Chương trước
Chương sau
Bà Rin cau mày vì những lời nói quá mức xúc phạm của vị nữ cổ đông kia, bà không nhịn nỗi sự bất bình cho nên đập mạnh tay xuống bàn, vô cùng cao ngạo chỉ thẳng ngón tay về phía mặt của nữ cổ đông rồi nói:

"Bà xem bà là ai mà ăn nói vô duyên thế, một vị doanh nhân lại có những lời nói xúc phạm người khác như vậy, xem ra bà cũng chán sống rồi ha. Có tin là tối nay cả nhà bà đi tong hay không hả con mụ già mất nết? Tôi nhé, tôi không có mặt ở công ty làm việc mỗi ngày nhưng vốn góp vào cũng có phần của tôi và cổ phần có tên tôi thì tôi có quyền nói. Tôi sợ ai trong đây chứ, chồng tôi có quen biết với xã hội đen, anh rể lại là người có tiếng trong thế giới ngầm, tôi nói một cái hai người họ cho cả nhà bà đi chầu trời ngay. Đừng ỷ có chút tiền của rót vào công ty thì lên mặt, chẳng qua là được chị dâu quý hóa của tôi nịnh bợ vài câu nên ra vẻ ta đây đúng không ? Tôi nói cho mà biết, núi cao còn có núi cao hơn, cái lũ xấu xa các người liệu hồn ra đường mất mạng không hay đó. Nhìn là biết những ai có ý muốn đổi lãnh đạo đều bị anh trai và chị dâu quý hóa của tôi mua chuộc cả rồi. Tôi biết hết đấy nhé, khôn hồn thì ăn nói cho đàng hoàng, cười người hôm trước hôm sau người cười đấy. Còn mà mở miệng chê trách chị tôi thì mời bà xem lại bản thân mình, bớt ngông cái mặt coi thường người ta đi, bà làm được cái gì chứ. Nằm mát ăn bát vàng làm sao hiểu được những cố gắng của người khác. Anh rể với chị ba của tôi so với các người về việc chịu đựng áp lực còn nhiều gấp trăm ngàn lần kia kìa. Muốn nói người ta hãy xem lại mình đi con đàn bà vô văn hóa."

Bà Rin xả một tràng dài những lời nói đầy châm biếm và mỉa mai về phía nữ cổ đông khiến ba ta tái xanh mặt mài, miệng mở ngoác to ra chẳng phản bác được lời nào. Còn bà Rin rất thoải mái, khóe môi nhếch lên đầy kiêu ngạo sau đó quay sang ông Ryu nở nụ cười hớn hở rồi nói:

"Con nói đúng không ba ?"

Ông Ryu dù cho con gái đã yên bề gia thất nhưng vẫn rất cưng chiều, ánh mắt hiền từ nhìn con gái và nhẹ giọng cât lời:

"Con đó, tiểu nghịch ngợm !"

Bà Rin nhún vai cười khẽ một tiếng lại rất tựa nhiên tựa vào vai chồng. Ông Shito cũng chẳng kiêng dè đang ở trước mặt mọi người, cánh tay quàng qua đôi vai gầy kéo vợ vào sát người mình, đồng thời những ngón tay thô ráp đưa lên cưng nựng gò má mịn màng của vợ. Tuy vậy, đôi mắt ông toát ra hơi lạnh mà nhìn về nữ cổ đông kia như thay cho lời phản bác kiểu "bà dám nói lại vợ tôi, tôi sẽ giết bà ngay tại đây".



Ông Ryu thở dài một hơi sau đó nói:

"Được rồi, tôi đã hiểu rõ lòng của các vị."

Ông Ren ngồi cạnh nghe ba mình nói vậy lòng dấy lên tia mừng rỡ vì nghĩ rằng ông Ryu đã thông suốt, ông sẽ chấp nhận bầu chọn theo ý của các cổ đông. Thế này thì ông ta nắm phần thắng là chắc vì hơn nửa số cổ đông tại đây đều đứng về phía ông ta. Sự đắc ý dấy lên trong lòng ông Ren như hoa nở mùa xuân, khóe môi ông ta giương cao rất tự tin mà nói với ông Ryu:

"Vậy bây giờ chúng ta tiến hành bỏ phiếu đi ba, chúng ta không nên để các vị cổ đông chờ lâu. Lát nữa người chủ mới sẽ đến, tiện thể giới thiệu chủ quản của Yamamoto luôn."

Trước sự mong chờ của con trai cả, ông Ryu nở nụ cười thật tươi, hay tay chống trên bàn đặt cằm lên tựa vào đôi bàn tay đan xen. Giọng nói trầm thấp, kiên định vang lên khiến cho tất cả mọi người trợn mắt kinh ngạc:

"Thật xin lỗi, tôi sẽ không theo ý kiến của các vị được rồi. Tôi thấy con gái và con rể của tôi rất thích hợp làm lãnh đạo công ty. Công sức hai đứa nó bỏ ra vì công ty tôi tin sẽ có người thấy và hiểu được. Lí do vì sao tôi chọn Ran thay thế cho Ren chắc hẳn nhiều người ở đây cũng biết, chỉ là tôi không nghĩ một số vị cổ đông lại suy nghĩ thoáng hơn và nhắm mắt cho qua. Có lẽ tôi thông cảm được vì câc vị không ở trong hoàn cảnh của gia tộc chúng tôi. Thôi thì, tôi vẫn giữ ý định là không thay thế chức lãnh đạo của Ran đối với toàn công ty, còn ai muốn rút cổ phần thì cứ việc. Dù sao từ ngày hôm nay, tôi cũng chẳng còn là người quản lí chính của công ty nữa, mọi sự sắp xếp sẽ nghe theo người chủ mới. Ran cũng là người tìm được chủ mới cho công, thuyết phục người đó đầu tư vào công ty chứng tỏ con bé có năng lực và chồng nó cũng giúp đỡ một phần không nhỏ. Vậy nên nếu ai không chấp nhận, tôi sẽ để thư ký ghi tên lại và tức khắc cổ phần của các vị sẽ xóa khỏi công ty. Sống hơn nửa cuộc đời, tôi vẫn tin vào đôi mắt nhìn người của mình, chỉ sai là đã giao cho Ren quản lí công ty một thời gian để rồi dẫn đến sự việc hôm nay. Cảm ơn các vị đã đồng hành cùng Yamamoto một thời gian dài, nếu đã cảm thấy không thể tiếp tục thì cứ việc rút cổ phần."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.