Chương trước
Chương sau
Dùng bữa xong như thường lệ cô đến thăm bánh gạo nhỏ sau đó đến phòng violon để chơi nhạc tới chập tối. Anh nhỏ và hắn sớm đã ra ngoài đi làm một mình cô ở nhà chỉ có thể tìm vài thú vui tao nhã để viết thời gian.

Tầm 20h kém Vân Chỉ Nhược nhắn tin rủ cô đến “thư viện”. Cô bé khó hiểu sao cô bạn thân quậy phá của mình hôm nay lại chăm chỉ đột suất. Lấy áo khoác đi ra trước cửa, trước sân đã đậu sẵn chiếc mercedes - maybach exelero. Biết chắc đây là xe của bạn thân cô, leo lên ghế phụ, quay sang cô bạn thân hỏi.

- Nhược Nhược à hôm nay thần mọt sách độ cậu hả?

Vân Chỉ Nhược nở nụ cười đánh giá bạn mình từ trên xuống dưới, cô mặc quần jean nâu dày áo ba lỗ trắng khoác ngoài một chiếc cadigan còn thực sự mang balo theo, không phải định đến thư viện thật đó chứ? Vội nói.

- Y Y cậu mới là mọt sách, mình đã chuẩn bị đồ cho cậu mau ra sau xe thay.

Bách Lý Hoạ Y nhìn cô bạn xinh đẹp ăn mặc sành điệu của mình cũng đoán được phần nào.

- Chúng ta đi đâu a? mình chưa nói với Khiêm.

- Đến nơi cậu sẽ biết. Cứ nói với anh cậu là chúng ta đến thư viện.

Vân Chỉ Nhược chơi với bạn mình lâu vậy, biết cô nghe lời anh trai, thấy tội thay cho bạn mình suốt ngày luẩn quẩn trong nhà, người bạn thân tự do tự tại như cô muốn dẫn bạn mình ngao du thiên hạ a. Bách Lý Hoạ Y cũng không phải người quá thành thật gì, vội nhắn tin thông báo cho hắn.

Người đàn ông cao lớn, toàn thân trang phục đen áo cổ chữ V khoét sâu để lộ cơ ngược chắc khoẻ, chân đang sảy bước đến khu phòng vip của bar Red để giao dịch lô vũ khí, lúc nãy Vân Chỉ Nhược nhắn tin cô hắn đã thấy, không nghi ngờ gì chỉ cho người âm thầm theo sau bảo vệ. Tắt điện thoại bỏ vào túi quần. Đám đàn em của Vương Hạ Vũ thấy hắn đến cung kính chào sau đó mở cửa cho hắn. Bên trong Vương Hạ Vũ đang ngồi trên ghế Sofa bằng da tay ông ta cầm ly rượu vang lắc lắc, 3 người đứng sau ông ta thấy hắn vào cuối đầu chào, lúc này ông ta không đứng lên chỉ nói.

- B.S! Ngài đến rồi.

Ông ta ngồi bắt chéo chân bộ dáng thong thả, nghe danh Lý Khiêm mới 17 tuổi mà đã leo lên vị trí hiện tại ông ta khinh hắn còn non dựa hơi cha và ông nội hắn, không dùng bộ dáng nghiêm túc tiếp đãi hắn.

- Lão Vương để ông đợi rồi.



Hắn ngồi xuống, tay đút vào túi quần nhạt nhạt nói, biết ông ta dùng thái độ cà rỡn đối phó mình, hắn hừ lạnh hứa sẽ chăm sóc cho cho lão già này thật nhiệt tình.

Bách Lý Hoạ Y thay xong đồ, trên người cô mặc cái áo hai dây đen ôm sát vào ngực, chiếc quần đen ngắn hết cỡ may mà có quần bảo hộ bên trong nếu không vận động mạnh thì sẽ không thấy, chân mang boot đen cổ cao đến giữa bắp chân tôn lên đôi chân thẳng tắp nhỏ nhắn trắng tinh, bên ngoài khoác áo da coptop màu nâu, tóc được buộc lên bằng dãy lụa đen thắt nơ ở hai bên, tóc đen kèm với lụa đen dài đến tận eo, đằng trước để mái râu tôm.

Vân Chỉ Nhược đánh giá bạn mình một lượt, hình tượng mới này của bạn cô thật hợp nha, Bách Lý Hoạ Y so với các người đẹp khác có phần mảnh mai hơn nhiều, làn da bạn cô trời sinh đã trắng sáng, nay mặc chiếc quần ngắn hơi hơi lộ mông tròn, kiểu này đừng nói đến đàn ông ngoài kia Vân Chỉ Nhược nhìn còn muốn phạm tội.

- Có phải hở quá rồi không?

Bách Lý Hoạ Y che che đùi cô chưa bao giờ mặc ngắn vậy. Cô bạn ngồi cạnh còn để ý thấy trên cổ cô có mấy vết hôn liền nghĩ cô quen bạn trai mà dấu mình nhưng cũng không tra cứu, cười cười vội lấy tay cô ra nói.

- Y Y rất xinh đẹp cũng thật hư hỏng nha.

Hư hỏng? Cô vẫn chưa biết trên cổ mình có vết hôn liền đổ lỗi cho bộ đồ thật hư hỏng. Chiếc xế hộp sang trọng dừng lại trước một quán bar lớn bên trên có để bảng hiệu Red bên trong vô cùng náo nhiệt, nhìn từ bên ngoài đây là bar kiểu genZ , ngoài DJ còn có sân khấu cho idol biểu diễn, ở một nơi khác ẩn sâu bên trong là khu phòng VIP được thiết kế giống như nhà riêng với 10 căn đặt quanh một đài phun nước lớn, không phải có tiền là có thể vào.

Cô ngơ ngác thập thò nhìn vào trong vội nói.

- Nhược Nhược chúng ta là trẻ vị thành niên không thể vào a.

- Cậu khéo lo đây là địa bàn của tớ, chúng ta mau vào.

Cô bạn tự tin kéo cô đi vào trong, bảo vệ cũng không ngăn lại bởi họ biết đây là vị tiểu thư Vân gia, cũng là cháu gái họ của ông chủ họ tuyệt đối không thể đụng vào, chỉ có điều cô bé xinh đẹp đi cùng là lần đầu họ nhìn thấy, không nhịn được nhìn thêm vài lần. Vào trong hai cô gái bước đến một bàn lớn có vài cô cậu trẻ đang ngồi, cô thấy có hai cô bạn cùng lớp, còn hai cậu trai kia chắc là người quen của Vân Chỉ Nhược, cảm giác bọn trẻ vị thành niên như bọn cô vào đây không hợp lý lắm lại còn có con trai, Khiêm biết được chắc chắn không tha cho cô, mà thôi kệ dù sao hắn cũng không có ở đây cứ thoải thoải mái mái chơi.

Cả sáu người cười nói vui vẻ, hai cậu bạn kia giới thiệu mình là thực tập sinh của công ty giải trí The Start và sắp được ra mắt hai cậu còn là người yêu của nhau, cô bé wow kinh ngạc, trước giờ có nghe nói đến namxnam có thể yêu nhau nhưng đây là cô được tận mắt chứng kiến nên không khỏi tò mò. Cậu bạn tên Hạo Nhiên rất hợp tính với cô, cậu rất rành về hoa cỏ, nhà lại nuôi thỏ giống cô, cô lần đầu thấy người tâm đầu ý hợp với mình như vậy, cười nói vô cùng thoải mái.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.