Chương trước
Chương sau


Sau buổi lễ tốt nghiệp học viện, tôi rời vương đô và trở về lãnh thổ của gia đình. Bây giờ tôi có thể cống hiến hết mình cho việc xây dựng lãnh địa, kế tục công việc của cha.

"Thật tuyệt vời, Alviss đã trở về! Hôm nay chúng ta hãy tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng nhé!"

Cha mẹ tôi rất vui mừng, ôm chặt lấy tôi ngay khi tôi về tới nhà.

Cha tôi, Alphiss Dart, là Nam tước của vùng đất này. Ông ấy là một người cha rất tốt và một lãnh chúa ôn hòa với người dân. Còn mẹ tôi, Elle, là một người phụ nữ hiền hậu, tuy xuất thân từ thường dân nhưng bà ấy quản lí mọi việc trong gia đình một cách êm ấm. Tôi cảm thấy thật may mắn khi là con trai của hai người họ.

Lãnh thổ của nhà tôi là một vùng đất nhỏ nghèo nàn nằm tít ở cực tây của vương quốc. Nơi này gọi là Ashville. Lãnh địa không có nguồn lực gì đáng kể, dân số chưa đến 1000 người, hầu hết tập trung ở vài ngôi làng.

Tuy nhiên, bây giờ đã khác rồi! Tôi đã có kí ức của kiếp trước! Tôi có thể bắt tay xây dựng một xây dựng một lãnh thổ giàu có và hòa bình! Và tôi sẽ cưới một cô vợ xinh đẹp! Hãy chờ đấy!

Trước tiên tôi cần phải đánh giá lại tình hình lãnh địa đã. Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền, phải xem xét lĩnh vực kinh tế nào khả thi.

- Nông nghiệp: Bỏ qua. Đất đai cằn cỗi, nhân lực thiếu thốn. Nhiều nhất thì làm cho người dân không đói đã là kỳ tích rồi.

- Thương mại: Không khả thi, vùng đất hẻo lánh xa các tuyến đường chính, thị trường lại nhỏ bé.

- Khai thác khoảng sản: Bỏ qua nốt! Hầu như không có tài nguyên giá trị gì có thể khai thác.

- Công nghiệp: Là nó! Tôi sẽ tận dụng kiến thức của mình vào đây! Nhưng vấn đề là tôi không có vốn để bắt đầu.

Không sao! Tôi sẽ bắt đầu từ quy mô nhỏ, và tích lũy vốn dần dần! Ở thế giới này, với vốn kiến thức hiện đại thì tôi là thiên tài, không có gì mà tôi không làm được!

Một lợi thế là gia đình của tôi có sở hữu một xưởng rèn duy trì nhiều đời. Tuy nhiên phải nhập nguyên vật liệu từ vùng khác và gia công lại nên lợi nhuận thu được rất ít ỏi. Tôi nghĩ đến chuyện sản xuất ra những sản phẩm có giá trị cao và độc đáo. Nhờ kinh nghiệm ba năm sống ở vương đô nên tôi biết khá rõ về thị trường của vương quốc. Nhất định tôi sẽ thành công!

Trong lúc tôi đang lên kế hoạch cải cách kinh tế vĩ đại của mình. Thì một hôm, cha tôi hốt hoảng gọi tôi.

"Alviss, có vấn đề lớn!"

"Có chuyện gì vậy thưa cha?"

"Một hôn sự chính thức đã đến, do chính hoàng gia chỉ định."

"Hôn sự? Của ai?"

Tôi thực sự ngạc nhiên. Một hôn sự? Từ hoàng tộc chỉ định?

Tôi biết tầm quan trọng của hôn nhân giữa các quý tộc, nó không chỉ đơn giản là kết hôn mà còn là vấn đề kết minh giữa các thế lực, phe phái. Đây là một vấn đề nghiêm trọng và phải được thực hiện một cách cẩn thận.

"Hôn ước đến từ gia đình công tước Partria, con sẽ kết hôn với con gái của ông ấy, tiểu thư Carolina."

"CÁI GÌ?!"

"Con sẽ kết hôn với quý cô Carolina!"

Cha tôi lặp lại một cách rõ ràng, để chắc chắn rằng tôi không nghe nhầm.

Tôi sẽ phải kết hôn với nữ phản diện của trò chơi otome này!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.