Chương trước
Chương sau
Đầu vú bị khoang miệng ấm áp liếm mút ngậm cắn, vừa đau lại vừa sướng, cảm giác sữa tươi từ thân thể mình không ngừng chảy ra khiến Dư Ổ có ảo giác mình là bà mẹ đang cho người khác bú sữa, chỉ là người đang mút mát trước ngực không phải đứa trẻ nhỏ mà lại là hai nam nhân trưởng thành, người đàn ông cao lớn cường tráng thô bạo đè cậu dưới thân mình, căn cặc trong lỗ đĩ đâm vào chỗ sâu làm bụng nhỏ của cậu nổi lên vòng cung đáng sợ, bầu ngực mềm mại như mang thai ba tháng, thân thể trắng nõn bị che kín bởi những vệt đỏ, cũng không biết là dấu hôn hay là vết máu nữa. Mỹ cảm bị lăng nhục truyền vào trong mắt người khác khiến họ chỉ muốn hung hăng mà địt vào, xỏ xuyên qua thân thể cậu, để lỗ đít lúc nào cũng bao lấy con cặc của bản thân.

Sữa tươi trượt xuống cổ họng, ý thức thuộc về nhân loại dần dần trở lại, đôi mắt Lộ Hoài Châu vẫn là màu đỏ tươi nhưng bản thân đã khôi phục thần trí. Lộ Hoài Châu hút một ngụm sữa tươi, đưa mắt nhìn thân thể bị mình đè dưới thân hung hăng địt nát nãy giờ liền thương tiếc không thôi, thế nhưng theo sau đó lại là suy nghĩ muốn đem cậu địt hư. Lộ Hoài Châu nhả núm ti trong miệng ra, bế người dưới đất lên, thân thể hoàn hảo của mỹ nhân mềm nhũn, Lộ Hoài Châu đâm thật mạnh về phía trước, sâu đến mức người trong lòng đã ngay lập tức thét chói tai rồi bắn ra, hắn mỉm cười hài lòng, lè lưỡi liếm vành tai trắng nõn của cậu, "Ổ Ổ của anh, em còn giấu bao nhiêu bí mật nữa?"

 Lộ hoài Châu cúi đầu nhìn Kỳ Trạch đang chăm chỉ hút sữa, ngón tay đưa xuống nắm chặt lấy bên vú còn lại, bóp một cái thật mạnh khiến sữa tươi bắn lên khuôn mặt lạnh nhạt của Kỳ Trạch. Kỳ Trạch ngẩng đầu, đôi mắt đen nhánh liếc nhìn hắn một cái, hai tay bẻ đôi chân dài của mỹ nhân sang hai bên, móc ra cặc bự của mình đặt trước cửa lỗ chậm rãi đâm vào. Dư Ổ co rút lỗ đĩ, cực kỳ dâm đãng mà hút lấy đầu cặc của nam nhân, cậu vừa sướng vừa đau, chảy nước mắt đáng thương nói: "Huhu..... không cần..... không cần..... không vào được đâu..... hức....."

"Sao lại không vào được chứ?" Lộ Hoài Châu lại bóp một cái vào đầu ti cậu, hắn nhìn sữa tươi chảy đầy tay mình, "Đĩ đến mức biến thành bò sữa rồi mà còn nói không cần."

"Ổ Ổ đúng là người khẩu thị tâm phi đó nha."

Kỳ Trạch nhìn sữa tươi bị lãng phí đang chảy xuống kia mày liền nhăn lại, anh lập tức tiến lên liếm lấy, đồng thời cặc lớn lại từng chút đi sâu vào bên trong lỗ dâm, dâm thủy theo thân cặc chảy ra ướt sũng, Dư Ổ ôm Kỳ Trạch cố gắng thoát khỏi giam cầm nhưng cuối cùng vẫn bị hai người này mạnh mẽ ấn lại, "A a a....."

"Quá.... quá lớn rồi..... ohhhh.... Căng quá..... a.... không ăn được đâu....."

Kỳ Trạch vẫn cắn lấy đầu vú không buông, hai bên vú Dư Ổ vẫn không ngừng phun sữa, "Ca ca.... ahhh.... ca ca..... đừng hút nữa.... a..... a....."

Bộ dáng mỹ nhân chảy sữa yếu ớt xin tha quá mức mê người khiến hai nam nhân càng thêm nảy sinh thú tính, bọn họ vừa liếm cắn vừa đẩy hông nắc đụ vào sâu trong lỗ đĩ, hai căn cặc thô to ra ra vào vào không ngừng, lỗ đít không được nghỉ ngơi một phút giây nào. Dư Ổ yếu ớt rên rỉ những câu chữ rách nát, trên mặt cũng toàn nước mắt, mùi hương dâm ngọt cùng mùi sữa thơm nồng tràn ngập khắp căn phòng, hai nam nhân mất đi cả lí trí, bọn họ giờ đây chỉ là những con dã thú bị dục vọng nguyên thủy nhất chi phối, bọn họ chỉ biết đụ, đụ và đụ vào thật mạnh để nước dâm văng ra tung tóe khắp nơi.

Đội cứu viện của căn cứ vừa tới trên sân thượng đã bắt đầu đi xuống dưới lục soát, khi bọn họ vừa bước tới một tầng lầu  đã bị thu hút bởi tiếng da thịt va chạm đầy dâm mĩ đang không ngừng truyền tới tai, bọn họ lập tức đi theo hướng của thanh âm, tiếng rên rỉ kiều mị cùng với mùi hương dâm ngọt quanh quẩn trong không khí khiến hạ thân của nhóm dị năng giả lập tức đứng lên.

Có người không chịu nổi chửi tục vài câu: "Mẹ nó không biết là người hay tang thi mà có hứng thú lớn thế, bị tang thi vây đến sắp không thể sống nữa mà vẫn còn làm tình."

"Tục ngữ nói rồi, chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu, tiếng rên dâm như thế, ông đây nghe thôi còn cương cứng nữa là."

"Việc gì phải đứng đây tò mò là người hay là tang thi, vào xem liền biết ngay, chắc không có người nào khẩu vị mặn đến mức gian dâm tang thi đâu."

Cánh cửa "phanh" một tiếng bị đá văng, Lộ Hoài Châu đang ôm người trong lồng ngực đột nhiên quay đầu nhìn sang, cặp mắt màu đỏ tươi khiến đáy lòng đám cứu viện thốt lên vài tiếng chửi, địt mẹ, không phải người đụ tang thi mà là tang thi đụ người, sau khi phát hiện ra mục tiêu bọn họ liền lấy súng gây mê bắn ra, Lộ Hoài Châu vì muốn bảo vệ người trong lồng ngực nên đã bị bắn trúng, hắn nổi gân xanh rút kim gây mê ra, nhưng cuối cùng vẫn chậm rãi ngã xuống.

Người đàn ông cao lớn ngã xuống làm lộ ra một thân thể khác khiến mọi người không ai có thể rời mắt, thân thể trắng nõn xinh đẹp, trên người toàn bộ đều là vết hôn, xương bướm xinh xinh, eo nhỏ tinh tế, trên cánh mông đẫy đà toàn là dấu tay, kẽ mông ửng đỏ, bọn họ còn có thể nhìn thấy căn cặc chôn sâu hoàn toàn bên trong lỗ dâm, tiếng nuốt nước miếng không ngừng vang lên.

Nhưng đội cứu viện lại một lần nữa nâng súng gây mê lên, bởi vì.... trên vòng eo nhỏ nhắn của mỹ nhân còn có bàn tay với khớp xương rõ ràng, chủ nhân của bàn tay cũng chậm rãi dứt khỏi ngực mỹ nhân mà quay đầu nhìn sang, đôi mắt hẹp dài lạnh lẽo đến mức không giống với con người, khi đội cứu viện đang định gây mê cả hai người thì người nọ bỗng nhiên lên tiếng, "Chúng ta là con người, không bị cảm nhiễm."

Có người ngay lập tức nhận ra giọng nói của Kỳ Trạch, "Trạch ca?"

"Đi ra ngoài." Kỳ Trạch tiện tay với lấy một chiếc áo khoác bao lấy thân thể Dư Ổ, cảm giác nam nhân đã dừng động tác đưa đẩy khiến Dư Ổ cũng dần tỉnh lại, nức nở: "Huhu.... ca ca, ca ca, từ bỏ...."

Thanh âm mềm mại khiến dương vật của những nam nhân ở đây đều cứng tới phát đau, Kỳ Trạch buộc chặt áo, đôi mắt lạnh lẽo liếc qua đám đàn ông, "Đi ra ngoài!"

Đám nam nhân đối diện với uy áp kinh khủng của Kỳ Trạch liền nhanh chóng đi ra ngoài, nhưng bước chân lại cực kỳ chậm chạp, tầm mắt cũng đều đặt trên người mỹ nhân bị bao đến kín mít kia, mỹ nhân như hoa tay trói gà không chặt, ở tận thế chính là vưu vật, đã chú định trở thành luyến sủng trên giường cường giả, ngày ngày đêm đêm được tinh dịch tưới tắm.

Bọn nam nhân đứng bên ngoài cửa vẫn ngó vào vài lần, trong mắt đều lộ ra dục vọng trần trụi, "Đệt, vưu vật như vậy khi nào mới có thể đến lượt anh em chúng ta?"

Không lâu sau đã vang lên tiếng mở cửa, tầm mắt đám nam nhân đều đảo qua đảo lại, nhìn thấy Kỳ Trạch ăn mặc chỉnh tề ôm mỹ nhân bị quần áo to rộng bao trùm thì tiếc nuối không thôi, nhưng chân ngọc tuyết trắng lộ ra trong không khí cũng rất đẹp, khiến người ta muốn liếm láp.

Kỳ Trạch lạnh lùng mở miệng: "Lộ Hoài Châu ở bên trong." Nói xong liền quay người ôm Dư Ổ lên lầu.

Mùi hương dâm ngọt trong phòng vẫn rất nồng, dâm thủy cùng tinh dịch chảy đầy đất, Lộ Hoài Châu cả người trần trụi chỉ mặc quần lót nằm trên mặt đất, hai mắt nhắm chặt. Có người nhìn tới bộ quần áo bị xé nát bên cạnh không khỏi cảm thán, "Kịch liệt thật đấy."

Mà quần áo của Lộ Hoài Châu đang an ổn nằm trên người Dư Ổ, tuy trận làm tình lần này không dài nhưng lại quá mức kịch liệt, Dư Ổ toàn thân đều mẫn cảm tới phát đau. Cậu ghé vào trong lòng Kỳ Trạch chảy nước mắt không ngừng, cặc nhỏ cùng lỗ đít cũng đáng thương chảy dâm dịch không ngừng, đầu vú bị mút cắn tới lớn gấp đôi cũng vẫn đang rỉ sữa tươi thơm ngọt.

Trên sân thượng, tiếng phi cơ trực thăng bị gió khuếch đại thêm mấy lần, trên đất có vô số người bị thương đang nằm hoặc ngồi dựa, có người mang bao tay trắng đang kéo quần áo của bọn họ kiểm tra xem có bị cắn không.

Trợ lý đứng bên cạnh che gió oán giận, "Đúng là đại kinh tiểu quái, việc cứu viện nhỏ thế này mà cũng bảo Tống tiến sĩ ngài tới."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đọc mấy chương đầu tui tưởng tình anh em của ông Lộ với ông Kỳ tuyệt vời lắm, sẵn sàng chia sẻ cho nhau mọi thứ cơ mà(❁'◡'❁),nhưng đọc đến đây tui mới nhận ra, có mình ông Lộ là đơn phương thui, chứ ông Kỳ đối với ổng cảm lạnh quá🤣🤣🤣

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.