Chương trước
Chương sau
Cuối cùng thì cái ngày văn nghệ trường củng đến ,học sinh cứ xì xào bàn tán xem trong lớp cử ai ra thi ,nhưng lớp

Hà vẫn vậy ,học cấm đầu cấm cổ ,đâu quan tâm chuyện bên ngoài .

Hôm nay trường bắt đầu trang trí đủ thứ trên đời ,Hà đang ôm một đống sách từ lớp định ra thư viện trả .Thì từ đâu có ai lại bưng phụ hết sách của Hà ,Hà có hơi bất ngờ ,thì ra là học sinh mới ngồi cùng bàn với Hà.

Nếu cậu ta muốn giúp thì Hà củng không khách sáo .

- Cảm ơn.

Đi song song với Hà ,Ánh cười tươi như hoa mùa xuân trả lời.

- Cảm ơn gì mà lạnh lùng quá.

Hà củng chẳng buồn nói thêm câu nào mà đi thẳng tới thư viện. Nhưng đi qua dãy hành lang Hãi đứng từ xa với

Nhiên có nhìn về phía Hà.

Hãi khiều Nhiên đưa tay chỉ về phía Hà.

- Thằng nào đi chung với bà Hà kìa mầy.

Nhiên nghe thế có nhìn theo ,chỉ thấy mặt Hà hơi bực bội thì phải ,tên đi theo không biết đang nói gì.Không biết cậu có nhìn lầm không ,tên đó đã nhìn về phía cậu còn cười rất khiêu khích.

Chân mày Nhiên hơi nhăn lại ,lúc tên kia nhìn qua Nhiên biết tên đó ,sau hắn có thể sống tới giờ này được ,chẳng lẻ vụ nồ đó không chôn vùi nổi hắn hay sao.

Thấy thằng bạn mình căng thẳng ,Hãi vỗ vai bạn an ủi.

- Mầy yên tâm ,mầy đẹp trai hơn thằng đó nhiều ,với lại nó lùn hơn bà Hà mà ,bả sẻ không thích nó đâu.

Mấy chuyện này Hãi hiểu mà ,giống như mấy tiểu thư kênh kiệu mà Hãi hay gặp ở các buổi tiệc mà thôi ,thích người đẹp trai ,lại có tiền thêm cái cao ráo nữa là chuẩn vị.

Nhưng bà Hà đâu có giống mấy người đó ta ,lỡ bả bỏ thẳng bạn chí cốt của mình thì sao ,không được để giữ được tình yêu của thằng bạn thân ,Hãi phải ra tay thôi .Một thiếu gia nhiều tiền lắm mưu như Hãi không có gì mà không làm được.

Bên lớp của Nhiên thì rất sôi nổi khi bàn đến thi văn nghệ trường, cả lớp quyết định sẻ đóng một vỡ kịch .

Nhưng vẫn còn đang phân vân vì không biết diễn vỡ nào thể là Nhiên cho bốc thăm .Lớp có hai lựa chọn ,và sau khi bốc thăm kết quả được chọn là vỡ Tấm Cám.

Và thứ nhứt đầu hơn nữa là chọn ai vào gì.Mọi người đồng loạt hô vang là Vy sẻ là vai Tấm ,vì ngoài Vy ra không có ai xứng đáng hơn cả ,mà như chúng ta thường biết làm gì có lớp nào mà một lòng được.

Tất nhiên sẻ có mấy bạn khác không ưa nối ,trong đó có một bạn tên Oanh, bạn này phải nói là một chín ,một mười với Vy chứ làm sao kém hơn được .Mặt Oanh đen như đít nồi lên tiếng phản đối.

- Lớp trưởng ,ông nên cho bốc thăm tiếp ,chứ ở đây củng đâu có ai muốn Vy làm hoài.

Giọng nói đầy thách thức ,Oanh nhìn thẳng vào Vy không hề kiêng dè. Làm như ai củng thích Vy vậy ,tụi con trai thôi chứ bọn này miễn.

Nghe có người phản đối ,Vy hơi khó chịu nhìn sang Oanh ,nhưng không biểu lộ ra gì bên ngoài ,Vy phải chú ý hình tượng nữ chính của mình.

- Oanh củng muốn đóng vai chính đúng không ,vậy thì bỏ phiếu cho công bằng .

Nhiên đúng là rất ngán ngẫm mấy chuyện này ,cậu sống đủ lâu để biết những kiểu đấu đá chán ngắt này ,nhưng không sao ,cậu sẻ chiều theo ý của lớp hết .

Câu nói thẳng của Nhiên như công khai ,Oanh và Vy đã đối đầu trực diện, ánh nhìn tóe lửa hai bên dành cho nhau là vô cùng nghiêm túc.

Kết quả đã có ,Oanh và Vy bằng nhau ,nhưng lớp là số lẻ vậy là có người chưa bỏ phiếu.Mọi người đều xì xầm với nhau ,không ngờ lớp này ngoài bọn con trai bỏ phiếu cho Vy ra thì bọn con gái hoàn toàn ngược lại đi ủng hộ cho

Oanh -

Cái này củng không có gì ngạc nhiên ,Vy chỉ giả vờ được với người khác giới thôi ,còn lúc tự nhiền chưng cái thái độ đó ra thì cùng là con gái với nhau lâu dần củng thấy ,Vy là người tự cao còn rất chảnh.

- Ủa ,vậy có người chưa bỏ phiếu ,ai chưa bỏ.

Một bạn nam lên tiếng ,bạn này đã bỏ phiếu cho Vy ,nên muốn kết quả cuối cùng là hoa khôi trong lòng mình.

Nhiên đang đứng trên bụp không nói gì mà đưa tay.Chỉ có cậu là vẫn chưa bỏ ,Vy thấy thế thì vui trong lòng lắm ,kiểu gì Nhiên sẻ bầu cho mình thôi ,vì Vy tin Nhiên có tình cảm với mình ,sự ảo tưởng của Vy không còn bình thường nữa mà nó đã lên đến một tẩm cao mới rồi.



Oanh thì đang tức tới nghiến răng ,ai trong lớp này không biết hai bọn họ có quan hệ tốt ,vậy là không phải Oanh sẻ thua sao ,cái vụ quan hệ tốt đó củng là do Vy tự bịa ra ,chứ Nhiên vẫn chưa lên tiếng gì ,nhưng các bạn trong lớp củng nghĩ giống như Oanh ,thì thầm chúc mừng Vy trước.

- Lớp trưởng mau viết tên người mà mình muốn bỏ phiếu đi.

Cậu bạn lúc nảy không kiên nhẫn nữa mà hối thúc.

Quá đúng ý với Nhiên rồi ,cậu sẻ nhân cơ hội này dẹp yên cái chuyện mà Vy đồn ra ,mà cho dù không có chuyện đó cậu củng không bao giờ bầu cho Vy đâu.

Nhiên nhẹ nhàng đi lại bên phần gạch kết quả của phía Oanh ,gạch thêm một gạch rồi quay lại nói với mọi người.

- Vậy Oanh sẻ đống vai Tấm ,đây là kết quả cuối cùng.

Mọi người không hẹn mà đều ngạc nhiên tới không nói nên lời, không phải Vy đã nói là hai người đang quen nhau sau ,tại sao Nhiên lại bầu cho Oanh ,hay Vy đang nói dối ,tiếng phát ra củng đâu có nhỏ ,đều lọt vào tay của

Vy ,Vy quê tới mức cứng họng không nói gì được ,quê bên ngoài chỉ có một ,quê trong lòng tới một ngàn lần.

Không biết sao chuyện này Vy đã tỉnh ra chưa ,hay vẫn si mê thể ,Vy nhìn người con trai mình thích đứng trên cao đó ,đang cười nói với các bạn khác ,gương mặt đẹp trai cùng đôi mắt si tình ,dáng người cao ráo thêm làn tóc bay nhẹ nhàng trong gió ,ai nhìn mà không thơ thần một lúc cho được .

Vậy mà chàng trai đó không phải là của Vy ,sắt mặt Vy như muốn giết người ,tay củng bất giác mà nắm chặt ,móng tay dài củng vì thế mà ghim vào da thịt đến rỉ máu. Tại sao lại như thế ,cô có chổ nào không bằng con

Hà chứ .Bây giờ còn công khai đối đầu với cô, chẳng lẻ từ trước tới giờ Nhiên chưa từng rung động vì mình một lần nào hay sao.

Oanh thì củng khá bất ngờ ,nhưng không sao chỉ cần có lợi cho Oanh là được ,ai quan tâm con nhỏ chảnh chọe kia ,Oanh nhìn Vy như là kẻ chiến thắng cuối cùng ,còn nở một nụ cười khiêu khích.

Thứ mà Vy không chịu hiểu là ngay từ đầu Nhiên đã không thích Vy rồi ,dù bình thường Nhiên vẫn coi các bạn khác là bạn ,và củng hay giúp đỡ trong việc học ,nhưng những gì Nhiên thấy được, Vy là người ích kỷ ,còn hay ảo tưởng chuyện trên trời dưới đất ,không lo học mà tối ngày nghĩ làm sao mình có thể khác biệt hơn những người

khac.

Thêm mấy cái vụ lúc trước nữa càng làm Nhiên chán ghét Vy hơn ,một con nhóc ranh mới lớn đã bày mưu hại người ,không tôn trọng được người khác thì đừng bắt người khác tôn trọng ngược lại chính bản thần mình.

Sau buổi phân vai đầy sóng gió ,thì củng coi như xong ,bên lớp Hà thì củng khá bình yên ,An lớp trưởng nay củng đi học lại ,nhưng khuôn mặt có chút đờ đẫn ,Hà thì méo quan tâm ,lo học hành còn sắp phải thi cuối kỳ nữa chứ.

Chỉ là mình không muốn kiếm chuyện thì tự khắc sẻ có rắc rối tìm đến .Cái tên ngồi cùng bàn với Hà không biết bị gì mà tối ngày lẽo đẻo đi theo sau lưng Hà .Hà bực bội muốn chết nhưng dù có nói gì thì hắn vẫn đi theo.

Quá chán nản ,trưa ra chơi Hà kiếm cái gì đó nhét vào bụng ,đang vừa đi ,vừa ăn thì Ảnh lại xuất hiện đi kế bên

Hà ,Hà chẳng muốn nói chuyện với cậu ta ,có điều khi đi ngang chỗ trang trí sân khấu có một tấm bảng sắp rơi trúng đầu Ánh ,Hà đã nhìn thấy nguy hiểm nên đẩy Ânh ra ,ai ngờ tên này không biết bị cái gì mà kéo luôn Hà theo .

Nếu như theo sắp sếp của Ảnh là Hà phải té nằm lên người hắn ,trong lúc bất ngờ Hà sẻ nhìn Ảnh bằng ánh mắt ngại ngùng xen lẫn sự sợ hãi ,rồi Ảnh sẻ an ủi Hà bằng cách xoa đầu, và khi đó Ảnh đã kêu Tâm bằng mọi cách để

Nhiên chứng kiến cảnh đó ,xem cậu ta có ghen lồng lộn lên không.

Mà mấy cái đó không bao giờ diễn ra ngoài đời thật ,Hà có kinh nghiệm đánh nhau nhiều năm ,phản xạ có điều kiện khi sắp ngã lên người Ảnh ,Hà dùng tay trái chống đỡ ,và bật ngược trở lại ,Hà vỗ ngực quá may ,không sao hết xém nữa là té lên người thằng kia rồi ,sợ thật.

Nhiên được Tâm gọi ra nên chứng kiến hết toàn bộ, cậu còn vỗ tay khen Hà ,mấy học sinh gần đó củng thế ,còn

Ảnh nằm đó bất động ,không ngờ cô ta lại cứng cỏi như thế ,có thể làm chủ được tình hình.

Tâm ở đó củng chán ngán nhìn Ảnh ,không biết cậu ta đang làm cái gì nữa ,có như thế mà củng làm không xong ,ai cho cậu ta cái quần đội lên hay đào một cái hố đi ,chứ quê quá sống sao nổi.

Thấy Hà đứng đó ,Nhiên rất tự nhiên bước lại gần.

Bà có sao không .Xời ,ba đồ quỷ này ,tui mà bị gì được.Phủi phủi tay ,Hà còn không quên đưa cho Nhiên bịch bánh mình mới mua lúc nảy ,Hà mua hai cái ,ăn hết một giờ cho Nhiên cái còn lại.

Ảnh thì đúng là hơi quên một chút ,mà không sao chỉ cần nở một nụ cười tự tin là được.

- Hồi nảy ,xin lỗi Hà nha ,tự nhiên cái tui giật mình nên kéo theo bà.

Ai tin nổi đây ,hồi nảy rỏ ràng là cha cố ý đấy ,Hà không phòng bị mới suýt té theo .Nhiên thì mặt lạnh tanh nhìn

Ánh ,tên này quả nhiên vẫn còn sống ,hắn và Tâm có mối quan hệ gì .Tại sao Ma Vương lại ở đây.

Rồi Nhiên nhìn lại Hà ,trong lòng cậu không ngừng sợ hãi ,chẳng lẻ hắn củng muốn ăn thịt Hà sao .Vậy là hắn củng đã nhận ra được kiếp trước của nàng ấy rồi.



- Không có gì, đi thôi Nhiên .

Hà nhận biết được ,Nhiên rất kỳ lạ khi đối mặt với Ảnh ,nên tốt nhất kéo Nhiên đi chổ khác cái đã .Nhưng Ảnh đâu dễ buông tha cho một ngày bình yên của Hà, Ảnh tiến lại gần Nhiên, thìn Nhiên tha thiết xong còn quay sang hỏi Hà.

- Bạn này là ai vậy Hà.

Nhớ lại chuyện năm đó ,Nhiên thật sự muốn giết chết tên này ngay tại đây mà .

- Lớp trưởng 12a4 ,tên Nhiên củng là bạn thân của tui.

Cái cách mà Ảnh nhìn Nhiên làm cho Hà nhớ lại cái tên yêu quái vô duyên ở nhà hôm bửa.

- Ổ ,chỉ là bạn thôi sao ,chỉ là bạn thôi hả ,không là gì hết sao.

Giọng điệu giễu cợt nhìn Nhiên ,đầu còn lắc qua lắc lại rất khiêu khích ,đây rỏ ràng là nói ,từ trước tới nay những việc Nhiên làm điều trở nên công cốc hết rồi sao .Ánh cố ý hỏi Hà trước mặt Nhiên đây mà ,muốn làm cho tinh thần của cậu suy sụp từng chút một.

Nhiên chỉ im lặng đứng đó ,tay nắm bịch bánh trong tay củng thật chặt ,hồi trước hắn củng từng làm như thế này ,Nhiên củng cúi đầu mà nghe hắn nhạo báng rồi chọc tức.

Không biết vì sao ,trong lòng Hà có chút tức tối ,Hà lên đứng trước mặt Nhiên ,đẩy tên kia xa ra ,bực bội mà nói.

- Là bạn rồi sao ,liên quan gì tới ông .

Một cổ ấm áp truyền đến trong tim ,Hà củng như trước chỉ cần ai làm khó cậu ,Nguyệt củng sẻ lên tiếng bảo vệ ngay.

Ảnh thì hơi tức giận rồi ,nhớ năm xưa hắn chưa lên ngôi Vương lần đầu tiên thấy Nguyệt ở Lạc Hoa thành ,khí thế bức người thêm sức mạnh áp chế có thể khiến bất cứ đối thủ nào củng phải khiếp sợ khi lần đầu chạm mặt. Gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết ,ngủ quan đẹp tới mức hắn nhớ mãi không quên .

Vậy mà khi hắn đối đầu trực diện với Nguyệt ,hắn đã phải choáng ngột trước thân hình cao lớn đó ,nhưng hẳn chẳng quan tâm chỉ cần song tu được với Nguyệt thì với sức mạnh cùng với linh lực khổng lồ của cô sẻ là của hắn.

Nhưng ai mà ngờ được ,khi Ảnh nói nguyện vọng với Nguyệt ,đám cấp dưới đi theo cô ta đã cười nhạo hắn một trận ,Nguyệt củng cười rất lớn ,lời nói phát ra lại tổn thương vô cùng ,Nguyệt luôn nói ta hèn hạ để em gái mình quyến rủ cấp dưới của cô ta.

Làm sao mà trách người khác được chứ ,chỉ trách tên đó quá yếu đuối ,dể bị dụ dỗ, nhưng không phải mấy người củng giết đứa em đó của hắn luôn sao .Hắn củng đâu có trách Nguyệt ,luôn mong muốn Nguyệt có thể sớm hôm ở bên cạnh hắn thôi mà.

Nực cười nhất trên đời là Ảnh vẫn nghĩ việc hắn làm không sai ,em gái hắn phụng mệnh làm việc ,dùng Linh

Hương Đàn ém ma tính trong người ,biến thành một thiếu nữ thôn quê ,tuy có chút dơ dáy bẩn thỉu ,nhưng củng không quên làm nổi bật gương mặt mình.

Chỉ trách cấp dưới của Nguyệt ,nam nữ tình trường khó phần biệt đã phải lòng ả ta ,thể là một năm sau đó hai người đã con với nhau ,người và ma sao có thể giống nhau được ,làm sao có thể răng long đến già.

Sau khi ả ta lâm bồn sanh con ,ma tính trong người trổi dậy đã giết sạnh cả một tòa thành ,cấp trên biết là người của Nguyệt liên quan tới chuyện này ,nên đã bắt cô phải dọn dẹp sạch sẻ và cho họ một câu trả lời.

Sự hỗn loạn được diễn ra mấy ngày liên tiếp ,Trấn Yêu tháp bắt đầu rung rinh ,Ảnh đang muốn thả hết yêu quái trong tháp ra như vậy có thể khai thiên hóa địa một lần nữa .

Biết là sắp có biển ,Nguyệt chỉ đành nhờ sư phụ tới trong hộ tháp một ngày ,việc còn lại Nguyệt sẻ tự xử lý .

Lần đó Nguyệt đã đánh hắn chỉ còn là mảnh hồn lơ lửng, hắn chỉ còn cách chạy biến đi trốn ,không dám lộ diện

เล็ท nao nua ,nhung hinh anh Nguyet da nam sau trong da han.Anh khong cam tam ,tai sao Nguyet lai ti choi

yêu cầu của hắn chứ ,không phải tên cấp dưới đó củng không thoát khỏi tay em gái hắn sao.

Vậy mà khi hắn nghe mấy tên kia cười nhạo hắn rất to nói rằng.

- Cái tên ma đạo kia đúng là làm trò đùa cho người khác mà ,nghĩ sao có thể mơ tới thống lĩnh của chúng ta.

Một tên cao to ,vạm vỡ khi đứng lên thân phải cao tới 2m, đang ngồi uống rượu ,mặt còn rất sảng khoái cười cợt.

Tên ngồi kế bên vai đeo đoản đao khổng lồ củng phụ họa theo.

Chứ còn gì nữa ,hèn hạ tới mức để em gái đi dụ Mộc Lăng củng chỉ có hắn.Với lại nghe nói ,thống lĩnh không thích người thấp hơn mình đâu.Người này củng là một trong tám người ,nhưng gương mặt rất trẻ ,trên tay còn cẩm một cây quạt bằng trúc, củng khá tò mò về chuyện của Nguyệt.

- Trời ,bả cao quá mà ,nam tử củng ít người cao hơn lắm.Mà tên ma đạo kia còn thấp hơn cả ta thì mơ mộng làm gì,ha...ha...ha.

Mấy thuộc cấp khác củng cười phá lên như thế ,hắn nghe mà muốn giết hết đám đó ,nhưng bây giờ hắn chỉ là mảnh hồn nhỏ bé sao làm gì được người khác.

Nhưng mà có một lần hắn đang bay trong không khí ,hẳn đã thấy Nguyệt đang ôm một nam tử khác ,trước mặt thuộc hạ của mình mà đám đó lại tỏ ra rất thương cảm ,không nhục mạ gì cả và tên đó củng thấp hơn Nguyệt mà ,tại sao chứ chỉ có hắn là bị xua đuổi. Và tên đó đang đứng trước mặt Ảnh đây ,tên khốn kiếp Trần Thế Nhiên
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.