Chương trước
Chương sau
Y tứ trong câu nói vừa mơ hồ vừa thật của Shin đã làm cho Yuko thoáng chốc bị bao trùm bởi sự nóng bỏng đanh dần vây lấy cô.... Xuất phát điểm chính là do người đàn ông đang đứng trước mặt mình.

Yuko thật không muốn chìm vào cơn mê muội dần dần có xu hướng bắt đầu diễn ra này, cô khẽ đẩy nhẹ thân ảnh cao lớn rồi xoay người hướng đến cửa sổ kính, đôi mắt không giấu được sự thích thú ngắm nhìn ánh hoàng hôn đang từ từ buông xuống.

Tiếng nói trong trẻo pha theo chút nghịch ngợm cất lên:

"Anh nói cái gì em chẳng hiểu, không thèm nói chuyện với anh nữa đâu. Em muốn ăn bánh kem, là bánh kem đó biết chưa. Cơ thể anh rắn chắc như vậy, ăn vào có mà gãy hết răng của em."

Âm vang trầm ấm trong tiếng cười của người đàn ông từ sau lưng cô vọng ra. Hai cánh tay mạnh mẽ khẽ ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, chiếc cằm cương nghị đặt lên đầu vai mỏng manh, mũi hít lấy hương thơm ngọt ngào nơi cần cổ trắng mịn của người con gái trong lòng.

Shin khẽ nói, tông giọng anh ấm áp như dẫn dắt Yuko từ từ bước vào chiếc bẫy mang đầy mật ngọt dụ hoặc:

"Em đâu cần ăn, bé cưng chỉ cần dùng môi của em nhẹ nhàng hôn lên da thịt anh như thể thưởng thức hương vị bánh kem thôi. Nếu em muốn ăn kem, anh sẽ gọi người của khách sạn mang đến, sau đó ngoan ngoãn nằm trên giường, em lấy kem đặt lên cơ thể anh là được. Xong rồi em lại thưởng thức nó, ăn hết kem trên người anh. Không chừng như vậy sẽ khiến cục cưng ngon miệng đó...."

Yuko rụt vai một cái, khuôn mặt đã ửng đỏ rồi, cô nâng tay đẩy đẩy đầu anh ra và ngại ngùng nhỏ giọng kháng nghị:

"Anh thật sự nói chuyện khiến em chẳng hiểu gì cả. Mau đi tìm bánh kem đi, chẳng phải nói là sinh nhật sao ? Có bánh kem mới thổi nến rồi ước nguyện được chứ."

Nói đến thế nhưng vòng tay nơi eo cô vẫn không nới lỏng, ngược lại càng chặt hơn. Yuko lại nghe thấy tiếng cười mê người của Shin bên tai, anh nói:

"Thổi nến ? Chẳng phải nói với em rồi sao ? Trên cơ thể anh có một cây nến rất to, em thổi mãi không hết đấy.

Ngược lại nó còn ăn được, nến này cao cấp hơn nến bình thường. Nến bình thường em chỉ thổi sau đó nó tan chảy, còn cây nến của anh chẳng những không chảy mà còn khiến em nghiện muốn ăn mãi mãi. Em ăn nó là sẽ no bụng luôn, anh bảo đảm."



Lời Shin nói ra vô cùng chắc nịch, anh dường như rất ưng ý, khoé môi càng cong lên xán lạn.

Yuko thật sự bị anh trêu chọc đến chẳng còn cái lỗ để chui vào mà trốn. Cô làm sao không biết cái người ở sau mình muốn nói đến chuyện gì.....

Chỉ là cô có chút hồi hộp thôi....

Vì vậy mà cô gái nhỏ chọn cách im lặng không đáp khiến cho Shin buồn cười cực kì, lòng lại sinh ra yêu thương nhiều hơn.

Anh khẽ xoay dáng người nhỏ nhắn lại, để cho Yuko đối diện mình một lần nữa. Ánh mắt thâm tình chìm đắm ngắm nhìn gương mặt kiều diễm trước mặt một lúc. Anh nói:

"Giận rồi à ?"

Yuko lắc đầu, cô mím môi nhỏ giọng đáp:

"Dạ không có....Chỉ là...."

"Là cái gì ?"

Shin mỉm cười nghiêng đầu hỏi cô.

Yuko ngại ngùng không biết phải nói thế nào..Cô biết chuyện thân mật hơn cả thân mật thường ngày sẽ có lúc diễn ra....Chỉ là bản thân con gái, ai lại đi nói thẳng chứ...



Shin nhìn thấy dao động trong đôi mắt tím long lanh, anh chẳng những không tỏ ra nôn nóng ngược lại còn dỗ dành cô:

"Anh nói thế thôi, anh biết em hiểu. Nếu bé cưng vẫn chưa sẵn sàng, anh nhất định không ép em. Dù sao thì sinh nhật của em còn tận hơn hai tuần nữa mới đến. Là do anh nôn nóng, kiểm lòng không đậu khiến em lo lắng. Anh xin lỗi, em đừng nghĩ đến nó nữa ! Chẳng phải muốn ăn bánh kem sao, nào, anh đưa em đi ăn bữa tối thật ngon sau đó chúng ta cùng thổi bánh sinh nhật và cắt bánh nhé."

Xúc cảm rung động lan khắp lồng ngực Yuko, cô không nghĩ rằng Shin lại vì mình mà đè nén dục vọng. Cô biết, anh đã chờ đợi rất lâu để cho cô trưởng thành... Bây giờ cô đã lớn, tuổi cũng đủ để có thể chịu trách nhiệm về mọi việc trong cuộc đời mình.

Anh vì cô nhiều như thế mà cô còn chần chừ nữa sao...

Đã bao nhiêu năm, người đàn ông trước mắt vẫn một mực yêu thương và chờ đợi cô lớn lên. Tình yêu của anh dành cho cô so với đại dương bao la còn lớn hơn rất nhiều, cô yêu anh cũng như vậy. Cả hai trải qua bao nhiêu chuyện, nếu đã chọn ở bên nhau thì chắc chắn sẽ không có chuyện chia xa.

Cô hiểu anh và cô cũng biết Shin rất hiểu cô, vì vậy mà anh không ngại bản thân chờ đợi, chờ cô từng bước đi vào thế giới của anh để anh dùng mọi sự mạnh mẽ và bao dung của mình bảo vệ cô. Vậy cô còn ngại điều gì nữa chứ ?

Mọi sự quyết định hôm nay là do bản thân cô, về sau có gì xảy ra cô cũng không hối hận....

Cô yêu người đàn ông này.

Yuko ngẫm nghĩ hồi lâu cuối cùng cũng có phản ứng.

Hai cánh tay trắng nõn vòng qua cổ của Shin, hai chân nhón lên để có thể gần với anh hơn. Đôi mắt tím giờ đây không còn sự ngượng ngùng, thay vào đó là tình yêu mãnh liệt dành cho người đàn ông trước mắt.

Yuko cố gắng nhón chân để có thể đưa môi kề sát tai của Shin, giọng của cô rất nhẹ, rất khẽ tựa như dòng suối mát dịu dàng rót vào tai anh lời yêu thương chân thành:

"Em sớm đã thuộc về anh rồi, Shin !"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.