Chương trước
Chương sau
Việc chạy đi chạy lại giữa hai bên công ty khiến cho Shin trở nên bận rộn. Dù vậy, anh vẫn điều hành công ty chính của nhà nội còn với công ty chính ở Yamamoto thì chỉ là phụ giúp vợ chồng của dì ba anh.

Những tháng qua kể từ lúc chuyện "tốt" của ông Ren bị lộ thì một số cổ đông có ý định hăm he chiếm đoạt công ty, nhưng họ chưa có cơ hội vì bà Ran cùng chồng luôn xoay sở kịp thời.

Từ hôm ông Ryu buông lời từ mặt gia đình nhỏ của ông Ren thì trên dưới gia tộc, phần lớn đều không còn giữ tôn trọng cho ông Ren nữa. Nhưng một số khác dường như có làm ăn chung nên đứng về phía ông ta và móc nối với vài cổ đông trong công ty.

Ông Ryu từ con trai nhưng vẫn không cắt đường sống, ông vẫn để cho ông Ren làm việc tại nhà, vẫn trả lương nhưng không nhiều và đủ để cho gia đình bốn người sinh hoạt. Mọi nguồn tiền mà ông Ren được hưởng trước đó đa phần đều bị cắt giảm đi. Điều này khiến cho bà Satomi và Yuka tức tối lắm nhưng không làm gì được. Tuy vậy, bọn họ vẫn cắn răng tỏ ra thân thiết với gia tộc Takahashi vì đây chính là chiếc phao duy nhất cứu lấy bọn họ trong tương lai....

Liệu ông Ren và bà Satomi có đang ấp ủ kế hoạch nào hay không...?

Tiếng người phụ nữ rên rỉ vang vọng khắp phòng, thân hình loã thể uốn éo trên giường, gương mặt vô cùng hưởng thụ khoái cảm mà người đàn ông bên trên thân mang lại....

"Um...á."

Yuka cất lên từng tiếng rên vô cùng nhạy cảm, cô ta đang chìm đắm trong những cú thúc mạnh mẽ của người đàn ông bên trên.

Người đàn ông mập mạp tuổi trung niên điên cuồng xâm nhập bên dưới của Yuka, ông ta lè lưỡi liếm láp khắp khuôn mặt cô ta, hơi thở hòà lẫn tiếng cười cùng lời nói vang lên một cách d*m đ*ãng:

"Em đẹp thật...đúng là yêu tinh mà..."

Yuka bị lửa dục vây lấy, cô ta mỉm cười, đôi mắt mơ màng ngắm nhìn người đàn ông đang không ngừng ra sức khuấy động bên trong cơ thể mình.

Hai tay nâng lên câu cổ ông ta, Yuka trao một nụ hôn "ướt át" rồi nói:

"A...người ta cho anh "thoải mái" thì phải được trả công xứng đáng nha..."

Tiếng cười d*m tà vang lên sau lời nói của cô ta, đôi bàn tay lớn nhào nặn bầu ngực căng tròn chơi đùa. Người đàn ông đáp:



"Tất nhiên, em chỉ cần thể hiện tốt, ngày mai anh sẽ chuyển nửa cổ phần của mình cho ba em. Anh cũng không thích cách làm việc của vợ chồng dì em đâu....haha...em đẹp quá..."

Yuka cong môi, cô ta còn kêu lên những tiếng thể hiện sự khoái lạc của mình và vẫn không quên nói:

"Um...anh thật khoẻ nha...Chỉ cần anh chuyển nửa cổ phần cho ba em, về sau anh muốn thì em sẽ đến hầu hạ.... Cái quân ăn cướp kia phải trả lại hết cho ba em...Anh phải giúp người ta đó..."

Người đàn ông cười to, ông ta xoay cơ thể Yuka lại để cô ta quỳ bò trên giường rồi từ sau mạnh mẽ chiếm lấy. Đôi bàn tay mò mẫm đến bầu ngực lớn mải mê chơi đùa nhào nặn rồi cất tiếng đáp:

"Em thể hiện tốt thì anh giúp tận tình mà."

Yuko nhếch môi, mông tự động nâng cao để ông ta có thể đâm vào sâu hơn, môi không ngừng rên rỉ biểu hiện khoái lạc....

-III

Yuka trở về nhà là nửa đêm, cô ta rón rén đi vào vì sợ bị người khác thấy, trên tay còn cầm một bìa sơmi có chưa giấy tờ. Chẳng may bị ông Ryu bắt gặp thì coi như xong, bởi giờ giới nghiêm là mười giờ tối tất cả phải có mặt ở nhà.

Nếu lúc trước chưa xảy ra chuyện, Yuka đi đâu đều có Takahashi đưa đi nhưng bây giờ thằng đàn ông khốn nạn đó trở mặt nên cô ta phải tìm cách khác. Dạo này hắn cũng chẳng còn mê thích cô ta nữa, có gặp cũng chỉ là để thoả dục vọng thôi, với lại chuyện hắn dùng cô ta gán nợ khiến cho mỗi khi cả hai gặp nhau là cãi nhau um trời.

Giờ Yuka chẳng trông mong gì vì về sau gả đi cũng có phải cô ta đâu, cô ta phải cùng ba mẹ móc nối với người khác để lấy lại địa vị chứ. Lỡ về sau có sự hoán đổi người gả, nhà Takahashi làm lớn chuyện thì gia đình cô ta có chỗ mà dựa vào, mặc kệ để Yuko chịu hết đi. Gia đình cô ta đã quá tốt với Yuko rồi, gả cô cho gia đình giàu có là được, về sau có gì tự đi mà lo lấy.

Cho nên gần đây, Yuka và ba mẹ mình đã bàn đến việc dùng chính cô ta để dụ dỗ một số cổ đông của công ty chuyển nhượng số ít hoặc phân nửa cổ phần của họ cho ông Ren. Chỉ cần ông Ren nắm trong tay cổ phần nhiều hơn ông Ryu thì sẽ ngoi lên thay ông nắm quyền hành công ty.

Yuka tất nhiên đồng ý ngay, cô ta chán ghét khi bị đám người trong gia tộc khinh rẻ cho nên rất vui vẻ mà đi hầu hạ những người đàn ông trạc tuổi ba mình. Dù sao cũng có lợi nên thôi, cô ta đành hi sinh tấm thân này giúp đỡ ba mẹ vậy. Về sau ba mẹ cũng để lại cho cô ta mà, lo gì thiếu ăn thiếu mặc. Đám người trong gia tộc sẽ phải quỳ xuống cầu xin gia đình cô ta thôi, ngày đó chắc chắn sẽ đến. (I

Yuka đứng trước của phòng của ba mẹ mình gõ cửa sau đó đẩy vào.



Ông Ren cùng bà Satomi đang uống trà thì thấy con gái.

Bà Satomi bỏ ly trà xuống nhanh chân đi đến xem xét con gái thì thấy cổ Yuka có nhiều dấu vết đỏ hồng. Bà ta lo lắng:

"Thế nào rồi, con ổn phải không ? Lão già kia có làm gì con không vậy ?"

Yuka lắc đầu, cô ta tươi cười đi đến trước mặt ông Ren rồi thảy bìa sơmi đang cầm lên bàn rồi nói:

"Đài tổng đã chuyển nhượng nửa cổ phần cho ba rồi này. Đến cuộc họp cổ đông sắp tới sẽ rút cổ phần hằn nếu như ông nội không để ba điều hành công ty."

Ông Ren nhíu mày mở bìa sơmi ra xem một chút, khoé môi ông ta cong lên. Nâng mắt nhìn con gái và cất tiếng:

"Tốt, đúng là con của ba thật giỏi."

Yuka tự cao nở nụ cười, bàn tay đưa lên chỉnh lại tóc. Cô ta đáp:

"Con mà, mấy cái này quá dễ. Những lão già đó chỉ cần cho ăn một chút "ngọt" thì nói gì chẳng nghe."

Bà Satomi đi đến cầm tay Yuka tỏ vẻ xót xa, trong lời nói nói ra xen lẫn căm phẫn:

"Tội nghiệp con phải hi sinh cho nhà mình, cái lũ người kia rồi sẽ sớm trả giá."

Yuka xua xua tay, cô ta rót một ly trà rồi đưa lên môi nhấp một ngụm. Khoé môi hiện lên tia ranh mãnh mà cất tiếng:

"Hừ, quân ăn cướp mà, lấy của người ta sẽ phải trả lại thôi. Bây giờ hi sinh chút về sau có nhiều hơn, rồi chúng nó sẽ phải trả giá, kể cả lão già kia..."

Cả nhà ba người nhìn nhau nhưng trong đôi mắt họ là sự căm ghét, phẫn nộ cùng hung ác và tham vọng....
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.