Chương trước
Chương sau
Chương 2299

“A còn nữa, không thê không nói câu này, bọn họ vốn không phải tâm đầu ý hợp. Hồi đó bố em bị thánh nữ Miêu Cương cưỡng ép!”

“Cưỡng… cưỡng ép?” Dương Tiêu nghe xong lập tức sững sờ.

“Đúng vậy, cưỡng ép. Các cô gái của tộc Miêu Cương Cổ có tính cách rất mạnh, lúc đó bỗ em còn trẻ, chơi đùa cũng không tệ, đột nhiên đã lọt trúng mục tiêu!”

“Chỉ là thánh nữ Miêu Cương không phải gu của bố em Dương Thiên Khủng: Khi thánh nữ Miêu Cương biết đã rất đau lòng, sau khi sinh Dương Bân Hàn xong đã biến mắt.

Một sô người nói răng bà ấy chết trong tình trạng trầm cảm, một số nói răng bà ây đã trở lại tộc Miêu Cương Cổ. Sau đó nữa bố em đã gặp được tình yêu của đời mình, là Hứa Tuệ Nhàn mẹ của eml” Dịch Thấp nói thẳng.

-Dương Tiêu mở miệng, nghe những lời này, Dương Tiêu thực sự rât ngạc nhiên.

Khi còn trẻ cha bị thánh nữ Miêu Cương cưỡng ép nên mới vô ý có Dương Bân Hàn anh trai cùng cha khác mẹ với mình?

Đột nhiên, thân thể của Dương Tiêu như bị điện giật, trong lòng chợt nghĩ tới điều gì đó.

Hình như Lăng Ảnh Huyên có huyết thống với tộc Miêu Cương Cỏ, lúc đó anh và Lăng Ảnh Huyên gặp nhau ở Đại Tây Bắc. Lúc trước Láng Ảnh Huyện từng nhắc tới mẹ của cô là người Miêu Cương, mẹ của cô chơi cô rât giỏi.

Nếu đúng như vậy, chẳng phải Lăng Ảnh Huyền là thành viên của tộc Miêu Cương Cô sao?

Dịch Thấp lại nói: “Đúng là bô em rât may mãn, mẹ của em cũng là thánh nữ của một tộc nào đó trong tám tộc Hoàng. Kim Cô lớn. Khi đó, mẹ của em bị ép liên hôn, mẹ em không muôn kết hôn với người đó, vì vậy bà ấy đã trốn khỏi gia tộc!”

“Khi còn sống bố em là người tài giỏi, vừa gặp như đã quen với mẹ em, -nhanh chóng rơi vào bề tình, vì vậy đã có eml”

“Cảnh đẹp không kéo dài được bao lâu, sự việc bị bại lộ, gia đình mẹ em đã trục xuất mẹ em và hủy bỏ tư cách thánh nữ, Dương Thiên Khung cũng bị câm tù vì chuyện này. Nửa đường nhà họ Khương muôn mua chuộc bô em, bỗ em từ chối thẳng, cộng thêm bị gia đình mẹ em áp chê không ngừng, nhà họ Khương chỉ có thể tàn nhẫn giết bố eml”

Nhớ lại lúc tìm thấy thi thể của cha, trên người cha có những vết thương thủng lỗ chỗ, Dương Tiều không khỏi năm chặt tay.

Anh đã quyết tâm dù là ai, chỉ cần tìm được người này anh nhất định phải khiên đôi phương máu trả bằng máu.

“Thầy, thật sự không thể nói cho em biết mẹ em là người của tộc nào sao?” Dương Tiêu căm hận.

Dịch Thấp nhìn Dương Tiêu kích . động, ông thờ ơ nói: “Thằng nhóc thối, theo trước mắt, thực lực của em cũng chỉ đủ biết trong Thiên Phủ Chỉ Quốc có tám tộc Hoàng Kim Cổ. Em không cân biết cụ thể quá nhiều, biết quá nhiều sẽ không tốt cho eml”

“Không phải em còn có chỗ dựa là Tuyệt Thế Long Môn sao? Tuyệt Thế Lọng Môn không phải là tổ chức bí ẩn số một thế giới sao? Chẳng lẽ Long _ Môn cũng không có khả năng đôi phó với tám tộc Hoàng Kim Cô này?”

Dương Tiêu đỏ mắt hỏi.

Khóe miệng Dịch Thấp hợi nhéch lên, trên khuôn mặt già nua đầy kiêu ngạo.

“So với Tuyệt Thế Long Môn, tám tộc Hoàng Kim Cổ chẳng h gì cải Hồi đó tám tộc Hoàng Kim Cổ này hợp sức bao vây thây, thầy đã cầm dao cắt dưa hầu chém nát bọn rác rưởi này dài mười tám con phối”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.