Chương trước
Chương sau
Lăng Mặc Hàn vẫn luôn là một người làm việc gì cũng rất nghiêm túc và quyết đoán, ngay cả cái tin tức kết hôn cũng được thông báo một cách vô cùng khoa trương.

Vừa truy thê được Tần San, Lăng Mặc Hàn lập tức tiếp nhận phỏng vấn của tạp chí tài chính và kinh tế, bề ngoài thì ra vẻ bàn luận về phương hướng phát triển của Lăng thị, nhưng thực tế thì từ đầu đến cuối đều đang tự khoe mẽ về chuyện hôn nhân của mình.

“Tôi và vợ tôi đã kết hôn tám năm, tôi từ đầu đến cuối thiếu cô ấy một hôn lễ, hiện tại tôi đang chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ dành cho người vợ mà tôi yêu duy nhất” - Lăng Mặc Hàn hào hứng nói.

Phóng viên có chút ngoài ý muốn, hơi do dự, nhịn không được lại hỏi: “Truyền thông lâu nay đều có thông tin ngài cùng nữ diễn viên Bạch Giai Ninh có mối quan hệ tình cảm, xin hỏi ngài có ý kiến gì đối với tin đồn này không?”

“Bạch Giai Ninh?” - Lăng Mặc Hàn cao giọng: “Tám năm trước khi cô ta vì sự nghiệp tiến quân Hollywood đã liền chia tay với tôi. Những tin tức kia đều là những lời nói vô căn cứ, vợ của tôi tên là Tần San, là thiên kim của tập đoàn Tần thị, chúng tôi vẫn luôn yêu nhau.

Phóng viên liền ngẩn người khi Lăng Mặc Hàn nổi tiếng là kẻ vô tình lạnh lùng và hiếm lời. Lần đầu tiên anh thể hiện tình cảm ân ái vợ chồng trước công chúng, điều này thật bất ngờ.

Lăng Mặc Hàn xem thường dáng vẻ của phóng viên, không có chút nào cảm giác lời anh nói có gì kỳ quái.

Phóng viên lại tiếp tục hỏi: “Ngài cùng phu nhân kết hôn tám năm, cũng cùng Bạch Giai Ninh chia tay tám năm trước, thời gian này có phải là có gì đó liên quan đến nhau?”

“Trong chuyện tình cảm chính là như vậy, chỉ có trải qua sai lầm, mới biết được đâu mới là chân ái của cuộc đời.” - Lăng Mặc Hàn dừng lại một chút, trực tiếp nói: “Các người khi biên tập lại không được đem câu nói này của tôi cắt đi.”

Phóng viên gật đầu, cảm giác như trong miệng đang bị nhét một bát cẩu lương.

Rõ ràng là phóng viên kinh tế...



Ngày hôm sau, những lời Lăng Mặc Hàn phát biểu liền xuất hiện trong video của thời báo kinh tế.

Video này không chỉ rúng động tin tức tài chính còn toàn ngành giải trí đều điên cuồng bàn luận.

Hóa ra Bạch Giai Ninh không hề có quan hệ tình cảm với doanh nhân giàu có mà rất là có niềm đam mê tự biên tự diễn làm tiểu tam, thậm chí còn lợi dụng Fan hâm mộ để quấy rối chính thất.

Sự việc bị vạch trần khiến các nhà đầu tư phim truyền hình hiện tại của cô ta phải cân nhắc việc đổi vai, nhưng việc quay phim đã đi đến đoạn giữa, vốn đầu tư quá lớn nên việc đổi vai phảo tạm gác lại, trước mắt chỉ có thể đình chỉ cảnh quay tiếp của Bạch Giai Ninh.

Bạch Giai Ninh ngồi trong khách sạn do đoàn làm phim sắp xếp, chờ quyết định cuối cùng của nhà đầu tư, cô ta rất muốn dùng thủ đoạn để giữ lại vai diễn nhưng cô ta biết rõ tình cảnh của mình hiện tại hơn.

Cửa phòng vang lên tiếng gõ, Bạch Giai Ninh ngỡ người ở đoàn phim đến tìm, chỉ không ngờ lại chính là Lăng Mặc Hàn.

Bạch Giai Ninh có chút chột dạ, nhưng môi vẫn mỉm cười bước lại gần Lăng Mặc Hàn.

Chỉ thấy Lăng Mặc Hàn cầm một chồng tài liệu ném vào mặt cô ta, băng lãnh nói: “Tôi đã có bằng chứng cô là người bắt cóc Xu Xu, cũng là người thuê

người muốn làm nhục San San.”

“Không sai, là tôi” - Bạch Giai Ninh thừa nhận không chút che giấu, dỡ bỏ tất cả ngụy trang, gương mặt trở nên vặn vẹo: “Ai bảo cô ta ở trước mặt tôi kiêu ngạo như vậy, lại còn cướp mất anh từ tay tôi. Không dạy cho cô ta một bài học, tôi nuốt không trôi cơn giận này”

Gương mặt Lăng Mặc Hàn không có chút gợn sóng, khinh bỉ nhìn Bạch Giai Ninh: “Tôi sẽ đền bù tất cả tổn thất của đoàn phim chỉ để họ đuổi cô đi. Không chỉ có vậy, tôi sẽ khiến ngành giải trí phong sát cô, để cô từ đây không cần phải diễn từ đời đến trên phim. Cho cô một lời khuyên, sớm mau cút đến nước ngoài mà sống, cô ở trong nước một ngày, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết.”



Sắc mặt Bạch Giai Ninh trở nên khó coi, cô ta không nghĩ Lăng Mặc Hàn lại có thể tuyệt tình như vậy.

Cô ta sở dĩ dám làm nhiều chuyện ác như vậy, cũng là không tin Lăng Mặc Hàn có thể nhẫn tâm hủy cô.

Nhưng không ngờ bây giờ cô ta chỉ còn một cái nghề diễn viên để lăn lộn ngoài đời cũng không còn.

“Không được, Mặc Hàn, tôi không thể bị phong sát, chỉ cần quay xong bộ phim này tôi sẽ nổi tiếng trở lại, anh không thể đối xử với em như vậy” - Bạch Giai Ninh hoảng hốt, tinh thần có chút thất thường nắm chặt lấy tay áo của Lăng Mặc Hàn.

Lăng Mặc Hàn phiền chán liếc nhìn Bạch Giai Ninh, hung hăng đẩy bàn tay Bạch Giai Ninh ra: “Đó là chuyện của cô, không liên quan gì đến tôi. Đáng ra tôi nên tống cô vào tù, chỉ là San San lương thiện, may mắn cô đối với Xu Xu không có làm gì ngu xuẩn, nếu không... kết quả của cô không nhẹ nhàng như vậy. Tôi không có kiên nhẫn dây dưa với cô” - Nói xong, Lăng Mặc Hàn lập tức quay người rời đi.

Bạch Giai Ninh giống như kẻ điên, ánh mắt không còn chút khí chất nào, nghĩ đến chuyện gì đó, vội vàng lảo đạo chạy đến trước mặt Lăng Mặc Hàn cản lại không để anh rời đi, bắt lấy cánh tay anh nói: “Mặc Hàn, đừng đối xử với tôi như vậy, hãy xem tình cảm chúng ta từng dành cho nhau, đừng tuyệt tình với tôi như vậy, tôi cam đoan, tôi sẽ làm tốt nghề diễn viên, sẽ không đi quấy rầy cuộc sống của các người.”

Lăng Mặc Hàn cười giễu cợt một tiếng: “Cô cho rằng tôi sẽ tin cô sao? Cút đi” - Anh phiền chán dùng sức hất cánh tay ra, không thèm liếc nhìn Bạch Giai Ninh ngã dưới sàn nhà, quay người rời khỏi khách sạn.

Lăng Mặc Hàn rời đi không lâu, người đại diện của Bạch Giai Ninh liền đi tới, nhìn Bạch Giai Ninh đã bị phong sát toàn ngành, thở dài nói: “Thu dọn đồ đạc, nhân vật của cô đã bị thay thế.”

Bạch Giai Ninh đang cuộn tròn trên sô pha, ngẩng đầu lên bối rối nhìn chằm chằm người đại diện, trong mắt hiện lên một tia tàn độc: “Cho dù hắn muốn tôi đi, tôi cũng không đi. Tôi không tin hắn có thể lợi hại đến một tay che trời. Nơi này không làm nghề được, tôi sẽ đi nơi khác, ta nhất định sẽ trở nên nổi tiếng trở lại.”

Người đại diện cảm thấy tinh thần Bạch Giai Ninh không đúng, không thể không an ủi: “Được được được, tôi sẽ giúp cô liên hệ công việc, cô trước hết thu dọn hành lý đi, phòng này sẽ rất nhanh có người khác sử dụng.”

Bạch Giai Ninh sớm đã hiểu rõ thói đời của giới giải trí, cô ta không giữ được vị trí, chỉ có thể thoái vị cho người khác.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.