi, chuyện không to tát gì. Đến chuyện chỗ ở của hai học sinh cũng phải chạy đến phòng hiệu trưởng để hỏi... Ta đã sắp xếp từ trước rồi.”

Triển Tiểu Phi nuốt nước miếng, trong mắt toát ra vẻ không cam lòng, muốn nói lại thôi, hắn dùng dằng mãi không đi.

Hiệu trưởng không buồn nâng mí mắt, vẫn lạnh nhạt nói: “Còn việc gì nữa? Nói thẳng!”

Triển Tiểu Phi nói với giọng điệu rất không thoải mái: “Hiệu trưởng, Tả Tiểu Đa là ta ngậm đăng nuốt cay, không tiếc da mặt này để cướp về, vì học sinh này mà danh tiếng của ta... Không cần mặt mũi, hèn hạ vô cùng, ai cũng khoái trá... Ngươi hoành đao đoạt ái như vậy, không thích hợp cho lắm nhỉ?”

“Hoành đao đoạt ái?!”

Hiệu trưởng nhíu mày, vẻ mặt không vui: “Thầy Triển, lời này của ngươi có ý gì, sao ta nghe không hiểu gì cả, từ khi thành lập tới nay, Cao Võ Tiềm Long chúng †a...”

Hắn nói bùm bùm một đống khẩu hiệu của trường, sau đó thành khẩn nói: “Thầy Triển, trường học không phải là nơi để kết bè kết phái, chỉ cần tự trọng tự hạn chế, mới là con đường ổn định và hòa bình lâu dài, sau này nhất định phải thận trọng hơn.”

Triển Tiểu Phi nghe đến đầu váng mắt hoa, nhưng cảm giác phẫn uất trong lòng không những không chặn được mà còn tăng lên, hắn cả giận nói: “Dù sao ta vẫn cảm thấy đây là lấy quyền để trục lợi!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.