Chương trước
Chương sau
Ngày hôm đó hắn xách vali của mình lên lầu, sau năm tiếng đi máy bay hắn cũng có hơi mệt thật sự chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà ngủ một giấc không nghĩ lại gặp con gái riêng của Diệp Hi.

Trong nhà có đèn led âm trần nên cho dù không có bật điện hắn vẫn nhìn thấy rất rõ, cô gái cầm chiếc điện thoại soi đường hắn vừa ngước đầu lên đối phương đã ngã nhào xuống, hắn theo bản năng đỡ lấy nhưng lại vô tình đụng tới nơi riêng tư.

Bản chất của con trai trỗi dậy, dù chỉ thoáng qua một chút nhưng cũng khiến hắn tâm tình trở nên rạo rực, ngày hôm sau Diệp Hi giới thiệu hai người với nhau, đây là lần đầu tiên hắn nhìn rõ dung mạo của Nam Duệ Dung.

Lần đầu tiên gặp là lúc cô chuyển tới khi ấy hắn đang vội tới điểm hẹn với bạn nên cũng không quá để ý, lần thứ hai là ngồi chung ăn cơm có điều Nam Duệ Dung vẫn luôn cúi đầu giảm bớt sự tồn tại của mình, hôm qua là lần thứ ba.

Nhìn cô gái trước mắt, Diệp Hi tính cách nhẹ nhàng ôn hòa nhưng con gái bà ấy lại diễm lệ ngạo khí, đôi mắt anh hoa đào to tròn nhìn hắn không ngớt, ở tuổi mười bảy con gái hầu như đã phát dục đầy đủ, trong đầu hắn đột nhiên lại nhớ tới cỗ mềm mại hôm qua xong khẽ cười, hắn vậy mà nảy sinh ý niệm đồi bại với con riêng mẹ kế, quả thực là một chuyện khá kích thích.

Sau hôm đó hắn ít khi gặp được Nam Duệ Dung, sự tránh né quá rõ ràng làm hắn rất khó chịu, không lẽ mình đã làm gì khiến cô gái nhỏ này có thành kiến, nhưng suy đi nghĩ lại bọn họ gặp nhau cũng chỉ có mấy lần, hắn cũng chẳng đụng chạm gì cả? Bị người khác ghét bỏ một cách vô lí khiến hắn cực buồn bực.

Nam Duệ Dung bị Trình Mộ Ngôn đè lên giường đôi đồng tử trợn to kinh ngạc.

"Cậu sao lại vào được đây?"

"Sao vậy, anh được vào à?"

Duệ Dung lửa giận tới não, hắn còn hỏi vậy được hả? Cô dùng chen vào giữa muốn đá vào hạ bộ Trình Mộ Ngôn liền bị hắn bắt lấy, dùng chân chế cự, hai cổ tay nhỏ nhắn bị một tay hắn nắm lấy đưa tới đỉnh đầu, mang tiếng học võ nhưng lại chẳng thoát được chế ngự cứng rắn của Trình Mộ Ngôn.



Hắn nhìn cô gái nhỏ nhắn dưới thân mình, tâm tình càng trở nên khó chịu, Nam Duệ Dung mặc váy tới đầu gối nhưng vì nãy giờ giãy dụa đã khiến nó bị tốc lên phân nửa lộ ra cẳng chân thon dài nõn nà, hắn cúi người ghé sát vào cần cổ cô hít một hơi, dáng vẻ ghiền ngẫm mê man như thể đang phê đá, bàn tay kia đặt xuống đùi non nhẹ nhàng mên mê.

Nam Duệ Dung không chịu yếu thế gắng gượng ngẩng đầu lên cắn mạnh vào vai hắn, cắn tới chảy máu nhưng hắn vẫn dửng dưng không phản ứng ngược lại bàn tay mạnh bạo vén tới tận eo, phía dưới bị lộ thiên nhìn rõ được quần nhỏ màu trắng.

"Trình Mộ Ngôn! Cậu mau buông tôi...Ưmm"

Trình Mộ Ngôn mạnh bạo hôn, một mạch xâm chiếm lấy bên trong, hắn như có lửa cháy rạo rực, hận không thể hung hăng xé toạc vải vóc vướng víu dưới thân cô, Nam Duệ Dung hoảng sợ tới đột độ, trong đầu tức tới mặt mày tía tai, thân thể này chưa tới tuổi vị thành niên, mặc kệ hắn là nam chủ hay gì cô nhất định cũng kiện cho hắn đi tù!

Trình Mộ Ngôn đột nhiên nằm sang một bên, cánh tay đặt lên trán che đi đôi mắt thâm thúy âm trầm, hắn luôn tự nhận mình thông minh xuất sắc, trưởng thành sớm hơn với các bạn cùng lứa tuổi, hắn chưa bao giờ làm những việc thừa thãi, chưa bao giờ khiến mình mất lí trí vậy, mà hôm nay trong lúc nhất thời lại biến thành thế này, hắn bây giờ so với biến thái có khác gì nhau chứ?

Nam Duệ Dung vội vàng đứng dậy khỏi giường, tay chân loạn xạ chỉnh trang lại váy, đôi mắt vẫn căng thẳng đề phòng.

"Yên tâm đi, anh sẽ không làm gì quá giới hạn trước khi em đến tuổi thành niên"

"Mời anh ra khỏi phòng tôi ngay lập tức"

Trình Mộ Ngôn ngồi dậy, vuốt mái tóc rối bời ra sau, lộ ra vầng trán cao, đôi mắt đen nháy hiện rõ phong bị trào phúng.

"Nếu em còn tránh né ghét bỏ anh như vậy, anh cũng không ngại đăng clip này lên trang trường đâu"

Vừa nói hắn vừa dơ đoạn clip kia lên, hình ảnh hai người tình ý loạn xạ, cảnh xuân bị camera quay rõ một mồm, nếu bị lộ ra không phải cô sẽ trở thành cô gái dâm đãng làm chuyện bậy bạ khi chưa đủ tuổi sao?



"Anh có biết, chỉ cần video này tôi có thể kiện anh tội xâm phạm thân thể trẻ dưới vị thành niên không?"

"Vậy em có từng nghĩ, bọn họ sẽ được Trình Lâm đút tiền thế nào không?"

Nam Duệ Dung nói được câu nào đều bị chặn họng tới đến câu đó, cục tức trong bụng như qua bóng bơm hơi, căng lên rất to nhưng lại không thể vỡ.

"Nếu em thích, cứ kiện, anh không cản, nhưng ba mẹ biết được chuyện hai chúng đã từng làm, vậy..."

"Rõ ràng tôi và cậu chưa làm cái gì?"

Trình Mộ Ngôn nhún vai.

"Nhưng trong video là thế đó"

Duệ Dung mất bình tĩnh, không thể nào kiểm soát được ngôn từ.

"Mẹ nó! Trình Mộ Ngôn, rốt cuộc cậu muốn cái gì?"

"Đơn giản thôi, chỉ cần em đồng ý làm bạn gái anh, video này anh sẽ xóa"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.