Chương trước
Chương sau
" Nhân ngày lão Phương có niềm vui mới, chúng ta đi quán bar tạo cảm giác. Thế nào?" Nhất Thanh Hàn vỗ vai Phương Ly Ngôn.
Phương Ly Ngôn bình thường sẽ không bao giờ đồng ý đến mấy nơi đông người như này, thế nhưng cũng thật sự là muốn xác định xem vị trí của Cẩm Lý trong lòng y đến đâu vì vậy liền đồng ý:" Được."
----
Cẩm Lý bị bỏ lại một mình trong phòng, mặc dù vẫn có ánh sáng giúp anh có thể dễ dàng nhìn thấy mọi thứ xung quanh, nhưng cả ngày không có gì vào bụng cũng khiến anh cảm thấy khó chịu. Tên mặt đẹp kia, vậy mà thật sự bỏ anh lại không thèm quan tâm.
Tức giận!!
[ Cảnh báo nguy hiểm, giá trị sinh mạng của mục tiêu nhiệm vụ còn 80%]
Cẩm Lý:"..." Lại nữa.
Trẫm còn chưa biết danh tính của nhóc nhà mình đâu.
[ Ký chủ cố lên! Tới nơi là biết mà.] Mỗi ngày đều cố gắng cổ vũ ký chủ.
Trẫm còn bị xích đây, làm sao mà cởi ra được?
Cẩm Lý chỉ chỉ sợi xích trên tay và dưới chân.
[ Ký chủ cố lên!]
Ngoài sủa câu đó ra, ngươi không biết sủa câu khác nữa à?
Đến chó còn sủa đa dạng hơn ngươi.
[...] Ký chủ giận cá chém thớt, nó là một hệ thống khoan dung độ lượng, không thèm chấp ký chủ. Nó vẫn nên offline thì hơn.
Cẩm Lý nhìn sợi dây xích được bao phủ bởi độ ấm của cổ tay mình, đầu đầy vạch chấm cảm.
Trẫm kéo đứt nó thì có phải đền không? Trẫm không có tiền đền đâu, thật đấy!
[ Ký chủ có thể đợi mục tiêu nhiệm vụ chết rồi chơi lại từ đầu.] Nó rất yêu nghề nha, dù ký chủ có không cần nó thì nó cũng sẽ không bỏ việc đâu. Ngày ngày sát cánh bên cạnh ký chủ.
Cẩm Lý rơi vào trầm mặc, đang thật sự nghiêm túc nghe xem có nên để kéo ngược lại hay không.
Hệ thống [...] Nó chỉ tùy tiện đá đểu mà thôi, ngài không cần nghiêm túc nghĩ đâu, vẫn là chạy tới cứu mục tiêu nhiệm vụ đi, thật đó! Nó đã bao giờ khuyên sai ký chủ đâu, hãy tin ở nó.
---
Quán bar lớn nhất thành phố, Nhất Thanh Hàn kéo theo Phương Ly Ngôn đi tới phòng bao, Nhất Thanh Hàn là khách quen ở đây, chỉ cần tới liền được xếp phòng riêng, không cần phải xếp hàng chờ đợi như người khác, cũng chính vì sự ưu tiên này mà có những người đến trước cực kỳ không hài lòng.
Bọn họ không hài lòng, thế nhưng thế lực chỉ xếp dưới Nhất gia, nào dám động đến thiếu gia Nhất gia chứ! Chỉ có thể ngậm bồ hòn mà rời đi.
Chỉ có điều, lần này lại khác, Nhất Thanh Hàn mang theo Phương Ly Ngôn tới, quán đã hết phòng bao, quản lý chỉ có thể nhanh chóng lựa chọn phòng bao có địa vị thấp nhất đuổi ra ngoài... ai ngờ cái vị kia bên ngoài thì không có thế lực, phía trong lại có hậu trường xã hội đen... thời điểm bị đuổi ra ngoài, liền tức giận liên hệ với hậu trường của mình, mang người tới gây sự.
Phương Ly Ngôn lần đầu tới quán bar, còn chưa có sự chuẩn bị đã gặp phải ẩu đả quy mô lớn. Nhất Thanh Hàn thì lại càng không phải nói, coi quán bar là nhà, làm gì chuẩn bị vệ sĩ chứ! Kết quả, bên Nhất Thanh Hàn ba giây liền quỳ.
Phương Ly Ngôn là alpha trội, tính tình không dễ chịu khuất phục, cộng thêm khả năng đánh đấm cũng gọi là đáng kể... một mình giao đấu với đám xã hội đen kia.
Lấy một trọi mười, không thể nào tránh khỏi việc bị thương.
Thời điểm Cẩm Lý chạy tới, Phương Ly Ngôn đã bị đánh đến có chút thảm.
Cẩm Lý dựa theo định vị chạy về phía xảy ra hỗn chiến, đứng ngoài vòng nhìn vào bên trong, phát hiện ra tên mặt đẹp tình tình quái gở đang ra sức tung đòn về phía đám người xã hội đen, mà phía sau y, chính là vị thiếu gia cũ của thân thể này, Nhất Thanh Hàn đang bất tỉnh nhân sự.
Anh quan sát tình hình một trận, rất nhanh xác định mục tiêu, lao vào cuộc chiến.
Giá trị vũ lực của thân thể này không cao, nhưng với kinh nghiệm chinh chiến bao năm cùng sự hỗ trợ của công cụ nhặt bên đường, Cẩm Lý có thể nhanh nhẹn giải quyết một nhóm người, mở đường chạy vào bên trong.
Phương Ly Ngôn cả người đầy vết thương, bỗng nhiên nhìn thấy Cẩm Lý xuất hiện, còn chạy về phía mình... thật sự không thể tin vào mắt.
" Sao ngươi..." Lời nói ra, mắc ở cổ họng. Cẩm Lý đi lướt qua y, chạy tới bên cạnh Nhất Thanh Hàn, biểu tình lo lắng ôm lấy người.
Phương Ly Ngôn:"..."
Cẩm Lý đột nhiên xuất hiện khiến bên xã hội đen có chút bất ngờ, đến khi hoàn hồn lại, lại phát hiện Phương Ly Ngôn thất thần, chớp thời cơ, có kẻ lao về phía Phương Ly Ngôn, dùng côn đánh xuống.
Bả vai vốn đã bị thương lại chịu thêm một phát đập như trời giáng, Phương Ly Ngôn lảo đảo ngã về phía trước.
[ Cảnh báo nguy hiểm, giá trị sinh mạng của mục tiêu nhiệm vụ còn 70%]
Cẩm Lý đang ôm Nhất Thanh Hàn trong lòng:"..."
Con mọe, trẫm thật sự chắc chắn là tên này chỉ bị ngất đi bình thường thôi, làm gì có chỗ nào cho thấy giá trị sinh mạng đang giảm xuống đâu?
Cẩm Lý cực kỳ nghi ngờ, cẩn thận xem lại một lượt cơ thể của Nhất Thanh Hàn.
[ Cảnh báo nguy hiểm, giá trị sinh mạng của mục tiêu nhiệm vụ còn 60%]
Cẩm Lý:"..."
Sao lại tụt nữa rồi, trẫm bảo hộ nhóc nhà mình rất tốt mà.
----
Linh Lan Hoa yêu yêu, chúc mừng trở thành người dành lấy cmt thứ 500 của bộ truyện. Để ăn mừng, tui sẽ cố gắng hoàn thành ý nguyện của Linh Lan Hoa nha.
Yêu thương!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.