Chương trước
Chương sau
Hôm nay ngoài trời có mưa nhưng không to mà thuộc kiểu dai dẳng chưa biết lúc nào sẽ tạnh. Yuko và Shin từ công ty trở về nhà liền cùng nhau bắt tay làm cơm tối. Tất nhiên, bếp chính là anh còn cô chỉ phụ lặt vặt bởi người nào đó thương vợ, muốn tự mình nấu bữa tối cho vợ ăn và không muốn vợ vất vả.

Tối nay, Yuko muốn ăn món Việt nên Shin rất sẵn lòng nấu cho cô. Chính anh cũng hòà hợp với cô trong ăn uống, cô thích kiểu món ăn nào thì anh đều vui vẻ nấu và ăn cùng cô. Đặc biệt, nguyên liệu nấu món Việt luôn có sẵn ở trong bếp. Bởi khoảng thời gian cả hai ở Việt Nam đều được ăn những món ăn đặc sắc, đầy đủ hương vị thơm ngon, đến nỗi có luôn một thực đơn món Việt yêu thích. Cho nên khi trở về Nhật Bản, Shin nhờ Huỳnh Đan gửi thêm một số nguyên liệu nấu món Việt, để khi nào Yuko hay cả hai vợ chồng muốn ăn thì đều có để chế biến.

Sau một tiếng cuối cùng vợ chồng son cũng nấu xong bữa tối và dọn ra bàn.

Trên bàn ăn đầy đủ màu sắc và hương vị các món ăn, kích thích chiếc bụng đói của hai người. Shin kéo ghế cho

Yuko ngồi và anh ngồi ngay bên cạnh cô, sau đó anh xới cơm và múc ra chén cho cả hai.

Cánh tay dài ôm lấy đôi vai mỏng manh của Yuko rồi nhẹ nhàng chỉ vào từng món ăn trên bàn như giới thiệu:

"Nhà hàng ông xã nấu hôm nay có các món ăn Việt thơm ngon như sau: cá diêu hồng chiên xù ăn kèm nước mắm gừng rất Việt Nam, món trứng sốt cà chua thơm lừng, món canh súp rau củ nấu với thịt bằm bổ dưỡng cho em, một đĩa to rau cải luộc và dưa leo ăn kèm mà em thích. Ngoài ra còn có sẵn trái cây anh đã gọt cho vào tủ lạnh để em ăn tráng miệng nè, rất là đầy đủ dưỡng chất cho hoàng hôn nhỏ dùng bữa tối. Hi vọng em sẽ ăn thật ngon miệng nhé."

Yuko mỉm cười thật ngọt ngào, lòng cô như chứa đầy mật ngọt vì sự cưng chiều của Shin dành cho mình. Cô không ngần ngại quay mặt tặng anh một nụ hôn trên má thật kêu. Giọng nói dịu dàng khẽ vang lên:

"Cảm ơn ông xã vì bữa tối, em sẽ ăn thật nhiều."

Shin yêu thương xoa đầu cô, anh gắp một ít cá kèm rau rồi dằm vào nước mắm đúng chuẩn cách ăn người Việt bỏ vào chén cơm của cô. Anh nói:

"Ngoan, em ăn nhiều một chút, nuôi mãi mới có da có thịt như bây giờ. Tháng này tăng hai cân, rất đáng khen, bé tiếp tục phát huy, ông xã sẽ thưởng cho em những bữa cơm thật ngon."

Shin nói vậy quả thật đều có lí do. Cơ thể Yuko vốn mỏng manh, sức đề kháng yếu, lúc trước còn chịu quá nhiều cú sốc làm ảnh hưởng đến sức khoe. So với khoảng thời gian cả hai lén lút yêu nhau, bây giờ nhìn cô đầy đặn hơn nhiều. Anh ép cô ăn đủ dưỡng chất, tự mình tìm các loại thực phẩm tốt rồi làm cho cô ăn. Từ bữa chính đến bữa phụ anh đều có hẳn một thực đơn giúp Yuko tăng cân lành mạnh. Anh biết làm thế đôi khi khiến Yuko bị ngộp nhưng anh sợ cô ăn không đủ sẽ ảnh hưởng sức khoẻ. Bây giờ nhìn cô ăn ngon và nhiều hơn trước đã khiến anh vui mừng cảm tạ ông trời. Bảo bối anh thương nhất nếu như có mệnh hệ gì, anh biết sống sao. Cho nên, nuôi được bao nhiêu cứ nuôi miễn là cân bằng trong mức cho phép thì anh đều sẽ làm.

Yuko nghe anh nói thế liền hiều là quan tâm cô, lòng càng hạnh phúc hơn. Cô muốn trêu anh một chút nên vờ xụ mặt, tiếng nói mang hơi hướng dỗi cất lên:

"Muốn nuôi em thành heo luôn sao ?"

Shin cười cười, ngón tay cưng nựng gò má trắng mịn của cô rồi nói:

"Có da có thịt một chút ôm mới thích. Ông xã là lo cho em nhiều lắm, em chỉ cảm nhẹ thì anh đã lo lắng sốt vó rồi.

Cho nên, cái nào tốt anh sẽ làm cho em, đơn giản nhất là việc ăn uống. Em phải ăn nhiều, ăn đủ chất, uống nước đầy đủ mỗi ngày thì mới duy trì sức khoẻ tốt chứ. Có sức khoẻ tốt em sẽ có trạng thái đầy sức sống, đặc biệt lúc cưỡi trên người anh thì không dễ ngất đi."

Shin vừa dứt lời Yuko đã sặc cơm đang nhai trong miệng. Cô ho sặc sua đến đỏ cả mặt làm Shin cũng hoảng vội lấy nước cho cô uống.

Anh vừa vỗ nhẹ lưng cô vừa nói:

"Ăn từ từ, anh không dành với em."

Yuko uống gần hết ly nước, cô vuốt vuốt ngực ho khan một xíu mới ổn. Đôi mắt tím thật sự dỗi mà trừng Shin:

"Anh muốn cho em sặc cơm chết hay sao hả ? Người ta đang ăn ngon, anh nói cái gì đấy. Đồ sói già này."

Shin nghe thế liền cười, trong nụ cười xán lạn có vài phần trêu chọc. Anh nhỏ giọng dỗ dành cô:

"Anh nói thật mà, em mỗi lần lăn giường đều trạng thái mê man ngủ, anh chỉ có thể để em ăn nhiều dinh dưỡng để có sức khoẻ tốt thôi...."

Nói đoạn anh ngừng lại, ánh mắt sâu thẳm hằn lên tia nóng bỏng khiến Yuko đỏ mặt ngượng ngùng, hàng mi dài khẽ chớp để xua đi bối rối.

Tiếng nói trầm ấm đầy mê hoặc thì thầm bên tai cô:

"Mấy ngày nay bận rộn, chúng ta không có thời gian nhiều với nhau. Anh thật sự rất nhớ tiểu hoàng hôn của anh, anh muốn "yêu" em thật nhiều để bù đắp. Ngoan, ăn xong rồi lên phòng tắm trước, anh dọn dẹp sau đó lên với em. Anh nhớ em !"

Yuko e thẹn đấm vào ngực anh, cô tiếp tục ăn chén cơm dang dở. Sự bối rối lần vào giọng nói yêu kiều cực kì đáng yêu:

"Anh toàn lấy sắc dụ em, để em ăn cơm cho ngon nào. Nói cái gì ấy !"

Shin cưng chiều xoa đầu cô, anh lấy một cái chén khác múc canh để kế bên, khi Yuko ăn xong sẽ ăn canh. Sau đó mới bắt đầu ăn phần của mình.

Kết thúc bữa tối, như đã giao, Shin sẽ dọn dẹp còn Yuko lên phòng tăm trước. Anh dọn rửa sạch sẽ mọi thứ rồi tắt đèn, chỉ chừa lại ánh sáng vàng của ngọn đèn treo tường và đi lên phòng ngủ.

Khi vào phòng, Shin không thấy Yuko nên cũng đoán được cô đang trong phòng tắm. Anh thong dong cởi áo sơmi và quần tây ném xuống sàn chỉ còn lại mỗi quần lót dạng đùi trên người, thân hình rắn chắc đầy nam tính từng bước đi đến phòng tắm và không chút ngần ngại mở ra.

Yuko mặc áo choàng tắm đang chải tóc và chuẩn bị gội đầu thì thấy Shin mở cửa vào. Trong đầu lại nghĩ đến chuyện lúc nãy anh nói khi ăn cơm, mặt bất giác ửng hồng. Cô vờ như không thấy anh mà tiếp tục nhìn gương chải đầu.

Shin rất tinh ý phát hiện sự biến đổi trên gương mặt xinh đẹp, anh cong môi nhẹ đi đến phía sau Yuko. Thân ảnh cao lớn áp sát vào lưng cô, hai tay chống lên bệ đá bồn rửa mặt giam Yuko ở giữa. Giọng anh khàn khàn khẽ nói bên tai cô:

"Nãy giờ còn chưa tắm, chờ anh tắm cho sao ?"

Đáy lòng Yuko run nhẹ, cô đảo mắt giữ cho mình bình tĩnh để không bị anh đánh lạc hướng và đáp:

"Vừa rồi có chút chuyện về bài luận tốt nghiệp của em nên giáo sự hướng dẫn gọi đến và bàn một chút."

"Thế à, anh tưởng hoàng hôn nhỏ muốn anh tắm cùng đấy"

Hơi thở nóng bỏng của người đàn ông từ sau phả vào gáy khiến cho Yuko có hơi nhột. Cô rụt cổ, như để anh không phát hiện mình xao động mà cứng rắn cất tiếng:

"Em nào có, anh đừng có nói bừa."

Tiếng cười đầy mê hoặc vang lên từ phía sau, bất ngờ cả cơ thể bị Shin nhấc lên xoay về đối diện anh và đặt cô trên bệ đá bồn rửa mặt.

Đôi mắt tím ánh lên tia hoảng hốt, hai tay bấu chặt đôi vai mạnh mẽ của người đàn ông. Yuko hơi chu môi phản kháng:



"Làm cái gì ? Đừng rộn, anh ra ngoài cho em tắm trước."

Shin đưa môi mút lên chóp mũi cô, anh lưu manh mà nói thẳng:

"Anh đã vào đây thì bé phải hiểu. Bây giờ chưa tắm để lát anh với em cùng ngâm thảo mộc cho thư giãn. Còn bây giờ, chúng ta làm tình."

Dứt lời, anh không để Yuko phản kháng mà lặp tức áp môi lên đôi môi hồng nhuận của cô mà hôn thật sâu. Yuko so với mấy chuyện này làm sao bằng anh, cô có phản kháng cỡ nào cuối cùng cũng phải khuất phục. Điển hình là bây giờ, Shin chỉ cùng cô môi lưỡi day nhau nồng nàn, bàn tay anh như có ma lực sờ soạng thân thể mẫn cảm của cô đã khiến cô mềm nhũn mà nương theo anh.

Bàn tay to lớn lướt từ cánh tay trắng nõn lên đôi vai gầy, sau đó nhẹ nhàng đẩy vai áo choàng tắm xuống lộ ra vòng một tuyệt đẹp. Đến cả dây áo cũng đã bị anh rút ra chỉ còn hờ hững trên eo. Thân thể Yuko trắng mịn như tuyết hiện trước mắt khiến lửa dục trong Shin càng bừng cháy dữ dội.

Rời bỏ đôi môi ngọt ngào, cánh môi mỏng hôn dần xuống bầu ngực mềm mại, tay kết hợp xoa nắn làm cho Yuko vặn vẹo, cả người chịu trận dựa hẳn vào chiếc gương lớn phía sau vì khoái cảm...

"A..ưm..."

Shin rất biết cách làm cho Yuko đầu hàng anh, từ lúc bắt đầu anh đã nắm chắc mình sẽ thu phục được cô. Trước phản ứng này của Yuko, Shin rất hài lòng.

Đôi bàn tay tà mị một bên xoa nắn vòng một căng tròn, một bên lả lướt xuống giữa hai chân cô, tìm đến nơi hang động ngọt ngào mà trêu chọc. Ngón tay anh nhẹ nhàng vuốt qua lại một lần sau đó thăm dò vào bên trong nơi ẩm ướt ấm áp...

Bị tấn công bất ngờ nên Yuko căng cứng cả người, đôi mắt mơ màng nhìn khuôn mặt điển trai đang mang vẻ thích thú vì khuất phục được cô.

Tiếng nấc nũng nịu vang lên:

"Shin...ưm...anh đừng như vậy"

"Đừng cái gì cơ ? Anh đang "thương" bé mà"

Shin kề sát bên tai cô nhẹ nhàng nói ra lời dụ hoặc, anh sau đó đưa môi đến cắn thật khẽ lên một bên ngực cô. Sự kích thích lan khắp thân thể Yuko, cô thật sự chịu không nổi trêu chọc của anh...

"Um...hức..."

Shin nghe thấy tiếng kêu yêu kiều của cô mà lòng rạo rực. Anh ôm lấy bờ mông căng tròn hơi nâng một chút rồi vùi đầu vào giữa hai chân cô bắt đầu liếm mút nơi ngọt ngào kia....

Đầu lưỡi như có ma lực trêu chọc, hôn mút nơi nữ tính làm cho Yuko vừa khoái cảm vừa mềm nhũn, đôi bàn tay ôm chặt đầu anh...

Phản ứng của Yuko thật sự làm Shin vui thích, anh hơi ngưng lại ngước mặt lên nhìn cô. Giọng anh khàn khàn ngập hơi thở nhục dục khẽ hỏi:

"Thích không ?"

Yuko giờ khắc này đã hoàn toàn đắm chìm trong dục vọng tình yêu, cô chỉ có thể gật đầu mà không nói nên lời, tay lại càng đẩy đầu anh vào nơi giữa hai chân mình....Cô muốn nhiều hơn nữa...

Shin bật cười, ngón tay cưng nựng chóp mũi nhỏ xinh sau đó tiếp tục việc dang dở. Đầu lưỡi ma sát viên châu nhỏ trêu chọc, ngón tay kết hợp thăm dò bên trong, tiếng liếm mút không ngừng vang lên trong phòng tắm...

Hai chân trăng nõn của cô gái nhỏ hết dang ra rồi lại kẹo chặt đầu người đàn ông vì sự sung sướng mà anh mang lại. Tiếng kêu yêu kiều hòà vào không gian càng trở nên nóng bỏng:

"A.. ông xã..anh nhẹ chút..."

Shin ở giữa chân Yuko cứ như vũ bão lại như suối nhẹ mang lại khoái cảm tuyệt vời cho cô. Không lâu sau đó, cơ thể trắng nõn run bật lên, nơi ngọt ngào ẩm ướt tuôn một tràn nước ấm ra ngoài. Shin nhanh chóng liếm hết sạch sẽ...

Cô bị anh làm cho lên đỉnh rồi....

Yuko xụi lơ vì sung sướng vừa rồi, Shin ôm cô hôn lên trán cô một nụ hôn thâm tình. Anh thì thầm:

"Anh yêu em !"

Yuko ngọt ngào nở nụ cười, hai tay ôm lấy cổ anh, chân quàng chặt hông anh, môi chủ động hôn lên môi anh.

Shin nhìn cô vẫn là ánh mắt nóng bỏng đó, anh hỏi:

"Hoàng hôn nhỏ muốn gì ?"

Gương mặt Yuko bị kích tình làm cho ửng hồng, cô vừa thẹn vừa tỏ ra không khuất phục mà nói:

"Bắt đền anh đó...Tại anh hết !"

Tiếng cười đầy cưng chiều vang lên, Shin để Yuko đứng xuống sàn và xoay lưng cô về phía mình. Cô biết anh muốn làm gì nhưng không phản kháng, tay bám chặt lên bệ đá, mông hơi cong lên, ánh mắt trong veo như nước giờ đây bị ái tình vây lấy mà mơ màng ngắm nhìn người đàn ông mình yêu qua gương.

Hình ảnh quá mức gợi tình khiến cho Shin chẳng thể chờ được nữa. Nơi đàn ông giữa chân đã căng cứng chỉ chờ được khoái cảm tột cùng. Không chậm chạp, quần lót bị anh kéo xuống, vật cứng rắn được giải thoát, anh cẩn thận mang nó đặt ở lối vào đường hầm ấm nóng, ngọt ngào của Yuko.

Khi cả hai nhập làm một, anh và cô cùng nhau bật ra tiếng rên rỉ thoải mái. Shin dùng lực không quá mạnh để

Yuko không khó chịu, vừa đẩy hông vừa dùng tay xoa nắn ngực và mông của cô tăng thêm khoái cảm.

Yuko bị anh làm cho sung sướng không ngần ngại hé môi rên rỉ, kèm với hình ảnh cả hai phản chiếu qua gương càng khiến cho cô động tình....

"Ông xã.... hức...sướng.."

"Yêu ông xã không ?"

Anh áp bên tai cô khẽ hỏi, bên dưới càng đẩy sâu vào làm cho Yuko tê rần cả người. Cô không nói thành câu chỉ có thể gật đầu mạnh, hai tay nắm chặt bệ đá sợ rằng sẽ xụi lơ ngã xuống...

Shin vốn dĩ biết cô yêu anh rất nhiều nhưng vẫn muốn trêu chọc cô, muốn làm cô động tình hơn nữa. Vì vậy, bàn tay không dùng lực quá mạnh mà vỗ lên cặp mông căng tròn. Anh bá đạo ra lệnh:

"Nói, nói cho anh nghe. Anh thích nghe giọng em cầu anh, nghe em nói yêu anh."

"Á..ưm xấu xa.hức..."



Yuko giờ đây chỉ có mê hoặc ái tình, cô chìm đắm trong "yêu thương" từ Shin mang lại. Tiếng kêu sung sướng không ngừng phát ra, muốn nói thành câu cũng chẳng được...

Shin lại tiếp tục đẩy hông thật mạnh, đừng nói là cô, chính anh cũng đang chìm trong cực lạc dục vọng rồi. Bên trong cô ấm áp lại ấm ướt, mật dịch tuôn ra bủa vây vật đàn ông của anh càng kích thích anh đi vào sâu nơi đó của cô.

Anh dỗ dành, hai tay nắm lấy eo cô mà nói:

"Trả lời anh, ngoan nào !"

"Um..yêu ông xã...yêu Shin...anh nhanh một chút.... ứm... không.... chậm lại......."

Tiếng cô nức nở nói năng loạn xạ càng làm Shin yêu thích mà điên cuồng muốn cô. Qua rất lâu những lần đẩy hông, cuối cùng Yuko lại lên đỉnh trước. Mật dịch tràn giữa hai chân rất nhiều, Shin rút vật đàn ông ra khỏi nơi ngọt ngào của cô, tay anh sờ lên đó một chút sau đó bế Yuko đi đến bồn tắm tròn lớn khi cô vẫn còn mê man.

Mãi cho đến khi cô bị anh ôm ngồi trên cơ thể săn chắc, vật đàn ông lần nữa đi vào nơi ẩm ướt của cô thì Yuko mới có chút ý thức. Cô ôm cố anh, vùi mặt vào hõm cổ anh rồi mút thật mạnh để lại dấu môi đỏ hồng . Giọng vừa nũng nịu vừa dồi lên án người nào đó:

"Đồ sói già, chỉ biết dùng sắc dụ dỗ em..."

Shin cười cười ôm lấy eo cô nhấc lên xuống, hông anh cũng bắt đầu đẩy theo thật nhịp nhàng. Khoái cảm ập tới khiến Yuko không kiềm được lại tiếp tục ngân nga những tiếng kêu mềm mại, yêu kiều...

"Ưm...chậm một chút....em không chịu nối..."

"Lúc nhanh lúc chậm, anh thấy em hưởng thụ vô cùng, có gì mà không chịu nổi chứ. Để em ở trên anh tự mình điều khiển cho vừa ý."

Shin vừa hôn tán loạn khắp mặt cô vừa nói mấy lời trêu chọc làm cho Yuko thẹn thùng nhưng vẫn không giấu được khoái cảm mãnh liệt....

"Không được trêu em...á...nhẹ..."

"Ừ, không trêu bé nữa, anh làm !"

Vừa dứt lời hông đã điên cuồng đẩy thật sâu vào, Yuko ở trên bám lấy anh như bạch tuộc hòa hợp nhịp nhàng nhấc eo lên xuống, thoả mãn chìm đắm trong dục vọng nóng bỏng....

Thời gian trôi qua thật lâu thật lâu, dù bên ngoài trời mưa có mang hơi lạnh nhưng phòng tắm lại ngập chìm trong lửa tình dục vọng của cặp vợ chồng son...Cho đến khi người đàn ông bắn hết tinh hoa của mình vào trong cơ thể ấm áp của cô gái nhỏ thì mọi chuyện mới kết thúc....

Yuko mệt lả người mặc kệ Shin đang xả nước ấm và pha tinh dầu thảo mộc để cả hai ngâm mình. Anh cẩn thận thận gội đầu cho cô thật kĩ nhưng không quá lâu, sau đó cùng ôm cô ngâm mình trong nước ấm thảo mộc để thư giản một chút.

Khi đã tắm rửa xong, Shin bế Yuko ra ngoài lau sạch nước và quấn khăn bông, anh lấy cho cô bộ đồ ngủ bằng bông ấm dài rồi tự mình mặc vào cho cô. Yuko ngọt ngào chìm đắm trong sự tận tình chăm sóc của ông xã.

Mọi thứ xong hết, vợ chồng cùng ôm nhau đắp chăn nằm trên giường. Yuko mệt nên đã ngủ, Shin yêu thương hôn lên vầng trán thanh tú của vợ. Anh thì thầm:

"Ngủ ngon, bé cưng của anh!"

Thoắt cái lại trôi qua một khoảng thời gian, mới đó mà Yuko đã gần đến ngày bảo vệ luận án tốt nghiệp. Do đó, cô thường xuyên đến trường để thảo luận với giáo sư hướng dẫn mình mà ít tới công ty làm việc. Shin hiểu cho nên ở sau hậu thuẫn cô rất nhiều.

Hôm nay sau khi ở trường về, Yuko muốn đến công ty cùng Shin đi ăn tối. Luận án của cô đã xong chỉ chờ ngày tiến hành bảo vệ luận án. Mấy ngày nay cô bận nên không có thời gian cho anh, anh thương cô nên không đòi hỏi, đã vậy còn giúp cô rất nhiều. Yuko thấy nên đền bù cho anh thật nhiều.

Khi đến gần cổng công ty, cô kêu vệ sĩ về để mình tự vào là được. Đi được một đoạn, cô thấy người phụ nữ trung niên làm lao công cho công ty rất quen thuộc với cô. Đã lâu cô không gặp lại bà ấy. Tình cảnh trước mắt càng làm cho Yuko bất ngờ khi bà đang dằng co với hai gã đàn ông bặm trợn.

Yuko nhanh chân đi lại ý muốn giúp một chút, đồng thời kêu bảo vệ đi theo. Nhưng khi gần đến, cô thấy một trong hai gã bặm trợn cầm lấy cục gạch muốn đập vào đầu người phụ nữ ấy. Chẳng biết thế nào mà Yuko dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến đẩy người phụ nữ ra và hứng trọn cái đập bằng gạch vào trán.

Mọi người được một phen kinh hãi, bảo vệ gọi lớn, đồng thời nói với bảo vệ khác:

"Thiếu phu nhân, mau gọi cấp cứu và thông báo với tổng giám đốc nhanh"

Sự việc diễn ra quá nhanh, người phụ nữ hoang mang đứng hình một lúc mới phản ứng. Bà lay người cô:

"Sao cô lại đỡ cho tôi, cô có mệnh hệ gì tôi biết sống sao đây ?"

Yuko bị cú đập vừa rồi làm cho choáng váng, trên trán đã tướm máu nhưng cô vẫn cố gắng nói với bà trước khi ngất đi:

"Dì không sao là tốt rồi !"

Hai gã đàn ông bặm trợn kia thấy sự việc nghiêm trọng nên đã chạy đi thật nhanh nên bảo vệ không bắt được, mà họ cũng chẳng thể nào chạy đi vì chủ tịch phu nhân tương lai đang xảy ra chuyện. Lúc sau xe cấp cứu đến, người phụ nữ cùng một bảo vệ đưa Yuko lên xe và đến bệnh viện.

Người bảo vệ còn lại nhận tin từ lễ tân rằng Shin đang họp rất căng, vì vậy đã nhờ chuyển lời đến trợ lí Vương.

Trợ lí Vương nhận được thông báo mà mặt tái đi, ánh mắt hoảng hốt nhìn Shin đang cùng đối tác bàn luận căng thẳng. Nhưng mà anh ta không thể không nói, Yuko anh ta xem như em gái vì vậy cũng lo lắng không thôi.

Ngay khi Shin nói xong, trợ lí Vương lặp tức báo tin:

"Thiếu phu nhân đang được đưa đến bệnh viện rồi."

"Cái gì ?"

Shin căng mắt, tim anh không ngừng đập. Bỏ lại tất cả, anh lạnh giọng nói với đối tác:

"Nếu giá cả bên các anh thấy không hợp lí thì không cần hợp tác nữa. Vợ tôi đang đi cấp cứu, tôi phải đến ngay."

Nói rồi Shin lấy chìa khóa và áo vest đi thật nhanh ra cửa. Đối tác bàng hoàng nhìn theo, trợ lí Vương cũng vội muốn đi cùng Shin đến chỗ Yuko. Vì thế, anh ta nói với vị đối tác:

"Xin lỗi, tổng giám đốc của chúng tôi thương vợ hơn mạng, nên là vợ bị gì thì tổng giám đốc cũng chẳng còn tâm trạng làm việc khác. Mong anh thông cảm. Nếu có cơ hội mong lần sau được bàn bạc kĩ hơn, bây giờ lễ tân sẽ lên đây đưa anh xuống sảnh. Tôi phải đi theo tổng giám đốc để xem tình trạng của thiếu phu nhân nhà chúng tôi.

Thật cảm ơn và cũng xin lỗi rất nhiều."

Nói rồi trợ lí Vương dùng vận tốc nhanh nhất để đuổi theo Shin cùng anh đến bệnh viện nơi Yuko vừa được đưa đi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.