Chương trước
Chương sau
Thời gian trôi qua kể từ sau hôn lễ long trọng của Shin và Yuko đến nay đã nửa năm. Người ta nói, vợ chồng son thời gian đầu mặn mà, còn về sau thì tuỳ vào cách cả hai đối xử với nhau như thế nào. Đối với Shin và Yuko chuyện này cũng rất bình thường nhưng điểm chính ở đây đó là, cô và anh quá hiểu đối phương, hai người đã trải qua bao sóng gió thăng trầm trong mối quan hệ trước khi cưới rồi, việc diễn ra hôn lễ chỉ là một hình thức nhằm khẳng định tình cảm của cả hai với mọi người mà thôi.

Dù là thế nào, trong mắt cô và anh, đối phương vẫn chiếm vị trí quan trọng nhất. Họ luôn thấu hiểu, biết chia sẻ và dành cho nhau tình cảm chân thành. Cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn tràn ngập ngọt ngào và hạnh phúc như khi chưa diễn ra hôn lễ.

Yuko hiểu chuyện, đảm đang, nếu không đi học sẽ ở nhà quán xuyến nội trợ, cô tuyệt nhiên chẳng cần đến người làm nào trợ giúp mình. Mọi thứ trong nhà từ ngăn kẻ nhỏ nhất đều là cô bố trí, sắp xếp. Còn Shin, ngoài thời gian phải đến công ty làm việc thì phần còn lại anh đều ở cạnh Yuko. Anh không muốn để cô một mình. Rảnh rỗi anh sẽ đưa cô đi dạo phố mua sắm, đi ăn, đi hóng mát, đưa cô sang nhà chính thăm ông Ryu và quản gia Akira, hay đưa cô sang nhà thăm ba mẹ anh, hoặc trưởng bối ở nhà chính Watanabe. Có thời gian của cả hai rảnh nhiều hơn thì đưa cô đi du lịch. Nếu không sẽ đơn giản ở nhà cùng cô dọn dẹp nhà cửa, thư giản bằng cách xem phim, đọc sách hoặc ôm nhau ngủ.

Cứ thế mà cả hai đã kết hôn được nửa năm rồi đấy.....

Yuko vốn học rất tốt nên so với các bạn đồng trang lứa, sau khi làm thủ tục chuyển trường từ Mỹ về Nhật Bản thì cô đã học vượt hơn rất nhiều. Cho nên hiện tại, Yuko muốn đi thực tập để lấy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.

Thời gian này các bạn còn ôn thi nhưng cô đã học xa hơn so với mọi người, Yuko muốn tận dụng thời gian này để đi làm thêm, gom góp kinh nghiệm bổ ích. Hồ sơ xin việc của cô rất đẹp, có thực tập ở Vũ Khúc thị, đi học đại học nối tiếng trong hàng top của Mỹ, năng khiếu ngoại ngữ nối bật với tiếng Nhật, Anh, Việt, hiện tại còn đang học thêm tiếng Trung, cùng với đó là những giải thưởng về mỹ thuật. Ngoài ra, bảng điểm của cô thuộc loại xuất sắc, có thành tích trong các hoạt động ngoại khóa của trường, nằm trong top sinh viên ưu tú kể cả khi học ở Mỹ hay

Nhật Bản. Chưa kể đến họ tên của cô chính là thuộc gia tộc hàng đầu Nhật Bản. Qua truyền thông, người ta biết cô là vợ của quý tử gia tộc Watanabe đầy cao quý nữa.

Khi thấy Yuko viết hồ sơ xin việc, Shin ở bên cạnh trêu chọc:

"Uầy, bà chủ tịch giả dạng sinh viên thực tập muốn đến khảo sát nhân viên trước đó hả ?"

Yuko đang viết liền ngừng bút. Cô nâng mắt nhìn anh rồi lắc đầu và nói:

"Không có, chủ tịch cái gì chứ, anh đừng có nói xằng bậy. Em thật sự muốn đi thực tập để trải nghiệm ở nhiều môi trường làm việc, tích thêm kinh nghiệm cho bản thân thôi mà."

Shin cười cười, anh rất nhanh đã biến đổi tư thế giữa cả hai, mang thân thể nhỏ nhắn đặt lên đùi mình. Hai cánh tay một đặt trên lưng, một đặt trên eo cô vuốt ve. Môi hôn lên gò má trắng hồng, anh khẽ nói:

"Về sau cũng làm bà chủ tịch phu nhân thôi, em cần gì phải đi thực tập chứ. Thực tập ở công ty của anh rể là đủ thấy em có năng lực rồi, ai dám phản đối chứ. Bây giờ nha, em đó, mỗi ngày cùng anh đến công ty cho anh ngắm tới tan làm là được. Anh trả lương cho em. Việc nhẹ lương cao tuyệt quá trời rồi bé cưng."

Nét không đồng tình hiện lên trên gương mặt của Yuko. Cô bỏ viết xuống, hai tay theo bản năng mà ôm lấy cô anh. Lời nói rất chân thật vang lên:



"Em muốn đi lên bằng thực lực của mình. Shin, em biết anh lo lắng sợ em vất vả, em muốn làm gì anh cũng đều vẽ sẵn một con đường trải đầy hoa cho em. Nhưng mà, em muốn được công nhận, muốn người ta khi nhìn vào hôn nhân của chúng ta phải đồng lòng chúc phúc. Ngoài kia dù họ không nói nhưng em biết, người ta vẫn còn nhiều hoài nghi về thân thế của em. Cho nên, em muốn họ phải thấy em tài giỏi và xứng đáng khi ở bên cạnh anh. Đừng lo lắng, thực tập xong rồi em tốt nghiệp sẽ đến làm việc cho anh, được không ?"

Đáy lòng Shin lâng lâng vừa vui mừng nhưng chua xót có phần nhiều hơn. Anh biết hoàng hôn nhỏ của anh vẫn còn lo nghĩ dư luận rất nhiều. Cô mạnh mẽ là thế nhưng dù sao vẫn còn nhỏ. Yuko đơn thuần là một người con gái thuần khiết, nhưng hoàn cảnh cuộc sống buộc cô phải kiên cường. Từ trước đến nay anh đều ủng hộ cô, chỉ là anh sợ cô vất vả bị người ta ức hiếp nên lo lắng mà thôi. Anh dư sức cho cô một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy, nhưng nếu cô kiên quyết muốn chứng minh bản thân thì anh sẽ ủng hộ hết lòng. Vợ của anh rất là giỏi !

Shin đưa tay ngắt yêu lên chóp mũi xinh xắn của Yuko, khoé môi anh cong thành một đường đầy yêu chiều. Anh khê nói:

"Được rồi, em muốn thế nào thì như thế đó. Nhưng mà, anh nghĩ em nên nộp hồ sơ vào Watanabe để thực tập đi.

Về sau cũng đến làm thư ký cho anh, thực tập trước sẽ ổn hơn. Còn với Yamamoto, bây giờ đã có mở rộng sang châu Âu rồi, em ít nhiều nếu có năng lực sẽ được cử đi công tác. Bé cưng à, anh không muốn em rời quá xa anh, những chuyện khi trước em mất tích đã khiến anh ám ảnh. Xem như em thương cho cái thân già này mà đến nộp hồ sơ ở Watanabe đi. Miu bạn của em cũng đang làm việc ở đó, em đến làm sẽ có bạn. Yên tâm, với mong muốn của vợ, anh sẽ đối đãi với em như cấp trên và cấp dưới. Nhưng nếu có chuyện gì quá đáng xảy ra, anh sẽ ra mặt.

Vợ, em thấy được không ?"

Yuko nghe Shin nói thì trầm ngâm, nghĩ ngợi một lúc rồi mới trả lời anh. Giọng cô nhỏ nhẹ cất lên:

"Em thấy anh nói cũng đúng, với cả trong hồ sơ thực tập của em có luôn Watanabe là nơi thực tập. Nếu em đến thực tập, anh phải đối đãi với em như nhân viên nha. Người trong công ty ít nhiều cũng có người biết chúng ta là vợ chồng, anh phải đảm bảo công tư phân minh mới phải phép. Em không muốn người khác gọi mình là "gà nhà" đâu."

Thấy Yuko thoả hiệp với đề nghị của mình thì Shin cười tươi lắm. Anh hôn cuồng dã khắp gương mặt cô, giọng nói đầy vui sướng phát ra:

"Cảm ơn bà chủ tịch, tôi rất vinh hạnh khi bà đến khảo sát tình hình công ty trong bộ dáng sinh viên thực tập.

Chịu khó một chút, tốt nghiệp rồi chỉ cần mỗi ngày theo anh đến công ty để anh ngắm là có lương."

"Nói cái gì đó ? Thật là, chẳng đứng đắn gì cả !"

Yuko bất lực chỉ biết nở nụ cười trước điệu bộ như một đứa trẻ của Shin. Anh vẫn như thế luôn luôn dành cho cô những điều tốt nhất.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.