Chương trước
Chương sau
Từ sau ngày xảy ra sự việc của Ren, địa vị trong nhà liền thay đổi. Gia đình của Ran về sống ở biệt thự chính để thuận tiện giải quyết chuyện công ty, vì bây giờ trưởng tôn gia tộc là Ran. Lê Hạo theo vợ đến Yamamoto, chấp nhận ở rể cùng vợ gánh vác mọi việc của công ty. Dù cho ông Ryu đã không còn dùng ánh mắt gay gắt dành cho mình nhưng Lê Hạo biết ông vẫn chưa hài lòng khi gả Ran cho anh. Cũng vì thế, lần này đến ở rể, anh sẽ cố gắng chứng minh rằng, ngày đó Ran bất chấp để cưới anh là đúng, và sẽ khiến cho ông Ryu tin tưởng anh khi gả con gái cho.

Ngoài ra còn có vợ chồng Rin hậu thuẫn phía sau việc trong gia tộc, bốn người cùng nhau gánh vác những hậu quả mà Ren và Satomi gây ra.

Sự việc này khiến cho Ren và Satomi trở thành tội đồ của gia tộc, nhất là Satomi. Vì khi Ren có quyền hành từ nhà đến công ty thì cô ta luôn vênh váo, vô lễ với những người trong gia tộc. Bây giờ thất thế, một số người thấy vô cùng hả dạ. Ai thấy gia đình họ cũng đều nhìn với ánh mắt khinh thường, nhưng riêng với Yuko lại có phần nhẹ nhàng hơn. Bởi cô bé từ nhỏ đã ngoan ngoãn cho nên họ vẫn đối xử bình thường với cô bé. Điều này làm cho Yuka vô cùng gai mắt, sự căm ghét cho Yuko cứ như vậy tăng lên và thể hiện ra bên ngoài. Ai nhìn thấy cũng ngao ngán lắc đầu, tự hỏi không biết Ren và Satomi đã nuôi dạy thế nào mà Yuka lại trở nên đanh đá, vô phép tắc như thế.

Bởi vì Ren đã khiến công ty chịu tổn thất nặng nề, phải cần một thời gian rất lâu mới có thể khôi phục lại như ban đầu. Dù cho bên ngoài hào nhoáng là thế, nhưng bên trong nội bộ rất rối bời. Nguồn vốn thiếu hụt cũng không ít, vợ chồng Ran và Rin phải làm việc cật lực để giải quyết từng hậu quả một. Và bắt đầu họ phải dùng con cái của mình để đánh đổi lấy lại danh dự cho gia tộc. Kể từ đây mà mối quan hệ mẹ con của Ran và con gái Tiểu Đan bắt đầu chuyển biến xấu.

Lại nhiều năm trôi qua, thoắt cái đã sáu năm…

Bây giờ, Yuko đã được mười lăm tuổi, trở thành cô thiếu nữ ngọt ngào, xinh xắn, Shin thì đã trở thành chàng thanh niên hai mươi mốt tuổi, vẻ ngoài anh tuấn lại giỏi giang khiến không biết bao nhiêu cô gái mê mẩn và muốn được anh để mắt đến. Yuko hiện đang học cấp ba, còn Shin đã bắt đầu thực tập tại hai công ty của hai bên nội ngoại từ lúc anh mười tám, tính đến bây giờ thì chính thức đảm nhiệm chức giám đốc ở công ty của ba mình. Anh cứ chạy đi chạy lại ở hai bên công ty nội ngoại để giúp đỡ các trưởng bối, nhất là mỗi khi đến công ty nhà mẹ làm việc. Những lúc đó anh sẽ đến nhà chính Yamamoto ở lại vài ngày, mục đích là để gặp được cô gái nhỏ mà mình yêu thương….

Vì đã không còn quyền lợi như lúc trước cho nên Ren và Satomi đối xử với Yuko gắt gỏng hơn rất nhiều. Họ luôn bắt Yuko học nhiều thứ hơn Yuka, nhằm về sau khi bắt đầu gả cô đi sẽ được gia đình chồng tin cậy mà giao quyền hành. Lúc đó bọn họ mới có thể khôi phục lại địa vị của mình trong gia tộc. Ngoài mặt thì bảo tìm cho Yuka mối tốt để liên hôn, còn nhờ đến cả ông Ryu tìm giúp nhưng bên trong thì chính là muốn gả Yuko thay thế….Họ gấp đến độ khi Yuko vừa lên cấp ba đã muốn tìm mối hôn sự rồi cho đính hôn, ngoài miệng là nói để cho Yuka nhưng khi mọi chuyện bắt đầu tiến hành thì sẽ để Yuko thay thế…. Thật sự là tính toán bất chấp đến nhẫn tâm… Nhưng có mấy ai biết về sự thật này,…Cũng may là trưởng bối trong nhà cảm thấy tuổi Yuka còn nhỏ quá, khi nào đến mười tám thì hẳn bàn đến…

Buổi sáng cả nhà đang ngồi cùng nhau ăn bữa sáng, có cả Shin vì đêm qua anh đến nhà chính để hôm nay cùng với vợ chồng Ran tới công ty làm việc. Dự tính sẽ ở lại vài ngày cho thuận tiện, đỡ vất vả khi anh phải chạy đi chạy lại giữa hai nhà nội ngoại.

Mọi người đều đã có phần ăn của mình nhưng riêng Yuko vẫn đang chờ mang đến vì khi người làm mang ra thì có bỏ một ít nấm mèo trong phần súp của Yuko, cô bé bị dị ứng nấm mèo. Cho nên bây giờ phải chờ làm lại.



Yuko có bảo là ăn một ít không sao nhưng dì Ann lo lắng bắt buộc người làm phải mang tô súp khác đến cho Yuko ăn.

Yuka thấy vậy chỉ nhếch môi đầy khinh bỉ, thái độ coi thường hiện rõ trên khuôn mặt cô ta. Dù cho đã trải qua bao năm, Yuka đối với Yuko cũng không tốt đẹp bao nhiêu, toàn khiến Yuko bị mắng oan…

Satomi từ lúc Ren bị mất quyền hành, bà ta đã sớm ghi hận thù với mọi người trong gia tộc, nhất là khi gia đình Ran chuyển về nhà chính sinh sống và được ông Ryu tin tưởng.Cũng vì những chuyện đó, và vì Yuko không phải con ruột cho nên bà ta cứ nhắm vào cô mà trút giận. Hễ người nào bênh vực cô thì bà ta lại chửi mắng cô ngay sau đó. Chỉ khi là Yuka thì mới nhẹ nhàng, ngon ngọt.

Yuka ăn được một nửa, mắt thấy Yuko đang chờ người làm mang súp đến thì trong con ngươi xuất hiện tia tính toán.

Lúc người làm vừa đặt tô súp xuống trước mặt Yuko thì Yuka đưa tay lên xem đồng hồ rồi nói lớn:

“Thật là, con quên mất hôm nay có bài kiểm tra buộc phải đi sớm để chuẩn bị. Con cần hỏi bạn một số bài vì hai hôm trước bị bệnh, chỉ kịp chép mà chưa hiểu rõ. Chắc con phải đi liền thôi ạ !”

Yuko vừa múc muỗng súp nâng lên, tai nghe thấy Yuka nói vậy thì hơi ngưng lại, đôi mắt tím hơi ngưng đọng nhìn chằm chằm Yuka rồi nhìn đến tô súp.

Yuka thấy Yuko căng mắt nhìn mình liền quát:

“Mày ăn mau đi, tao mà không làm được bài kiểm tra thì mày cũng đừng mong về sau được đi học nữa. Phiền phức thật đấy, ăn mãi một tô súp cũng không xong !”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.