Chương trước
Chương sau
Nghe được câu trả lời như ý muốn, Yuko nở nụ cười cực kì rạng rỡ. Ngón tay lướt trong những sợi tóc mềm mại của Shin, giọng nói có phần trêu chọc anh:

"Thế mà lúc em hỏi thì làm lơ nha ! Ghen thì ghen thôi, anh mà không ghen mới là chuyện lạ đấy."

Shin chìm đắm trong sự mịn màng và ngọt ngào trên cơ thể của cô. Môi anh mơn trớn đầu vai mỏng manh, sau đc lt đn vành tai trắng non khế cắn. Tiếng anh khn khn mang theo ninh not vang bên tai cô:

"Người ta chỉ muốn bé cưng dỗ một chút. Vẫn còn đang ăn cơm và trong tâm thế, em sẽ dỗ anh. Vậy mà lại bỏ đi lên phòng cái một..."

Nói đoạn, Shin không nói nữa nhưng Yuko có thể cảm nhận được hơi thở của anh có phần thay đổi. Sự ấm nóng trong từng làn hơi thờ phả ra bao lấy sườn mặt xinh đẹp, tâm của Yuko cũng theo đó mà đập rộn ràng. Trò này là cô bày ra, đã đâm lao phải theo lao, được bao lần cô chủ động chứ, cứ rụt rè mãi cũng không hay. Cô muốn bản thân tự tin hơn trước, mạnh dạn ở trước mặt Shin thể hiện bản lĩnh từ ngoài vào trong.

Ngẫm nghĩ, Yuko dời một tay đến yết hầu đang chuyển động lên xuống của Shin nơi cần cổ. Cô khẽ chạm liền nghe tiếng anh thở hắt một cái, yết hầu theo đó cũng chuyển động nhiều hơn.

Môi anh đào căng mọng nhẹ nhàng dịch đến chạm vào yết hầu của người đàn ông, tiếng nói yêu kiều khẽ cất lên:

"Anh thích quà chuộc lỗi thế này không ?"

Sự đụng chạm giữa cánh môi mềm với yết hầu khiến Shin căng cứng cả người. Nơi nào đó bắt từ lúc diễn ra sự việc đã căng phồng nóng hồi, anh hít thở một cách nặng nề, đôi mặt đục ngầu nhìn người nào đó đang làm loạn trên đùi mình.

Yuko thấy anh cứ chăm chăm nhìn nên cô có hơi ngại, nhưng không phải vì vậy mà bỏ cuộc. Cô muốn ghẹo gan anh phải đầu hàng.

Nghĩ là làm, tay cô từ yết hầu dịch xuống nơi căng phòng giữa hai chân anh. Dù đã được bao bọc trong chiếc quần thể thao, cách đến hai lớp vải quần ngoài và quần l*ót nhưng cô vẫn cảm thấy nơi đàn ông ấy đã căng đến muốn thiêu đốt những gì đang bọc lấy nó. Không chút do dự, Yuko mở bàn tay và chạm vào đó, cô còn nghịch ngợm bóp thật nhẹ, nét mặt nhìn đến người nào đó vì hành động của cô mà thở mạnh, trán vốn chưa đổ mồ hôi nay đã bắt đầu tuôn ra.

Cô nghe được anh rên một tiếng đầy trầm dục. Tâm trạng cô gái trở nên vui mừng hơn, ý muốn trêu đùa càng dâng lên. Vì vậy, Yuko lại bóp nơi đó của anh vài cái nữa. Lực cô dùng không mạnh, ngược lại rất nhẹ nhàng, không những vậy, cô còn vuốt ve khiến nó căng cứng càng phồng lên.

Shin làm sao chịu được sự trêu đùa này, anh vốn đã bị cô mê hoặc từ nãy giờ rồi. Sự nghịch ngợm này với anh của cô như là cực hình. Anh muốn giải toả ngay lập tức.

Bàn tay to lớn bắt lấy cái tay đang làm loạn ở nơi nhạy cảm giữa hai chân anh lại. Shin trừng mắt nhìn Yuko, nhưng sâu trong đôi con ngươi lại hằn lên cưng chiều vô đối. Anh khẽ cười rồi hỏi:

"Nghịch thế đủ chưa ? Em tặng quà chuộc lỗi như vậy à ? Thành ý quá đấy. Không muốn cho anh giải toả sao ?

Trêu mãi thế sẽ ảnh hưởng đấy ....Em nỡ à ?"

Yuko mím môi ngượng ngùng, cô chủ động hôn lên gò má cương nghị một cái và kề môi bên tai Shin. Từng chữ từng chữ nhuốm đầy tình yêu ngọt ngào rót vào tai anh:

"Bởi vì ông xã đã chịu thừa nhận rồi, bây giờ đến lúc em thưởng cho anh. Món quà chuộc lỗi, mong ông xã thích."

"Nghịch quá....anh thích!"

Shin cưng chiều đưa tay ngắt yêu chóp mũi nhỏ xinh của Yuko khiến cô cười ngất ngây. Đôi mắt tím long lanh xoáy sâu vào đôi con ngươi sâu thằm, cô gái từ từ đưa mặt đến sát vào khuôn mặt điển trai và dâng cánh môi anh đào cho anh...

Yuko hôn rất khẽ, nụ hôn của coi dành cho Shin vô cùng nhẹ nhàng và thuần khiết, không cuồng dã, tựa như làn nước mát rót vào tâm anh.



Cô chủ động khiến Shin vô cùng vui vẻ, anh cũng chẳng gấp gáp mà phối hợp với Yuko để cô thả lỏng, dung hoa với mình. Nụ hôn ướt át của cả hơn, tiếng hôn môi vang lên trong gian phòng thay đồ càng làm cho không khí nóng hơn.

Hai cánh tay trắng nõn ôm lấy cố Shin thật tình tứ để cả hai gần nhau hơn, nụ hôn cũng sâu hơn. Bàn tay người đàn ông không rảnh rỗi, một bên đỡ lấy thân thể nhỏ nhắn, một bên vuốt ve da thịt mịn màng.

Hơi thở cả hai nóng ấm hòa quyện, Yuko từ chủ động hôn cho đến bị Shin đổi thế thành bị động, hơi thở như thể cạn kiệt. Cô hơi đẩy anh ra....

"Úm"

Yuko kêu lên một tiếng, môi chu lên, gương mặt có phần không cam tâm. Shin thấy như vậy liền nở nụ cười yêu chiều, ngón tay khẽ ngắt lên gò má mịn màng một cái rồi hỏi:

"Làm sao vậy bé cưng ?"

Yuko phụng phịu, cắn nhẹ môi dưới, khuôn mặt đáng yêu ửng hồng. Tiếng trả lời có hơi không cam tâm vang lên:

"Sao cuối cùng lại bị anh bắt nạt vậy ?"

Nghe câu nói của cô, Shin không nhịn được cười phá lên. Anh yêu thương hôn vào đôi môi ngọt ngào, vòng tay ôm chặt lấy kéo Yuko dính vào cơ thể anh. Ngón tay không ngừng mơn trớn da thịt ở tấm lưng trắng mịn.

Bộ dáng của anh thật sự vô cùng sủng nịnh mà nói với cô:

"Là lỗi của anh ! Vậy bây giờ, anh chỉ ngồi thôi còn lại để bé cưng giúp anh được không. Nó muốn gặp em lắm rồi đó."

Vừa nói vừa kéo bàn tay nhỏ xinh đến nơi căng phồng nóng hổi giữa hai chân mình. Yuko bị anh làm cho ngượng đến không thể ngượng hơn, nhưng cô vẫn tỏ ra tinh nghịch, thách thức.

Cơ thể cứng rắn bị đẩy nằm xuống ghế, thân hình mong manh áp lên lồng ngực săn chắc. Yuko khẽ cắn lên đôi môi mỏng của Shin, hung hăng cất tiếng:

"Xem hôm nay em thu phục anh thế nào"

Trước lời thách thức của Yuko, Shin không những sợ hãi mà còn trở nên thích thú hơn. Anh thư thả nhìn ngắm người trên ngực đang bắt đầu "ăn thịt" mình, ánh mắt không còn gì ngoài sự cưng chiều vô hạn. Hai tay ôm thân thể bé nhỏ, tuỳ ý vuốt ve, chơi đùa với dây váy ngủ đến khi nó rơi xuống khỏi hai đầu vai gầy. Cảnh xuân nơi bầu ng*ực thoặt ẩn thoắt hiện trước mắt anh.

Yuko là lần đầu chủ động câu dẫn Shin, kinh nghiệm vẫn còn kém, cô chỉ có thể dựa theo bản năng và trải nghiệm của những lần cùng anh "lăn giường" mà làm thôi.

Môi hôn quanh cổ chạm vào yết hầu gợi cảm, sau đó cởi bỏ áo của anh hôn xuống cơ ngực săn chắc khẽ day cắn nhẹ để lại dấu răng nhỏ. Lực đạo của cô chỉ như mèo cào nhưng lại đủ khiến cho cơ thể Shin rạo rực. Dù vậy, anh vẫn mặc nhiên để cô chơi đùa thân thể mình.

Yuko m*út lên phần ngực săn chắc một chút rồi dời môi sang hai đầu ti. Cô vươn chiếc lưỡi đinh hương ra khẽ li*ếm một bên, bên còn lại dùng ngón tay vân vê. Trong lúc mải mê, cô nghe thấy tiếng hít thở nặng nề của Shin, cơ thể anh nóng dần, bàn tay đang đặt ở cặp m*ông đầy đặn của cô bỗng bóp chặt. Cô biết anh đang bị mình khơi gợi dục v*ọng.

Yuko cảm nhận được phản ứng của Shin cho nên rất phấn khích, cô muốn làm nhiều chuyện gan to hơn....

Shin đang mặc quần thể thao, vì vậy, Yuko vô cùng dễ dàng cho tay vào bên trong để chạm đến vật đàn ông đã căng phồng lên. Tay cô ở bên ngoài lớp quần l*ót ma sát lên xuống chỗ đó....

"Shhh"



Shin rên lên đầy thô suyễn, mắt anh vốn đã đục ngầu vì dục vọng giờ chỉ toàn lửa dục. Hay tay ở hai nơi căng tròn của cô mà ra sức xoa nắn để kiềm nén ngọn lửa đang dần thiêu đốt anh....

Yuko trêu chọc anh nhưng chính cô cũng bị anh làm cho k*ch th*ích. Hai tay anh, một ở mông, một ở đôi gò bồng của cô nhào nắn khiến cơ thể cô cũng bắt đầu nóng lên...

"A...ư... Anh xoa nhẹ thôi, đau em !"

Cô yêu kiều kêu lên, e lệ đối diện với ánh mắt đã nhuốm đầy dục vọng của Shin. Anh trừng mắt, tay đánh lên cái mông căng tròn nghe thấy tiếng "chát" rất to và đầy ám muội.....

Anh khàn đuc ra lệnh:

"Cởi quần ra giúp anh, mau !"

Yuko bị anh đánh đau, cô không nhẫn nhịn mà lườm anh và găn giọng:

"Gia trưởng với em đó à ?"

"Ngoan, mau giúp anh đi hoàng hôn nhỏ. C*ứng lắm rồi bé ơi !"

Shin bị cô chọc không tức giận được, chỉ có thể ra sức năn nỉ cô giúp anh giải toả "con thú" đang căng phồng giữa hai chân mình.

Yuko bật cười trước phản ứng của anh, cô chòm người lên hôn vào đôi môi mỏng một cái rồi trượt người xuống, bắt đầu nhiệm vụ "thoát y" thân dưới cho anh.

Quần dài cởi ra, Yuko đã thấy nơi căng phồng được bọc bởi lớp quần l*ót. Cô nhìn mà nuốt nước bọt cái ực nhưng vần tiếp tục cởi....

Ngay khi mảnh vải cuối cùng bị quăng xuống, vật nam tính màu đỏ tím to lớn đã dựng đứng chào hỏi cô. Yuko dùng tay vuốt nhẹ khiến Shin run lên, anh dùng ánh mắt đầy thâm tình mà nhìn cô, tựa như là cầu xin cô giúp anh thoải mái.

Yuko tất nhiên bị ánh mắt đó chinh phục, cô vốn dĩ cũng chẳng muốn dừng lại. Vì vậy, không chút do dự mà hé môi bắt đầu mút lấy vật to lớn trước mắt. Nó rất to và dài, Yuko chỉ ngậm được một nửa đã cảm giác đầy miệng.

Cô nhẹ nhàng như đang ăn kẹo mút, tay cũng chẳng rảnh mà chơi đùa ở hai "túi" hai bên. Điều này càng làm cho

Shin trở nên kếch thch hơn, anh không ngừng phát ra hơi thở trầm đục, đôi khi còn có tiếng rên đầy nhục d*ục vang lên...

Yuko chẳng biết sao càng m*út càng thích, lực lúc nhanh lúc chậm cực kì nhịp nhàng. Bỗng cô dừng lại ngẩng mặt lên về phía anh khẽ cất tiếng hỏi:

"Anh thích quà chuộc lồi của em không ?"

Shin rít một hơi, anh nâng người dậy nhìn cô đang đắc ý mà chơi đùa ở hai chân mình. Bàn tay cưng chiều xoa lên đỉnh đầu cô, đồng thời ấn xuống để cô lần nữa dùng cái miệng nhỏ bọc lấy làm anh thoải mái.

Yuko bị đánh úp, cô tính phản kháng đã bị tay anh đè đầu xuống lại khiến cho vật to lớn kia đưa sâu vào miệng cô. Giọng anh khàn khàn đầy sủng nịnh vang lên:

"Rất thích, cho em "chơi" thêm một lúc nữa đấy. Nó rất vui khi em ngậm nó, m*út nó trong miệng. Trong miệng em rất ấm, lát nữa nó cũng sẽ chôn vào cái miệng ngọt ngào bên dưới của em, bé cưng à !"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.