Chương trước
Chương sau
Shin dứt lời đã áp thân mình nằm đè lên cơ thể Yuko, môi anh nhanh chóng hôn lên da thịt nơi cần cổ trắng mịn.

Yuko cảm thấy nhột vì hơi thở và những cái hôn của Shin, cô bật cười, tay đẩy đẩy thân thể cao lớn:

"Anh đừng có rộn, chúng ta đang ở công ty mà. Lỡ có người tìm anh thì sao ?"

Shin phả hơi thở ấm nóng vào làn da mềm mại của cô, anh chôn mặt vào hỏm cổ cô. Giọng có phần khàn khàn đáp lại:

"Không có lệnh của anh thì không ai dám làm phiền anh nghỉ trưa đâu. Ngoan, em nằm hưởng thụ, anh phục vụ em, cuối tháng lấy lương. Hời quá rồi."

Yuko bĩu môi nhưng hai cánh tay lại vòng lên cổ anh. Mỗi lần ở gần Shin thì cô đều bị gương mặt của anh mê hoặc... Ai bảo chồng cô vừa giỏi vừa đẹp quá thể cơ chứ. Cứ ngắm là ngắm mãi không rời mắt được, bảo cô bị anh dụ cũng đúng luôn đó.

Tiếng nói e thẹn vang lên:

"Anh nha, chắc chắn là có tính toán trước rồi. Em không làm !"

"Không làm mà tay câu cổ anh chặt thế à ?"

Shin lưu manh thốt ra một câu khiến Yuko càng ngượng hơn. Hai tay vốn định buông khỏi cổ liền bị anh nắm giữ nguyên trạng.

Giọng nói trầm ấm có phần đắc ý của Shin khẽ cất lên:

"Giờ em mới biết bị dụ dỗ à ? Chậm quá đấy ! Do hoàng hôn nhỏ mê người quá, anh mỗi lần gần em đều rạo rực đây này. Làm sao bây giờ, chỉ có thể để em bên cạnh anh làm việc thôi. Nhớ em liền ôm vào lòng cưng nựng, thích biết bao. Bé cưng à, một phần là em tự nguyện vào tròng đó nha. Ai kêu cứ bày ra cái bộ dạng say mê anh làm gì. Em say anh, anh lập tức muốn đè em trên giường mà bắt nạt đấy."

Yuko thật không cãi lại cái miệng của anh nên chỉ mím môi, ánh mắt hiện lên tia vô tội nhìn anh.

Shin cũng không nói nữa mà trực tiếp vào việc chính.....

Cánh môi mỏng mang theo hơi thở ấm nóng hôn lên từng tấc da thịt mịn màng sau đó dừng lại trên đôi môi hồng nhuận.

Yuko khẽ nhắm mắt cùng anh môi lưỡi hòà quyện. Bản thân thả lỏng tình nguyện bị anh dẫn vào mê luyến tình ái.

Rời bỏ đôi môi ngọt ngào, Shin lướt môi xuống nơi cần cổ lần nữa, tay anh bắt đầu sờ soạng cúc áo sơ mi của cô.

Từng nút từng nút đều được mở ra....

Thân trên trắng nõn bao bọc trong chiếc áo sơ mi phơi bày khi Shin cởi áo và để qua một bên. Nơi gò bồng căng tròn được che lại bằng áo con màu trắng.

Shin không chần chừ mà cúi đầu hôn lên khuôn ngực mềm, tay anh lần nữa mò mẫm, thuần thục cởi bỏ áo con ra rồi bắt lấy xoa nắn đôi gò bồng mềm mịn.

Yuko bị anh làm cho đê mê, môi hé ra nỉ non kêu yêu kiều:

"Umm"

Bàn tay to lớn một nắm lấy bên gò bồng xoa nắn, môi kết hợp trêu chọc bên còn lại. Cánh tay kia vuốt ve thân thể cô và cởi luôn chiếc váy công sở ra.

Cơ thể của Yuko chỉ còn mỗi chiếc quần con màu trắng che đậy, da thịt bị anh vuốt ve ửng hồng. Dưới ánh nhìn nóng bỏng của Shin, Yuko ngượng ngùng xoay mặt qua một bên...

Shin ung dung quỳ ở hai bên thân cô, động tác cởi bỏ áo sơmi trên người rồi ném xuống. Đôi mắt mang theo lửa dục quét qua thân thể trắng nõn đang bị chính mình giam giữ.

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng nắm lấy chiếc cằm nhỏ xoay khuôn mặt xinh xắn về phía mình. Sự yêu chiều, say mê dâng lên trong đáy mắt anh. Giọng nói trầm ấm cất lên:

"Bé cưng, em ngày càng mê người. Làm vợ anh lâu thế vẫn còn ngại hay sao ?"

Yuko e lệ khẽ cắn môi dưới. Không biết giấu đi thẹn thùng thế nào, chỉ đành dùng tay ngắt lên cơ bắp rắn chắc nơi cánh tay của Shin. Tiếng cô nũng nịu:

"Không phải tại anh à...Lần nào cũng lấy sắc dụ người ta."

"Đều rất thành công. Đặc biệt là ôm được hoàng hôn nhỏ ngọt ngào của anh về nhà. Xem ra dùng sắc có vợ cũng hữu dụng lắm."

Shin vừa cười vừa trêu chọc khiến cho Yuko thẹn càng thêm thẹn. Bàn tay nhỏ đánh một cái lên ngực anh, môi chu lên nhắc nhở:

"Lát nữa anh còn họp, không nghí ngơi còn làm bừa cái gì."

Khuôn mặt anh tuấn áp vào cổ cô phả hơi thở ấm nóng, tay xoa xoa vòng eo con kiến rồi trượt thẳng xuống dưới lướt qua đáy quần con. Yuko bị chạm liền có phản ứng, cơ thể run nhẹ một cái.

Đôi mắt Shin trầm đục giờ đây chỉ còn dục vọng vây lấy anh. Ở bên vành tai mẫn cảm, đôi môi mỏng hé mở và cắn nhẹ, đầu lưỡi còn quét qua một vòng. Tiếng anh khàn khàn thì thầm bên tai cô:



"Còn khoảng hơn một tiếng nữa, hơi ít nhưng mà cũng đủ để anh "thương" em. Tối về nhà rồi thì tiếp tục. Bé cưng à, em tập trung vào, lo mà giữ sức để lát nữa kêu cho anh nghe. Anh thích nghe tiếng em nỉ non cầu xin anh...."

"Sói già vô sỉ"

Yuko thật sự bị anh làm cho thân thể đỏ bừng lên vì ngượng, cô chẳng còn biểu hiện gì ngoài thẹn thùng. Chỉ có thể mắng anh mà thôi.

Shin mặc kệ cô, anh bây giờ đã hừng hực lửa nóng rồi. Thịt ngon trước mắt còn chần chừ thì bao giờ mới được ăn.

Ngón tay thon dài cho vào trong quần nhỏ mong manh thăm dò nơi mật ngọt ấm áp. Vừa xoa một chút đã khiến thân thể Yuko tê rần cong lên vì kích thích....

"Shin"

"Anh ở đây"

Shin nhẹ nhàng trả lời cô, ngón tay vẫn trêu chọc nơi ngọt ngào kia. Anh cảm nhận đầu ngón tay ươn ướt vì dịch mật mà cô tiết ra, khoé môi vì thế cong lên yêu chiều.

Chiếc quần nhỏ rơi xuống, thân thể trắng nõn phơi bày trước ánh mắt nóng rực....

Trong mắt Yuko hiện lên tầng sương mờ ảo, tay chạm vào từng tấc cơ bụng của người đàn ông.

Shin cúi đầu hôn lên môi cô, ngón tay cho vào thăm dò bên trong nơi ngọt ngào ẩm ướt giữa hai chân cô. Lần này anh dùng lực một chút đã có thể khiêu khích Yuko đạt khoái cảm....

"U...aa"

Một tay anh ở dưới trêu đùa, một tay xoa nắn đôi gò bồng căng tròn, lưỡi lại liếm quanh vành tai mẫn cảm làm cho Yuko sớm đã xin hàng....

"Shin...ư..á.."

Hơi thở mang theo dục vọng phả vào sườn mặt cô, Shin hít sâu một hơi khẽ nói:

"Giúp anh cởi quần"

Yuko bị lửa dục vây lấy liền lặp tức nghe theo anh. Hai cánh tay mảnh khảnh nâng lên bắt đầu mở thắt lưng rồi đến cúc quần tây và cuối cùng cởi hết ra. Thân hình vạm vỡ, nam tính xuất hiện, da thịt màu đồng mạnh mẽ, từng giọt mồ hôi chạy xuống ngực càng làm tăng sự quyến rũ. Yuko mím môi vì bên dưới vẫn bị anh trêu chọc, cô lại nắm lấy lưng quần lót đen của anh kéo xuống....Lập tức nơi dục vọng đỏ tím căng phòng nảy ra trước mắt cô.

Shin hài lòng với phản ứng của Yuko, anh dụ dỗ:

"Ngoan, em chào nó đi, nó nhớ em."

Lời Shin nói là thật. Những ngày qua hai vợ chồng không có thân mật, cô đang chuẩn bị cho luận án tốt nghiệp nên mọi sự tập trung đều dồn vào đó. Shin bản thân là một người chồng thương vợ, anh vì thế cũng không quấy rầy cô để cô tập trung học tập.

Yuko hiểu những gì anh dành cho cô, lợi ích của cô đều được anh ưu tiên hàng đầu. Người đàn ông này trước sau như một, anh yêu cô vô điều kiện.

Đôi môi hồng nhuận hé ra ngậm lấy phần đầu của vật nam tính kia, chiếc lưỡi đinh hương còn khẽ liếm quanh một vòng...Đây chính là nghi thức chào hỏi mỗi khi cô thấy nó...

Chỉ một động tác của Yuko đã khơi dậy toàn bộ dục vọng bên trong của Shin. Anh hít sâu một hơi, mồ hôi bắt đầu tuôn ra trên trán....

"Shhhh"

Tiếng thô suyễn phát ra từ cổ họng anh, yết hầu chuyển động lên xuống. Yuko tất nhiên không tha cho anh, ai kêu anh bắt nạt cô chứ.....

Bàn tay khẽ nắm lấy vật to lớn kia trượt lên trượt xuống, sau đó tiếp tục dùng miệng ngậm lấy như thể đang ăn một cây kẹo mút....

Nơi đó của anh mạnh mẽ, nóng bỏng như con mãnh thú. Ở trong miệng Yuko càng căng phồng, cứng lên. Người nào đó cũng bị từng hành động của cô làm cho khoái cảm tột cùng, từng hơi thở trầm đục cứ thế tuôn ra.....

"Bé cưng à...ưm...em lấy mạng anh mất..."

Yuko nâng đôi mắt tím long lanh hướng về anh, cự vật trong miệng vì quá to và dài khiến cho nước bọt của cô rơi ra hai bên khoe môi. Hình ảnh mê hồn này lọt vào mắt Shin khiến anh chẳng thể chịu nổi suýt thì đầu hàng

Qua một lúc, Yuko lắc đầu rồi nhả vật trong miệng, hai má cô ửng hồng kiều diễm nhìn người đàn ông phía trên mình. Tức khắc đôi môi bị cánh môi người đàn ông đoạt lấy cuồng dã hôn lên. Nơi mẫn cảm theo đó bị vật đàn ông mạnh mẽ đi vào....

"Um.."

Cả hai cùng bật ra tiếng khoái cảm. Shin nhẹ nhàng di chuyển thân thể, vòng tay săn chắc ôm lấy người phụ nữ nhỏ bé của anh vào lòng.

Yuko nâng hai chân vòng chặt thắt lưng anh càng khiến cho hai nơi đang kết hợp càng khít vào nhau hơn.

Tiếng nỉ non, yêu kiều của cô vang bên tai Shin:

"Á...ưm..Ông xã..."



"บ่"

Shin đáp lại một tiếng, thân dưới dùng lực mạnh hơn đẩy vào bên trong nơi ngọt ngào của cô... Anh có thể cảm nhận cô động tình vì sự ướt át đang bao bọc lấy anh....

Yuko không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mê người, thân thể theo từng cái đẩy hông của Shin mà cong lên đón nhận khoái cảm....

"Ông xã...em muốn..á..ở trên.…."

Shin bật cười, anh hé môi cắn yêu chóp mũi cô một cái sau đó lật người biến chủ thành khách để Yuko ở trên.

Bàn tay to lớn vỗ một cái lên bờ mông đầy đặn của cô. Anh nói:

"Theo ý em rồi đó bé. Anh trướng, em mau chuyển động đi."

Yuko miên man, thân thể bắt đầu đẩy đưa lên xuống. Cô nức nở lên án anh:

"Đồ lưu manh..."

Đôi bàn tay bắt lấy đôi bầu ngực tròn đầy đang không ngừng nảy vì sự chuyển động của thân thể cô. Động tác xoa nắn cực kì thích thú.

Giọng nói nam tính đầy mê hoặc vang lên:

"Em còn đang cưỡi trên tên lưu manh này vô cùng hưởng thụ đó thôi. Nào, anh giúp em thoải mái nhiều hơn..."

Vừa dứt lời anh ôm chặt ép sát Yuko vào thân thể mình, hông liên tục đẩy thật sâu vào nơi ẩm ướt ngọt ngào của cô.

Yuko bất ngờ bị phản kích, tiếng yêu kiều kêu lớn:

"Á.... xấu xa...vô sỉ..."

"Ữ, dụ được hoàng hôn nhỏ thành vợ của anh là được. Anh yêu em !"

Shin thâm tình thì thầm bên tai cô, anh xoay người một cái làm cho Yuko nằm sấp trên giường, tay nâng mông cô lên cao từ sau anh đẩy vật đàn ông mạnh mẽ vào trong nơi ngọt ngào đã ướt đẫm.

Sự thay đổi bất ngờ cùng với tư thế đầy kích thích khiến cho Yuko đạt cao trào. Nơi mật ngọt tuôn một dòng nước ấm, môi cô không ngừng hé ra kêu lên vì sung sướng tột cùng mà Shin mang lại...

"Um...á..hức..."

Không gian phòng nghỉ như bị thiêu đốt bởi kích tình đến từ đôi nam nữ đẹp tựa thiên tiên trên giường. Người phụ nữ nhỏ nhắn với điệu bộ quỳ sấp trên giường, phía sau người đàn ông mạnh mẽ dùng vật đàn ông to dài đâm vào thật sâu nơi tư mật hút hồn. Những tiếng hít thở sâu, trầm mê trong dục vọng hòa cùng tiếng rên rỉ khoái cảm càng làm cho không gian trở nên đê mê, cháy bỏng....Mãi cho đến khi tiếng gầm đầy thoả mãn của người đàn ông vang vọng trong phòng, thân dưới đẩy sâu và bắn vào tinh hoa ấm nóng, cũng là lúc kết thúc cuộc kích tình nóng bỏng. Lúc vật to lớn rút khỏi nơi ấm áp, ướt át, tinh dịch do quá bắn quá nhiều mà men theo khe nhỏ chảy ra ngoài. Cơ thể nhỏ nhắn tràn ngập dấu hôn đỏ hồng và rướm mồ hồ nằm oạch xuống giường....

Yuko bị khoái cảm dục vọng làm cho mê man chìm vào giấc ngủ khiến Shin vừa xót vừa thương. Mỗi khi gần cô, anh thật sự không thể khống chế bản thân mình. Khẽ hôn lên vầng trán thanh tú, anh mặc kệ chuông điện thoại đang reo mà bế Yuko vào phòng tắm giúp cô lau người sau đó thay cho cô váy ngủ. Từ khi Yuko đến làm việc, anh chuẩn bị cho cô vật dụng cá nhân cần thiết cùng quần áo ở phòng nghỉ, nếu cô cần thì có mà dùng.

Đặt cô gái nhỏ mình yêu nhất lên giường, Shin chỉnh điều hòà và đắp chăn cho cô, anh đến cửa sổ kính thả rèm cửa xuống và tắt đèn đi chỉ bật mỗi đèn ngủ.

Yuko nửa tỉnh nửa mê nỉ non cất tiếng:

"Để em cùng anh đi họp, cuộc họp này cũng quan trọng. Chắc là trễ rồi, chuông điện thoại của anh đổ nãy giờ.

Trợ lí Vương gọi cho anh đúng không ?"

Shin cưng chiều hôn lên môi cô, giọng anh êm dịu như nước mùa thu khẽ nói nhỏ:

"Anh thấy trợ lí Vương gọi từ lúc anh còn ra sức "thương" em cơ. Không sao, trợ lí Vương sẽ dàn xếp ổn thỏả trước khi anh đến. Hoàng hôn nhỏ, em ngoan ngoãn, yên tâm nằm nghỉ đi. Họp xong anh trở lại, chúng ta cùng về nhà.

Anh sẽ đưa em đi ăn tẩm bổ sức khoẻ bị tổn thất nhé."

Vừa nói còn vừa phát ra tiếng cười trêu ghẹo Yuko. Mà cô bây giờ cũng chẳng còn sức cãi với anh, chỉ đành trách mắng:

"Còn không phải tại anh à ? Không ăn ngoài, tối nay anh phải nấu ăn cho em ăn. Phạt anh đó !"

"Được được, anh rất vinh hạnh. Bé ngoan, ngủ đi em, một lát anh về nhé."

Shin dỗ dành cô, anh thật sự lúc này chỉ muốn ôm cô vào lòng mà ngủ thật ngon một giấc. Cuộc họp vẫn phải diễn ra, anh không thể giao phó cho cấp dưới được, bổn phận người lãnh đạo là thế. Cho nên đành phải rời xa bé cưng nhà mình một lúc thôi.

Yuko gật đầu sau đó cô chìm vào giấc ngủ say. Shin ở cạnh ôm cô thêm chút nữa mới nhẹ nhàng rời đi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.