Chương trước
Chương sau
Người tới đón cô là Trình Mộ Ngôn, hắn trước mặt bao nhiêu người chạm môi một cái làm cô ngại ngùng tới mặt mũi đỏ tía tai, hắn lại dám cư nhiên to gan như thế.

Trở về Hải Yên được hai ngày thì Trình Mộ Ngôn cùng bạn đi thảo nguyên, hắn muốn đưa Duệ Dung đi cùng nhưng cô nhất quyết từ chối, hắn cũng hiểu cô chỉ muốn làm con sâu lười, cơ bản mấy chuyến đi chơi tốn sức tốn công này cô sẽ không muốn đi, cuối cùng hẳn hủy kèo để dành thời gian bên cạnh cô.

Hai người hòa hoãn gần gũi hơn rất nhiều, lâu lâu lại cùng ra ngoài ăn tối hoặc dạo phố, đi công viên hoặc ngồi bền nhau nói chuyện vu vơ.

Đôi khi không nhịn được vào phòng hắn chơi, phát hiện tủ sách đều là những quyển 'bí quyết xây dựng cơ nghiệp', 'Tư duy triệu phú', 'Cách nền kinh tế vận hành' ...'Nguồn gốc các loài', 'Gen vị kỷ, 'Sinh học phân tử của tế bào',... Nhìn qua đống sách này cô có thể thấy được tri thức của hắn rộng lớn tới cỡ nào, hóa ra mình so với hắn lại hạn hẹp tới thế, trong đám sách dày đặc này quyền 'Nguồn gốc các loài' bị làm cho thu hút, rốt cuộc đọc cuốn quá quên cả thời gian.

Cô còn phát hiện ra trong phòng còn có một cánh cửa thông tới một căn phòng khác, máy chạy bộ, xà ngang, bao cát,..Hai người tìm người được điểm chung cùng cũng nhau tỉ thí vài trận, nhưng trận nào cô cũng thua hẳn là được rèn võ từ nhỏ, thể chất cơ thể lại vô cùng mạnh mẽ cô giống như mèo cào voi.

Sau lại phát hiện ra một phòng nhạc cụ ở lầu hai, đối diện phòng ngủ của chú Trình và mẹ, trước kia cô có tham quan qua quanh nhà nhưng có mấy phòng liên quan tới Trình Mộ Ngôn với tầng hai khu vực riêng tư của vợ chồng Trình thì chưa đi tới nên có hơi ngỡ ngàng, đặc biệt là tài năng của hắn.

Dù chơi đàn Piano hay đánh Ghi-ta đều rất tốt, thực đúng là con nhà người ta trong truyền thuyết nha, cái gì cũng biết cũng học qua, Trình Mộ Ngôn còn tận tâm dạy Piano cho cô, quả thực rất khó, cô chỉ có thể đánh được vài nốt đơn giản.

Mỗi ngày hắn đều bồi cô chơi, nhưng không làm ra mấy chuyện không đứng đắn nên cũng dần buông bỏ khoảng cách, thấm thoát đã hết kỳ nghỉ đông, cô trở về kí túc xá, dù Trình Mộ Ngôn đã thỉnh cầu cô có thể đừng ở trong kí túc xá không nhưng cô vẫn kiên quyết không chấp thuận.

Mạnh Hiều cùng Hoài Anh mang lên rất nhiều đặc sản ở quê, cô vui vẻ nhận lấy và mời họ đi ăn một lẩu thịnh soạn, Nghi Tiểu Mễ sau tết gặp thì liên hồi than thở mình đã mập lên tận bốn kí, lại thêm hai khứa Vũ Y Trân và

Đường Nhược Hy trêu nhọc, tiếng cãi cọ cười đùa vẫn như thường ngày xảy ra.

Khối 12 sau kỳ nghỉ đông thì thêm áp lực, số ngày đếm được treo phía sau lớp càng áp đặt thêm nặng nề của kỳ thi đại học, cô sáng ngày đâm đầu vào sách vở, không ở lớp học thì ở thư viện đọc sách nghiên cứu, quả thực từ hôm đọc xong quyền 'Nguồn gốc các loài' cô tự nhiên cảm thấy vô cùng hứng thú, không ngừng tìm tòi thêm nhiều cái mới để đọc, cô hình như đã định hướng cho mình được rồi.

Tuần đầu tiên đi học đã trôi qua, hồm nay là thứ bảy nhưng lớp của Trình Mộ Ngôn tan học rất sớm còn lớp cô lại có một buổi tự học vào buổi tối, sau khi tan học liền trở về kí túc xá thay đồ rồi trở về.

Trình Mộ Ngôn đậu xe sẵn ở ngoài cổng phụ, vừa ngồi vào đã bị hắn ôm chầm lấy, khuôn mặt vùi dập vào cổ cô hắn dụi dụi vài cái rồi mới thỏa mãnbuông ra, từ hôm giao thừa tới giờ đây là lần đầu tiên hắn tiếp xúc thân thể gần gũi với cô như vậy.

"Sao thế?"



Giọng hắn trầm trầm, đôi mắt thâm thúy bị bóng đen che khuất.

"Không có gì, chỉ là nhớ em quá thôi"

Trình Mộ Ngôn gõ nhẹ vào sóng mũi cô.

"Em cũng quá vô tâm, đi rồi là đi một mạch, không trở về thăm anh lấy một cái"

"Em rất là bận học, hơn nữa em cũng đang nghiên cứu về chuyên ngành của mình"

"Em đã định hướng xong rồi"

"Ừm, là ngành công nghệ sinh học"

Trình Mộ Ngôn dời mắt thắt lại đai an toàn khởi động xe lăn bánh rồi đáp lại.

"Vậy em đã đăng kí nguyện vọng thi vào trường nào chưa?"

"Chưa có, em còn đang suy nghĩ"

Trình Mộ Ngôn khẽ cười nhưng không nói gì nữa, bởi hắn biết cô đã sớm điền nguyện vọng, là đại học Stanford ở Mỹ.

Cô cũng biết ngành của hẳn là công nghệ điện tử bởi hần là học bá ai cũng rất hiểu kỳ Trình Mộ Ngôn sẽ chọn chuyên nghành nào, ngay khi hắn chọn chuyên nghành thi vào thì tin tức đã nhanh chóng được lan truyền, nhưng cô vẫn thắc mắc, trong nguyên tác hắn là chủ tịch của một tập đoàn đáng nhẽ ra phải chọn nghành liên quan đến kinh doanh chứ nhỉ?

Mà khổ nổi nguyên tác chỉ viết hắn là chủ tịch của tập đoàn lớn chứ không nói là cụ thể kinh doanh cái gì, tình tiết chủ yếu xoay quanh câu chuyện ngược tâm của nam nữ chính, mà tập đoàn của Trình Lâm là dịch vụ du lịch và giải trí, cô suy nghĩ một hồi nhưng cuối cùng cũng không nghĩ ra.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.