Chương trước
Chương sau
[Lưu Lu hát cảm động quá!

[Nghe buồn thiệt chứ trời T.T]

[Là dân ở đó nhưng tui chưa từng nghe, hổ thẹn ghê.

[Ẻm đẹp khùng đẹp điên luôn!

[Đông Phương hát cũng hay nhưng không quá truyền cảm, chắc anh ấy chưa nghe qua ca khúc này?]

[Một họa sĩ đã từng nói...]

Lưu Ngọc Luy khi biết mình phải trình bày bài hát này đã nghĩ ngay đến chuyện múa phối hợp với hát, càng đẹp càng lộng lẫy càng tốt. Cũng nhờ phước của Amily Amanda, Giang Noah cho cậu mượn dùng stylist đến bây giờ còn chưa thèm đòi trả. Cậu cũng được thơm lây, không lo thua người khác về mảng phong cách biểu diễn.

So với Đông Phương Nguyệt Ưu thì càng giống một bông hoa hồng đỏ thắm hơn.

Nhìn cậu uyển chuyển múa trên sân khấu, vạt áo dài không làm khó được bước chân cậu. Cậu có thể phát âm không hay bằng người bản địa nhưng độ nhịp nhàng và làn điệu của bài hát thì không thể chê vào đâu được. (3)

Phản ứng của khán giả phần lớn là thích thú, họ chưa thấy qua loại hình biểu diễn sân khấu như vậy. Khác với Sakura Jin là nhập vai biểu diễn kịch câm với dưới nền nhạc đôi khi không ăn khớp với nhau, múa quạt không những theo nhịp mà còn mang theo hiệu ứng sinh động lác mắt người nhìn.Đến đoạn điệp khúc cuối cùng cả hai cùng song ca đoạt điểm, Đông Phương

Nguyệt Ưu đặt vĩ cầm qua một bên chuyên tâm vào hát muốn vớt vát vài điểm, nhưng dù anh ta có cố gắng như thế nào, lời ca cũng chỉ như nước cất. Lưu Ngọc Luy biết mình hát không lại người ta cho nên chọn hát bè theo, âm cuối vang dội và dạt dào cảm xúc làm người nghe nổi da gà da vịt.

Nhìn con điểm bên này ngưng hẳn bên kia tăng vọt, anh ta biết ván này mình thua rồi. Cũng vì quá xem thường đối thủ mà không tập dợt đàng hoàng.

Cậu cũng không ngờ mình lại thắng với số điểm cao hơn mong đợi.

Vui thì vui nhưng cậu không dám chủ quan, bài hát tiếp theo mới gọi là bài tủ của Đông Phương Nguyệt Ưu, Trích Tiên.

...



Lưu Ngọc Luy có thể thể hiện ra thần thái khác hoàn toàn với tính cách của bản thân hay sao?

Nghĩ thế nào cũng cảm thấy vô lý hư cấu.

"Luu..."

Lương Hàn Văn còn chưa nuốt hết kinh ngạc trước vẻ đẹp của Lưu Ngọc Luy đã thấy cậu xách váy chạy vào, một cái liếc mắt cũng không thèm chia cho anh.

Anh ta xoa xoa mắt kính, cũng vì ấn tượng mấy năm gần đây với cậu không tốt, anh chê vì cậu càng ngày càng xấu không giống lúc nhỏ mà quên mất. Dù con người ta có lớn có thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì khuôn mặt vẫn sẽ không biến dạng.Lưu Ngọc Luy vẫn luôn xinh đẹp, chỉ là anh luôn lấy đem cậu ra so sánh với Lưu Ý, hạ thấp cậu mà thôi.

Tuy mục đích của anh khi tiếp cận cậu không trong sáng nhưng nuôi chó nuôi mèo vài năm cũng nuôi ra tình cảm huống chi là con người. (3)

Điều làm Lương Hàn Văn chắc chắn Lưu Ngọc Luy vẫn còn tình cảm với mình là do bức thư tình quản gia Triệu tìm thấy trong phòng của cậu trong lúc dọn dẹp. Đọc xong bức thư anh đã muốn tìm cậu xác nhận ngay.

Anh chỉ muốn hỏi, có phải cậu thật sự tự tử vì những lời kia của mình hay không.

Nếu đúng là vậy thì thật là tốt quá... (10

Vòng 2.

Khác với vòng đầu tiên, Đông Phương Nguyệt Ưu lấy lại phong độ, xuất ra 120% đối phó với đối thủ. Lợi thế hơn nữa là ca khúc này, anh ta đã biểu diễn ở quê nhà không biết bao nhiêu lần, đi show còn ẵm giải, cho nên thắng là cái chắc.

Chỉ có vài ngày luyện tập là không đủ đối với Lưu Ngọc Luy, huống chi còn đồng thời mặc vài lớp Hán phục trắng toát múa kiếm đồng thời hát hò.

Lần này đến lượt cậu biểu diễn làm nóng sân khấu trước.

Vòng này chỉ e là làm nền cho đối thủ nhưng cậu không có một chút áp lực tâm lý nào. Idol lão làng cho biết, run sợ trước đối thủ không khác gì đang hạ phong độ của bản thân xuống, thua càng thảm hại hơn."Thí sinh Lưu, Ok chứ?"



Cậu gật đầu: "Ok ạ."

Tiếng nhạc vừa vang, Lưu Ngọc Luy với phong cách giang hồ đại hiệp đu dây cáp từ trên nóc sân khấu múa may quay cuồng từ từ nhảy xuống khiến cho một loạt ồn ào đến từ vị trí của các cổ động viên.

[Oa mở màng kích thích!]

[Đẹp trai quá bây!

[Cậu chủ mãi đỉnh

"Giọng hát như tiên ngân vang cùng sáo ngọc"

"...Khẽ múa kiếm, thân bạch y tiêu sái hiên ngang~"

"Ngọc bào, trường kiếm kham nổi phong lưu...

Khán giả ngồi bên dưới có thể thông qua màn hình dịch thuật để nghe hiểu một vài lời bài hát.

Bọn họ chờ rồi chờ, chờ Lưu Ngọc Luy móc kiếm ra múa hoặc lấy sáo ngọc ra thổi cho có mùi tiên nhân.

Trong ánh mắt mong mỏi của mọi người, cậu móc ra một cây gậy.

"??" Rồi kiếm đầu tiên nhân Lu? 3

Tuy cậu không múa kiếm được, nhưng múa côn nhị khúc thì cậu có thể.Đừng quên nguyên chủ là dân xã hội đen.

Gắn đèn dạ quang lên hai đầu côn, khi múa nó sẽ tự động phát sáng, không cần làm gì nhiều, chỉ việc vừa quay tay vừa hát, lời của ca khúc này cũng khá đơn giản, nhìn phiên âm và đọc theo, đừng phát âm quá lệch là được.

Kết quả: Thua.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.