Chương trước
Chương sau
Chương 61: Cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà
Cháo được bưng tới rất nhanh, Tần Minh bưng tới trước mặt Thẩm An Nhiên: "Đây là cháo thuốc rất tốt cho dạ dày, có thể ăn thì ăn chút gì đi".
Thẩm An Nhiên máy móc há miệng từng ngụm từng ngụm nuốt xuống muỗng cháo Tần Minh đút cho cô. Tuy nói là cháo thuốc nhưng lại có ít vị ngọt, dùng gạo kê để nấu vô cùng nhuyễn.
Thẩm An Nhiên không biết bản thân đã ngủ bao lâu, lúc trước còn không cảm thấy đói, hiện tại cô vừa ăn một muỗng cháo thì không dừng lại được, một chén cháo rất nhanh đã thấy đáy.
"Còn muốn nữa không?" Tần Minh hỏi.
Thẩm An Nhiên lắc đầu: "Đã no rồi."
Tần Minh buồng chén ghém chăn cho cô: "Mệt mỏi thì ngủ một lát đi"
"Em không ngủ được." Thẩm biết sớ ngước mắt nhìn bên ngoài cửa sổ: "Hiện tại mấy giờ rồi?"
"Một giờ"
Sắc mặt của Thẩm An Nhiên thay đổi, cô cau mày giọng nói khàn khàn: "Cơ thể em không sao hết, em muốn đi về."
"Về chỗ nào?" Sắc mặt của Tần Minh sắc lập tức trầm xuống: "Em còn muốn về Bán Thành?"
Thẩm An Nhiên nhấp môi không nói ra tiếng, thái độ rõ ràng là cam chịu lời Tần Minh nói.
Tần Minh chán nản, có chút hận sắt không thành thép nôn nóng nói: "Rốt cuộc em nghĩ thế nào vậy? Lê Đình Phong đối xử với em như vậy em còn muốn trở về! Lần này là cột em vào ban công quỳ trên mảnh thủy tinh, lần sau có thể là dùng dây thừng treo em lên! Rốt cuộc em có mấy cái mạng để cho anh ta dày vò!".
Tần Minh sắp tức điên rồi, thậm chí anh còn muốn bổ đầu của Thẩm An Nhiên ra để coi cô đang nghĩ gì, tại sao cứ thích đâm đầu vào tường như thế!
"Tần Minh em biết là anh muốn tốt cho em"
Tần Minh: "Em thì biết cái gì..."
Thẩm An Nhiên cắt ngang nói: "Nửa người của em đã vào quỷ môn quan, cùng lắm thì chết trước mấy ngày thôi, nhưng em không thể mặc kệ anh trai của em được"
Tần Minh thông minh trong nháy mắt đã hiểu câu này của cô, là Lê Đình Phong dùng Thẩm An Phú để uy hiếp cô.
"Em quan tâm anh trai của em làm cái gì? Em nhận anh ta là anh trai nhưng anh ta có nhận em là em gái đầu. Ngay cả em còn lo chưa xong còn muốn lo cho những người khác. Em ngẫm lại bệnh tình của em xem, ngẫm lại những thứ đè lên người em xem, em phải biết rằng đè chết lạc đà chưa bao giờ là một cọng rơm!"
Thẩm An Nhiên không phản bác, cô nghiêm túc nhìn Tần Minh, hốc mắt dần dần đỏ lên: "Nhưng em không muốn trên lưng em lại đeo thêm một mạng người"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.