Chương trước
Chương sau
Những ngày này gia tộc Yamamoto rối như tơ vò bởi chẳng phải một chuyện của công ty mà còn có chuyện trong gia tộc nữa.

Lúc biết chuyện ông Ren gây ra, mọi người trong gia tộc lần lượt kéo đến nhà chính gặp ông Ryu hỏi cho ra lẽ bởi hiện tại, ông Ryu là người có quyền hành cao nhất trong tất cả mọi người.

Công ty bị thiếu nguồn vốn lớn, vợ chồng bà Ran vẫn cố gắng từng ngày để cứu rỗi công ty đang trên bờ vực lung lay. Đền nồi bà Ran phải dùng đến hạnh phúc của con gái mình để đánh đối. Hiện tại vợ chồng bà vừa sang

Mỹ để gặp đối tác bàn chuyện đầu tư vào công ty ở Nhật.

Có rất nhiều người muốn giúp đỡ nhưng bà Ran chỉ nhận khi họ chấp nhận hợp tác cùng công ty chứ không phải cho mượn vốn. Ngoài ra còn có gia đình nhà chồng hỗ trợ và nhà chồng của bà Rin cũng góp một phần. Bà Ran chỉ mượn tạm để xoay vì họ là người trong gia đình và có quen biết thân thiết, còn lại thì bà chỉ nhận nếu họ muốn hợp tác cùng công ty. Điều này rất khó bởi hiện trạng bây giờ của công ty đang chao đảo và rối ren, ai muốn hợp tác là người đó liều và họ có chỗ đứng vững chắc trong thương trường, cùng với đó là không ngại liên luy.

Shin cũng giúp đỡ dàn xếp ổn thoả các cổ đông một phần vì có một số người họ quyết định sẽ rút cổ phần của mình ra khỏi công ty. Anh mỗi ngày đều làm việc đến muộn nhưng vẫn không quên nhiệm vụ là quan tâm và chăm lo cho Yuko.

Bởi mọi chuyện đang diễn ra phức tạp nên Yuko tạm không đến nhà Shin mỗi cuối tuần nữa, anh đón cô rồi đưa cô về nhà chính mỗi khi đi học hay ra về. Cô muốn để anh tập trung giúp đỡ vợ chồng bà Ran cùng ông nội vượt qua giai đoạn sóng to gió lớn này. Nếu cô cứ ở gần anh thì anh không tập trung được, cả hai ở cạnh nhau y như rằng Shin sẽ quấn lấy cô không buông. Tình hình bây giờ quá rối nên đâu ai để ý đến cô, ngày thường cũng ít ai nói đến cô lắm. Như vậy rất tốt, Yuko có thể yên tĩnh mà ôn tập cho kì thi tốt nghiệp sắp đến.

Sự việc công ty mang đến cho Yamamoto vô số nhữnh scandal gây ảnh hưởng cho giới thương trường và giới nhà giàu. Yuko thì chẳng sao cả, do là cô ít xuất hiện nên chẳng ai biết ngoài Yuka thì ông Ren và bà Satomi còn có một cô con gái nữa. Cho nên người ta bây giờ có khinh hay chê trách và buông lời đàm tiếu về gia tộc thì chỉ có

Yuka chịu. Cô ta cũng sắp phát điên lên vì lũ bạn chơi chung đã tỏ ra khinh thường và muốn tẩy chay. Kể cả gia đình Takahashi cũng đã có những biểu hiện khinh rẻ cô ta, nhất là vị hôn phu tương lai kia...Hắn ta xem cô ta như một con điếm không hơn không kém làm cô ta tức điên.

Ông Ren và bà Satomi không ngờ được lại bị lộ chuyện này, hai ông bà đã giấu rồi nhưng vẫn bị điều tra được. Cả hai vay ngân hàng để mua lại một công ty bất động sản nhưng thực chất đó là công ty ma...

Cứ như thế mọi chuyện kéo dài hơn hai tháng, dù có giải quyết cực lực và trấn an mọi người nhưng công ty vẫn bị thiếu vốn và còn có các món nợ chưa thể trả xong....

Hôm nay tại phòng họp ở nhà chính gia tộc Yamamoto diễn ra cuộc họp gia đình đầy căng thẳng...Ông Ryu là người chủ trì

Một người đàn ông nghiêm nghị cất tiếng:

"Chuyện công ty bây giờ không nói đến nữa, ít nhất đã có thể hoạt động lại bình thường chỉ là không linh hoạt như trước. Tuy nhiên, người gây ra mọi chuyện cũng phải chịu phạt, tôi và những người khác không chấp nhận việc Ren đã sau nhưng vẫn nhởn nhơ."



Ông Ryu hít một hơi sâu không trả lời, ánh mắt ông thâm sâu hằn lên nhiều niềm riêng phiền muộn.

Cuộc họp diễn ra có vợ chồng bà Ran vừa từ Mỹ trở về Nhật Bản vào sáng nay. Vợ chồng bà trang thủ dịp này để gặp gỡ một số đối tác mới muốn hợp tác với công ty mình, sau đó lại bay về Mỹ bàn bạc tiếp việc hợp tác với đối tác bên đó... Bây giờ bà Ran chỉ có thể bay đi bay về giữa hai nước Nhật - Mỹ, chủ yếu gặp đối tác và xem xét quyết định hợp tác. Tất nhiên, đối tác phải mang lại nguồn lợi cho công ty thì vợ chồng bà mới đồng ý làm ăn cùng. Dù cho công ty đang khó khăn nhưng làm ăn phải tỉnh táo, tình thế bây giờ có rất nhiều kẻ muốn lật đổ Ya-mamoto, sơ xài là điều không thể.

Bà Ran thấy ba mình nh vậy thì trong lòng nhói lên. Bà đã hiểu vì sao ông luôn gay gắt với các con và các cháu,

cũng như họ hàng rồi... Tất cả là tại người anh trai đáng kính của bà mà ra....Cứ tưởng ông ta sẽ đem bão về cho

ba bà một lần nhưng không, lần này lại mang theo giông tố nữa. Để rồi bây giờ trước mặt họ hàng, ba bà lại phải

im lặng nghe người ta phỉ báng, mỉa mai...

Trước lời chất vấn của người đàn ông kia, bà Ran đã nhanh chóng thay ông Ryu trả lời:

"Con biết chú và mọi người rất tức giận và thất vọng về những việc đã xảy ra. Chúng ta đừng gay gắt cứ từ từ nói

chuyện. Ba con là người công tư phân minh nhất định sẽ mang đến kết quả khiến mọi người hài lòng."

Bà Satomi nghe em chồng nói thế mà tỏ thái độ không phục. Bà ta rất ghét bị người khác dạy đời. Lời bà Ran nói

thế chẳng phải bảo mọi lỗi lầm thuộc về vợ chồng bà ta hay sao...Do sơ xuất thôi, vợ chồng bà muốn đưa công ty

vô tình thế này lắm chắc....Họ hàng cứ gọi điện đến hay tới nhà tìm khiến vợ chồng bà ta vừa tức vừa rối...Chuyện

xảy ra không ai muốn cả...



Một người phụ nữ khó chịu vì không nhận được câu trả lời tho đáng. Vì vậy bà ta thét lên:

"Muốn yên bình thì mau gạch tên của gia đình Ren ra khỏi gia phả đi. Không thấy làm gì ra hồn cả, báo càng

thêm báo mà."

Quản gia Akira mang cho ông Ryu tách trà nóng để trấn an tinh thần của ông.

Bầu không khí yên lặng đầy căng thẳng để chờ ông Ryu quết định. Điều họ nói đã nói mấy tháng nay rồi nhưng

chưa có câu trả lời chính thức.

Qua một lúc ông Ryu đưa mắt nhìn mọi người trong phòng hợp. Tiếng nói khàn khn trấm ấm vang lên:

"Đầu tiên tôi xin lỗi mọi người vìđã lơ là không theo dõi khi để Ren nắm quyền điều hành. Chuyện xảy ra tôi rất

tiếc nhưng tôi cùng các con vẫn đảm bảo giữ vững hưng thịnh của Yamamoto. Những ngày qua tôi đã suy nghĩ và có quyết định như này...."

Mọi người hồi hộp chờ đợi ông Ryu nói tiếp:

"Tôi quyết định tôi có một đứa con là Ran cùng cô con gái đã là của nhà người ta là Rin. Gia đình Ren bởi làm chuyện tổn hại đến thanh danh gia tộc, nó sẽ bị phạt bằng cách mất tư cách nắm quyền trưởng tôn và không còn là con trai của tôi nữa.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.