Chương trước
Chương sau
Chung Linh ngủ không được, liền mở cửa ra đi khỏi phòng.Cô muốn đi dạo một vòng và định tìm một chỗ nào đó yên tịnh để suy nghĩ chuyện của cô và Tịch Đình Kiên.Thêm vào đó là chuyện anh ta đã con mà Tịch Duy An nói cho cô nghe.

Có một vấn đề mà cô luôn tự đặt câu hỏi cho mình.

Ban đầu cô và Tịch Đình Kiên chỉ đi đến thỏa hiệp sẽ diễn một màn kịch trước mặt nhà họ Tịch mà thôi chứ không kết hôn gì cả ở đây.Mục đích của cô thì tất nhiên là muốn xem thái độ của Tịch Duy An,xem anh sẽ có phản ứng như thế nào.

Vậy thì mục đích của Tịch Đình Kiên là gì?

Anh ta thích cô sao?

Cô không tin....

Có lẽ anh ta và Tịch Duy An đã có gì đó với nhau,cho nên anh ta mới lựa chọn cô là người thích hợp để đối phó với

Tịch Duy An.

Nhưng tại sao lại là cô mà không phải ai khác.Xét về tình hình hiện giờ, cô nghĩ nếu Tịch Đình Kiên muốn đánh bại

Tịch Duy An, sự lựa chọn không phải là cô.

Trong đầu Chung Linh thầm nghĩ.Nếu như cô là Tịch Đình Kiên, chắc chẵn cô sẽ chọn Thấm Tư Niệm là mục tiêu.

Nghĩ đến đây,tai Chung Linh bỗng nhiên lúc này nghe một âm thanh rất kỳ lạ được phát ra từ căn phòng nào đó ở gần đây.

Lúc này Chung Linh mới giựt mình, chợt nhận ra từ nãy đến giờ cô lo suy nghĩ mà quên mất mình đã đi xuống

dudi เลิน hoi nao ma khong hay.

Đảo mắt một vòng, cô mới biết nơi mà mình đang đứng là tầng một.Ở đây cũng có rất nhiều phòng, nhưng âm thanh khi nãy thì lúc này cô đã không còn nghe thấy nữa.

Bất chợt một cơn gió lạnh lẽo lướt ngang qua sau gáy cô,cả người Chung Linh bất giác rùng mình.Cô là một người từ trước đến giờ không sợ ma, nhưng đối với căn nhà xa lạ, lại rộng lớn như thế này, cô có chút ớn lạnh.

Cô cũng được đến đây vài lần nhưng chưa bao giờ có thể đi hết ngôi nhà này.Cũng không biết ở đây có thứ đó hay không....

Chung Linh lập tức quay đầu, định chạy thật nhanh về phòng.

Thế mà đúng lúc này âm thanh đó lại một lần vang lên.Nhưng lần này đã lớn hơn một chút.

"Ưhmm.... Nhẹ lại... nhanh quá anh"

Giọng nói này..... Của một người phụ nữ.

Chung Linh chợt biến sắc, đưa tay lên ôm lấy miệng.

Âm thanh khiến cô bất chợt nhận biết chuyện gì đang xảy ra .

Chung Linh lấy điện thoại ra, liền bật chế độ gọi đèn lên. Âm thanh đó càng lúc càng lớn dần khiến gương mặt cô bất chợt đỏ lên.

Cô từng tuổi này và trải qua những chuyện tình ái với Tịch Duy An và cũng đã sinh con cho anh.Cô không thể nào ngu ngốc đến nối không nhận biết đây là thứ âm thanh gì.

Chung Linh nhìn hết bốn hướng, xem âm thanh đó được phát từ căn phòng nào.Nhìn đến nhìn lui, cuối cùng cô dừng căn phòng nắm ở hướng quay ra ban công.

Trong giây phút, cô thật sự không dám bước chân đến đó.Vì cô trước giờ không phải là một người nhiều chuyện,huống hồ đây không phải nhà cô, chuyện đang diễn ra lại khá tế nhị nhạy cảm đến vậy.Lỡ như trong phòng đó chính là Tịch Kỷ Dương và Tịch Thư Nguyệt thì sao... Và có thể là một cặp đôi nào khác, nếu như cô đến đó chẳng khác đã xen vào chuyện riêng tư của họ.



Nghĩ rồi, Chung Linh xem như mình không nghe gì hết chợt quay đầu định trở về căn phòng của Tịch Duy An thì lúc này một chất giọng rất quen thuộc vang lên gọi tên một ai đó.

"Tư..... Niệm...Anh thật sự thích em rồi đấy!"

Cô liền lập tức nhận ra ngay.

Chẳng phải đây là giọng nói của Tịch Đình Kiên sao ...?

Chẳng lẽ hai người họ đang ở bên nhau...? Đừng nói những suy nghĩ của cô lúc nãy đã thành sự thật.

Sắc mặt Chung Linh chợt sững sốt, cô đưa mắt nhìn vào cánh cửa phòng.

Lúc này âm thanh yêu kiều của Thẩm Tư Niệm cũng vang lên.

"Đình Kiên...! Em mệt quá....dừng một chút được không anh".

Chung Linh có thể tưởng tượng được bên trong đang xảy ra chuyện gì?

Tim cô chợt run lên, bước chân vô thức không làm chủ từng bước đi đến đó. Bàn tay run rẩy cầm chiếc điện thoại đến nổi chẳng còn vững.

Khi đến trước cửa cô mới nhìn thấy thì ra cửa không được đóng chặt nên âm thanh mới vì vậy mà lọt ra ngoài.Cũng may bây giờ không có ai ở đây, nếu không chắc chắn họ cũng sẽ nảy sinh nghi ngờ giống như cô và sẽ chứng kiến toàn bộ xấu xa của hai người này.

Một giây sau, cô đưa mắt nhìn vào trong, khung cảnh bên trong khiến cô bỗng chốc như chết lặng.

Cô không dám tin những gì mình thấy, những gì mình suy nghĩ đã hiện ra trước mắt cô.Những hình ảnh thật sự quá kinh tớm.

Trời ơi! Tại sao hai người họ dám làm chuyện này, mà còn ở trong nhà họ Tịch.

Trong phòng, trên chiếc giường chính là hai thân thể không một mảnh vải của cả nam và nữ đang quẳn chặt lấy nhau.

Chung Linh từ trước giờ luồn tự nhận mình có trí tưởng tượng rất sâu xa. Khi nãy thật ra trong đầu cô đã nghĩ đến chuyện này, nhưng tự trong thâm tâm của mình, cô cũng tự trách mắng nghĩ làm sao mà có thể suy nghĩ ra được chuyện kinh tởm đến như vậy.

Và rồi khi những hình ảnh đang xuất hiện trước mặt cô khiến cô càng tin rằng trực giác của mình chưa bao giờ là sai cả.

Trước mặt cô chính là cảnh ân ái đầy tình cảm của Tịch Đình Kiên và Thẩm Tư Niệm .Một người mới vài tiếng trước còn muốn kết hôn với cô, còn người còn lại là chị gái cùng mẹ khác cha với cô.

Cô thật không hiểu nổi, rốt cuộc cả hai đã bắt đầu từ khi nào và nếu như hai người có tình cảm với nhau, thì sao không đến với nhau mà bày trò mỗi người đều lại đi kết nối với người khác.

Gương mặt Chung Linh tái mét, cả người run rẩy lên từng cơn.

Cô phải đi nói chuyện này cho Tịch Duy An nghe, cô không để hai người họ có thể lừa dối anh, tổn thương người đàn ông mà cô yêu được.

Khi Chung Linh định quay đầu đi, thì đúng lúc này giọng nói của Thẩm Tư Niệm đột ngột vang lên.

"Anh định sẽ kết hôn với con nhóc đó sao...? Còn em thì sao...?"

Chung Linh giựt mình khi cô đang nói về cô,bước chân vô thức dừng lại, ánh mắt lập tức nhìn vào bên trong.

Thật không thể ngờ hai con người đê tiện bên trong làm ra những chuyện đáng xấu hổ như thế này lại không chịu tắt đèn.Nhìn vào họ, cô chỉ muốn nhắm chặt mắt lại hoặc bỏ đi cho xong. Nhưng câu nói của Thầm Tư Niệm nó khiến cô buộc lòng phải ở lại đây, vì cô muốn biết mục đích tên đàn ông đó muốn kết hôn với cô là gì.

Bống nhiên lúc này trong đầu cô chỉ ước rằng Tịch Duy An có thể xuống đây và tận tai nghe những gì họ nói với nhau.Bởi vì cô không biết chắc sau khi cô nói chuyện này ra,anh thì có thể sẽ tin cô nhưng còn người nhà của anh, họ có tin cô không? Huống hồ Tịch Đình Kiên là con cháu nhà họ Tịch, cô phải biết tính làm sao đây?



Đúng lúc này tầm mắt cô bất chợt nhìn xuống chiếc điện thoại trên tay. Một suy nghĩ bỗng lóe lên trong đầu cô.

Một giây sau, cô liền bật chế độ quay phim đưa chiếc điện thoại về phía hai người,quay lại toàn bộ bên trong.

Chẳng mấy chốc, tiếng nói của Tịch Đình Kiên vang lên.

"Em ngốc vừa thôi.Anh nói cưới nhưng chưa nói sẽ sống với cô ta".

"Ý anh là sao?" Thẩm Tư Niệm hoàn toàn không hiểu

Tịch Đình Kiên thở một hơi thật dài,sau đó lại bật lên nụ cười mang đầy thủ đoạn.

"Bởi vì Chung Linh là người phụ nữ quan trọng nhất đối với Tịch Duy An, cũng là mẹ của con hắn ta.Em nghĩ thử xem nếu như cô ta làm vợ của anh thì người đau khổ nhất là ai?"

"Là anh ta sao?" Thẩm Tư Niệm trả lời một cách mơ hồ.

Tịch Đình Kiên nghiên đầu nhìn cô, gật đầu chắc chắn.

"Đúng vậy! Từ sau khi Chung Linh ra đi từ bốn năm trước,anh mới chợt nhận ra, thì ra cái tên đó đã thật sự yêu cô ta.....Chung Linh đi rồi, Tịch Duy An cũng rời khỏi nhà họ Tịch suốt bốn năm".

Bên ngoài Chung Linh nghe đến câu nói của anh ta, gương mặt sững sốt.Cô hoàn toàn không biết chuyện Tịch Duy An cũng đã rời đi bốn năm.

Tại sao anh lại bỏ đi? Chẳng phải khi đó anh mới chính là người bỏ rơi cô sau khi đêm định mệnh đó diễn ra sao?

Anh còn đi với Thẩm Tư Niệm,anh bỏ mặc cô một mình gánh hết sự khinh bỉ từ bố của anh.

Sao có thể như vậy? Vậy trong bốn năm qua,anh đã ở đâu?

Tịch Đình Kiên nói xong, tâm trạng có phần kích động. Anh ôm chặt lấy Thẩm Tư Niệm, nhìn cô với ánh mắt giận dữ.

"Suốt thời gian qua anh làm đủ mọi cách để lấy được tình cảm của Chung Linh, nhưng trong lòng cô ta cũng chỉ có Tịch Duy An. Lần này cô ta quay về đây cũng chỉ là..... muốn nối lại tình xưa với hắn ta. Không phải anh không biết, mà anh muốn xem hắn ta sẽ dùng thủ đoạn gì để đấu với anh khi anh có được cô ta.....Anh sẽ cho cả hai người họ biết Tịch Đình Kiên này không phải là một người dễ dàng cho bọn họ qua mặt".

Thầm Tư Niệm thở gấp, chủ động hôn lên môi anh ta,sau đó tiếp tục hỏi.

"Vậy anh tính làm gì cô ta, thật sự muốn cho cô ta một danh phận sao.... Còn em thì sao.... Tịch Duy An không bao giờ cưới em,khi nãy anh cũng đã biết hiện giờ hai người họ đã ở chung một phòng. Không chừng lúc này cô ta cũng giống như em,đã nằm dưới thân của cháu anh rồi đấy...."

Chung Linh bất ngờ nghe được giọng cười khoái chí của Tịch Đình Kiên vang lên, cô hiếu kỳ quay đầu nhìn vào bền trong.

Nhưng nhìn chưa được một giây, cô phải nhắm chặt mắt lại khi hình ảnh bên trong sẽ khiến bỏng mắt cô thêm

mot เล็ท ทนัล.

Sự cuồng nhiệt của hai người họ lại tiếp tục.Bầu không khí càng lúc càng nóng dần lên.

Tịch Đình Kiền thở gấp.

"Trước đây anh cũng từng nghĩ sẽ kết hôn với cô ta chỉ vì muốn thắng Tịch Duy An... Nhưng anh đã suy nghĩ kĩ rồi, muốn đánh bại hắn ta có rất nhiều cách,anh không nên phá hỏng cuộc đời của mình như thế được... Ngày hôn lễ diễn ra,anh sẽ có một món quà tặng cho em"

Trong ánh mắt của Thẩm Tư Niệm đang có một ngọn lửa tình yêu dậy sóng, cô không thể chờ đợi mà chủ động quắn lấy anh ta vừa bày tỏ tình cảm với người đàn ông này.

Chung Linh càng nghe càng thấy sự kinh tởm từ hai con người này, qua cuộc nói chuyện cô có thể khẳng định hai người này từ lâu đã ở sau lưng Tịch Duy An ngoại tình với nhau

Cuối cùng ngày hôm nay cô cũng không thể ngờ Tịch Đình Kiên là một người xấu xa như thế.Anh ta đã cướp bao nhiêu người yêu của Tịch Duy An từ trước đến giờ.... Nhưng sự lựa chọn lần này của anh ta,cô sẽ khiến đây là lần cuối cùng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.