Chương trước
Chương sau
Vào tối ngày hôm đó Lý Hạo Thiên để lại duy nhất một bức thư ở trong phòng ngủ rồi cùng Kỷ Nhiên Đàm rời đi,rời khỏi chốn Hoàng Cung sau khi Lý Hạo Thiên rời đi và Tiên Đế chỉ biết cười trừ cho việc này mà nói với binh sĩ đang đi tìm Thái Tử Lý Hạo của bọn họ ở khắp nơi :

"Thôi đi đều đã lớn rồi,thằng nhóc Hạo Thiên này sẽ quay về sớm thôi, đừng tìm nữa thì hơn"

Tiên Đế một tay cầm bức thư,hơi ngẩn mặt lên nhìn bầu trời mà nghĩ " A Thiên cứ đi đi,con cần tự học hỏi để trưởng thành sau khi trở lại ta hy vọng con sẽ là một vị Đế Quân tuyệt vời".

Lý Hạo Thiên rời đi cùng Kỷ Nhiên Đàm đi khắp nơi trên giang hồ chỉ trong sáu tháng danh tiếng của cả hai vang danh Thiên Hạ họ được người đời đặc cho danh hiệu Song Huyết Tẩy không ai không biết đến hai người,họ đi tới đâu trừ gian diệt ác đến đó nên không ai không biết.

Lý Hạo Thiên và Kỷ Nhiên Đàm đi đến đâu cũng có nhau bọn họ nhiều lần vào sinh ra tử cùng nhau trong tim bọn họ sớm đã len lói một hạt giống nhỏ hạt giống ngày càng trưởng thành theo năm tháng mà họ ở cạnh nhau chỉ trong vòng bốn năm cả hai đều có tình cảm với đối phương.

Bốn năm sau Kỷ Nhiên Đàm đã khuyên được Lý Hạo Thiên quay trở về Kinh Thành,Lý Hạo Thiên vừa quay về Tiên Đế đã lập tức muốn thoái vị để lại cho Lý Hạo Thiên.Lý Hạo Thiên theo tròn đạo hiếu mà đồng ý,Kỷ Nhiên Đàm đồng ý ở lại giúp Lý Hạo Thiên dẹp loạn thời kỳ loạn lạc.

Kỷ Nhiên Đàm giỏi về mọi thứ không thứ gì là không biết đến trở thành Song Vương Đời Thứ Nhất là cánh tay phải đắc lực của Lý Hạo Thiên,Kỷ Nhiên Đàm còn quán xuyến rất tốt chuyện trong Cung.Vào ngày 30/6 năm Thìn của Hoành Chính Thứ Hai Lý Hạo Thiên lập Kỷ Nhiên Đàm thành Hoàng Hậu được sự ủng hộ của muôn dân Thiên Hạ và cả sự ủng hộ của Tiên Hoàng.Lý Hạo Thiên cũng không ngần ngại ra tay xử lý những kẻ phản đối hôn sự này.

Kỷ Nhiên Đàm đương nhiên đồng ý trở thành Hoàng Hậu còn là vị Nam Hoàng Hậu đầu tiên trong tất cả các thời đại hơn hết còn là vị Hoàng Hậu duy nhất không bị phế tước vị Vương.

Chuyện tình của bọn họ được viết vào sử sách lưu truyền đời đời trong những quyển Tiểu Thuyết cũng là chuyện tình cảm của bọn họ được viết ra.Tình yêu mà Lý Hạo Thiên và Kỷ Nhiên Đàm dành cho nhau được xem là chuyện tình cảm đẹp nhất Thiên Hạ được lưu truyền khắp nơi.

Lý Hạo Thiên rất sủng ái Kỷ Nhiên Đàm đến mức nói vố người đời rằng ngoài Hoàng Hậu Kỷ Nhiên Đàm thì không nạp thêm bất kỳ thê thiếp nào nữa.Năm đó cả Kinh Thành đại loạn vì rất có thể sẽ không có người nói ngôi Hoàng Vị.

Nhưng đã thật bất ngờ khi Kỷ Nhiên Đàm đã vui vẻ thông báo bản thân đã và đang mang thai,Lý Hạo Thiên như đứng hình khi nghe những lời đó miệng lắp bǎp:

"Đàm Nhi ngươi,mang thai rồi

Gương mặt tươi cười sinh đẹp của Kỷ Nhiên Đàm cười tươi nói:



"Đúng vậy,...

Kỷ Nhiên Đàm định nói gì đó thì Lý Hạo Thiên đã bế người lên mà xoay một vòng miệng không ngừng hét lớn:

"Ta sắp được làm phụ thân rồi!!!Đàm Nhi ta sắp được làm Phụ Thân rồi!!!"

Kỷ Nhiên Đàm dịu dàng ôm lại Lý Hạo Thiên mà khẽ gật đầu khi mọi người biết chuyện này Kỷ Nhiên Đàm mang thai đã một phen cả kinh mà không ai tin vì Kỷ Nhiên Đàm là Nam Nhân nhưng bất cứ Thái Y nào đến bắt mạch đều nói là Long Hỷ.

Lý Hạo Thiên đã cực kỳ sủng hạnh và yêu thương Kỷ Nhiên Đàm bây giờ có thêm Long Hỷ chỉ có hơn chứ không kém,Lý Hạo Thiên cẩn thận từng chút một nhưng thật không may khi Thái Nhi trong bụng của Kỷ Nhiên Đàm được sáu tháng thì Quân Bắc Địch đem Quân tấn công Phong Quốc.

Lý Hạo Thiên và Kỷ Nhiên Đàm buộc phải đích thân ra trận ban đầu Lý Hạo Thiên không đồng ý để Kỷ Nhiên Đàm rời đi nhưng cuối cùng vẫn không chịu được ánh mắt kiên định của Hoàng Hậu mình nên Lý Hạo Thiên đã đồng ý.

Trận chiến kéo dài rất lâu họ chiến đấu ba tháng ròng rã ngày Kỷ Nhiên Đàm dự sinh bọn họ đang ở chiến trường mà chém giết,bụng Kỹ Nhiên Đàm không ngừng quặn thắt lên từng cơn khiến y khó khăn trong việc chiến đấu vô cùng mồ hôi không ngừng tuôn ra trên trán y.

Lý Hạo Thiên không ở bên cạnh vì đang bị vây quét ở một nơi khác,Kỷ Nhiên Đàm nhịn xuống cơn đau do sinh sản mà tiếp tục chiến đấu miệng không ngừng lẩm bẩm:

"Đợi một chút,...Một,chút nữa, thôi,bây giờ,ko,an toàn".

Kỷ Nhiên Đàm vung kiếm chém bay xa mấy tướng lĩnh cuối cùng không chịu được nữa mà ngã khụy xuống mặt đất rồi nằm ra không ngừng ôm bụng kêu lớn vì đau đớn, những binh sĩ đi ở xung quanh cũng liều mạng chiến đấu bảo Vệ Kỷ Nhiên Đàm.

Kỷ Nhiên Đàm đau đớn một tay ôm bụng tay còn lại không ngừng cào cấu trên mặt đất vì đau đớn,sức mạnh tu vi cũng vì vậy mà mất kiểm soát giải phóng khắp nơi những tảng Pha Lê bay khắp nơi trên bầu trời như đang cố gắng bảo vệ chủ nó vậy.

Có một nhóm tướng địch muốn tấn công bất ngờ Kỷ Nhiên Đàm thì bị Nguyên Thần của Lý Hạo Thiên xuất hiện từ không trung giận dữ hất bay tướng địch trong phạm vi ba mươi dặm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.