Chương trước
Chương sau
Chương 2290

Giờ phút này, ca nô màu trăng đã đên Thái “Bình Dương, khoảng cách rời vủng biển của Thiên Phủ Chi Quốc còn chưa tới năm trăm mét.

“Không tới năm trăm mét nữa, chỉ cần “chúng ta rời khỏi vùng biển này, chúng ta sẽ hoàn toàn an toàn!”

Caesar nói.

“Quá tốt!” Dương Bân Hàn vui mừng khôn xiệt.

Trong điện thoại, lòi nói của Lý Vân Long vô cùng nặng nẻ: “Lão Lưu, không kịp giải thích nhiều, bắn pháo, lập tức băn pháo đi!”

Người trung niên biết thân phận của Lý Vân Long, biết Lý Vân Long không phải là người liều lĩnh, ông ta lập tức khóa chặt vị trí ca nô của Caesar và Dương Bân Hàn.

“Đã nhắm được mục tiêu, chờ chỉ thị!”

Một thanh niên cung kính hỏi.

Vẻ mặt người trung niên nặng nè, ông ta đột nhiên phất tay hét lớn: “Bản pháo!”

“Bắn cho tôi!!!”

P-onnnnsnsnamsnrrrrrtnnnnn Bùm!I Người trung niên hạ lệnh, một quả nn pháo bât ngờ bay lên trời từ một khu vực dọc bò biến, nô vê phía ca nổ màu trắng của Caesar và Dương Bân Hàn.

“Cuôi cùng cũng có thê thở phào nhẹ nhõm, Dương Tiêu, cậu chờ đó, con mẹ nó cậu chờ đó cho tôi. Chờ Dương Bân Hàn này tái sinh, cậu nhất định sẽ phải chịu những tra tấn đau đớn nhất trên đời!” Mắt thấy sắp rời khỏi khu vực biên Thiên Phủ Chỉ Quốc, Dương Bân Hàn thả lỏng, gương mặt u ám như ma quỷ.

Caesar nheo mắt, giêu cợt nói: “Yên tâm, chờ vê đên châu Âu, nghỉ ngơi dưỡng sức thật tốt, ngày tháng còn dài, trận đầu với Long chủ điện hạ mới chỉ bắt đầu!”

“Hiểu rõ, Caesar đại nhân!” Dương Bân Hàn nói với vẻ nhẹ nhõm.

Vừa nãy ở khách sạn Đề Đô, Dương Bân Hàn thật sự sợ hêt hôn, anh ta sợ bị Dương Tiêu chém.

May mắn, may mắn lúc nguy. cấp nhất Caesar đã đên, Caesar đã cứu anh ta thoát khỏi nguy hiểm.

Nhớ lại từ khi gặp lại Dương Tiêu sau bao nhiêu năm, anh ta đã bị xì hơi nhiều lần, Dương Bân Hàn thực sự hận nghiên răng nghiền lợi nói. Anh ta thật sự muôn lập tức đè Dương Tiêu xuống đất tra tắn một trăm lẫn.

Ba trăm mét! Một trăm métI Năm mươi mét!

Tôc độ của ca nô màu trăng rât nhanh, trong nháy mất, ca nô màu trắng đã Sắp ra khỏi khu vực biển của Thiền Phủ Chỉ Quốc.

Vùi Ngay khi Caesar và Dương Bân Hàn . nghĩ mình sắp chạy thoát, chuẩn bị rời khỏi Thiên Phủ Chi Quốc, một âm thanh với tốc độ nhanh càng lúc càng “gần ập đến.

“Đây là âm thanh gì vậy?” Nghe thấy âm thanh khó nghe, Caesar dỏng tai lên, nhíu mày hỏi.

Dương Bân Hàn cũng rất bất ngò, anh ta nhìn lên bâu trời, thầy một đầu đạn kim loại lao thẳng xuống ca nô màu trắng.

 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.