Chương trước
Chương sau
Edit: phuong_bchii

________________

Lại một năm nữa, ở trong gió tuyết nghênh đón đêm ba mươi. Chùa Nam Viên, là một ngôi chùa thuộc huyện Tuyên An, hàng năm vào lúc này hương khói cường thịnh, người bản địa vô cùng tín phong tòa thánh địa Phật giáo này, Liễu Tư Dực lái xe tới nơi này, muốn rửa sạch bụi bậm trong lòng, cũng muốn cầu phúc cho Lăng Thiên Dục.

Đêm giao thừa năm ngoái, nàng sẽ đoàn tụ với Lam Doanh và Hải Dụ, cùng nhau gói sủi cảo, xem Xuân Vãn, bình thản nhưng rất thỏa mãn. Các nàng còn có thể tặng tiền lì xì cho nhau, sẽ treo đèn lồng ở chỗ ở, dán chữ Phúc.

Liễu Tư Dực luôn dùng tài nấu nướng tuyệt vời của mình để thỏa mãn vị giác của Hải Dụ và Lam Doanh, ba người vui vẻ hòa thuận rất nhiều năm, trong những năm tháng cô đơn đó, làm bạn với nhau. Chỉ có nàng, cất giấu một phần tâm tư, cất giấu một phần nhớ nhung, qua năm này qua năm khác.

Năm nay, nàng rời khỏi Tuyên An, ở ngoài thành năm mươi dặm, một mình đón giao thừa.

Mặc dù là mưa giáp tuyết, chùa Nam Viên vẫn nối liền không dứt. Vừa bước vào, liền nhìn thấy cây ước nguyện treo đầy lụa đỏ. Hai bên đều có một gốc cây, theo thứ tự là cây đa và cây nhãn, rất nhiều người treo cờ cầu phúc hứa nguyện xung quanh.

Nghe nói sau khi ước nguyện sẽ ném dây tơ tằm lên cây đại thụ, treo nó ở trên cây, nguyện vọng có thể trở thành sự thật. Liễu Tư Dực nhìn dải lụa cầu nguyện màu đỏ chập chờn trong gió tuyết, chắp tay trước ngực.

"Chỉ mong tất cả mạnh khỏe, chúng ta còn có thể bạch đầu giai lão." Tâm nguyện cả đời, hứa ở đáy lòng, nếu thật sự có thần linh nghe thấy, ắc sẽ phù hộ.

Hai mắt nàng khép hờ, lẳng lặng đứng lặng thật lâu, bốn phía tiếng ồn ào, tiếng mưa gió, đều che ở bên tai. Tuy rằng đắm chìm trong thế giới của mình, nhưng trong đầu lại một mảng hỗn loạn, khi thì nhớ tới ánh mắt tràn ngập yêu thương của Lăng Thiên Dục, khi thì nhìn thấy nụ cười lạnh lùng của Lăng Thương Thiên.

Cho dù ở nơi thanh u này, nàng cũng không thể tĩnh tâm lại, cho đến khi có người gọi nàng.

"Tư Dực?" Giọng nói có chút quen thuộc, mang theo nghi hoặc và kinh ngạc, Liễu Tư Dực chậm rãi mở mắt, chuyển mắt đối diện với nụ cười hiền lành của Lý Hân Dao.

"Bác Lý?"

"Tại sao cháu lại ở đây?" Lý Hân Dao mặc quần áo giống như đạo bào, trên tay đeo một chuỗi phật châu, trông giống như người đắc đạo tiên phong đạo cốt.

"Cháu..." Liễu Tư Dực ấp a ấp úng, không biết trả lời như thế nào, Lý Hân Dao thản nhiên cười, "Nếu không ngại, đến nhà bác ngồi một chút đi, bác ở ngay bên cạnh."

"Dạ? Thì ra bác ở chỗ này ăn chay niệm Phật?"

Lý Hân Dao gật đầu, "Cách nhà không gần không xa vừa phải, ngoại trừ ngày lễ, nơi này rất thanh tĩnh." Bà ấy làm một động tác mời về phía Liễu Tư Dực, "Đi thôi."

"Vậy làm phiền bác ạ..." Liễu Tư Dực tự nhiên có cảm giác thân thiện và quý mến với Lý Hân Dao, nàng ngưỡng mộ Lăng Thương Bắc, cũng khát khao có được tình thương của mẹ, trong lúc lơ đãng sẽ ký thác loại tình cảm này ở trên người Lý Hân Dao.

Bước chân cũng rất tự nhiên đi theo bà ấy.

Chỗ ở của Lý Hân Dao là một căn nhà trệt có sân nhỏ, có mấy căn phòng ngói, sân nhỏ bốn phía, vừa bước vào là có thể nhìn thấy tuyết trắng phủ kín đóa hoa, nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm ngát nhàn nhạt, trong vườn có hoa có cây có xích đu, còn có mấy tảng đá xây lên núi giả, bên cạnh mấy cây trúc, còn có một dòng suối nhỏ chảy xuôi, thông ra ngoài vườn.

Ở chỗ này có thể lĩnh hội đi qua hồng trần tuế nguyệt, nhìn hết nhân thế phồn hoa bình đạm. Nơi này, như thể chính là tâm cảnh của Lý Hân Dao.

Vườn nhỏ, người ta, khói bếp. Đây có lẽ chính là cuộc sống tuổi già tốt nhất mà Liễu Tư Dực có thể nghĩ đến, chỉ là một mình, có vẻ có chút cô đơn. Nhưng nàng hoàn toàn không thấy có cảm giác cô đơn ở trên người Lý Hân Dao, ngược lại có loại bình thản, xem nhẹ hồng trần tiêu sái.

Lý Hân Dao dẫn nàng tới phòng trà, nơi này trang hoàng mộc mạc đơn giản, phòng trà còn có lò bếp than, mang lại sự thuần khiết và tốt đẹp quy chân.

"Hàng năm đến khi hoa quế nở, bác đều hái một ít phơi khô chế thành trà hoa, bác pha chút cho cháu nếm thử?"

"Làm phiền bác ạ." Liễu Tư Dực nhìn quanh bốn phía, trên tường ảnh của phòng trà, thấy được hai người quen thuộc, nàng đi qua tập trung nhìn, là ảnh chụp chung của hai chị em Dư Tâm Hoan và Dư Tâm Ngữ, còn có một số ảnh một mình trong cuộc sống.

Dư Tâm Hoan điềm đạm có chút lạnh lùng, Dư Tâm Ngữ cười như ánh mặt trời ấm áp, trong ánh mắt dì ấy luôn tràn ngập sự dịu dàng, khiến người ta thương tiếc. Dì ấy thích rúc vào bên cạnh chị gái, nhìn ống kính bày ra các kiểu dáng và biểu cảm.

"Đó đều là ảnh cũ của mười mấy hai mươi năm trước." Lý Hân Dao cười pha trà, ánh mắt như nước, động tác của bà ấy nho nhã, giơ tay nhấc chân đều có hàm dưỡng của đại tiểu thư.

"Thì ra lúc còn trẻ dì Tâm Ngữ hoạt bát đáng yêu như vậy."

Lý Hân Dao thu lại nụ cười, "Đúng vậy, em ấy rất đáng yêu, chỉ là hồng nhan bạc phận." Trong mắt bà ấy hiện lên mất mát, ngược lại khôi phục bình tĩnh, rót trà đã pha xong vào trong chén, lộ ra nụ cười hiên ngang: "Nếm thử đi."

"Cám ơn bác." Liễu Tư Dực không quá câu nệ, duyên phận giữa người với người có đôi khi rất kỳ diệu, chính như trái tim nôn nóng bất an của nàng, đến khi gặp được Lý Hân Dao, cũng chậm rãi bình phục.

Cuộc đời mấy chục năm mưa gió, Lý Hân Dao  chỉ liếc mắt một cái là có thể nhìn ra Liễu Tư Dực có tâm sự, nếu không ai sẽ rời khỏi người mình thích vào đêm giao thừa chứ?

"Tư Dực à, có đôi khi người không thoải mái thường thường là đi vào ngõ cụt, lui một bước hoặc là xin người khác giúp đỡ có lẽ có thể tìm lối tắt khác, ít nhất sẽ không lạc đường, cháu cảm thấy thế nào?" Lý Hân Dao dù chỉ là những lời nói bóng gió, nghe cũng rất dịu dàng và dễ chịu, khiến trái tim của Liễu Tư Dực dần dần mềm lại.

Nàng cầm trà hoa quế ấm áp, đầu ngón tay xoa nhẹ thân chén, đặt ở bên môi nhẹ nhàng nhấp một ngụm, muốn nói lại thôi.

Rất kỳ lạ, sự đề phòng và mâu thuẫn của nàng đối với người khác, lại hoàn toàn khôn có với Lý Hân Dao. Nàng thậm chí muốn Lý Hân Dao trở thành một người bạn, người nhà bày tỏ hết.

Lý Hân Dao là người không bị thế tục bên ngoài lây nhiễm, có lẽ thật sự có thể từ bên cạnh dẫn đường cho chính mình?

Trằn trọc vô số lần ở trong bụng ấp ủ, Lý Hân Dao trước sau đáy mắt vẫn lộ ra ý cười, ôn hòa nhìn nàng.

"Bác gái, con người đời này cái gì cũng có thể thay đổi, chính là không thể thay đổi quá khứ và xuất thân, cháu..." Nàng từ thân thế đến quá khứ đã từng tiếp rượu, lại đến quá khứ bị Lăng Thương Thiên đẩy ra máu chảy đầm đìa, hoàn chỉnh nói hết một lần cho Lý Hân Dao.

Tâm sự tựa như đang giải tỏa áp lực, sau khi nói xong nàng như trút được gánh nặng.

Nàng nói rất chăm chú, Lý Hân Dao nghe cũng chuyên chú, bên ngoài tuyết lớn dần, không lâu sau trong vườn nhỏ đã là màu trắng bạc. Sau khi nghe xong, Lý Hân Dao vỗ vai nàng, lộ ra nụ cười vui vẻ, "Thật ra cháu không muốn đứng ngoài cuộc đến đúng không? Lăng Thiên Dục một mình trên chiến trường đối với cháu mà nói, so với rời khỏi con bé còn đau khổ hơn."

Liễu Tư Dực mím môi gật đầu, tâm tình còn lạnh hơn cả trời đông giá rét. Nàng thậm chí còn không dám xem điện thoại, sợ nhìn thấy tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ của Lăng Thiên Dục, cảm xúc sẽ sụp đổ.

Nàng rất khó duy trì loại cân bằng hiện tại này, nhớ nhung là một thanh đao sắc bén, đau vào xương cốt. Quá khứ là một gông xiềng, siết chặt cổ nàng, nặng nề đến không thở nổi.

"Sở dĩ cháu không bỏ xuống được đoạn quá khứ này là bởi vì nó trở thành vũ khí sắc bén mà người khác dùng để uy hiếp Thiên Dục, nếu như cháu đi ngược lại, để cho vũ khí sắc bén này biến thành con dao hai lưỡi, dùng nó đả thương địch thấu xương, cháu tự nhiên sẽ đi ra ngoài, như vậy mọi thứ đều sẽ nước chảy thành sông, không cần đi cứu vớt chính mình nữa." Lý Hân Dao từng chữ châu ngọc, đánh thẳng vào trọng điểm, Liễu Tư Dực từ trong ánh mắt dịu dàng của bà ấy, phát hiện một mũi nhọn sắc bén.

"Bác gái, bác có cách?"

Lý Hân Dao cười vẫy tay với nàng, Liễu Tư Dực dựng thẳng tai nghe, Lý Hân Dao thấp giọng dặn dò một số chuyện.

Liễu Tư Dực kinh ngạc, "Nhưng như vậy không công bằng với Thương Bắc."

"Đàn ông đàn ang, cầm lên được thì bỏ xuống được, có cái gì mà công bằng với không công bằng, nó đều bị người ức hiếp lên trên đầu rồi, chẳng lẽ không nên phản kích sao?" Lý Hân Dao nhã nhặn lịch sự, giọng nói lộ ra khí chất mạnh mẽ và quyết đoán, tự tin giương ở khóe miệng bà ấy, càng thêm cho Liễu Tư Dực vài phần chắc chắn.

Có lẽ, thật sự có thể thử một lần.

Đêm giao thừa, có người vui mừng có người buồn, cơm tất niên lệ thường của Lăng gia, hầu như mỗi người đều phải trình diện, ngoại trừ Lý Hân Dao. Bà ấu là sự tồn tại đặc biệt nhất Lăng gia, ra vào tự do, sinh hoạt tùy tâm tùy ý, ngay cả Lăng Xương Khiếu cũng chưa bao giờ dùng quy củ ép buộc bà ấy.

Vẫn là cái bàn dài xa hoa kia, "Người một nhà" bằng mặt không bằng lòng ngồi cùng nhau, Lăng Xương Khiếu giống như Thái Sơn Bắc Đẩu, ngồi ở vị trí chính.

Năm nay không giống những năm trước, mặc dù ông mặc trang phục truyền thống màu đỏ, tràn ngập hơi thở năm mới, nhưng trên mặt một chút ý cười cũng không có.

Ai cũng có thể cảm nhận được áp suất thấp của ông, đều ngồi nghiêm chỉnh, không dám chơi điện thoại, không dám nói chuyện, lại càng không dám động đũa. Quản gia Lâm Hoàn đứng một bên tay cầm một xấp tài liệu, đoán không ra đó là cái gì.

"Trước khi ăn cơm, hãy mở một cuộc họp gia đình." Những lời này của Lăng Xương Khiếu vừa nói ra, Lâm Hoàn ngầm hiểu, gửi tài liệu đã chuẩn bị sẵn cho từng phòng.

"Thư từ bỏ quyền thừa kế?" Sắc mặt Lăng Quốc Huân xanh mét, nhìn về phía Lăng Quốc Chương.

Còn chưa mở ra, đã bị mấy chữ to trên bìa kia dọa cho hai mặt nhìn nhau, chỉ có Lăng Thiên Dục mặt không đổi sắc, cô liếc Lăng Thương Bắc một cái, anh cười nhẹ, biểu cảm kia cũng là bất đắc dĩ.

"Ơ, ba, ba làm cái gì vậy, đều là con cháu ruột thịt của ba, đây là..." Chương Tử Phương vốn ngay thẳng, để bà ta mở lời trước, tốt hơn là để những đứa cháu khác nói, dù sao bà ta cũng chỉ là một người phụ nữ, không nói đến có quyền thừa kế hay không, chỉ cần chồng và con trai có thể nhận được lợi ích là được.

Lăng Xương Khiếu nhìn con cháu cả sảnh đường, hừ lạnh một tiếng: "Nửa năm nay các người đấu đá cũng được, thủ đoạn cũng cao minh, tùy tiện động động ngón tay, đã làm mất đi danh tiếng của doanh nghiệp mà tôi vất vả gầy dựng, còn tổn thất mấy trăm triệu, tài sản niêm yết trăm tỷ của tôi, chịu đựng được các người bại mấy năm nữa, hả?"

Không ai dám lên tiếng, tất cả mọi người hít sâu một hơi, ông lão lần này là thật sự nổi giận rồi.

"Hôm nay phần thư từ bỏ quyền thừa kế này tôi đã gửi xuống, trước khi tôi không lập di chúc hoặc là không truyền vị trí chủ tịch, chỉ cần các người ký tên đều sẽ có hiệu lực, những người không muốn sản nghiệp hiện tại liền viết tên xuống, nếu không sau này lại để cho tôi phát hiện các người nội bộ đấu đá, tôi lập tức gạch tên các người ra khỏi gia phả." Ông hạ quyết tâm, phải trừng trị thật tốt đám con cháu không biết trời cao đất dày này, vốn chỉ là muốn cho bọn họ làm mình làm mẩy một chút, dựa vào bản lĩnh cạnh tranh, nhưng từ chuyện đại phòng rơi vào góp vốn phi pháp này mà xem, ông liền biết một loạt chuyện này có thể đều là nội đấu gây nên.

Tài sản của ông có nhiều hơn đi chăng nữa, cũng chịu không nổi bị chia rẽ bốn năm phần như vậy, bọn họ thật sự nghĩ rằng cái thân già của mình không còn chịu đựng nổi sao?

"Ba, thời buổi rối loạn, chúng ta đến phần mộ tổ tiên cúng bái đi, ai cũng không muốn công ty gây ra động tĩnh lớn như vậy, danh dự và tài chính đều bị tổn thương nặng, hơn nữa đầu tư của đại phòng, còn liên quan đến vi phạm pháp luật, cái này đã truyền ra trong giới rồi." Lăng Quốc Chương cố ý đẩy trách nhiệm cho Lăng Thương Bắc, nói rằng mọi chuyện đều bắt nguồn từ vụ việc này.

Lăng Thương Bắc nghe lời ông ta thì chỉ cười khẩy, lười đáp lại.

Chương Tử Phương nói: "Chú tư nói rất đúng, ba nói xem tam phòng ngã nhào lớn như vậy để nhị phòng được lợi, được lợi thì được lợi đi, còn chôn xuống mầm tai họa hội viên gây chuyện cho trang web tứ phòng, cái này còn không biết có phải có người cố ý phá hay không."

Lăng Thương Vũ nói tiếp: "Mẹ, mẹ đừng nói lung tung, chúng ta đều là anh em ruột thịt, lúc trước đề nghị hội viên Minh Đức nửa giá đại ca và nhị tỷ cũng vì giải quyết phiền toái cho tam phòng chúng ta, chúng ta còn phải cám ơn bọn họ."

"......"

Lại một cuộc đối thoại đầy ẩn ý, loại cảnh tượng này, những lời nói chứa đầy dao găm khiến Lăng Thiên Dục đã nghe đến mọc kén.

Cô không nói một lời, cầm điện thoại chậm rãi mở hệ thống định vị, cô nhịn không được mở ra xem chấm đỏ ở đâu.

Chỉ có khi xác nhận đến vị trí điểm đỏ, cô mới có thể cảm thấy Liễu Tư Dực không có đi xa, vẫn còn ở trong tầm mắt của cô.

Chùa Nam Viên? Sao cô ấy lại đến chỗ bác cả?

Lăng Thiên Dục không khỏi lấy làm lạ, là trùng hợp hay cố ý đi tìm bác cả đây? Tâm tư cô đã sớm bay lên chín tầng mây, quyển "Thư từ bỏ quyền thừa kế" trên bàn cô làm như không thấy, nhưng cô không biết thứ này rất nhanh sẽ trở thành lưỡi dao sắc bén làm cô bị thương nặng.

Lăng Xương Khiếu ngoài cười nhưng trong không cười, trầm mặt nói: "Đừng tưởng rằng các người cất giấu tâm tư gì tôi không biết, vụ việc góp vốn phi pháp này trách nhiệm không ở Tiểu Bắc, người đã từ chức, lúc trước mời người quyết sách cũng không phải nó làm, nhưng là đầu tư gặp phải phiền toái ngoại trừ Tiểu Dục xuất ra năm mươi triệu, tam phòng tứ phòng các người làm cái gì? Uống trà xem kịch đúng không?"

Bỗng nhiên bị điểm danh, Lăng Thiên Dục khó hiểu, cô yên lặng thu hồi di động, nhìn về phía Lăng Thương Bắc. Cô xuất ra năm mươi triệu đến trợ giúp anh lúc nào, Lăng Thương Bắc nhún vai, như thể đang nói, là em là em chính là em.

Thì ra là thế, Lăng Thiên Dục lĩnh hội dụng ý của anh, thứ nhất nâng cao vị trí của mình tạo hình tượng, thứ hai cố ý làm cho tam phòng tứ phòng khó xử. Ông lão quả nhiên rất thiên vị đại ca, nhà mẹ đẻ có hậu thuẫn vững chắc, hơn nữa vị trí cháu đích tôn, quả nhiên không thể lung lay.

Lăng Quốc Chương khó xử cười cười: "Ba, phiền toái tứ phòng bọn con còn chưa giải quyết, nào có rảnh quản đến đại phòng."

Lăng Thương Hàn nói tiếp: "Vị trí phó tổng giám đốc của anh trai cũng bị cách chức rồi, bọn con ở quản cọc cũng không có đường sống, càng không có tiền."

"Rầm!" Lăng Xương Khiếu đập bàn thật mạnh, đột nhiên đứng dậy, chỉ vào tam phòng nói: "Tam phòng các người còn có không biết xấu hổ nói? Đừng tưởng rằng hai tên súc sinh các người ở bên ngoài làm cái gì tôi không biết, ăn uống, gái gú, cờ bạc, ma túy, các người có cái gì không dính, còn trách tôi giao quản cọc cho Tiểu Dục, hả? Thế nào? Không phục?"

Quả thực chính là đâm vào họng súng! Lăng Thương Hàn trước sau như một ngu xuẩn, Lăng Thương Vũ đỡ trán bất đắc dĩ lắc đầu. Lăng Thương Thiên và Lăng Thương Âm vẫn luôn buồn không lên tiếng, hai người trông có vẻ đều rất phật, Lăng Thương Âm là không tâm trạng không hứng thú, Lăng Thương Thiên là không thích xoát cảm giác tồn tại.

Mặt mũi tam phòng không còn, đây đâu phải là bữa cơm đoàn viên, quả thực chính là đại hội phê bình.

"Lão gia, ngài bớt giận đi, giờ lành sắp đến rồi, nên đến lúc khai tiệc rồi." Lâm Hoàn đỡ ông ngồi xuống, bữa cơm đoàn viên của Lăng gia đều phải gọi món vào giờ lành, đây là chú ý của gia tộc lớn, hàng năm đều không ngoại lệ.

Lăng Xương Khiếu thật sâu thở ra một hơi, thật sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, ngoài sự thể hiện đáng khen của Lăng Thiên Dục, hật sự không có chút an ủi nào. Trong tay Lâm Hoàn còn cầm một phần thư bổ nhiệm, đây coi như một phần bồi thường, cũng như cho ông một phần kỳ vọng.

Hiện tại ông phát hiện, năng lực của con người căn bản không liên quan đến nam hay nữ, tầm nhìn và quyết đoán quyết định một người có thể gánh vác trọng trách hay không. Giải quyết vấn đề, giải quyết nan đề dễ dàng, một mực cứu vãn tổn thất, thậm chí cuối năm còn ký về đơn hàng lớn hai trăm triệu, chỉ có Lăng Thiên Dục.

Cô, không chỉ chùi đít cho tam phòng, thậm chí hóa tổn hại thành thắng, không chỉ bảo vệ tốt khách hàng lớn Minh Đức kia, còn ổn định giang sơn quản cọc, thậm chí bổ khuyết chỗ trống của mấy phòng khác.

Ông muốn kiểm tra lại cô cháu gái này, lại quan sát xem sao.

Lâm Hoàn đặt một phần thư bổ nhiệm bên cạnh Lăng Thiên Dục, tất cung tất kính nói: "Chúc mừng nhị tiểu thư." Chuyện này hôm nay ông ấy mới biết, chưa kịp thông báo trước.

"Đây là?" Lăng Thiên Dục cũng rất bất ngờ.

Lăng Xương Khiếu cười khẽ, "Bắt đầu từ hôm nay, sản nghiệp thứ tư của Lăng Duệ là xây dựng sẽ do Lăng Thiên Dục quản lý, Lăng Thương Bắc phụ trợ."

"Cái gì?" Tam phòng tứ phòng sợ hãi, xây dựng là một công việc béo bở, đều là làm công trình chính phủ, không chỉ có nhiều lợi nhuận mà còn có thể tích lũy không ít quan hệ với các quan chức, công việc béo bở này vẫn là Lăng Xương Khiếu tự mình nắm, bởi vì làm công trình quốc gia cần cực kỳ cẩn trọng, hôm nay ông vậy mà lại giao cho Lăng Thiên Dục.

"Chúc mừng nhị muội!" Lăng Thương Bắc dẫn đầu vỗ tay, thấy sắc mặt tam phòng tứ phòng, thật sự là sảng khoái.

Lòng đố kị ở tam phòng tứ phòng trong lúc đó thiêu đốt, bất công, thiên vị, hai từ này có dám nghĩ không dám nói, ai có thể nghĩ đến cô thật sự có thể bò lên nhanh như vậy, kẻ đến sau vượt lên trên.

Cho tới hôm nay, rốt cuộc không ai dám xem thường Lăng Thiên Dục, cũng cảm thấy cô ẩn nhẫn nhiều năm như vậy chỉ sợ là đang nằm gai nếm mật.

Tứ đại sản nghiệp, nhị phòng nắm hai, đạo lý gì? Không có đạo lý này!

"Cám ơn ông nội đã tin tưởng." Lăng Thiên Dục ngược lại không có vẻ mừng rỡ gì, cô biết không có phản ứng chính là phản ứng tốt nhất, lá thư thông báo bổ nhiệm này, chỉ sợ lại là đề thi mới.

Ông lão thật đúng là nên đến bộ giáo dục, hàng năm ra đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông là được rồi.

Một bữa cơm đoàn viên vào đêm giao thừa, phần lớn mọi người đều ăn không thấy ngon miệng, trong sự nhấm nuốt im lặng, tà ác và bóng tối cũng đang từ từ sinh sôi, âm mưu nào đó trong bụng một số người đang dần dần ấp ủ, một kế hoạch đẩy nhị phòng ra ngoài sắp được ra đời.

Trong khi đó, Lăng Thiên Dục hoàn toàn không biết, cô đang nhớ Liễu Tư Dực, chuẩn bị lén lút gọi video cho Lý Hân Dao.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.