Chương trước
Chương sau
Nguyên Ân Dạ Huy xuống xe, những người khác lần lượt xuống xe đứng ở bên cạnh nành. Nhị Minh không ngừng đánh giá chung quanh mà biểu hiện hài lòng.

Nguyên Ân Thiên Thương một lần nữa xuất hiện tại cửa, hướng Nguyên Ân Dạ Huy gật đầu, ý bảo nàng theo kịp. Đoàn người đi theo phía sau tiến vào trong Tổ Đường, bên trong kiến trúc vẫn giữ lấy truyền thống xưa cũ của Đấu La Đại Lục.

Nguyên Ân Thiên Thương đi ở phía trước dẫn mọi người đi tới Từ Đường, nơi này bày trí nhiều bài vị mà tọa lạc ở trên cao nhất tổ tiên Nguyên Ân gia tộc. Nhị Minh nhìn lấy bài vị điêu khắc bản thân, khóe miệng không ngừng co giật.

- Còn không mau bái kiến tổ tiên.(Nguyên Ân Thiên Thương)

- Cảm ơn.(Nguyên Ân Dạ Huy)

Nguyên Ân Dạ Huy tại bồ đoàn trước linh đường quỳ xuống, tam bái dập đầu bái kiến tổ tiên. Chịu man nàng tới Linh Đường đồng nghĩa Nguyên Ân gia tộc còn nhận thức nàng là gia tộc một phần tử.

Nhìn xem Nguyên Ân Dạ Huy cung cung kính kính dập đầu, Nguyên Ân Thiên Thương biểu lộ cũng trở nên phức tạp, rút cuộc hắn trùng trùng điệp điệp thở dài một tiếng. Từ Đường đằng sau đi ra bóng dáng của Nguyên Ân Chấn Thiên, hắn nhìn xem Nguyên Ân Dạ Huy lễ bái than nhẹ.

- Trở về liền tốt.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

Nguyên Ân Chấn Thiên ánh mắt nhìn sang Đường Vũ Lân và Đường Long gật đầu xem như thăm hỏi, hắn cảm nhận được có một đạo ánh mắt sáng rực nhìn mình, hắn nhìn sang Nhị Minh liền cảm nhận Huyết Mạch Chi Lực bản thân sôi trào.

- Ngươi chính là đương nhiệm Tộc trưởng?(Nhị Minh)

- Đúng vậy! Các hạ là…(Nguyên Ân Chấn Thiên)

Nguyên Ân Dạ Huy tính nói gì nhưng bị Nhị Minh đưa tay ngăn lại. Nhị Minh chỉ về phía Linh Vị vị trí cao nhất.

- Ta chính là nó.(Nhị Minh)

Nguyên Ân Chấn Thiên ngẩn ngơ, Nguyên Ân Thiên Thương trực tiếp tại chỗ bạo khởi.

- Ngươi nói bậy gì đó.(Nguyên Ân Thiên Thương)

- Ta biết các ngươi sẽ không tin ta nhưng ta xác định ta là nó. Các ngươi đi ra ngoài.(Nhị Minh)

Nhị Minh dẫn đầu rời khởi Linh Đường, Nguyên Ân Chấn Thiên cùng Nguyên Ân Thiên Thương đuổi theo, ra tới đất trống thì Nhị Minh trực tiếp hóa thành bản thể Thái Thản Cự Viên. Toàn bộ Nguyên Ân gia tộc phàm là ở trong phạm vị Thượng Lăng Thành cảm nhận được Huyết Mạch Chi Lực bản thân sôi trào.

Cực kỳ dày đặc Huyết Mạch Chi Lực khí tức bành phái phát ra, càng làm cho Nguyên Ân Chấn Thiên hoảng sợ chính là hắn khí tức trên thân mạnh, so với chính mình mạnh hơn.

Nhị Minh triển khai Tinh Thần Lực bản thân dùng tới Tư Duy Bộ Tượng Hóa chiếu lại khoảng khắc bản thân gặp được tình yêu đời mình. Kế tiếp, là một đoạn chuyện xảy ra giữa Nhị Minh và Hùng Tiểu Linh. Nguyên Ân Chấn Thiên và Nguyên Ân Thiên Thương thân hình chấn động, hai người bọn họ nhìn Nhị Minh với tâm tình phức tạp.

- Người tựa hồ hiểu lầm Tổ mẫu.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Ta hiểu lầm nàng chuyện gì?(Nhị Minh)

- Sau khi rời đi, ngài không có trở về?(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Trở về làm gì? Nhìn xem phế tích à?(Nhị Minh)

Nguyên Ân Chấn Thiên nghe Nhị Minh nói xong liền sửng sốt, hắn để Nhị Minh chờ một lát đi vào Linh Đường và lúc trở ra cầm trên tay Quyển Gia Phả. Nguyên Ân Chấn Thiên trầm giọng thì thầm nội dung ghi cho trong Quyển Gia Phả, đọc được một lúc thì Nhị Minh bước xa nắm lấy Quyển Gia Phả tự mình đọc lấy nội dung. Nhị Minh đặt mông ngồi ở trên đất sau khi chứng kiến nội dung ghi trong Quyển Gia Phả.

Việc Hùng Hiểu Linh rời đi và Nhị Minh chứng kiến là một hồi hiểu lầm. Nhị Minh thống khổ ngẩng đầu nhìn thiên khung gào thét chấn động toàn bộ Thượng Lăng Thành.

Lúc này, đại lượng Nguyên Ân gia tộc tộc nhân đều hướng về Tổ Địa chạy tới, động tĩnh lớn như vậy, làm sao có thể không kinh động cả gia tộc. Nguyên Ân Chấn Thiên để Nguyên Ân Thiên Thương ngăn cản tộc nhân chạy tới cùng chấn an.

Đường Long tiến lên vỗ vai Nhị Minh an ủi.

- Đừng quên mục đích của chúng ta tới đây để làm gì.

- Hoan nghênh ngươi cùng một chỗ đến đây, Nguyên Ân tình huống cấp bách, nhất định phải tại nàng đột phá Phong Hào Đấu La trước giải quyết vấn đề, bằng không mà nói, rất có thể liền sẽ lại là một trận tai họa.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Ta với Vũ Lân cùng hắn tới hôm nay chính là giải quyết vấn đề của Dạ Huy.

Nhị Minh lấy lại tinh thần nhìn về phía Nguyên Ân Chấn Thiên, hắn tò mò không biết Nguyên Ân Chấn Thiên sẽ xử lý vấn đề của Nguyên Ân Dạ Huy như thế nào.

- Ngươi tính xử lý thế nào?(Nhị Minh)

- Ta tính phế bỏ Võ Hồn – Đọa Lạc Thiên Sứ của nàng, tình huống của nàng cùng mẫu thân nàng năm đó không đồng dạng, nàng có Song Sinh Võ Hồn hy vọng Võ Hồn – Đọa Lạc Thiên Sứ ảnh hưởng nhỏ xuống.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Nếu phế bỏ Võ Hồn – Đọa Lạc Thiên Sứ sẽ không xuất hiện Thông Đạo liên kết với Ác Ma Vị Diện.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Vì sao phải phế bỏ? Giữ lại càng tốt hơn.(Nhị Minh)

Ý kiến của những người khác, Nguyên Ân Chấn Thiên sẽ không nghe nhưng Nhị Minh ý kiến thì hắn nghe một chút.

- Ác Ma Vị Diện cam đảm giết chết tộc nhân của ta, sao có thể dễ dàng buông tha bọn chúng. Vị Diện Thông Đạo không chỉ bọn chúng lợi dụng mà chúng ta có thể lợi dụng, chỉ là nhỏ nhoi Ác Ma Vị Diện có gì đáng sợ.(Nhị Minh)

Nhị Minh hừ lạnh nói ra ý kiến của mình, Nguyên Ân Chấn Thiên giật mình nhìn lấy Nhị Minh. Nhị Minh giải thích Vị Diện cho đám người có mặt nghe, Đường Long im lặng đứng ở bên vì bản thân hắn xuyên qua vô số Vị Diện càng cao cấp hơn Đấu La Vị Diện.

- Tiền bối, có quá mạo hiểm hay không?(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Ta sẽ lấy an toàn của hậu bối đánh cược sao? 1 vị Thần Cách cùng 2 vị Chuẩn Thần cộng thêm Thần Khí tọa trấn. Ác Ma Vị Diện không lật nổi sóng gió gì.(Nhị Minh)

- 1 vị Thần Cách và 2 vị Chuẩn Thần?(Nguyên Ân Chấn Thiên)

Nhị Minh chỉ tay về phía Đường Long, Nguyên Ân Chấn Thiên nhìn sang.

- Hắn thực lực chân chính là Thần Cách, chỉ là thụ Vị Diện Quy Tắc không tài nào phát huy hết sức mạnh. Một khi đặt chân tới Ác Ma Vị Diện, tiệc tay đè ép đủ để giết chết kẻ mạnh nhất của Ác Ma Vị Diện rồi.(Nhị Minh)

- Ta cũng sẽ trong vòng 10 ngày trợ giúp ngươi bước vào Chuẩn Thần cấp độ, nếu không được thì ngươi coi như ta đang đánh rắm.(Nhị Minh)

Tại chỗ mọi người bất khả tư nghị nhìn lấy Đường Long, bọn họ không ngờ tới thực lực Đường Long lại viễn siêu Đấu La Vị Diện.

- Đợi một chút, ta câu thông một chút chủ sự. Xem có thể để cho ta phát huy Thần Cách lực lượng tại Đấu La Vị Diện mà không bị đá ra ngoài không.

Đường Long ngẩng đầu nhìn thiên không, mọi người theo hướng nhìn theo nhưng không thấy gì.

Đường Long: Uy, tình huống nơi này cũng nghe hết rồi. Ý ngươi thế nào?

Bổng nhiên, bầu trời tản ra khí tức tang thương cùng ngột ngạt và cả một phiến Thiên Địa bị phong tỏa, một con nhắn từ từ xuất hiện mở ra lẳng lặng nhìn lấy bên dưới.

Muốn phát huy ra lực lượng viễn siêu Vị Diện thừa nhận không phải không được.

Đường Long: Điều kiện là gì?

Điều kiện rất đơn giản

Đấu La Vị Diện trải qua Nhân Loại khai phá đã ảnh hưởng tới căn cơ, cần Bản Nguyên bồi bổ. Ta chỉ cần một nửa Bản Nguyên của Ác Ma Vị Diện

Thiên Đạo Chi Nhãn lời nói làm cho Đường Vũ Lân nhíu mày, đến cả tồn tại mà hắn chưa biết tới đều cảm nhận được Đấu La Vị Diện chịu ảnh hưởng nặng nề thì tình huống rất bết bát.

Đường Long: Ta sẽ giao 2/3 Bản Nguyên – Ác Ma Vị Diện cho Đấu La Vị Diện, đổi lại Nguyên Ân gia tộc sẽ được chiếu cố một tý.

Đường Long: Hơn nữa, mối uy hiếp Thâm Uyên Vị Diện sẽ được giải quyết triệt để. Không để cho Thâm Uyên Sinh Vật quấy rầy Đấu La Vị Diện.

Được! Giao kèo thành lập!

Thiên Đạo Chi Nhãn cùng Đường Long đạt thành thỏa thuận liền biến mất, Thiên Địa bị phong tỏa trở lại bình thường.

- Tiểu hữu, vừa rồi là…(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Thiên Đạo Chi Nhãn, về mặt nào đó thì nó là chủ nhân chân chính chưởng quản Đấu La Vị Diện. Nó là tồn tại trên cả Thần Giới.

Nguyên Ân Chấn Thiên dẫn Nhị Minh vào thư phòng để Nhị Minh tìm cách nâng cao thực lực của hắn lên Chuẩn Thần. Mọi người không biết Nhị Minh sẽ dùng cách gì để Nguyên Ân Chấn Thiên bước vào Chuẩn Thần cấp độ.

- Ta có biện pháp để ngươi bước vào Chuẩn Thần cấp độ nhưng tương lai ngươi vô pháp đạt được một bước cuối cùng. Ngươi chịu thiệt tuổi tác của mình, nếu ngươi gặp ta vào 30 năm trước có lẽ là có cơ hội.(Nhị Minh)

- Bước cuối cùng? Ý ngài là…(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Thần Giới là có tồn tại. Chúng ta tận mắt thấy Đường Tam trở thành Thần Cách đồng thời từng bước thành Thần Vương. Về sau, Thần Giới xảy ra biến cố nên nhiều người đều kẹp tại Chuẩn Thần không cách nào thành tựa Thần Cách.(Nhị Minh)

Nhị Minh tường thuật lại sự tình cho Nguyên Ân Chấn Thiên, Nguyên Ân Chấn Thiên không do dự để Nhị Minh kích phát bản thân tiềm lực.

- Vấn đề Huyết Mạch bị pha loãng, ta sẽ tìm cách giải quyết. Tuy không thể giải quyết tất cả nhưng có thể lựa chọn một Huyết Mạch Chi Nhánh đầy đủ Huyết Mạch nồng độ truyền thừa xuống.(Nhị Minh)

- Thật là tốt quá.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Nguyên Ân Dạ Huy đứa bé, ta rất thích. Nàng trải qua thống khổ rất nhiều nhưng vì thế nàng phát triển vượt qua bạn cùng lứa, hơn nữa nàng được tên kia xem trọng thành đạo lữ thì thành tựa của nàng vượt xa những người khác. Giải quyết xong chuyện lần này về sau, phần này huyết mạch truyền thừa ta sẽ giao cho tại trên người nàng.(Nhị Minh)

- Không thành vấn đề.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

Nhị Minh bắt đầu kích phát tiềm năng trong người Nguyên Ân Chấn Thiên.

Ở bên ngoài, Đường Long không có nhàn dỗi, cậu đang không ngừng xung kích lấy Thần Cách bình trướng, dù sao trải qua thời gian lâu phong cấm thực lực nên cần chút thời gian cởi bỏ.

Đinh

Đường Long chuẩn bị xung kích thì bên tai nghe được âm thanh vang lên, hắn mở mắt ra nhìn bầu trời thấy được cột sáng thẳng hướng Thiên Khung. Đường Vũ Lân cùng những người khác đều nhìn thấy.

- Đây là…(Đường Vũ Lân)

- Tiếp Dẫn Chi Quang, chỉ có những người thành tựa Thần Cách mới xuất hiện. Đơn Sắc là Chuẩn Thần, Tứ Sắc trở lên là Chân Thần, Thất Sắc là Nhị cấp Thần Cách, Cửu Sắc là Nhất cấp Thần Cách.

Đường Long chậm rãi nói ra cấp độ phân chia của Tiếp Dẫn Chi Quang.

Tiếp Dẫn Chi Quang kinh động đến toàn bộ Thái Thản Cự Viên gia tộc, các tộc nhân nhao nhao từ đằng xa chạy đến, cảm thụ của bọn hắn so với Đường Vũ Lân càng thêm khắc sâu, bởi vì mỗi người trong cơ thể huyết mạch đều sôi trào.

Nguyên Ân Dạ Huy đứng bên cạnh Đường Long, nàng nhìn lấy Tiếp Dẫn Chi Quang mà sau lưng nàng Võ Hồn – Thái Thản Cự Viên thân ảnh đặc biệt ngưng thực, giống như thực chất giống như. Tu vi của nàng khoảng cách Phong Hào Đấu La cũng chỉ có một bước ngắn rồi, nếu như không phải là bởi vì Đọa Lạc Thiên Sứ vấn đề, nói không chừng đã có thể vượt qua.

Nguyên Ân Thiên Đãng từ trong gian phòng cảm nhận được Huyết Mạch Chi Lực trên người sôi trào, hắn xông ra ngoài nhìn về phía Tiếp Dẫn Chi Quang.

- Phụ thân.(Nguyên Ân Dạ Huy)

Nguyên Ân Dạ Huy nhìn thấy phụ thân mình liền kêu lên, Nguyên Ân Thiên Đãng nghe tiếng xoay người lại nhìn lấy nàng.

- Ngươi về đây làm gì? Ngươi không nên trở về, ngươi đi mau.(Nguyên Ân Thiên Đãng)

- Thúc thúc không cần lo lắng, Dạ Huy sẽ không có việc. Chúng ta trở về là vì giải quyết vấn đề Võ Hồn – Đọa Lạc Thiên Sứ của nàng.

Thái Thản Cự Viên gia tộc thành viên chung quanh nghe được cuộc đối thoại liền bắt đầu bàn tán.

- Đều an tĩnh.(Nguyên Ân Thiên Thương)

Đám người tự nhiên tách ra, chảy ra một cái thông đạo, Nguyên Ân Thiên Thương từng bước một đã đi tới.

- Đại ca.(Nguyên Ân Thiên Thương)

- Ngươi.(Nguyên Ân Thiên Đãng)

- Dạ Huy là lão gia tử thỉnh trở về, hiện tại đã có giải quyết nàng Võ Hồn vấn đề. Từng đã là tai họa ai cũng không muốn, chuyện cũ đã qua. Người sống bị trừng phạt thêm nữa. Gia tộc không thể còn có bất luận cái gì bi kịch, Dạ Huy là gia tộc một phần tử, đại ca của ta càng là như vậy. Ta, Nguyên Ân Thiên Thương, nguyện ý để xuống từng đã là hết thảy. Quãng đời còn lại chỉ vì gia tộc phú cường mà nỗ lực.(Nguyên Ân Thiên Thương)

Đường Long nhìn Nguyên Ân Thiên Đãng và Nguyên Ân Thiên Thương ôm nhau khóc rống, khóe miệng nở nụ cười.

- Nhị Minh vẫn ổn chứ?

- Ta vẫn ổn, nghỉ ngơi xíu là được. Vũ Lân, ngươi hảo hảo cảm thụ Pháp Tắc biến hóa, đây là cơ hội hiếm có.(Nhị Minh)

3 ngày sau

Thái Thản Cự Viên gia tộc phía sau núi tụ tập rất nhiều Nguyên Ân gia tộc con cháu, đây chính là Diễn Võ Trường. Nơi này, đứng Nguyên Ân đương đại tộc trưởng mới tấn thăng Chuẩn Thần cấp độ Nguyên Ân Chấn Thiên còn có Nguyên Ân Thiên Đãng và Nguyên Ân Thiên Thương 2 huynh đệ cùng hơn 10 vị tộc nhân. Đường Long cũng có mặt và bên cạnh là 3 vị mỹ nữ có dung mạo tuyệt sắc.

- Xác thực, khi nhìn thấy nàng làm cho chúng ta có cảm giác khó chịu.(Thiên Nhận Tuyết)

- Phụ thân gọi chúng ta tới hẵn là có liên quan tới nàng.(Thiên Long Tuyết)

- Chắc hẵn để trấn áp Ác Ma Chi Lực từ Võ Hồn của nàng, nếu không sẽ gọi những người khác mà không phải chúng ta 3 người đều có Võ Hồn – Thập Nhị Dực Thiên Sứ.(Vũ Mộng Đình)

3 vị có mặt ở Diễn Võ Trường thình lình là Thiên Nhận Tuyết cùng Thiên Long Tuyết và Vũ Mộng Đình.

- Chấn Thiên tiền bối, ta nghĩ mời Thiên Đãng bá phụ tới Sử Lai Khắc Học Viện đương lão sư, thậm chí tiền bối gia nhập Sử Lai Khắc Học Viện. Trừ đãi ngộ mà lão sư được nhận thì Đồ Thư Quán sẽ vì các vị mở ra.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân khi thấy Nguyên Ân Thiên Đãng khôi phục thực lực liền lên ý định mời chào Nguyên Ân Thiên Đãng, thậm chí là Nguyên Ân Chấn Thiên cùng vài người trong Thái Thản Cự Viên gia tộc tới Sử Lai Khắc Học Viện.

Nguyên Ân Thiên Đãng sửng sốt một chút, lập tức có chút ý động, hắn vừa mới cùng nữ nhi gặp lại, rất không nỡ bỏ đúng là nữ nhi.

Nguyên Ân Chấn Thiên nhưng là lông mày cau lại, Đại nhi tử thật vất vả khôi phục bình thường, hơn nữa còn thành tựu cực hạn Đấu La, tương lai gia tộc Tộc trưởng không phải hắn không ai có thể hơn, thời điểm này chính là cùng gia tộc các mạch thành lập tốt đẹp quan hệ thời điểm, liền như vậy rời đi, không thể nghi ngờ sẽ đối với tương lai hắn kế thừa Tộc trưởng là có chỗ ảnh hưởng.

- Phụ thân, ta nguyện ý tới Sử Lai Khắc Học Viện.(Nguyên Ân Thiên Đãng)

- Cái này…(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Phụ thân, để ta đi. Ta vẫn đối với Sử Lai Khắc Học Viện phi thường hướng tới, lại là một thân một mình, có Đại ca tại người bên cạnh ta cũng yên tâm, nếu như Sử Lai Khắc không chê, ta nguyện ý đi làm một gã giảng sư.(Nguyên Ân Thiên Thương)

Nguyên Ân Chấn Thiên tính mở miệng nói chuyện thì Đường Vũ Lân thả ra lời nói nặng ký.

- Phàm là nguyện ý nhận lời mời đến Sử Lai Khắc Học Viện đảm nhiệm lão sư Cực Hạn Đấu La được cung cấp một bộ Tứ Tự Đấu Khải, Phong Hào Đấu La cung cấp một bộ ít nhất không thua kém ba loại kim loại chế tạo Hữu Linh Kim Loại Tam Tự Đấu Khải. Hơn nữa có thể là tại nguyên bổn Đấu Khải trên cơ sở tiến hành thăng cấp.(Đường Vũ Lân)

Lời nói của Đường Vũ Lân làm cho phần đông Thái Thản Cự Viên gia tộc các tộc nhân không khỏi một mảnh xôn xao. Không phải Thái Thản Cự Viên gia tộc các tộc nhân không chịu nổi dụ hoặc mà là gia tộc bọn họ kham hiếm Đấu Khải, nếu không phải tài nguyên không đủ thì gia tộc bọn họ đã chế tạo được Đấu Khải.

- Đường Môn Chủ không có nói giỡn?(Nguyên Ân Thiên Thương)

- Ta không có cầm chuyện này đùa giỡn. Muốn có được Đấu Khải là có điều kiện, có được Đấu Khải về sau ít nhất phải tại Sử Lai Khắc Học Viện đảm nhiệm dạy hai mươi năm. Lại về sau, đi lưu tùy ý, Đấu Khải cũng hoàn toàn thuộc về cá nhân.(Đường Vũ Lân)

- Đội trưởng nói là sự thật.(Nguyên Ân Dạ Huy)

Nguyên Ân Dạ Huy việc đáng làm thì phải làm đi vào Đường Vũ Lân bên cạnh, từng điểm óng ánh màu vàng hào quang lập lòe, cánh ở sau lưng mở ra, phóng xuất ra rồi chính mình Tam Tự Đấu Khải.

Nguyên Ân Dạ Huy Đấu Khải là Tam Tự Đấu Khải – Thiên Viên Song, đại biểu cho nàng Võ Hồn – Đọa Lạc Thiên Sứ và Võ Hồn – Thái Thản Cự Viên cùng bản thân và Đường Long đều là Song Sinh Võ Hồn.

Nhìn xem trên thân Nguyên Ân Dạ Huy Tam Tự Đấu Khải, ở đây Thái Thản Cự Viên gia tộc Phong Hào Đấu La đám không khỏi hai tròng mắt thả quang.

Nguyên Ân Chấn Thiên cười khổ khi thấy có người đứng ra muốn tới Sử Lai Khắc Học Viện mà còn là tam đệ của mình. Nguyên Ân Thiên Thương mắt thấy đã có Tam thúc mở đầu, vừa định nói chuyện, lại bị Nguyên Ân Chấn Thiên đưa tay ngăn trở.

- Ta tin tưởng Sử Lai Khắc Học Viện có nội tình làm ra Tam Tự Đấu Khải nhưng Tứ Tự Đấu Khải không biết Đường Môn Chủ nói thế nào?(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Ta biết mối quan hệ giữa Học Viện và Thần Tượng – Chấn Hoa rất tốt nhưng bây giờ nghe nói Thần Tượng thân thể không tốt lắm, hay không còn có thể chế tạo nguyên bộ Tứ Tự Đấu Khải? Huống chi, muốn chế tác Tứ Tự Đấu Khải khẳng định không chỉ là chúng ta. Thẳng thắn nói, lúc trước bởi vì tài nguyên thiếu thốn, chúng ta thậm chí ngay cả xếp hàng tư cách đều không có.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Tại Đấu La Đại Lục, không chỉ có 1 vị Thần Tượng.

- Đúng vậy, Thần Tượng – Chấn Hoa là ta sư bá, đi theo lão sư cùng sư bá cùng với lúc trước Sử Lai Khắc Học Viện một vị lão sư khác Sí Long Đấu La Miện Hạ học tập nhiều năm, ta cũng miễn cưỡng có thể Thiên Rèn rồi. Hơn nữa, cậu ấy tại phương diện Thiên Rèn mạnh hơn ta.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân chỉ tay về phía Đường Long, mọi người nhìn sang Đường Long thình lình thấy được trên người Đường Long mặc là Tứ Tự Đấu Khải mà 3 vị mỹ nữ bên cạnh cũng mặc Tứ Tự Đấu Khải.

- Đường Môn chủ, ta không biết nên nói như thế nào. Nếu như người thật là Thần Tượng mà nói. Ta nghĩ, yêu cầu của ngài chúng ta không cách nào cự tuyệt.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

- Vậy đa tạ tiền bối, ta có thể bảo đảm trước vì Thiên Đãng tiền bối hoàn thành Tứ tự Đấu Khải trụ cột Thiên Rèn sau đó mời chúng ta Đường Môn Cơ Giáp Chế Tạo Sư vì hắn lượng thân chế tạo Tứ tự Đấu Khải.(Đường Vũ Lân)

- Chế tạo liền không dùng rồi, tự chính mình liền có thể, ta là Cơ Giáp Chế Tạo Sư.(Nguyên Ân Thiên Đãng)

- Phụ thân, ta nguyện ý tiến tới Sử Lai Khắc Học Viện.(Nguyên Ân Thiên Đãng)

- Tốt, phiền toái Đường Môn chủ.(Nguyên Ân Chấn Thiên)

Đường Vũ Lân vui vẻ khi Nguyên Ân Chấn Thiên đồng ý để Nguyên Ân Thiên Đãng cùng vài Thái Thản Cự Viên gia tộc tới Sử Lai Khắc Học Viện làm lão sư. Ban đầu, hắn là không có ý tưởng nhưng nương theo lấy Nguyên Ân Dạ Huy cha con quen biết nhau, Nguyên Ân Thiên Đãng thành tựu Cực Hạn Đấu La, hắn liền động đậy ý nghĩ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.