Chương trước
Chương sau

Tòa án xét xử về hành vi phạm tội Triệu Hoàng và Triệu Ngọc, hai người họ phạm tội cố ý giết người, bắt cóc ống tiền số tiền 300 tỉ là một số tiền lớn tòa án tuyên bố Triệu Hoàng, Triệu Ngọc chịu mức tù 20 năm và phải bồi thường viện phí cho bị hại.

Lạc Hân được Dịch Luân đưa sang nước ngoài để chữa trị khuôn mặt, Mạnh Dịch Luân cũng theo cô sinh sống ở nước ngoài, anh nhờ ông Mạnh ở Việt Nam lên chấp quyền quản lý công ty thay vị trí chủ tịch, còn mình đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc làm việc từ xa, trừ những lúc cần thiết có mặt của anh ra thì thời gian còn lại anh đều làm việc tại nhà.

Hai năm sau

Sân bay Tân Sơn Nhất

Ba mẹ Mạnh cùng Đường Nghi và Hậu Bắc đã có mặt ở sân bay để đón gia đình nhỏ của anh về nước.

Dư Lạc Hân an toàn hạ sinh ra cặp song sinh long phụng, bé trai tên Mạnh An Bảo bé gái tên Mạnh Châu Bối.

Hai người mỗi người bế một bé, theo sau kéo hành lý là Bùi Lập Dương.

Khi nhìn thấy ba người mọi người liền vẩy tay gọi tên, ba người liền đi nhanh hơn về phía mọi người.

" Ba mẹ! " Mạnh Dịch Luân nói

" Ba! Mẹ! Nghi Nghi! Anh Bắc! " Lạc Hân nói

Cả nhà vui mừng ôm lấy nhau, hai ông bà Mạnh thấy hai cháu cưng liền cười tươi hết nấc, Đường Nghi cũng xúm lại xem hai bé cưng.

" An Bảo và Châu Bối ngoan quá ta, không khóc không quấy, ôi còn cười với chúng ta nữa kìa! " Mẹ Nguyệt nói

" Bé cưng có nhận ra cô không? Càng nhìn càng giống anh trai quá, chị Hân để em bế Bối Bối cho! "

" Để mẹ bế Bảo Bảo cho ai vợ chồng con đi đường cũng mệt rồi nhỉ, chúng ta về nhà thôi!"

[…]

Hai vợ chồng được mọi người đẩy lên phòng nghỉ ngơi, Lạc Hân ngã lưng xuống giường êm, ngồi máy bay mấy tiếng lưng cô nó mỏi.

" Cuối cùng cũng được nằm rồi, ôi cái lưng của em! "

Anh ngồi xuống lật nhẹ người cô: " Để anh xoa bóp cho vợ "

" Cảm ơn chồng yêu! "

Dịch Luân đã tìm học mấy bài xoa bóp để xoa bóp cho vợ, từ sau khi sinh hai bảo bối sức khỏe của vợ anh đã giảm đi so với trước. Cô hay bị đau lưng, và lạnh tay lạnh chân, mặt của cô đã lành hoàn toàn. Cô phải phẩu thuật ba lần mới có thể lành như cũ.

" Thế nào đã đỡ hơn chưa? "

" Ừm cảm thấy tốt hơn rồi, anh xoa bóp rất tốt"

" À mấy ngày nữa mẹ và các em sẽ lên chơi đấy, anh thấy sao? "

" Mẹ và các em lên chơi cũng tốt, lâu rồi chúng ta chưa gặp mà, anh biết em nhớ mọi người nên cứ lên đây chơi khi nào muốn về thì về. "

" Vậy tới đó mình tổ chức tiệc ngoài trời nhé, để hai gia đình có thể thoải mái vui chơi! "

" Được, đều nghe theo em! "

[…]

Hôm nay là đám cưới vợ chồng hai người, vì sinh con và chữa trị khuôn mặt của cô hai người đã dời đám cưới tới 2 năm, ngày hôm nay cuối cùng hôn lễ của cả hai cũng được diễn ra suôn sẽ.

Khách mời đến rất đông đủ, Mạnh Dịch Luân chơi lớn bao tất cả từ vé máy bay đến khách sạn nghĩ dưỡng của tất cả khách mời.

Đám cưới được tổ chức tại resort Đà Nẵng, trang trí theo phong cách Tây Âu, nổi bật là dùng hoa hồng tươi để trang trí, tông màu chủ đạo là màu xanh trắng.

Gia đình hai bên đã đến đông đủ sẵn, Lạc Hân đã đón mẹ và các em lên từ mấy ngày trước, mẹ cô bà Như sau khi được thay gan sức khỏe cũng hồi phục lại ổn định rồi, Lục Hàm năm nay đã là sinh viên năm cuối rồi cuối năm sẽ tốt nghiệp ra trường hiện tại con bé ra dáng thiếu nữ rất xinh xắn.

Lâm thì đang là sinh viên năm 2 của trường công nghệ cậu học rất giỏi Lạc Hân chưa bao giờ nghi ngờ về học lực của cậu em trai cả.

Đạt đang cuối năm 12 đến tháng 7 sẽ thi tuyển sinh, cậu nhóc tính cách cũng giống như trước tuy miệng không biết nói lời ngọt ngào, nhưng từng hành động đều thể hiện rõ tình cảm giành cho gia đình của mình.

Phòng thay đồ cưới

Lạc Hân từ sáng sớm đã được chuyên gia makeup gọi dậy, chăm sóc da trang điểm làm tóc, mặc đồ cưới mất khá nhiều thời gian.

Ngồi trên ghế cô ngoan ngoãn ngồi im để chuyên gia làm, Lục Hàm ngồi bên cạnh theo dõi suốt quá trình trở thành cô dâu xinh đẹp của chị mình.

Cô nàng say sưa ngắm chị, phải nói là thời gian trôi qua rất nhanh, mặc dù đây là lần thứ hai thấy chị mặc áo cưới nhưng cảm xúc hoàn toàn khác lần đầu.

Lần đầu tiên cô nàng còn không được phép vào hậu trường thăm chị mình vì nhà họ Triệu không thích nhà ngoại. Họ khinh thường mẹ và chị em cô nàng, đến sắc mặt tốt đẹp cũng không biểu hiện ra.

Lần này gia đình anh rể rất tốt, từ bác trai bác gái, chị Đường Nghi, anh rể đều rất tốt họ không khinh thường gia đình cô, đối xử với mẹ và chị em cô đều lịch sự và thân thiện dễ chịu.

Mấy ngày trước khi ba chị em cô nàng gặp gia đình anh rể, Mạnh Dịch Luân đã đến tận bến xe để đón. Chị cô nói rằng anh rể rất bận nhưng vẫn sắp xếp thời gian để đón họ, Lục Hàm thật sự rất vui.

Lần đầu tiên ba chị em cô nàng biết mặt anh rể đó là lúc gọi video call cho chị mình, Lạc Hân giới thiệu về Luân cho ba em của mình biết. Còn thẳng thắng tuyên bố chuyện hai anh chị đã kết hôn và có em bé rồi, lúc đó 3 chị em cô nàng bất ngờ đến mức muốn bật ngửa ngơ ngác ra luôn.

Qua lần đó chị hai mỗi lần gọi video call đều có mặt anh rể, cô nàng nhận ra tình cảm của hai người rất tốt.

Chị hai của cô nàng cuối cùng tìm được đúng người, cuối cùng cũng có thể cười thoải mái hạnh phúc rồi. Lục Hàm thật sự rất vui!

" Chị ơi hôm nay chị xinh đẹp lắm đó! " Lục Hàm cười ngọt ngào rồi cất tiếng nói

" Hôm nay bé nhỏ còn biết khen chị cơ đấy, lát nữa chị làm xong rồi sẽ tới lượt em đó nhen cô nương. "

" Em cũng phải trang điểm nữa sao chị? Em để mặt mộc như này cũng xinh mà? "

" Không được hôm nay là ngày cưới của chị, em gái của chị cũng phải thật xinh chứ! ". truyện ngôn tình

" Được! Được! Nghe lời chị hết! "

" Em nhớ hôm nay em là phụ dâu đấy nhé! Có khi lát nữa tìm được bạn trai thì sao, anh rể em nói anh có nhiều người bạn đẹp trai lắm sẽ giới thiệu cho em làm quen! "

Lục Hàm cười trừ, nhắc đến cô lại nhớ đến một người, mới mấy ngày trước khi chị hai và anh rể dắt cả nhà đi dạo trung tâm mua sắm, cô nàng đã làm gặp mặt được Lưu Hậu Bắc.

Lưu Hậu Bắc đúng mẫu người mà Lục Hàm thích luôn, qua nói chuyện và tiếp xúc ấn tượng về Lưu Hậu Bắc với Lục Hàm càng tăng cao.

Hôm nay Lưu Hậu Bắc cũng là một trong số những phụ rể.

Mạnh Dịch Luân từ ngoài đi vào, lúc này Lạc Hân đang tới giai đoạn làm tóc.

Anh ngồi xuống bên cạnh Lục Hàm, nhìn vợ yêu của mình.

" Còn bao lâu nữa thì xong vậy? " Anh lên tiếng hỏi người trang điểm

" Sắp xong rồi Mạnh Tổng, còn cài hoa tóc và thay trang phục nữa là xong "

Anh gật đầu: " Bà xã em có mệt không, muốn uống nước không anh lấy cho em? "

Lục Hàm cười anh rể đúng là rất yêu thương chị hai.

" Vậy anh lấy cho em ly nước ép nhé, em cũng thấy khát á! "

" Vậy anh đi lấy cho vợ "

Anh vừa đi, Lục Hàm liền lên tiếng nói với Lạc Hân: " Công nhận anh rể rất yêu chị đó! "

" Ừm chị thấy mình rất may mắn vì gặp được ông xã "

" Nếu về sau anh rể có bắt nạt chị thì hãy nói với em và hai nhóc nhé, tụi em sẽ không bỏ qua cho ai làm tổn thương chị đâu. "

" Sẽ không có chuyện đó đâu, chị rất tin tưởng về tình cảm của ông xã dành cho chị. "

Trải qua hai kiếp sao cô không tin tưởng về tình cảm của anh đối với mình được chứ. Kiếp này cô nguyện gia đình nhỏ hai người hạnh phúc bình yên.

Quay chuyển cảnh tới chổ của Mạnh Dịch Luân, anh đã lấy xong nước định đem vào cho vợ thì đã bị mẹ Nguyệt giành ly nước. Hậu Bắc và Lập Dương kéo anh vào phòng thay đồ để chuẩn bị.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.