Chương trước
Chương sau
Một tuần sau,

Lực lượng tinh nhuệ của các đại thế lực Nhân tộc đã bắt đầu âm thầm tập hợp lại ở khắp mọi nơi, chờ đợi thông tin tình báo về vị trí của vu tộc của Tần thế gia là sẽ lập tức hành động.

Lần hành động này được các đại thế lực liệt vào hạng mục tối mật, chỉ có các nhân sự quan trọng mới biết được cơ mật bên trong.

Lúc này, hội nghị tối mật của các đại thế lực đang diễn ra ở Trung Thổ thành.

- Tiểu tử, tại sao chúng ta phải làm như vậy?

Một vị trưởng bối tra hỏi về kế hoạch của Tần Vũ.

- Thưa tiền bối, Tần thế gia có biện pháp đặc biệt để truy tung người Vu Tộc, vì vậy, không lo bứt cỏ động rừng, chỉ cần bọn chúng còn ở Thiên Huyền Đại Lục, tại hạ cam đoan sẽ cung cấp được vị trí của bọn họ, việc quan trọng là lần hành động này phải hoàn toàn diệt sát được Vu Tộc, tránh cho bọn họ lần nữa đông sơn tái khởi.

Hiện tại, hắn đã xác định được vị trí của Vu Tộc cứ điểm, nhưng Tần Vũ lại muốn lợi dụng việc truy sát Vu Tộc ở quy mô lớn, để ép buộc bọn họ lần nữa trở về Tổ Địa để ẩn náu, như vậy hắn mới có thể thu tới tay Lôi Trì bên trong tổ địa của Vu Tộc.

Tần Vũ ngừng lại một chút rồi nói:

- Hơn nữa, việc truy sát ráo riết ở quy mô lớn có thể dồn họ về Tổ Địa ... nơi lưu giữ truyền thừa của Vu Tộc, phải phá hủy được Tổ Địa, mới có thể đoạn đứt truyền thừa của Vu Tộc Thiên Huyền Đại Lục.

Tổ Địa, phải, đây mới là thứ tất cả các lão cáo già ở đây nhắm vào, nơi cất giấu Lôi Trì Tẩy Kinh Phạt Tủy trong truyền thuyết của Nhân Tộc, thứ có thể giúp tu sĩ có tư chất bình thường có cơ hội trở thành thiên kiêu tu sĩ.

Hay nói cách khác, bất kỳ thế lực nào sở hữu Lôi Trì, đều có khả năng sản sinh ra đại lượng cường giả mạnh mẽ trong tương lai.

Câu nói này của Tần Vũ đích thị gãi trúng chỗ ngứa của bọn họ, làm không ít kẻ phải suy xét lại, cũng không ít kẻ đã có cùng ý tưởng này với Tần Vũ ngay từ lúc ban đầu.

- Ta thấy ý tưởng này của tiểu hữu Tần Vũ không tồi, Trịnh gia Tây vực ta đồng ý.

Lão tổ Trịnh gia Tây Vực khẽ lên tiếng.

Trịnh Tuấn Hào cũng nhìn Tần Vũ khẽ gật đầu, hắn cũng cùng suy nghĩ với Tần Vũ, phải ép bọn họ đến đường cùng mới có thể làm cho đám người Vu Tộc này trốn về Tổ Địa.

Còn về việc phân chia Tổ Địa, sau này hẵng nói, bàn lúc này, chỉ gây mất đoàn kết nội bộ.

- Đông Vực Long gia ta cũng đồng ý với Tần tiểu hữu.

Gia chủ Long gia, cũng là nhạc phụ tương lai của Tần Vũ lên tiếng.

Lần lượt các đại thế lực đều lên tiếng ủng hộ Tần Vũ, gần như là chín thành những người có mặt ở đây đều có cùng quan điểm với hắn.

- Đa tạ mọi người đã tin tưởng tại hạ, cũng như Tần thế gia, đây là tình báo của Tần thế gia thu thập được về những nhân vật cốt cán của Vu Tộc đang ẩn náu ở Nhân Tộc vực.

Bằng vào việc đánh dấu Xa Bỉ Luân và đội ngũ của lão, Tần Vũ không quá khó khăn để đánh dấu lại các cứ điểm liên lạc mà lão hoặc đội ngũ của lão lui tới, từ đó đưa cho Hồng Lâu, và đầu não của Bách Quỷ Binh Đoàn xử lý, chẳng mấy chốc mà đã điều tra hơn nghìn cái tên của Vu Tộc đang trà trộn ở Nhân Tộc vực.

Theo hiệu ứng dây chuyền, thông tin thu thập được ngày càng nhiều, càng lúc càng chính xác và đầy đủ, dần dần tích lũy thành bản tình báo ngày hôm nay.

Mấy lão cự đầu đọc xong tình báo của Tần Vũ đưa cho, lại đối chiếu với thông tin nội bộ của thế lực, liền xác định bản tình báo của Tần Vũ là hoàn toàn xác thực.

- Hảo, vậy tiểu tử ngươi muốn khi nào hành động!

Tần Vũ cẩn trọng đáp:

- Bắt đầu thanh tẩy từ ngày mai, trình tự từ các cứ điểm không quan trọng đến cứ điểm quan trọng.

- Hảo!

Cứ điểm không quan trọng, một khi có biến, tất sẽ dễ bị từ bỏ, nên phải ra tay từ những chỗ này trước, rồi mới đến các cứ điểm quan trọng, nơi mà đám người kia sẽ phải cố thủ chờ chỉ thị hoặc viện binh.

- Quyết định như vậy đi!

Mọi người nhất trí tán thành kế hoạch của Tần Vũ, sau đó thảo luận thêm một vài chi tiết thì giải tán.

Gia chủ Gia Cát cổ gia sóng vai đi cùng gia chủ Cổ gia, lão nói:

- Tiểu tử này càng ngày càng làm ta nhìn không thấu!

Gia chủ Cổ gia cười ha hả, lão nói:

- Mỗi khi Thiên Huyền Đại Lục có thiên đại kiếp nạn, đều sẽ xuất hiện kiêu hùng thống lĩnh tứ phương, có lẽ lần này là hắn!

Gia chủ Gia Cát cổ gia nhớ lại thời kỳ Hồng Hoang, khi xảy ra thiên đại kiếp nạn chấm dứt thời kỳ Hồng Hoang, chính Hồng Hoang Thiên Đế Vũ Phàm đã lãnh đạo quần hồng chống đỡ, duy trì cho Thiên Huyền Đại Lục tồn tại đến bây giờ.

- Hắn đã đạt được truyền thừa của Hồng Hoang Thiên Đế!

Lão nhàn nhạt nói.

- Ngươi chắc chứ?

Gia chủ Gia Cát cổ gia cười lớn nói:

- Gia Cát cổ gia ta có bao giờ cung cấp thông tin sai?

Cổ gia gia chủ cười lớn một tràng, lão nói:

- Ha ha ha, phải, phải, Thiên Dụ chọn hắn, Hồng Hoang Thiên Đế cũng chọn hắn, hắn đích thị là kẻ gánh vác sứ mệnh tiếp theo của Thiên Đạo Thiên Huyền Đại Lục rồi.

Trong mắt mấy lão, Tần Vũ là một kẻ có thể đứng đầu một thế lực lớn, bởi thủ đoạn của hắn vô cùng sát phạt quyết đoán, nếu không ra tay liền biển yên gió lặng, một khi ra tay liền long trời lở đất.

- Lần này Lôi Trì ...

- Hắn nhất định phải được dùng trước, Cổ gia ta sẽ hậu thuẫn cho hắn, hắn là người được chọn, Cổ gia ta sẽ vì lợi ích lâu dài mà bỏ qua lợi ích trước mắt, Thiên Huyền Đại Lục còn, Cổ gia còn, Sinh Mệnh Cổ Thụ e là cũng không còn chống đỡ được bao lâu.

- Đa tạ Cổ huynh, có lời này của Cổ huynh, Thiên Diễn Kỷ Kiếp Nạn lần này lại có thêm hy vọng, ta sẽ thuyết phục các đại thế lực khác ...

- Gia Cát huynh, ta đồng hành với ngươi ...

- Hảo!

...

Nhân lực của Vu Tộc cài cắm ở Nhân Tộc vực để duy trì suy ý liên tục bị hạ sát, sản nghiệp cũng bị người ta đoạt mất, vô cùng thảm liệt.

Có những ngày, gia tộc phụ thuộc của Vu Tộc ở thế tục bị diệt tộc sạch sẽ, không còn ai sống sót, làm cho Vu Tộc phải lo lắng không thôi.

- Xa Bỉ Luân, có phải ngươi để lộ hành tung rồi không?

Một Vu Lão lên tiếng trách cứ Xa Bỉ Luân.

- Hừ, xàm ngôn, ta hành động như thế nào, mọi Vu Lão ở đây đều biết, nếu không, ta cũng không được giao trọng trách đi ra ngoài tìm kiếm Huyết Ma Bồ Đề Thụ.

- Xàm ngôn, Bỉ Luân ngươi dám chửi ta? Ta sớm đã nói không nên manh động ...

Xa Bỉ Luân tức giận cắt ngang lời lão

- Sao ta không dám chửi ngươi, con rùa đen này!

- Ngươi ...

- Im lặng!

Vu Lão Tổ lên tiếng trấn áp tất cả mọi người.

- Nhân tộc lần nữa truy sát Vu Tộc, tất sắp có đại biến, chúng ta bây giờ phế bỏ các cứ điểm không quan trọng, cố gắng thủ vững các cứ điểm trọng yếu, còn lại rút về Tổ Địa, chờ Thiên Diễn Kiếp Nạn, chúng ta lần nữa tái xuất, diệt sát tu sĩ giành lại huy hoàng của tổ tiên. Đám người ngoại giới nhất định sẽ quay lại trả thù, chúng ta phối hợp với bọn họ là được.

- Vâng thưa Vu Lão Tổ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.