Chương trước
Chương sau
Trong khi Dư Ổ cùng hệ thống nói chuyện phiếm với nhau, Tống lại nắm chặt ngọc bội nhìn về phía Dư Ổ đang ngơ ngác, đôi mắt hồ ly kia vẫn xinh đẹp như vậy, nhưng bên trong nó lại ẩn chứa quá nhiều bí mật.

"Ổ Ổ" Tống nhấc chân bước tới.

Dư Ổ "A" một tiếng, cậu mờ mịt ngẩng đầu lên, sau khi nhìn thấy ngọc bội trong tay Tống liền cười rộ lên, "Tống ca ca lấy được ngọc bội rồi sao? Vậy thì chúng ta nhanh chóng đi đưa cho Đinh Độ đi."

Tống bỗng nhiên mỉm cười, nụ cười của y khiến Dư Ổ có chút hoảng sợ, Tống hỏi: "Sao Ổ Ổ lại biết em trai của Đinh Sanh tên là Đinh Độ vậy?"

Dư Ổ: "A...... Em.... Hôm trước em nhìn thấy tên cậu ấy ở ngoài phòng."

Tống lại cười, "Bên ngoài phòng không có thông tin của người tình nguyện."

Dư Ổ: "......." Cứu!!!!!

"Hai người đang nói gì vậy?" Lộ Hoài Châu nghe mà không hiểu được, "Đinh Sanh là ai? Em trai của Đinh Sanh lại là thằng nào?"

Dư Ổ: "....."

"Tiểu Ổ." Giọng nói của Tống đột nhiên ôn nhu hơn, đôi mắt sau thấu kính hơi cong lên, "Em không định giải thích gì sao?"

Ngón tay thon dài phủ lên nốt ruồi đỏ rực của cậu, nhẹ nhàng cọ xát, "Nhóc lừa đảo."

"Em.... Em không có." Dư Ổ chớp chớp đôi mắt hồ ly, vẻ mặt đầy vô tội phản bác, "Tống ca ca, em thật sự không lừa anh mà."

Lộ Hoài Châu đột nhiên thông suốt gì đó, đôi mắt hắn híp lại, nguy hiểm nhìn về phía Dư Ổ, "Em gian díu với Đinh Độ?"

Dư Ổ: "......"

"Có phải nhóc lừa đảo hay không....." Tống vươn tay, ôm người trong ngực Lộ Hoài Châu vào ngực mình, vô cùng ôn nhu sờ sờ gương mặt trắng nõn của cậu, "Thử xem thì sẽ biết thôi."

Dư Ổ: "???"

"Hức....huhuhu....." Cậu giả vờ khóc lên, tủi thân nhìn về phía Lộ Hoài Châu, "Ca ca, ca ca, em muốn về nhà, huhu...."

Lộ Hoài Châu nắm lấy tay mỹ nhân hôn một cái, "Ngoan ngoãn nói xem em còn tên gian phu nào nữa, sau đó chúng ta sẽ về nhà."

Dư Ổ: "......"

Cho dù não hai tên nam nhân này không nằm trên cùng một tần số nhưng cũng không trở ngại với việc bọn họ có chung một ý tưởng mang Dư Ổ ấn trên giường trong phòng nghỉ, Dư Ổ bị ném lên giường, không giải thích được thì cùng lắm sẽ bị địt một trận thôi.

Sau đó..... Cậu liền trơ mắt nhìn Tống mở ngăn kéo tủ trên đầu giường ra, từng hàng đồ chơi trong đó làm Dư Ổ không khỏi nuốt nước miếng, cậu còn chưa bị đụ mà hai chân đã nhũn ra, lỗ nhỏ chảy nước dầm dề, ngực căng tức, "Tống.... Tống ca ca....."

Rõ ràng lúc trước cậu tới không hề có những thứ này, vô số đạo cụ tình thú được bày ra, có cái cậu biết, cũng có cái cậu không biết, Lộ Hoài Châu cười một tiếng, "Đại tiến sĩ Tống còn rất biết chơi nha."

Dư Ổ giãy giụa bò về phía đầu giường, áo trên người bị cuốn lên làm lộ ra vòng eo nhỏ xinh, cậu sợ hãi, đôi mắt xinh đẹp nháy mắt đã phủ lên một tầng nước mắt, "Huhu.... ca ca.... không cần, Tiểu Ổ sẽ chết mất, sẽ chết mất."

"Bảo bối dâm đãng như vậy, sao có thể không ăn được chứ?" Lộ Hoài Châu nắm lấy mắt cá chân mỹ nhân kéo về, chiếc áo bị cuộn lên càng cao làm lộ ra càng nhiều, vú nhỏ phấn nộn cũng bị bại lộ trong không khí, nó đứng thẳng run rẩy, mềm mại đáng thương như một bông hoa sắp bị giày vò.

Tống nâng tay lên lấy trong ngăn kéo ra một ống thuốc, y đẩy chút khí trong ống tiêm ra, sau đó chậm rãi đi tới mép giường. Dư Ổ nhìn ống tiêm đang đựng không biết là thứ gì trong tay Tống, cậu lắc đầu nguầy nguậy, "Đây là cái gì,..... không muốn, không muốn..... Tống ca ca, Tiểu Ổ không cần thứ này....."

"Là thứ tốt có thể khiến em nói thật."

Lộ Hoài Châu cố định người trong lồng ngực, hắn nhìn đồ vật trong tay Tống mà hơi do dự, "Đây là thứ gì? Ổ Ổ có thể chịu được sao?"

"Sao lại không thể chịu nổi chứ." Tống nâng tay Dư Ổ lên đặt kim tiêm lên, mặc kệ Dư Ổ giãy giụa nhanh chóng đâm vào, "A a a....." Dư Ổ giãy giụa khóc lớn, nhưng Tống làm như không thấy nước mắt, y kiên định đưa từng chút từng chút thuốc vào người cậu.

Thuốc vừa đi xuống chưa được bao lâu thân thể Dư Ổ đã mềm nhũn, cảm giác mềm nhũn này không phải là do dâm dục mà là cảm giác mỏi mệt không muốn động đậy. Cả người Dư Ổ mềm như bông không còn chút sức lực, cậu thậm chí còn cảm nhận được lỗ đít đã mất khống chế không ngừng chảy ra dâm dịch, "A...." Dư Ổ khó chịu chôn mình trên giường, giọng nói cũng mềm mại giống y cơ thể của mình, "Tống ca ca, anh đã làm cái gì vậy?"

Lộ Hoài Châu đưa tay ra sờ, vừa sờ đã thấy dâm dịch đầy tay, "Sẽ không bị cậu làm hỏng rồi đấy chứ?"

Lộ Hoài Châu đang lăn lộn sờ bên này rồi lại sờ soạng bên kia trên người mỹ nhân thì máy truyền tin của hắn đột nhiên vang lên, vừa mở máy đã nghe tiếng nói trầm ổn của một người đàn ông, "Lộ Hoài Châu, mày lại chạy đi đâu rồi?"

Trong máy truyền tin mơ hồ có người nói "Viện nghiên cứu" "Tống", Lộ Hoài Châu chửi một tiếng, vội vàng mở miệng, "Ba, con đang ở trên tường vây đây, người tìm con có chuyện gì, đợi con một lát, con lập tức tới đây."

Tắt máy, Lộ Hoài Châu ôm mỹ nhân mềm mại trên giường hôn một cái thật mạnh, "Tiểu tổ tông à, đợi anh đi ứng phó với lão tổ tông trước đã xong lại qua đây tìm em nhé."

Cuộc đời ba hắn hận nhất là việc hắn thích nam nhân, nếu ông ta mà biết giờ đây hắn đã lưu lạc đến mức phải dùng chung người yêu với người khác thì nói không chừng việc đầu tiên lão ba hắn làm sẽ là bắt Dư Ổ tới thẩm vấn mất.

Sau khi Lộ Hoài Châu vội vã rời đi, Tống liền khóa cửa lại.

"Ổ Ổ ngoan." Y sờ lên gương mặt của mỹ nhân, thiếu niên giống y như một chú mèo nhỏ ngoan ngoãn nâng mặt cọ lên tay y, một chú mèo vừa ngoan vừa ngọt, thế nhưng dưới gương mặt mê người này vậy mà lại là một nhóc con lừa đảo, "Ổ Ổ ngoan, nói cho Tống ca ca biết mấy năm nay em đi đâu?"

Đại não Dư Ổ dường như đã đình công, dâm dục không chịu khống chế đánh úp về phía cậu, bờ môi mở ra toàn là những tiếng rên rỉ, ý thức cũng dần tan vỡ mà đi theo lời nói của Tống, "Em.... em đến.... A....."

Hệ thống: [Tỉnh tỉnh! Bên trong thuốc có thành phần giúp con người ta nói thật! Ta cấm ngôn ngươi hai phút, ngươi cố gắng chịu đựng một chút, hiệu lực của thuốc sẽ qua nhanh thôi.]

Dư Ổ mờ mịt chớp mắt, [A?]

Môi đỏ giờ đây mở ra chỉ phát ra những tiếng rên rỉ nức nở, một từ cậu cũng không nói ra được, cậu đáng thương chảy nước mắt, nước mắt lập tức thấm ướt khăn trải giường, cậu khóc đến vô cùng thương tâm: "Huhuhu....."

"Không nói sao?" Tống thong thả ung dung cởi bỏ quần áo của Dư Ổ, y ôm lấy mỹ nhân cả người trần trụi vào trong ngực hôn môi, y hôn lên nước mắt cậu, ngậm lấy môi cậu, nuốt xuống âm thanh nức nở của cậu. Âm thanh "ong ong ong" của đồ vật rung chuyển vang lên trong phòng, đạo cụ lạnh lẽo rung rung được đặt trên cửa lỗ của Dư Ổ, mỹ nhân phe phẩy mông muốn nuốt thứ đồ vật đó vào bên trong, nhưng cậu vừa tiến lại gần nó một chút thì vật đó lại rời đi xa hơn. Dâm dục như sóng triều mãnh liệt, đầu vú phấn nộn không cái hút đã dâm đãng chảy ra sữa tươi, mùi sữa bay ra tứ phía.

"Ổ Ổ vì sao lại trở về? Ổ Ổ muốn gì?" Tống liếm láp nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của cậu, nhìn người yêu thời niên thiếu của bản thân lại một lần nữa trở về bộ dáng dâm loạn trong lồng ngực mình, đáy lòng y vừa cảm thấy thỏa mãn lại vừa thấy không chân thật.

Dư Ổ mở miệng vài lần, miệng chưa nói ra nhưng đại não đã đi trước trả lời vấn đề của Tống, thế nhưng cậu lại không thể nói ra được gì. Tống nhìn cậu mở miệng nhưng không phát ra bất cứ tiếng động gì, đôi mắt thâm sâu co rút lại.

"A...." Cấm ngôn cuối cùng cũng được cởi bỏ, nhưng hiệu lực của thuốc cũng đã bị mất đi, Dư Ổ ôm Tống khóc lóc, "Vì sao Tống ca ca lại không tin em chứ, vì sao..... huhuhu......"

"Em.... hức.... có quen biết với Đinh Độ....." Cậu gập ghềnh giải thích mình biết Đinh Độ là bởi trước tận thế cậu đã từng gặp qua cậu ta, biết khối ngọc bội kia là của Đinh Độ, hơn nữa cậu cũng chưa từng nghe nói Đinh Độ có anh trai, "Hơn nữa...." Dư Ổ bịa đặt lung tung, "Trong tang thi triều em đã nhìn thấy Đinh Sanh bị tang thi cắn, sau đó Đinh Sanh đã lấy ngọc bội ra, trên bề mặt ngọc bội xuất hiện một lỗ nhỏ, chất lỏng màu trắng từ trong đó chảy ra, Đinh Sanh uống xong thì không còn vấn đề gì nữa."

Dư Ổ khóc đến mức không thở được, ngón tay đưa ra phía sau tìm kiếm, đi dọc theo kẽ mông muốn cắm vào lỗ dâm của chính mình, "Bang" một tiếng, bàn tay Tống đã đánh mạnh lên mông Dư Ổ, giọng nói của y còn mang theo ý cười, "Ai cho phép em tự chơi chính mình?"

"Huhu.... Tống ca ca..... Tống ca ca.... Tiểu Ổ khó chịu...." Trong lòng Dư Ổ đã mang y ra mắng cả trăm lần, chính mình không chơi còn không cho phép cậu chơi.

Thứ đồ chơi lạnh lẽo cuối cùng cũng mở ra lỗ dâm đi theo dâm thủy cắm vào bên trong, tốc độ dao động cực nhanh khiến Dư Ổ thét chói tai bắn ra, "A a a...."

Vật cứng hoàn toàn chui vào bên trong, cảm nhận được có lông xù xù quét qua trên mông cậu khiến cậu mơ màng nhìn qua, vừa nhìn đã thấy giữa hai cánh mông mượt mà của bản thân vậy mà lại kẹp một cái đuôi to trắng như tuyết. Dư Ổ cảm nhận được thứ đồ chơi trong cơ thể đang không ngừng rung lắc, cậu ngơ ngẩn nhìn về phía lông xù, ngay cả Tống hôn mình cũng không đáp lại.

Đạo cụ trong lỗ dâm đột nhiên lại đưa đẩy nhanh hơn, nó cố gắng đâm vào phía sâu bên trong, sâu đến mức Dư Ổ cảm thấy đuôi to lông xù cũng sắp chui vào trong cả rồi, khoái cảm khiến Dư Ổ ngã trên giường, ngón chân co lại, thét chói tai phun ra dâm thủy, "A a a..... nhanh quá.... nhanh quá..... a a...."

Thấy người yêu bị đồ chơi chơi tới sướng như vậy Tống cảm thấy rất khó chịu, y kéo quần mình xuống muốn nhét cặc mình vào trong, không ngờ máy truyền tin lại vang lên, cặc lớn sửa lại lộ tuyến đút vào trong miệng mỹ nhân, y bắt máy, "Tiến sĩ Tống, Lộ tướng quân tới Viện nghiên cứu thị sát ạ."

Tống thong thả đưa đẩy con cặc đỏ tím của mình trong khoang miệng mỹ nhân, giọng nói trấn định nói: "Đã biết."

Dư Ổ: "Ô.... a...."

Tống lấy từ trong tủ ra một chiếc khăn lụa đỏ và giang tắc, y trói Dư Ổ thành tư thế quỳ bò mở rộng hai chân, mông thịt bị đẩy lên cao, đuôi to lông xù màu trắng xõa tung theo bờ mông phe phẩy mà lắc lư theo, nhìn cậu giờ đây giống y hệt hồ yêu dâm đãng, giang tắc nhét vào trong miệng Dư Ổ, Tống trìu mến hôn lên đôi mắt tràn ngập ánh nước của cậu, "Ổ Ổ ngoan, tự mình chơi một lát, Tống ca ca sẽ nhanh chóng quay lại đây."

"A a a...." Dư Ổ rất muốn chửi ầm lên, vừa nãy còn không muốn cho cậu chơi, giờ lại bắt cậu tự chơi, nhưng với tình trạng của cậu bây giờ sao có thể tự chơi được. Cậu quỳ bò trên giường, eo nhỏ hạ xuống, mông thịt cong vểnh mở rộng đối diện với cửa ra vào, dâm thủy đã chảy ướt lông mềm trên đuôi trắng, trong phòng tràn ngập mùi dâm thủy dâm đãng và mùi sữa thơm ngọt. Dư Ổ bị tình dục tra tấn không còn ý thức, cậu có gắng co rút lỗ dâm phun ra nuốt vào đạo cụ.

Tống nhìn thấy người đàn ông trung niên cao lớn đứng bên cạnh Kỳ Trạch và Lộ Hoài Châu liền cho rằng đối phương đến đây tìm Dư Ổ, y đã chuẩn bị sẵn sàng dẫn người rời đi, không nghĩ tới đối phương lại tới dò hỏi chuyện của Đinh Sanh, chuyện Đinh Sanh nói có thể chế ra thuốc giải đã truyền tới tai Lộ tướng quân.

"Lộ tướng quân, viện nghiên cứu giờ đây đã nghiên cứu ra được một chút rồi, chắc không lâu nữa sẽ tạo ra được thuốc giải, còn nghiên cứu viên Đinh, tinh thần cậu ta hiện nay không được tốt lắm, vẫn nên nghỉ ngơi cho tốt."

Lộ Hoài Châu lớn lên trông rất giống Lộ tướng quân, hai người họ y như được khắc ra từ một khuôn, Lộ tướng quân tuy rằng đã ngoài 40 nhưng vì ông ta bảo dưỡng rất tốt, cơ bắp cường tráng do huấn luyện khiến ông ta trông như chỉ mới hơn 30 tuổi, "Được, vậy làm phiền Tống tiến sĩ rồi."

"Không có gì." Tống nhìn Lộ Hoài Châu đang làm mặt quỷ cùng Kỳ Trạch sắc mặt bình đạm như thường, y rũ mắt, "Nếu không có chuyện gì nữa thì tôi xin phép đi trước."

Lộ Hoài Châu vội vàng nhấc tay, "Ba, để con ở lại làm trợ thủ cho tiến sĩ Tống."

"Mày thì có thể giúp được cái gì, đừng có mà làm loạn! Hôm nay căn cứ phía Bắc phái người tới đây, mày theo ba đi mặt người ta."

Lộ Hoài Châu bị Lộ tướng quân mang đi, Kỳ Trạch được ở lại, anh kéo tay áo mở rộng cổ áo, sau khi tiễn đám người rời đi liền quay người đi về phía văn phòng Tống, hai người vừa mở cửa đã thấy mỹ nhân bị lụa đỏ buộc chặt, có màu đỏ phụ trợ khiến da thịt càng thêm trắng mịn, đuôi cáo lông xù lộ ra ngoài đã bị dâm dịch làm cho ướt nhẹp, lỗ đĩ trong mông thịt mật đào như ẩn như hiện trước mặt hai nam nhân, tiếng thở dốc trong phòng thô nặng hơn vài phần.

Dư Ổ đã mất đi ý thức, cả người đều do lụa đỏ lôi kéo chống đỡ, khi chiếc đuôi lông xù trong lỗ đít bị rút ra thay thế bằng căn cặc nóng bỏng cậu cũng không biết được, lỗ dâm chỉ có thể tự động cắn nuốt cặc lớn, dâm dịch vẫn chảy không ngừng.

Kỳ Trạch bóp cánh mông đầy thịt của mỹ nhân, "bạch bạch bạch" va chạm, buồi gân tím đỏ vừa rút ra lại hung hăng tiến vào, địt mạnh khiến mỹ nhân nửa tỉnh nửa mê vô thức rên rỉ, "A.... a.... từ bỏ.... từ bỏ.... a....."

Dư Ổ bị địt cho tỉnh lại một lần, ý thức cậu mông lung, cậu nghe thấy Tống nói, "Kỳ phó tướng nói đúng, nếu muốn để Ổ Ổ ở bên cạnh mình mãi mãi thì phải nắm chắc được món đồ mà em ấy mong muốn."

"Nhóc con lừa đảo."

"Cả đời cũng đừng nghĩ đến việc rời khỏi anh."

Khi Dư Ổ lại lần nữa bị địt cho ngất đi, tràn ngập trong đầu cậu chỉ là tiếng chửi mắng Kỳ Trạch, không biết Kỳ Trạch đã làm ra việc thiếu đạo đức nào để ngăn cản không cho cậu hoàn thành công lược.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rồi, đến đây ta có thể thấy việc bé Ổ có ở lại để có cái kết HE hay không thì phải tùy vào trình độ gian trá của ông Kỳ và ông Tống, còn ông Lộ thì khỏi nói, ổng chỉ được cái tứ chi phát triển + tinh trùng thượng não thôi, nếu không có hai ông kia chắc bé Ổ cũng đá ông Lộ từ sớm rồi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.