Chương trước
Chương sau
"A..."

Hà Lộ oa oa kêu một tiếng, cứng còng thân thể một chút liền mềm, ý thức cũng đã trở lại, nhưng đầu lại như cũ phát ra bạch, điện lưu còn ở tứ chi thoán, ma ma...

Trình Diệu Khôn khom lưng, đem nàng phóng bò hồi đại bạch thỏ thượng, môi theo nàng gương mặt dịch đến nàng bên tai, cắn nàng tiểu xảo vành tai.

"Thoải mái sao?" Hắn ách thanh hỏi, thô cứng dương vật lại bắt đầu ở khẩn trí ướt nóng tiểu bức trừu động.

Bất quá lại không kịch liệt, mà là tiểu biên độ mềm nhẹ...

Cảm quan lần thứ hai bị kích hoạt, làm thân thể tê mỏi điện lưu bị sảng khoái khuây khoả thay thế được, Hà Lộ khẽ nhếch cái miệng nhỏ thở dốc.

"Ân, muốn, muốn chết... Vừa rồi muốn... Ân ha..."

"Kia kêu hít thở không thông cao trào."

Trình Diệu Khôn cười nhẹ, nóng hầm hập hơi thở cuốn tiến nàng lỗ tai, kích khởi tô ngứa làm nàng thân thể run rẩy.

"Có phải hay không thực sảng? Tiểu bức tiết thật nhiều thủy."

Hà Lộ cái hiểu cái không, nhưng không thể phủ nhận vừa rồi cái loại cảm giác này lại sảng lại kích thích...

Hít thở không thông khó chịu cùng sợ hãi đem hắn thọc vào rút ra ra khuây khoả phóng đại, cao trào tới lại mãnh lại dũng, cái loại này khoái cảm là ngập đầu... Nàng thật sự cho rằng chính mình có phải hay không sẽ liền như vậy chết...

"Hoãn quá điểm tới sao?" Hắn bàn tay to dời xuống, nắm lấy nàng đạn mềm vú, thọc vào rút ra cũng có chút mau đứng lên, "Thật mềm..."

"Ân ân... Không, không sức lực..."

"Lại không cần ngươi xuất lực, nằm bò liền hảo." Hắn nhéo nàng gắng gượng đầu vú véo véo, dẫn tới Hà Lộ kiều kêu một tiếng, "Lúc sau sẽ thực sảng, ngươi sẽ cầu ta thao trọng điểm."

Hà Lộ không quá minh bạch, nhất sảng không cũng liền vừa rồi như vậy sao, hơn nữa nàng cảm thấy nàng thật sẽ không cầu hắn trọng điểm, nàng căn bản chịu không nổi, huống chi nàng hiện tại đã rất mệt... Tưởng nghỉ ngơi...

Trình Diệu Khôn buông ra nàng vú, thẳng khởi eo, lôi kéo lót ở trên người nàng đã có chút oai đại bạch thỏ, lúc này mới chế trụ nàng vòng eo, đem nàng mông nhỏ hướng lên trên đề đề.

Hắn không có vừa lên tới liền rất mau, chỉ là so vừa rồi cắm đến càng sâu càng trọng chút.

Hà Lộ cũng không biết có phải hay không đã thích ứng, hay là hợp với thổi triều cùng đại cao trào, cảm quan có chút trì độn, rõ ràng phía trước đối với loại này lực đạo tiến vào nàng cũng là có chút ăn không tiêu, nhưng hiện tại lại cảm thấy dị thường thoải mái...

Cảm quan mãnh liệt, lại không bén nhọn, thô thạc dương vật ở tiểu bức ra vào, cọ xát quá mỗi một tấc bên trong non nớt mẫn cảm mềm mại, tê dại cảm từ nhỏ huyệt tản ra, làm cốt phùng đều tô ngứa lên...

Có điểm... Muốn càng nhiều...

"Ân ân... Ha... Ân ——" nàng khó nhịn hừ nhẹ, hô hấp cũng tiệm cấp, tứ chi bủn rủn đến chỉ có thể mềm mại nằm bò, tùy ý hắn dẫn theo nàng mông nhỏ thao lộng.

"Tiểu bức thao thật sảng, như thế nào thao đều như vậy khẩn!" Trình Diệu Khôn thở dài, thọc vào rút ra tần suất nhanh dần tiệm trọng.

Nhưng Hà Lộ hoàn toàn có thể thừa nhận, còn cảm thấy thực thoải mái, tiểu bức không ngừng thấm thủy, vách trong mềm thịt quấn lấy dương vật không bỏ, tiếng kêu cũng càng ngày càng lãng.

"Ân ha... Nơi đó, ân... Ma tới rồi... Ân..."

"Nơi này sao?"

Trình Diệu Khôn hướng tới vừa rồi cắm quá mẫn cảm điểm chọc đi lên, Hà Lộ thanh âm một chút liền phiêu.

"A..."

"Muốn cắm như vậy?" Trình Diệu Khôn nói, hướng tới nàng mẫn cảm điểm lại không nhẹ không nặng chọc hai hạ.

"Ân a... Muốn, muốn cắm... Ân cắm kia..."

Nàng cầu thao thanh âm mới rơi xuống, Trình Diệu Khôn chiếu cái kia điểm liền cho nàng vài cái, thao nàng thân thể run rẩy, mông nhỏ thẳng vặn.

"Ô... A, ân a... Trọng, trọng điểm... Ân... Lại trọng điểm..."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.