Chương trước
Chương sau
- Trong phòng bếp hoàng cung giờ đây tấp nập người , tất cả những cung nữ tỳ nữ đều bận rộn chuẩn bị cho buổi tiệc tối nay , ngoài kia dân chúng vẫn đang vui mừng hạnh phúc , hát hò rền vang , những chiếc thuyền đầy ấp những lễ vật của các nước , các vị sứ thần từ các nước phương xa cũng đã đến , trong đó có cả sứ thần trung hoa cổ đại , tất cả các vị khách mời đều tới đầy đủ hết , nữ hoàng Ariana , hoàng đế Phagar , thái tử Hittite và hoàng đế , hoàng hậu của đế quốc Babylon đều đã tới đông đủ , Merity nắm tay nàng bước ra đại sảnh , sau đó cung nữ rót rượu cho hắn , bữa tiệc cũng chính thức bắt đầu . Tất cả các sứ thần đều hết lòng hết dạ ca ngợi nàng , khen để lấy lòng , biết là nịnh hót nhưng nghe cũng thật vui tai , hắn còn thưởng cho bọn chúng nữa , bà Raery bên trong chỉ dạy các cung nữ làm thức ăn tới mức đau đầu , chóng mặt , khi đám sứ thần bắt đầu dâng lễ vật cho pharaoh và hoàng phi , thì nàng mới biết có cả sứ thần Trung Hoa , nàng vui vẻ hỏi .

" Xin hỏi sứ thần , bên nước ngài hiện đang là thời đại nào vậy ? "

" Bẩm hoàng phi , hiện đang là thời Đường ạ ."

- Nàng nghe thế liền tiếp tục hỏi .

" Là Đường Thái Tông hay Đường Cao Tông ?

" Dạ bẩm hoàng phi , Thái tông đã mất gần 20 năm rồi ạ ."

- Nghe thế nàng biết ngay đây là thời đại của Đường Cao Tông Lý Trị , nếu tính theo thời gian thì chắc đã có Võ Hậu rồi .

" Vậy sao , nếu vậy thì nhờ người bẩm lại với Võ hậu , ta rất hâm mộ bà ấy , hôm nào rảnh ta nhất định sẽ tới thiên triều để gặp bà ấy . "

" Vâng , thần nhất định sẽ chuyển lời , cũng thay thiên triều Đại Đường chào mừng hoàng phi trước ."

- Tất cả đều rất vui vẻ , tiệc đi đến gần đêm , tất cả đều ngà ngà say , hắn sau khi đi thi uống rượu với hoàng đế Babylon thì bắt đầu say nhẹ , bước đi loạn xạ tới chỗ của nàng nắm lấy tay nàng bế lên , tất cả đều cười ta chúc pharaoh và hoàng phi tân hôn vui vẻ , hắn rất vui vẻ chào tạm biệt mọi người bế nàng vào phòng không để ý khuôn mặt của nàng từ lúc nào đã đỏ còn hơn gấc , đưa nàng vào phòng cánh cửa đóng lại hắn để nàng lên giường triều mến nhìn nàng ấm áp nói .

" Nàng đã là hoàng phi của ta , cũng là vợ của ta , nàng yên tâm ta hứa sẽ trọn đời bên cạnh nàng , sẽ không bao giờ để nàng phải buồn lòng hoặc khóc vì ta đâu ."

" Ta đã là vợ của chàng , thì sẽ làm thật tốt , sẽ không để chàng buồn lòng , bình thường ta sẽ là vợ của chàng , nhưng khi chàng cần ta sẽ là trợ thủ là hoàng phi của chàng , cùng chàng bảo vệ cho Ai Cập , cùng chàng đi hết cuộc đời này ."

- Cả hai người nhìn nhau , khẽ chạm đầu vào nhau rồi cười , hắn nhìn nàng không rời mắt , nàng khẽ nhắm mắt cảm nhận được một nụ hôn ấm áp dịu dàng của hắn . Lúc này nàng biết chắc mình đã yêu hắn , vị pharaoh vĩ đại nhất lịch sử .

●●●●●Hết Chương 27●●●●●
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.