Chương trước
Chương sau
Cánh môi bạc buông tha cho cái cổ thanh mảnh và hôn một đường xuống tìm bầu ngực còn lại của cô. Chỉ dùng răng day vài cái đã khiến áo ngực của Yuko lệch đi thuận tiện cho môi anh ngậm lấy đỉnh hồng như dâu tây....Shin mút và căn nhẹ làm cho cô gái nhỏ trở nên tê dại, điều này khiến cho nơi nữ tính phía dưới chảy ra dịch mật...

Ngón tay bên dưới không ngừng trêu chọc hạt chât nhỏ, nhận thấy có dịch mật tiết ra Shin lại ngước lên nhìn

Yuko đang bị anh kếch thích mà nói:

"Đừng cái gì vậy bé cưng ? Dáng vẻ bây giờ của em thật bức điên anh."

Yuko nâng mắt nhìn anh, vì sự trêu chọc của Shin khiến cho cơ thể cô nóng lên như có lửa thiêu đốt. Đôi mắt tím mơ màng, môi hồng hé mở vừa phát ra tiếng rên yêu kiều vừa lên án người nào đó càn quấy:

"Um...anh đáng ghét...a...đau..."

Ngón tay của Shin không vân vê bên ngoài mà từ từ tiến vào bên trong thăm dò, anh biết cô đau dù cho đã trải qua vài lần như vậy...Cũng một phần cô vẫn là xử nữ, anh chỉ muốn cho cô quen để về sau sẽ không khó chịu nếu như cả chính thức lăn giường...

Yuko cau mày khó chịu vì bị ngón tay của Shin xâm nhập, cô ôm lấy đầu anh đang điên cuồng trước ngực mình trêu đùa. Tiếng kêu nức nở vang lên:

"A...Shin...em không được...đau..."

Shin nhẹ nhàng di chuyển ngón tay ở tầng hầm khít bên dưới, anh xót xa vì tiếng kêu của cô. Bàn tay và môi tại nơi gò bồng vẫn đều đặn xoa nắn và cắn mút như thường để tạo cho Yuko khoái cảm mà quên đi cơn đau bên dưới.

Anh cất giọng dỗ dành:

"Ngoan, em thả lỏng một chút, anh đang muốn cho em về sau có thể thoải mái nên mới làm thế này. Đừng sợ, giao cho anh !"

Yuko cắn môi nghe lời Shin mà thả lỏng người, cô bị cơn đau cùng khoái cảm vây lấy khiến cho đầu óc rơi vào ý loạn tình mê...

Qua một lúc Yuko cảm thấy bên dưới dường như có dịch tuôn ra xoa dịu đi cảm giác đau đớn, nơi ngực của cô cũng được kếch thích khiến cho cơ thể cô trở nên buông lỏng mà đón nhận khoái cảm...



Hai tay vẫn ôm chặt đầu Shin trước ngực mình, cánh môi hé mở không ngừng phát ra âm thanh kiều mị:

"Um...á..."

Shin nhìn thấy Yuko bị lửa dục vây lấy mà nóng hết cả người, anh tìm đến môi cô mà hôn thật sâu, ngón tay bên dưới vẫn cực lực chuyển động nhẹ nhàng cho đến khi Yuko kêu lên thất thanh một tiếng, đồng thời nơi nữ tính có một dòng nước ấm tuôn ra thì Shin mới buông tha cho cô..

Yuko mơ màng vẫn chưa thoát khỏi cơn trầm mê vừa rồi, Shin giúp cô chỉnh lại quần áo cho gọn gàng sau đó đặt môi lên vầng trán thanh tú trao cho Yuko một nụ hôn đầy thâm tình.

Ngón tay đưa lên gõ nhẹ vào chóp mũi nhỏ, anh không ngần ngại sự lưu manh mà nói với cô:

"Món chính này ăn ngon lắm !"

Yuko lúc này mới hoàn hồn lại, cô xấu hổ nhìn anh và không ngại đánh thật mạnh một cái lên lồng ngực săn chắc.

Lời nói có phần nghẹn ngào cất lên:

"Anh bắt nạt em, đồ lưu manh !"

Shin cười cười ôm lấy thân thể nhỏ nhắn, anh tựa trán mình vào trán cô. Âm thanh ấm áp đầy cưng chiều vang lên:

"Anh thương em không biết bao nhiêu cho đủ sao có thể bắt nạt em chứ. Bé cưng đáng yêu quá khiến anh không kiềm lòng được nên làm nũng với em một chút mà...Anh mới là người thiệt thòi nhưng chẳng dám kêu ca đây này."

Yuko vẫn còn ngượng và dỗi nên bĩu môi không đáp. Shin trước bộ dáng này của cô thì vô cùng yêu thương, anh cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn từ từ kéo đến thân dưới của mình...Yuko lúc này mới hoảng hồn vì tay cô vừa chạm phải một vật nóng bừng và cứng dù cách lớp khăn tắm...

Cánh môi hồng nhuận hé mở to, đôi mắt tím ánh lên tia kinh ngạc, tay muốn rút về nhưng không được vì Shin nắm chặt. Yuko ngập ngừng, lắp bắp:

"Anh...anh..."

Shin rất hài lòng với biểu hiện của tiểu hoàng hôn nhà mình. Anh không ngần ngại hỏi cô:



"Có phải nó rất to không ? Mỗi lần gần em anh đều không thể kiềm chế được mình...Mau lớn nhanh nhé, bé cưng !"

Yuko căng mắt nuốt nước bọt, cô không ngờ chỗ kia của anh lại...Ôi trời, có nghĩ cô cũng không dám nghĩ đến những chuyện "đen tối" đâu...Đều tại người đàn ông không biết liêm sĩ này...

Khuôn mặt anh tuấn từ từ áp sát đến gương mặt nhỏ nhắn, Shin phát ra lời thì thầm:

"Có muốn xem không, anh tháo khăn ra cho em xem một chút trước, nó là của em đấy !"

Yuko không ngờ Shin càng ngày càng vô sĩ như thế này, cô trừng mắt với anh, tay rà đến eo anh ngắt một cái thật mạnh và rất thành công khiến Shin cau mày rít lên một tiếng.

Cô làm ra bộ dáng hăm dọa khoanh hai tay trước ngực rồi cao giọng:

"Mau lên phòng thay đồ ngay còn ăn cơm tối nữa. Anh không đói nhưng em đói."

Shin cười cười, Yuko có thể nhìn được trong con ngươi sâu thằm của anh ẩn hiện tia vui thích. Không nằm ngoài dự đoán, lời đáp của Shin sau câu nói của cô đã khiến cho cô cứng miệng chỉ có thể thốt lên tên anh...

Shin đáp, tay anh đồng thời lần nữa kéo lấy tay Yuko khẽ chạm vào nơi đang căng nóng của mình.

"Em ăn nó này"

Nói rồi nhanh chóng tấu thoát và anh cũng không quên nhắn gửi cho tiểu hoàng hôn của mình:

"Em nấu ăn thong thả đi, ông xã đi tắm nước lạnh lại xong mới xuống bồi em ăn cơm. Gần bé cưng thì trong ngoài của anh đều căng nóng."

Yuko há hốc miệng, đôi mắt tím long lanh tròn xoe nhìn theo bóng dáng của người đàn ông đã nhanh chóng chạy khỏi bếp để trở lên phòng...Tiếng thét lảnh lót vang vọng trong không gian:

"SHIN"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.