Chương trước
Chương sau
Chương 2297

-Dịch Thấp gật đâu nói: “Đúng vậy, là tộc Hoàng Kim Cô. Bởi vì sự tôn tại của bọn họ giông như vàng không bao giờ phai nhạt, cho nên bọn họ còn được gọi là tộc Hoàng Kim CôiI”

“Ở trong nước, tổng cộng có tám tộc Hoàng Kim Cổ. Tám tộc Hoàng Kim Cổ nảy là tộc Bàn Cổ, tộc Viêm Hoàng, tộc Trường Sỉnh, tộc Miêu Cương Gồ, tộc Tương Tây Cản Thị, tộc Tân Lĩnh Diệm, Đạo Môn, Nho Môn!”

“Tám tộc Hoàng Kim Gỗ lớn?” Dương Tiêu lại sững sờ.

Anh vốn tưởng rằng cho dù trong nước có những gia tộc Hoàng Kim cô thì số lượng gia tộc Hoàng Kim cổ này cũng sẽ không quá nhiều, nhưng Dương Tiêu lại không ngờ rằng có tới tám tộc Hoàng Kim Cô.

Dịch Thập nghiêm nghị nói: “Đúng vậy, tông cộng có tám tộc Hoàng Kim Cô lớn! Trong số đó, tộc Bàn Cô có lịch sử lâu đời nhất, cũng đã tồn tại hàng nghìn năm. Bọn họ có sức mạnh bâm sinh, cön cháu tộc Bàn Cổ đều có kỹ năng giỏi, sức mạnh vô hạn!”

“Tộc Viêm Hoàng cũng có lịch sử lâu zđời, có thể bắt nguôn từ thời đại Tam Hoàng Ngũ Đề ở thời cỗ đại, nhưng hiện tại, huyết thống của họ đã không còn trong sạch. Giông như tộc Bàn Cố, nhóm người này sinh ra là những chiến sĩ, họ rât giỏi trong việc bày binh bố trận, rất phi thường!”

“Tộc Trường Sinh, dòng tộc này là bí ẩn nhất trong tám tộc Hoàng Kim Go dòng họ này theo đuôi phái trường đi: Nghe nói, mọi người trong tộc Trường Sinh đều có thể sống lâu trăm tuôi. Họ đêu thông thạo thuật giữ nhan sắc, hơn trăm tuôi mà vân giông như những thanh thiếu niên!”

Dương Tiêu âm thầm líu lưỡi, đây là lần đầu tiên anh nghe nói có gia tộc thông thạo thuật giữ nhan sắc.

Như đã biết, bây giờ công nghệ rất tiên tiền, có vô số hạng mục như phẫu thuật thắm mỹ, làm đẹp.

So sánh thì những công nghệ này với thuật của tộc Trường Sinh, hoàn toàn là một trên trời một dưới đât.

Dịch Thấp tiếp tục giải thích: “Tộc Miêu Cương Gỗ, điều này rất dễ hiểu, đó là một nhóm cao thủ thích chơi cỏ, bọn tộc Miêu Cương Gỗ là người hung ác nhất trong lám tộc Hoàng “Kim Cổ lớn, những người phụ nữ ở tộc đó cũng là người một lòng một dạ nhát, bọn họ chủ ý một đời một kiếp!”

“Tộc Tương Tây Cản Thi, nhóm người này suôt ngày chỉ biệt động tay động chân vào xác chết, trông như không khoa học, nhưng đừng coi thường Tương Tây Cản Thi, bọn họ thường có thê đánh úp, lợi dụng xác chết trăm trận trăm thắng, nhất định phải đề phòng!”

“Tộc Tần Lĩnh Diệm, nhóm người này cũng rất kỳ lạ, bọn họ là nhóm cao thủ chơi đùa với lửa, khi nhiều loại ngọn lửa hội tụ sẽ tạo thành một vụ nỗ kinh thiên động địa. Hồi đó Thiên Phủ Chi Quốc nghiên cứu vũ khí hạt nhân tộc Tần Lĩnh Diệm đã can thiệp, tóm lại là rất mạnh!”

“Đạo Môn, nói thăng ra, có hàng trăm trường phái tư tưởng, bắt nguôn từ dòng dõi của Lão Tử, chủ đề chính là các đạo sĩ. Họ tu thân tự lập, không bao giờ tham gia vào các cuộc tranh chấp thế tục. Tuy nhiên, khi trong nước có đại loạn, Đạo Môn sẽ ra tay cứu giúp đất nước, cứu dân!”

“Nho Đạo, Nho học giữa trăm trường tư tưởng, cho đến bây giò nhóm người này vẫn nghiên cứu tư duy Nho và Đạo giáo, biệt số trời. Nhưng thời đại ngày càng cởi mở, đâu óc linh hoạt hơn, vệ cơ bản Nho Môn cũng đã rút lui khỏi sân khấu lịch sử!”

Dịch Thấp nói về tám tộc Hoàng Kim Cổ lớn trong một hơi thở, sau khi nghe xong Dương Tiêu đã kinh ngạc như thê đã mở ra một lục địa mới.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.