Chương trước
Chương sau
Lưu Ngọc Luy đã tham gia rất nhiều chương trình có lớn có bé, đoạt không ít giải thưởng, từ lâu rồi cậu đã không còn hồi hộp khẩn trương nữa.

Cho dù nghe tin động trời như hôm nay trùng ngày đính hôn của Giang Noah, hắn sẽ không đến xem cậu thi đấu, mặt cậu vẫn bình tĩnh dị thường.

Sao phải giận chứ, cậu đã biết trước Giang Noah là loại trai lăng nhăng rồi mà.

Răng rắc!

Lưu Ngọc Luy dùng tay không bẻ hạt óc chó ra, mỉm cười đưa cho đối thủ của mình, dù cả hai sắp đối đầu với nhau trên sân khấu. (1)

"Còn muốn nữa không?" Cái cách mà cậu bép hạt óc chó giống như là đang trút giận, giận người nào đó.

Lee Gyul nuốt nước miếng, dùng hai tay nhận lấy, lắc đầu lia lịa: "...Em xin ạ, cảm ơn anh." Đúng là không nên trông mặt mà bắt hình dong, mặc dù Lưu Ngọc Luy lùn hơn cậu ta, trông thì vô hại nhỏ yếu, nhưng lực tay thì mạnh bất thường thật.

Hai người đều có cùng sở thích, lại tình cờ biết được mình học chung trường với nhau, làm thân không khó. Hơn nữa Lee Gyul khuyết thiếu một số kinh nghiệm biểu diễn, trong lúc còn làm Mentor, Lưu Ngọc Luy chia sẻ không ít kinh nghiệm của mình cho cậu ta. Cậu trở thành đối tượng mà Lee Gyul sùng bái, cứ đi gọi cậu là đàn anh, đàn anh.

Đối với những người đơn thuần có thường thức như Lee Gyul, một người có thực lực hát hay nhảy đẹp, có tấm lòng cao thượng như Lưu Ngọc Luy không thể nào là người tâm cơ đầy đầu được.

Mọi người đều nghĩ quan hệ giữa cậu và Lee Gyul căng cực, không ưa nhau, báo chí cũng đưa tin rầm rộ về việc hai người đối chọi gay gắt với nhau.Lưu Ngọc Luy không thích và ghen tị với Lee Gyul vì cho rằng cậu ta được chương trình ưu ái, gian lận,...Còn Lee Gyul thì ghét Lưu Ngọc Luy vì tính điệu đà quá lố, làm mất phong độ đàn ông,...

Toàn bộ đều là tin vịt, một phía là do ông Lưu thuê người dìm hàng cháu mình. Ông ấy vẫn chưa bỏ cuộc, muốn cậu ngoan ngoãn rời khỏi giới giải trí về kế thừa băng đảng. (1)

Một phía khác là N.L, nâng Lee Gyul lên đến khi cậu ta đạt quán quân thì thuận lợi chiêu mộ vào công ty. Lưu Ngọc Luy có mắt không tròng, được N.L ưu ái mà không biết quý trọng, nhân cớ này hạ danh tiếng của cậu xuống, để xem cậu còn kiêu ngạo được nữa hay không.

Nói cho dễ hiểu thì chính là ăn không được thì đạp đổ.



Giang Noah bận tối tăm mặt mũi chuyện đính hôn nên không rảnh lo tập đoàn, toàn bộ công việc giao cho cấp dưới giải quyết.

Mà cấp dưới chính là người phụ trách chiêu mộ nhân tài cho công ty, vài hôm trước có đến nhà họ Lưu. Làm thuộc hạ của Giang Noah, ông ta cũng biết nhà họ Lưu không dễ chọc, xã hội đen có tiếng, nhưng thế lực nhà họ Giang cũng không kém. Hơn hết là nhà họ Giang và nhà họ Baek kết minh, Lưu gia chỉ là bọn côn đồ ngoại lai đến Hàn Quốc, thế lực cũng bị Baek gia hốt một nửa, còn muốn tẩy trắng sản nghiệp.

Lưu Ngọc Luy không biết danh tiếng của mình be bét như thế nào vì khoảng thời gian này cậu luôn nhốt mình trong phòng tổng duyệt, không lên mạng. Mà có lên mạng xem tin tức cậu cũng đọc chữ được chữ không, cũng chẳng thuê quản lý để quản lý trang cá nhân, fans hâm mộ có nhiều lên cũng không biết.

Vì cậu còn chưa được tính là bước chân vào giới giải trí, mới tham gia một hai chương trình, không debut, chưa kí hợp đồng cũng chẳng có đoàn đội nào hỗ trợ kinh doanh hình ảnh.

Tuy Lưu Ngọc Luy nhận được không ít lời mời từ các công ty giải trí nhưng chưa qua tìm hiểu kĩ cậu sẽ không dại dột gì mà kí kết. Hơn nữa cậu muốn về

Việt Nam làm Idol hơn là ở đây.

Cậu vẫn không quên được giải thưởng thuộc về mình mà mình chưa nhận được.

Idol top 1 Việt Nam...

Sau khi cậu mất, không biết ai đã nhận được nhỉ?

Mộ Lăng Thần hay là...?

Cốc cốc.

Có nhân viên gõ cửa phòng chờ của Lưu Ngọc Luy: "Cậu Lưu, khoảng 15 phút nữa sẽ bắt đầu chương trình. Cậu đã hoàn tất việc chuẩn bị chưa ạ?"



"Dạ, xong rồi chị. Nãy em mới check mic với âm thanh cho ảnh." Lee Gyul thay cậu ra mở cửa làm nhân viên kinh ngạc trợn mắt há mồm.

Đẹp trai quá má ơi!

Mà khoan, quan hệ giữa hai người này tốt thế sao họ không biết? Giấu kĩ thật.

Lưu Ngọc Luy cũng bước ra, ló đầu nhìn: "Tới giờ rồi hả?"

Lee Gyul mở rộng cửa, nhường đàn anh đi trước: "Chưa anh, chị nhân viên chỉ hỏi thăm thiết bị có hoạt động tốt không thôi à"

Cậu gật đầu chào hỏi nhân viên, tiến lên ba bước rồi mới vẫy tay với đàn em: "Chúng ta cũng nên đi ra sau cánh gà đợi, thà chờ lâu chứ đừng chậm trễ giây nào."Đôi mắt của Lee Gyul tràn đầy kính trọng: "Dạ!"

Lưu Ngọc Luy cười cười, nếu có người dẫn dắt đúng đắn, trong tương lai Lee Gyul sẽ trở thành siêu sao Kpop nói không chừng.

Hai người một trước một sau đi đến cánh gà, nhân viên hai bên không hẹn mà nhìn chằm chằm, tấm tắc trước nhan sắc trời sinh làm nghệ sĩ của họ.

Vì concept hôm nay là nhạc Kpop, Lưu Ngọc Luy lẫn Lee Gyul đều mặc cùng một màu sắc chỉ khác kiểu dáng, năng động mà dễ thương.

Là kiểu mà các fans chị gái rất thích, bé trai đấy.

Lưu Ngọc Luy bước chân thong dong, cao quý ưu nhã như một chú mèo. Lee Gyul có phần khẩn trương, nhưng lại ngoan ngoãn vẫy đuôi lẽo đẽo theo sau, mái tóc màu nâu xù xù nhìn giống hệt con cún.

"A a a!" Màn hình sân khấu đúng lúc chiếu tới cảnh hậu trường, khán giả chờ mong tạo hình của cả hai lập tức hú hét rên la.

Không ấy cho hai người debut thành một nhóm nhạc được không? Chứ bọn họ mắc ship CP lắm rồi!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.