Chương trước
Chương sau
- thì lúc này một lão già liền xuất hiện trước mặt người vừa lên tiếng kia nói' lão kiếm đầu ngươi đến đây làm gì muốn chúng ta lấy nốt nửa mạng ngươi sao'. nghe vậy người kia liền nhìn lại không ai khác chính là kiếm khang sư phụ thanh sơn. dáng vẻ lúc này người đầy máu tay phải cầm kiếm người phát ra đầy sát khí nói' ngươi nghĩ nếu ta ở chiến trường này không phải chiến trường khác thì các ngươi có nhiều thời gian nói nhảm như vậy sao.' lão già' đúng vậy ngươi có thể thoát được nơi đó qua lại đây được vẫn giữa được nửa cái mạng chúng ta cũng không chắc giữa lại ngươi ở đây như đủ sức ép ngươi không thể quay lại đây 1 thời gian dài.' nghe thế kiếm khang liền bình tính  như giọng đầy sát khí nói'  mau đưa đệ tử ta ra đây ta không muốn nói nhảm với ngươi.' nghe vậy lão già liền nhìn xuống dưới giọng đầy chiêu tức' ngươi nói là tên nào, là con chuột kia hay con chuột này hay kẻ chết dưới kia' thấy lão già chỉ vài chỗ rồi chỉ vào thanh sơn đang bị treo trên giã gỗ kia kiếm khang đã mất bình tính khí tức càng phát ra mạnh khơi. lão già quay sang cười nói' ngươi bình tính chuyện này cũng không trách chúng ta được. nếu tiểu tử đó đến đây báo danh hào của ngươi không lén lút vào trong thì làm sao có kết tục như này.' kiếm khang vẻ mặt không vui trầm giọng nói' 1 giao người hay để ta tự gia tay pháp hủy chỗ đó của các ngươi. ngươi nghĩ 1 kiếm trung cự của ta chém vào đó thì công sức các ngươi mới lâu này ra sao' nghe vậy lão già hay nhíu mày rồi vẫy tay màn chán bảo vệ luyện thần địa hiện ra rồi tạo ra 1 lỗ hổng nhỏ. thấy vậy kiếm khang dùng pháp lực của mình tháo bỏ sợi xích trên thân hắn rồi kéo hắn lên mây vụ của mình rồi bay đi.
- nhìn về phía xa lão già liền vẫy tay cái nữa trận pháp liền qua lại ban đầy. như khi lão già định biến mất thì chút ý đến 1 người phía dưới liền nhanh chóng bay đến đó. đám xuống đất thiếu nữ trước mặt liền cũi đầu chắp tay' đại trưởng lão' nghe vậy lão liền vất tay nói' lễ tiết không cần ta đến đây chỉ muốn ngươi giúp nơi này một việc.' nghe vậy cô gái đó hay hạc linh liền nhìn lão với ánh mắt đầy bình tính nói' đại trưởng lão cứ nói đi nếu ta làm được nhất định sẽ làm' lão già' thông đạo đi ra bên ngoài sắp hoàn thành ta muốn ngươi là người đi đầu tiên' hạc linh' đại trưởng lão muốn sự phụ ta bên ngoài đó ổn định thông đạo sao' lão già' đúng vậy.  coi như để ả ta trả công chúng ta cất dữ chuyền thừ của ả cho ngươi'  hạc linh' vậy được. nếu lúc nào cần trưởng lão cứ bảo ta' nghe vậy lão già không nói gì nữa rồi biết mất. lúc này hạc nhi liền về phía ra thờ dài một hơi.
- trên mây vụ kiếm khang vừa nhanh chóng bay về binh doanh vừa trị thương cho hắn. chỉ thấy từ tay trái kiếm khang từ đợt đan khí phát ra chiều vào trong cơ thể hắn chữa trị thương thế trên người hắn. lúc sau thanh sơn mơ hồ tỉnh lại như cả người không cử động nhìn vào sư phụ mình trước mặt nước mắt chảy ra nói' sư phụ ta để người bận tâm rồi' kiếm khang lúc này cũng bình tính thở ra 1 hơi nói' không phải lỗi của con mà là ta. ta không nên cho đi ngoài khi con chỉ có mới năm tu vi. với ta không đủ mạnh không thể nhanh chóng đánh bại mới tên kia đến đây nhanh chóng đi đến cứu con đã khiến con thành ra như này' nghe vậy lòng hắn ấm áp nói' sư phụ ta không sao. làm này cũng như con học được nhiều hơn mất ' nghe vậy kiếm khang không vui nói' nơi khỉ ho cò gáy này có gì để học con quay về tông môn vào mới tàng kinh các chữa bí tịch thông tin cơ bản đọc qua cái là biết hết mọi việc. với mới chỗ tu luyện ở đấy chắc gì đã bằng mới nơi tu viện cao cấp ở ngoại tông ta nói chi là nơi tu luyện ở nội tông' hắn nghe thế tuy ngươi đầy mệt mỏi như vẫn hiếu kỳ hỏi' chúng ta có nội tông sao sư phụ' kiếm khang' ư chỗ ta ở chỉ lại 1 chi nhánh của vân kiếm tông còn một số nhánh khác gọi chung là ngoại tông mạch chính thì gọi là nội tông, với ta nghe nói nội tông chuyển bị tuyển chọn để tử để mới năm sau con khôi phục lại ta kiếm cho con 1 danh ngạch tuyển chọn vào đó' nghe thế hắn định hỏi thêm 1 số điều đã mệt mỏi ngủ mất.
sau đó 2 người đi qua chuyền tống trận pháp qua về bí cảnh tông muôn lúc trước. rồi kiếm khang liền đưa hắn đến chỗ kim bà bà cứu giúp. tuy cứu được như muôn khôi phục lại ban đầu hắn ít nhất phải mất vài năm. sau đó hắn liền được đưa về gian nhà nhỏ dưới chân núi động phủ kiếm khang nghỉ ngơi.
-  hắn ngủ mất vài ngày tỉnh lại nhận ra căn phòng quen thuộc liền ngồi dậy kiểm tra thương thế sau đó cười khổ. rồi đứng dậy vác 1 thân mẹt mỏi chèo lên động phủ kiếm khang lúc này đang mở. bước vào trong hắn thấy sư phụ mình ngồi trên chủ đài tu luyện liền cũi đầu nói' sư phụ' nghe vậy kiếm khang liền mở mắt nói' con ngồi đi' nghe thế hắn liếm kiếm 1 cái ghế ngồi xuống. kiếm khang' thương thế sao rồi' hắn ' con khác ổn như con phải mất 1 thời gian dài mới khôi phục lại được.' kiếm khang' ư. trong 3 tháng tới con đến tàng kinh các cầm lệnh bài ta đọc qua thư tịch rồi kiếm 1 công pháp phù hợp mới đi. sau đó qua về đây không hiểu gì cứ hỏi ta.' hắn' vâng. như 3 tháng sau sư phụ lại đi đâu vậy' kiếm khang' ta phải ra chiến trường kia để trấn áp mới con súc sinh mới bị ta đánh lui. dù 1-2 năm tới chúng không giám động đến đệ tử chúng ta ở đó. như ta vẫn phải đến đó sớm để giúp mới người kia nhanh chóng đẩy nhanh trận tuyến trước khi đám súc sinh đó quay lại. như con yên tâm phân thân ta vẫn ở đây tuy không đi được xa như con có chuyện gì cứ đến động phủ phân thân ta sẽ giải đáp cho con.' hắn nghe song liền đứng dậy cũi đầu chắp tay nói' cảm nơi sư phụ' rồi nhận lệnh bài rời đi quay về căn nhà phía dưới núi nghỉ ngơi.
về nhà hắn liền lấy ra cự lực khải giáp để 1 góc nhà lôi mới món đồ trong đó ra sau đó mới cất cự lực khải giáp đang bị hỏng nặng nề vào tú trữ vật.  cầm mới công pháp tu thập được từ tay bàn tử hắn bắt đầu rảnh rỗi đọc qua. hôm sau hắn liền đi đến động phủ của sư tỉ hắn uyển nhi như không thấy ai biết sư tỉ chưa về liền rời đi đến luyện khí đường kiếm dương nhất như cũng không thấy. liền hỏi mọi người xung quanh biết dương sư huynh đã hết bị phát đã rời đi. nghe vậy lắn liền lắc đầu không biết nói gì liền quay về nhà nghỉ ngơi hôm sau mới đến tàng tinh các đi vào mới tòa tháp nhỏ đọc qua mới bí tịch nghi chép như không vào toàn pháp to nhất lấy công pháp vì bây giờ hắn cũng không tu luyện được.
trong 3 tháng đó thanh sơn chủ yếu tìm kiếm về sách nghi chép đến các con đường tu luyện đọc qua. nếu không hiểu gì thì đi hỏi kiếm khang chỉ giáo khiến kiến thức về thế giới tu sĩ của hắn ngày càng tăng lê. sau 3 tháng hắn chuyển sang đọc các bí điển nghi chép về tu tiên giới về các bí cảnh về các loại các tộc tăng kiến thức cho mình. sau 1 năm thương thơ hắn đã đỡ như tu vi chỉ có 1/3 nên hắn bắt đầu chuyển sang đọc thứ khác như phải bỏ ra một số tiền để đọc và mua các sách nguyên cứu  ghi chép bản chết tạo cách luyện chết một số linh khí ( cấu tạo bởi một số phù văn khí phù khác nhau) và pháp khí ( cấu tạo bởi nhiều phù văn khí phù có liên kết liên hệ với nhau kết hợp thành trận khí trên phôi binh sau đó rèn ra binh khí có uy lực mạnh hơi linh khí) để tăng kinh nghiệm luyện khí chuẩn bị bước vào con đường luyện khí sư. thêm mới tháng nữa trôi qua hắn liền khôi phụ hoàn toàn liền chuyển bị đến tòa tháp tàng kinh các lớn nhất chọn công pháp mới.
- bước vào toàn  tháp vào tầm 9 giờ lúc này trong đó cũng có một số người đang kiếm đọc qua các công pháp xem có công pháp nào thích hợp không. hoặc sẽ đi đến chỗ một một lão hán khá lớn tuổi thân hình cường tráng  cẩn trọng nhờ lão giúp mình chọn một công pháp phù hợp. thấy thế hắn liền bước đến lúc này. lão hắn đang nằm thảnh thơi cầm lấy tấm lệnh bài của một đệ tử đọc qua thông tin trong đó rồi ném lệnh bài đó cho đệ tử kia nói' lên tầng 10 mười khu số 3 hàng thứ 11 trong đó có 2 quyển công pháp phù hợp với ngươi' nghe thế đệ tử kia liền cũi đầu nói' cảm ơn trưởng lão' rồi đi lỗ hỏng giữ đại sảnh kết nối với cách tầng rồi nhanh chóng nhảy lên bám vào vách sàng trên đó rồi lại dùng lực đẩy người lên phía trước chèo lên trên. thấy vậy hắn cũng không để ý chỉ đi lại gần lão già kia chắp tay nói' trương lão ' nghe vậy lão già liền nhìn hắn' là ngươi. đến đây muốn kiếm công pháp gì' nghe vậy hắn liền lấy ra lệnh bài nghi chép thể chất của mình mới kiểm tra song đưa cho lão. trương lão đọc qua nói' tầng 15 khu 2 hàng thứ 77 ngươi tìm kỹ sẽ kiếm được 1 công pháp tên là hỏa nham phong liên, nếu không phù hợp thì chèo xuống đây ta sẽ kiếm cho bộ khác.' nghe vậy hắn liền nói' cảm ơn trương lão' rồi đi lại giữa đại sảnh như lại nghe trương lão nói' nếu ngươi không leo được liên đấy cứ bảo ta để tình sư phụ ngươi ta có thể giúp ngươi lên đó 1 lần nữa.' nghe vẫn hắn chỉ nói' cảm ơn trương lão' vần lữa rồi đi lại giữa sảnh nhìn lên trên thấy mỗi tầng cách nhau 20m nếu không có thự lực phải leo từng tầng 1 mới lên được. rồi hắn bắt đầu nhảy lênh như phát hiện gì đó chỉ nhảy được 5m đã phải đáp xuống. thấy thế hắn hiểu ra gì đó cởi bỏ cự lực khải giáp chuyền toàn bộ linh khí vào chân' phong vân bộ - đạp phong vân' nhanh chóng nhảy lên tầng 2 như chèo lên càng cao càng khó nếu công cẩn thận sẽ ngã xuống dưới như chơi.
phải mất 1 thời gian dài hắn mới chèo lên tầng 15 kiếm được quyển công phái đó rồi đọc qua giới thiệu của nó rồi liền cầm nó xuống đưa lênh bài của kiếm khang cho trương lão rồi quay về nhà, về nhà hắn liền mở ra công pháp hỏa nham phong liên kia ra đọc. trong này chỉ có công pháp tu luyện là tạo ra 1 màn chữa tụ thổ phong hỏa linh khí vào đó rồi lấy thổ hỏa linh khí kết hợp chộn lẫy lại tạo ra 1 loại linh khí khác giống khí địa hỏa dung manh nên gọi là hỏa nham khí rồi hấp thụ phong linh khí bên ngoài đi qua hỏa nham khí để thổi từ ít hỏa nham khí và người. do mọi thứ bắt nguồn tử 5 loại linh khí kim mộc thủy hỏa thổ nên dù nó không phải là 5 loại linh khí mạnh nhất như nó là 5 loại linh khí cuồng bạo nhất cũng là 5 loại linh khí nhiều nhất trong thiên địa muốn hấp thụ thể chất phải phù hợp nếu không thì hấp thụ 1 ít vào người cũng như hấp thụ 1 cái hồ lớn vào người sẽ mất nửa cái mạng. như phong hỏa truy của hắn cũng là cùng cách dung hợp một ít hỏa linh khí vào phong linh khí để hấp thụ với hỏa linh căn hắn rất yếu nên không hấp thụ được nhiều nên không bị ảnh hưởng gì mà còn ngày càng tăng cường hỏa linh căn. nhưng thổ linh căn hắn rất mạnh còn là linh căn chủ tâm chỉ cần hấp thụ ít nó cũng sẽ hấp thụ toàn bộ và có thể cưỡng ép hấp thụ thêm ảnh hưởng rất lớn hắn muốn tu luyện phải cẩn trọng rất nhiều.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.