Chương trước
Chương sau
Mộ Dung Phong thẩn thờ nhìn chiếc màn hình điện thoại đã tối lại. Hắn thật không còn cơ hội gì sao? Tại sao bấy nhiêu lâu rồi mà cô vẫn không mở lòng lại với hắn.

Hắn đã từng nghe các con nói qua rằng cô vẫn giữ lại chiếc nhẫn cưới năm đó. Dù không đeo nhưng lâu lâu vẫn sẽ lấy ra để ngắm nhìn. Chỉ cần nghe vậy hắn cũng có thể tin rằng cô vẫn còn tình cảm với hắn, nhưng tại sao cô vẫn cố lạnh lùng như vậy.

Khẽ thở dài, hắn lại quay trở lại làm việc.

__________.

Ở một bên khác, Cung Uyển Như đã cải trang để lẻn vào trường mầm non nơi hai đứa trẻ học để giao nguyên liệu nấu ăn đã được một tuần nay.

Trong thời gian này, cô ta đã nắm sơ bộ được bản đồ của trường học. Những nơi có camera và những nơi khuất camera đều được cô ta nhớ rõ.

Hôm nay cũng như mọi lần, cô ta cùng một vài người khác đến giao nguyên liệu nấu ăn. Trong quá trình giao, để có thể tiếp cận được đám trẻ, Cung Uyển Như đã giả vờ đau vụng và con đi vệ sinh.

- Ui da, tôi hơi đau bụng. Không biết nhà vệ sinh của trường ở đâu, có thể cho tôi đi nhờ chút được không ạ.

Vội ôm lấy bụng rồi nhìn về phía giáo viên kho của trường mà hỏi.

- À có ạ. Cô đi về phía bên phải cuối lớp trẻ một, rồi sau đó rẽ trái đi khoảng hai ba mét là sẽ gặp nhà vệ sinh dành cho giáo viên ạ.

Người phụ trách kho cũng nhiệt tình mà chỉ dẫn.

Nhận được câu trả lời, cô ta nhanh chóng đi về hướng lớp trẻ một. Đi qua lớp trẻ, Cung Uyển Như khẽ nép vào một bê để tránh ánh mắt của giáo viên trông trẻ rồi quan sát xem hai anh em Bảo Khôi Bảo An ở đâu.

Rất nhanh, dáng người nhỏ nhắn của hai đứa nhỏ đã được cô ta nhìn thấy, lén dơ điện thoại lên và chụp một vài tấm hình, sau đó gửi qua cho Khương An Ngọc kèm câu nhắn.

“Đã xác định được mục tiêu, chờ thời gian hành động”.

Gửi xong cô ta nhanh chóng tiến về phía nhà vệ sinh.

Ngồi trong đấy gần mười phút, đã đủ cho cô ta nhắn tin cho đồng bọn đến để tiếp ứng, xong việc Cung Uyển Như bước ra như bình thường. Tiến về phía kho tiếp tục giao nguyên liệu.

Sau khi giao xong hàng, cô ta cùng với nhân viên lên xe và rời đi. Đi đến đoạn đường vắng cách trường khá xa, chiếc xe cùng người nhân viên của tiệm đã bị đồng bọn của Cung Uyển Như tập kích và sát hại. Chúng đóng giả làm người giao hàng và đi đến nơi tiếp theo giao.

Gần bốn giờ chiều, thời điểm bọn trẻ tan học. Cung Uyển Như đã cho người bao quanh cổng trường, vì nắm được thời gian mà quản gia nhà hắn đến đón bọn trẻ về nên đã mai phục cách đấy không xa.

Đúng giờ đón trẻ, chiếc xe sang trọng của nhà Mộ Dung tiến vào trong sân trường. Rất nhanh hai đứa trẻ đã chạy ào ra và lễ phép chào quản gia rồi quay lại tạm biệt giáo viên, nhanh chóng lên xe để trở về nhà chơi cùng ông bà nội.

Khi chiếc xe sang trọng lăn bánh rời đi khỏi cổng trường, khi đi qua chỗ bọn họ mai phục đã nhanh chóng cho người bám theo. Chiếc xe giao hàng đi theo phía sau xe của nhà Mộ Dung, vì là một chiếc xe giao hàng bình thường nên quản gia cũng không quá là để tâm.

Cho đến khi chiếc xe phía trước rẽ vào đoạn đường vắng ít xe qua lại. Chiếc xe giao hàng đã nhanh chóng vượt trước và chặn đầu xe, thấy có gì đáng nghi, cả quản gia và người lái xe nhanh chóng khóa trái cửa.

Thấy bọn người trong chiếc xe giao hàng phía trước bước xuống, trên tay từng gã là gậy gộc và ống sắt đang tiến lại phía xe. Quản gia nhanh chóng ôm lấy hai đứa trẻ trong tay an ủi.

- Tiểu thiếu gia, tiểu thư đừng sợ, chúng tôi đã liên lạc với bên phu nhân rồi. Rất nhanh sẽ có người tới ứng cứu chúng ta.

Phía lái xe cũng nhanh chóng liên lạc về với bà Mộ.

“Tút…tút…tút”.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.