Chương trước
Chương sau
Thời gian xẹt qua một cái chóng mặt.

Ăn xong cái Tết trong không khí ồn ào nhưng phiền toái, Lưu Ngọc Luy một đầu nhào vào học tập biển rộng, một lòng muốn đậu tốt nghiệp rồi về nước, thuận lợi nhập học đại học sau đó có thể tự do tự tại theo đuổi sân khấu lớn.

Trong thời gian này, cậu không thiếu làm phiền Lương Hàn Văn, khiến anh phải phủi việc trong tay cho trợ lý, dạy kèm cho cậu, kiên nhẫn mấy chục năm đều dồn hết vào hai tháng nay.

Lưu Ngọc Luy không giống như trước đây thấy anh liền giận trừng, có bao nhiêu xa liền cách bao đó xa. Anh tốt với cậu, cũng làm hòa hoãn lại cái nhìn phiến diện của cậu đối với anh.

Nguyên chủ bị Lương Hàn Văn làm tổn thương, đi tìm chết, nhưng không phải cậu. Cậu chỉ cảm thấy anh ta quá đáng, Lưu Ngọc Luy không nên vì tình yêu mà tự tử uổng mạng. Cậu không cách nào cảm nhận được tâm trạng của người đã khuất, nên vẻ mặt cậu luôn bình đạm đối diện với anh, không có hận thù, chỉ chán ghét.

Công tâm mà nói, Lưu Ngọc Luy lúc còn sống trên đời không được yêu thương nhưng không bị ai trong cái nhà này ghét bỏ, chỉ cần cậu ta chịu thay đổi suy nghĩ, tính tình ác liệt cực đoan cũng nên vứt đi, chịu chủ động hòa hảo với người khác, tuyệt đối sẽ có càng tốt đối tượng yêu đương.

Đổi một linh hồn thì cả trái tim cũng thay đổi nhịp đập, thành Lưu Ngọc Luy thì bên trong | vẫn là Lưu Ngọc Ly, cậu không có lý do gì để yêu Lương Hàn Văn cả.

Nhưng mà, để Lưu Ngọc Luy thật sự thích Lương Hàn Văn, cần phải trải qua rất dài thời gian.

Hiện tại cả hai có thể ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện, đối đáp với nhau mà không có khúc mắc. Quan hệ của hai người so với bạn trai cũ còn thân.

Giang Noah sau đêm đó cũng rời đi xử lý sự tình quan trọng, một là hủy hôn, hai là giải quyết đám rận trong công ty.

Hai ngày trước hắn đến tìm Lưu Ngọc Luy với ý đồ muốn cùng cậu hợp tác thu âm ca khúc phát hành đĩa đơn, làm quản lý ngôi sao đưa cho cậu một phần hợp đồng.



Sau đó, làm còn sau đó.

Lưu Ngọc Luy còn chưa cùng công ty N.L đóng dấu kí tên thêm hiệp ước, đừng nói hắn muốn nâng đỡ nghệ sĩ cùng công ty, gần quan được ban lộc công sở yêu lại từ đầu còn không có.

Bị Giang Noah hỏi, cậu cũng không định giấu diếm chuyện mình đã bàn bạc ổn thỏa với giải trí Kỳ Gia, về nước tham gia music show ra mắt công chúng.

Cậu tiếc hùi hụi nói, sắp tới mình sẽ rất bận rộn, nếu hắn mở concert chưa chắc cậu có thể đi xem được, nhưng khi hắn phát hành Album cậu sẽ mua 100 bản ủng hộ.

Lưu Ngọc Luy không có không yêu Giang Noah, chỉ là cậu sợ bản thân mình không xứng với hắn, hơn nữa lòng dạ hắn rộng rãi, chứa được bao nhiêu là người.

Vốn dĩ cậu đã mẫn cảm khi yêu đương với Idol quốc tế, tận lực không làm hắn gặp rắc rối, tham gia chương trình cũng không dính lấy hắn. Nhưng tin tức hắn đính hôn với người khác như một cọng rơm đè chết con lạc đà, mối quan hệ không tính đậm sâu cứ thế có vách tường.

Lưu Ngọc Luy thà yêu người yêu mình còn hơn yêu người mình yêu. Bởi vì mục tiêu từ đầu chí cuối khi dấn thân vào giới giải trí chính là tìm kiếm cái yêu thích từ người hâm mộ, cảm thụ tình yêu to lớn từ bọn họ.

Bây giờ cậu quá bé nhỏ, không cách nào sánh bằng ngôi sao lóa mắt nhất bầu trời.

Nếu cả hai không thể thành đôi, thì thành bạn bè cũng tốt.

Giang Noah nghe xong hai mắt tối sầm, như gặp đả kích trầm trọng hồi lâu không nói chuyện.

Bởi vì phóng khoáng, thích tự chủ trương thành tánh xấu, trước nay không đặt nặng vấn đề của người yêu, nhưng các người yêu tiền nhiệm cũng chưa một người nói hắn sai rồi, hắn cũng quen thói, chán thì chia tay.

Đây là lần đầu tiên bị giáp mặt chia tay, đối tượng còn là Lưu Ngọc Luy, người làm Giang Noah đầu tiên nảy sinh phức tạp cảm xúc, vừa thưởng thức vừa yêu thích.



Hắn muốn níu kéo rồi lại tìm không thấy lý do thích hợp.

Dùng thân phận Idol của Lưu Ngọc Luy ra lệnh cho cậu không được chia tay? Hắn sợ đến cái danh fan cậu cũng dứt bỏ.

Giang Noah chỉ có thể muộn màng cứu bổ, giải quyết nhanh chóng mấy chuyện sốt ruột còn đuổi theo cậu về nước nữa.

Lưu Ngọc Luy còn yêu thích hắn thì hắn vẫn còn cơ hội.

Lưu Ngọc Luy về nước tham gia thi tuyển sinh đại học, lý do quan trọng ông Lưu là cho phép. Lương Hàn Văn mãi bảo đảm với ông rằng cậu sẽ không rớt tốt nghiệp, hơn nữa anh cũng sẽ về theo mới khiến ông miễn cưỡng đồng ý.

Lưu Ngọc Luy lưu loát dọn xong hành lý, cái gì mang được đều đóng gói, một bộ không muốn trở về nơi này sinh hoạt, đi được là đi luôn.

Đi sân bay ngày đó.

"Đã bảo cầm theo ít thôi, có gì mua bù vào. Lỗ tai mày bằng cây à, mấy cái vali này còn nặng cân hơn mày, xách kiểu gì? Ngu ngục!"

Miệng thì nói tía lia mắng không ngừng nhưng hành động lại rất ga lăng gồng chuột xách đồ.

Lưu Ngọc Luy đang hào hứng vì được về quê hương: "...

Đúng vậy đó, hành trình lần này có Jo Seo Yun đồng hành cùng cậu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.