Chương trước
Chương sau
Nói xong, Khương Vũ tiến lên hai bước đi tới gần hơn, sắc mặt hắn bình đạm như thường giơ tay muốn sờ soạng hông Dư Ổ.

"Lớn mật." Dư Ổ vỗ rơi tay hắn, "Ngươi biết ngươi đang nói chuyện với ai không hả?"

Từ trước tới nay chỉ có cậu đem nam nhân làm gậy mát xa, thế mà tên tiểu tử này dám coi cậu là gì chứ!

Thân thể ngứa ngáy cùng với khát vọng được lấp đầy cũng không thể ngăn cản được tâm trạng bực bội của Dư Ổ lúc này, vẻ mị hoặc câu dẫn người khác trên khuôn mặt biến mất hoàn toàn thay vào đó là sự giận dữ không nguôi, "Ngươi cút ra ngoài cho bổn điện hạ!"

Ai hiếm lạ cái thứ đồ chơi kia của ngươi chứ, cái đồ tiểu tử chưa đủ lông đủ cánh, có cặc to thì sao chứ.

Khương Vũ: "Như vậy không được tốt lắm đâu."

Dư Ổ: "....."

"Ngày thường Phủ đế cùng Đại tướng quân giám sát người rất nghiêm, rất khó để tìm ra cơ hội." Khương Vũ vô cùng quy củ đứng ở trước mặt thiếu niên xinh đẹp, đây là người đầu tiên mà hắn thấy bất đồng với những người còn lại ở thế giới này, cũng là người duy nhất khiến cặc hắn có phản ứng, hắn thật sự không muốn từ bỏ như vậy, "Ta cũng có thể làm người thoải mái như vậy."

Dư Ổ: "....."

Cậu bây giờ tức đến mức muốn cười luôn rồi, tên nhóc con này thực sự cố chấp muốn chơi cậu, nhưng mà cậu lại muốn nhìn xem, còn chưa biết là ai chơi ai đâu. Giơ tay kêu những thái giám khác lui ra ngoài, Dư Ổ cắn răng cười, "Khương Vũ phải không?"

Cậu vỗ vỗ giường nệm bên người, "Lại đây ngồi."

Khương Vũ nghe lời ngồi xuống, đáy mắt đã rút bớt sự âm u, thêm vào đó là vài phần chờ mong: "Người đồng ý cho ta cắm vào rồi đúng không?"

Dư Ổ: "......"

Cậu không nhúc nhích, vẫn biếng nhác nằm dựa trên chăn nệm, đôi mắt hồ ly cong cong, môi đỏ khẽ nhếch, "Hầu hạ ta thoải mái, ta thoải mái... thì tất nhiên sẽ làm ngươi thoải mái theo."

Dư Ổ hiểu được làm như thế nào là câu dẫn nhất, cậu kéo kéo mở rộng vạt áo làm lộ ra bờ vai ngọc, trên vai có vô số dấu hôn đỏ rực, đầu vú phấn nộn ẩn hiện trong áo, đôi mắt Khương Vũ vẫn luôn nhìn chằm chằm vào cậu, ngày ấy cách bức tường hắn nhìn không được rõ, hiện giờ hình ảnh gần ngay trước mắt đánh sâu vào tâm trí khiến máu hắn sôi lên sùng sục, thanh âm của hắn hơi khàn đi, thành thật nói: "Người thật xinh đẹp, ta liếm liếm người có được không?"

Dư Ổ: "....."

Cậu thật sự không hiểu được tên này muốn diễn cái gì, nhưng kỹ thuật diễn đúng là tốt thật, giả trang thành đơn thuần ngây ngô vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng chính điều này cũng đã gợi lên cho cậu hứng thú trêu đùa, ngón tay nhỏ dài nắm lấy bàn tay lớn hơn một cỡ kia đưa đến chạm vào vị trí cặc nhỏ đang bị khóa tinh của cậu, "Liếm chỗ này."

Khương Vũ nuốt nước bọt, hắn vươn tay ra chậm rãi lột bỏ tiết khố của cậu xuống làm lộ ra cu nhỏ tinh xảo phấn nộn đang đeo đồ vật của mỹ nhân, ngón tay nắm lấy cặc nhỏ, lục lạc kêu lên "Đinh linh", dâm dịch từ lỗ sáo tràn ra, chảy dọc theo thân cặc làm ướt đẫm tay Khương Vũ, đôi mắt xanh xám dần nhiễm màu đỏ đầy hưng phấn, hắn không chút chần chừ quỳ gối xuống đem cặc nhỏ ngậm vào trong miệng, thời điểm hắn liếm láp lục lạc trong miệng cũng không ngừng phát ra tiếng "đinh linh đinh linh" khiến cặc hắn càng cương cứng hơn.

"A...." Dư Ổ giơ tay đè đầu thiếu niên, cặc nhỏ hướng về phía trước đâm chọc không ngừng, cảm giác được khoang miệng ấm áp bao bọc thực sự quá tốt đẹp, thiếu niên liếm láp không có chút kỹ xảo gì nhưng cũng khiến cậu thoải mái không thôi, mặt trước mặt sau đều chảy ra dâm dịch, mặt trước bị khóa lại khiến lỗ đít cậu càng thêm đói khát, vô cùng khao khát được buồi lớn lấp đầy bên trong.

"A..." Tiếng rên rỉ vụn vặn từ trong miệng Dư Ổ truyền ra, thân thể mềm mại dựa vào giường, ngón chân cuộn tròn đặt trên đầu vai thiếu niên, không biết hai chân cậu đã mở rộng ra từ khi nào, tiết khố bị cởi bỏ một nửa, quần áo cũng bị đẩy lên trên ngực làm lộ ra hai núm vú phấn nộn đang run rẩy đứng thẳng đón gió trong không khí.  

Hải đường ngoài cửa sổ đang rộ hương, hương thơm theo gió bay đi, mùi thơm của dâm thủy cùng với hải đường hòa quyện lại với nhau, trong điện nhiều thêm một vị ngọt của hương hoa thơm ngát. Ngón tay Khương Vũ dần dần di chuyển vị trí, từ trên mông thịt mỡ màng của thiếu niên chuyển tới kẽ mông đầy nước dâm, thời khắc ngón tay đâm vào lỗ đít, Dư Ổ đang đắm chìm trong dục vọng đột nhiên thanh tỉnh, dùng chân đá văng thiếu niên.

"Òm ọp" một tiếng, ngón tay dính đầy dâm thủy từ trong lỗ nhỏ chui ra, khe hở ở lỗ đĩ mà hắn thật vất vả khai mở lúc này lại khép lại, Khương Vũ bị đá ngã ngồi trên lớp thảm lông dê dưới giường, hắn ngây ngốc ngồi ở đó, căn cặc đứng thẳng giữa háng đem bộ quần áo thái giám bị đẩy lên thành một đùm to, ngón tay hắn vẫn còn dính đầy dâm thủy, đôi mắt xanh tràn ngập khó hiểu, hắn đem ngón tay đưa vào trong miệng liếm láp dâm thủy, khen: "Thật ngọt."

"Người rõ ràng rất muốn ta cắm vào, vậy tại sao lại khẩu thị tâm phi đá ta ra?"

Dư Ổ cố gắng chịu đựng dục vọng đói khát muốn được cặc lớn lấp đầy, mặt mày tràn ngập xuân ý, đôi mắt cong lên cười, cậu ung dung thong thả đưa tay với lấy tiết khố, trước mặt Khương Vũ chậm rãi kéo lên che đi da thịt trắng nõn dính đầy dâm dịch, khóe môi khẽ nhếch, "Bổn điện hạ có muốn hay không cũng không liên quan gì với tên thái giám nho nhỏ nhà ngươi."

Dư Ổ đem quần áo bị đẩy lên kéo xuống, giương đôi mắt hồ ly nhìn thiếu niên lãnh khốc ngồi dưới đất, "Biến đi."

Không cần biết ngươi là ký chủ gì, nhiệm vụ của ngươi là gì, đừng có không biết điều múa may trên đầu ta, Dư Ổ cười lạnh, nếu dám sờ tới đầu ta thì đừng trách ta không khách khí.

Lỗ dâm ngứa ngáy làm trên mặt Dư Ổ tràn ngập xuân sắc, dù ngôn ngữ lạnh lùng cay nghiệt thế nào thì giơ tay nhấc chân vẫn tản ra hương vị câu người, làm Khương Vũ nhìn tới mức nứng muốn bể cặc.

Dư Ổ thu hồi tầm mắt, giữa đống quần áo lộn xộn dựa vào giường biến thành đóa hoa cao lãnh, trong đầu hỏi hệ thống: [Thế nào, tiểu ký chủ này có phải bị biểu tình của ta dọa rồi không?]

Hệ thống: [Không có.]

Ngay sau đó, tiếng vải dệt sột soạt vang lên trong tẩm điện trống trải, Dư Ổ quay đầu lại nhìn, ngay lập tức nhìn thấy một chiếc đai lưng màu xanh nước biển, Khương Vũ trưng ra khuôn mặt lạnh lùng, áo ngoài của thái giám rơi xuống đất, trên người chỉ còn lớp áo lót màu trắng tinh, dưới cái nhìn đầy kinh ngạc của Dư Ổ tiến lại gần cậu.

"Ngươi muốn làm gì?" Dư Ổ vội vàng lui về phía sau, nhưng chiếc giường nhỏ bên cửa sổ chỉ lớn được nhiêu đó, lui thêm tí nữa là đụng tới cửa sổ, rất nhanh chóng cậu đã bị Khương Vũ bắt được, mỹ nhân suy sụp bị thiếu niên ấn trên giường nhỏ, tuổi thiếu niên không hề lớn hơn cậu, vậy mà dù là bàn tay hay thân hình đều lớn hơn cậu rất nhiều, áp lực bao phủ tuy không cường đại như Phàn Diên, nhưng cảm giác bị thiếu niên chưa nẩy nở hoàn toàn xâm lược làm cậu vô cùng xấu hổ và giận dữ, mặt Dư Ổ đỏ lên, cậu giãy giụa cố gắng trốn thoát, "Nô tài lớn mật, buông bổn điện hạ ra."

Cổ tay như ngọc bị đai lưng màu xanh cuốn lấy, Dư Ổ mất đi lực lượng chống đỡ đành phải vô lực nằm trên đệm mềm, Khương Vũ lại đẩy vạt áo của cậu ra, rũ mắt chuyên tâm cởi quần áo cậu, "Người đã nói ta làm người thoải mái thì người cũng sẽ để cho ta thoải mái."

"Hiện tại nên đến lượt ta được thoải mái."

Dư Ổ trừng lớn mắt, thoải mái chó má gì, "Ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi dám cắm vào ta sẽ kêu hoàng huynh xử tử ngươi."

Ngón tay khớp xương rõ ràng bẻ ra hai cánh mông thịt, Khương Vũ đỡ buồi lớn nóng bỏng của mình trực tiếp địt vào, từ trong cổ họng hai người đồng thời phát ra âm thanh thỏa mãn.

"A...." Dư Ổ cảm nhận được cặc lớn thô to trong thân thể, cậu không thể tin được mà kẹp chặt lỗ đĩ, tuổi nhỏ mà thứ đồ chơi này đúng là không nhỏ chút nào, lỗ đít quen được đâm chọc đã bắt đầu co rút phân bố nước sướng, nhưng loại cưỡng bách này căn bản không phải là loại cưỡng bách mà cậu muốn, cậu thở hổn hển giãy giụa, "A... a... không..... ngươi mau đem thứ đồ vật xấu xí này lấy ra cho ta!"

Khương Vũ lại đem hai cánh mông thịt bẻ lớn hơn nữa, đầu buồi đâm vào càng sâu hơn, hàm dưới góc cạnh rõ ràng của thiếu niên giờ đây hơi banh ra, hầu kết lăn lộn không ngừng, đôi mắt xanh xám sâu không thấy đáy, hắn đem đôi chân dài trắng nõn của mỹ nhân đặt lên vai, người áp xuống điều chỉnh thành tư thế thích hợp để địt vào, hắn thở hổn hển thấp giọng tán thưởng: "Chặt quá."

"Thật thoải mái..... a.... " Đầu buồi rút ra rồi lại đâm vào thật mạnh, đem lời Dư Ổ muốn phản bác toàn bộ đều bị địt cho quay về cổ họng, "Hóa ra địt lỗ đít lại thoải mái đến như vậy, ta muốn mỗi ngày đều được địt người."

"A... ưm.... a.... a.... " Dư Ổ nuốt vào liếm láp cây cặc bự to lớn, thiếu niên không có kỹ xảo gì chỉ biết dùng sức vận động khiến cậu sướng chảy cả nước mắt, mở miệng toàn là những lời rên rỉ rách nát, "Không.... a.... Đồ khốn.... Ta, ta muốn giết ngươi."

"Người không giết được ta." Làn da trắng lạnh của Khương Vũ vì kích động mà ửng hồng, hắn đưa hai tay bóp chặt eo mỹ nhân mạnh mẽ nắc eo dập vào lỗ đít, con ngươi xanh xám nhìn chằm chằm vào khuôn mặt dâm đãng của người dưới thân, mỗi khi trên mặt tiểu hoàng tử lộ ra biểu cảm không thể chịu nổi nữa, hắn sẽ địt vào một cái thật mạnh, hung hăng nghiền nát thịt mềm biên trong lỗ đít, thiên phú học tập của thiếu niên rất tốt, chỉ chốc lát sau hắn đã đem Dư Ổ địt tới nỗi không mở miệng được, mặt mày xuân sắc vô biên cắn môi nức nở rên rỉ, "A....ưm... ưm.... a.... ha.... a....."

Áo choàng ngày xuân bị Khương Vũ kéo ra hoàn toàn làm lộ ra thân hình xinh đẹp được che kín bởi dấu hôn, hắn bóp eo mỹ nhân, đưa ra lời khen ngợi tự tận sâu trong đáy lòng: "Eo người thật là nhỏ...." Bàn tay lại bẻ mông đĩ ra xoa nắn, "Mông vừa lớn vừa mềm, địt vào rất thoải mái."

Dư Ổ bị bể dục lấp đầy không thể mở miệng, nhưng đáy lòng đã thăm hỏi mười tám đời tổ tông nhà Khương Vũ, thiếu niên kia thế mà một bên mạnh mẽ đụ địt, một bên lại dùng thanh âm tràn ngập sắc tình bình luận thân thể cậu, "Đúng là một thân thể hoàn mỹ, rất thích hợp để lưu lại các loại dấu vết."

Khương Vũ cúi người hôn hôn liếm liếm thân thể hoàn mỹ này, chậm rãi từng chút từng chút lưu lại dấu vết của hắn.

Khi hắn đang liếm láp, bên ngoài cửa sổ đột nhiên vang lên một đạo âm thanh lãnh đạm, "Thân thể điện hạ đúng là rất thích hợp để lưu lại các loại dấu vết làm tình."

Dư Ổ đã sớm biết Tịch Mẫn lại đây, cậu nỗ lực cắn mút buồi lớn của thiếu niên để toàn bộ tâm trí của thiếu niên đặt trên người cậu, không để cho hắn phát hiện ra thần y đang tới gần.

Tầm mắt Tịch Mẫn dừng lại ở bộ dáng suy nhược của mỹ nhân đang bị thiếu niên đè dưới thân, thân mình phiếm hồng tràn ngập dấu hôn, cổ tay ngọc ngà bị siết chặt tạo ra vết đỏ, gương mặt xinh đẹp tràn đầy vẻ dâm dục khi bị cặc lớn đụ địt, y chưa từng gặp qua phong cảnh nào tươi đẹp như vậy, khóe môi hơi hơi gợi lên, cười nói: "Đúng là một phong cảnh xinh đẹp."

Bàn tay chống lên cửa sổ, Tịch Mẫn dùng sức nhẹ nhàng nhảy lại trong điện.

Khương Vũ đã dừng nắc eo địt vào, bàn tay hắn bóp chặt eo thiếu niên, đầu buồi cắm vào chỗ thật sâu bên trong lỗ thịt, mắt cảnh giác nhìn chằm chằm Tịch Mẫn đang tiến vào, "Ngươi là ai?"

"Huhuhu.... Tịch thần y..... hức..... Tịch thần y, cứu ta.... " Dư Ổ đưa đôi tay bị trói ra câu lấy vạt áo của Tịch Mẫn, nhưng chưa sờ được tới vạt áo đã bị Khương Vũ nắm eo kéo về thật mạnh đâm vào buồi lớn của hắn, "A..... sâu, sâu quá....."

Tịch Mẫn gật đầu cười với Khương Vũ, "Công tử cứ tiếp tục, tại hạ là đại phu của Ổ Quân, giờ chỉ tới để xem thân thể điện hạ đã tốt hơn chưa thôi."

"Công tử được địt vào nhiều ít cũng do một phần công lao của ta." Y bình thản, tự nhiên mà ngồi xuống giường, ôn nhu đem Dư Ổ ôm vào lòng.

Hệ thống: [Phụt.jpq]

Dư Ổ: [.....]

"Huhu.... a.... thần y.... thần y....." Dư Ổ mang theo đôi mắt đáng thương vô cùng nhìn y, đấy lòng lại đem nam nhân này ra tẩm quất từ đầu tới chân, "Thần y, cứu, cứu ta.... a...."

Khương Vũ nửa tin nửa ngờ nâng mông thịt của mỹ nhân tiếp tục địt vào, đụ đến mức mỹ nhân không thể mở miệng xin tha được nữa, chỉ có thể nức nở rên rỉ, căn cặc cực đại không hợp tuôit của thiếu niên làm Dư Ổ mê ly, mặt mày tràn ngập xuân sắc.

Tịch Mẫn ôm Dư Ổ, ngón tay men theo sống eo trượt xuống phía dưới, cảm nhận được thiếu niên trong lồng ngực mình phát sinh biến hóa, tâm tình y vô cùng sung sướng, đầu ngón tay nhẹ nhàng áp xuống một huyệt bên hông Dư Ổ, mỹ nhân khóc lóc giãy giụa, dâm thủy chảy ra đến cặc lớn cũng không thể chặn lại được.

[Tịch Mẫn: Giá trị công lược 99%]

"Thần y.... thần y.... a....." Không biết Tịch Mẫn đã ấn vào nơi nào, Dư Ổ có cảm giác có chốt mở nào đó trên người mình đã bị mở ra, lỗ dâm ngứa ngáy cơ khát, cậu tự động mở rộng thân thể, cả người mỹ nhân mềm nhũn, đôi mắt phủ lên một tầng hơi nước, đuôi mắt phiếm hồng mang đầy tình dục, nốt ruồi đuôi mắt lại càng đỏ câu người, Tịch Mẫn hài lòng hôn lên mặt thiếu niên, "Thân thể điện hạ giỏi quá, qua nửa tháng nữa là có thể đạt tới hoàn mỹ."

"Hoàn mỹ.... cái gì hoàn mỹ?" Dư Ổ quỳ bò trên giường, nửa người dưới bị thiếu niên lãnh khốc ôm chặt đụ địt, nửa người trên bị Tịch Mẫn ôm vào trong lồng ngực, trên người không còn một chút sức lực nào, cậu ghé vào người nam nhân thở dốc không ngừng, dù có ngốc thế nào cậu cũng nhận ra Tịch Mẫn động tay với thân thể của mình.

[Hệ.... hệ thống, tra cho ta, thân thể của ta gần đây có biến hóa gì, còn.... còn có lại đem phương án công lược Tịch Mẫn của bạch liên hoa bên kia đưa cho ta xem lần nữa.]

Hệ thống: [Hắc hắc, được thôi, chờ ngươi làm xong liền cho ngươi.]

Nhìn bộ dáng động tình của mỹ nhân, hạ thân của Tịch Mẫn rất nhanh đã đứng thẳng, y đem ngón tay cắm vào trong miệng thiếu niên khuấy đảo, dù là khoang miệng cũng vô cùng mềm mại ướt át, tiểu hoàng tử vừa kiều vừa mị này sẽ là tác phẩm đắc ý nhất trong cuộc đời y, Tịch Mẫn kéo tiết khố xuống, ấn đầu thiếu niên, đem gậy thịt thô to cắm vào trong miệng thiếu niên.

"A.... a...." Hai  cái miệng nhỏ trên dưới đều bị lấp đầy, nước mắt Dư Ổ không khống chế được mà không ngừng rơi xuống, bộ dáng đáng thương chọc người đau lòng, nhưng hai nam nhân một lớn một nhỏ đang địt cậu này không phải là người có thiện tâm gì, nhìn bộ dạng đáng thương của cậu, bọn hắn chỉ càng thêm kích động địt vào sâu hơn.

Sau khi có thêm một người tham gia, Khương Vũ không còn nói nhiều như vậy nữa, hắn vừa địt Dư Ổ vừa cảnh giác nhìn Tịch Mẫn, chỉ cần nam nhân tới gần một chút hắn sẽ nắm eo Dư Ổ kéo về phía sau, không chút nhường nhịn tùy ý địt mở lỗ đít. Sau vô số lần ra vào, tinh dịch nóng bỏng rốt cuộc cũng bắn vào bên trong lỗ thịt, kích thích khiến Dư Ổ trước sau đều cao trào, khoang miệng khép chặt lại, Tịch Mẫn cắm trong miệng cậu cũng nháy mắt bắn ra, Dư Ổ vô ý thức nuốt xuống, tinh dịch không kịp nuốt xuống tràn ra khỏi khóe miệng, Tịch Mẫn cuối cùng cũng rút cặc ra bắn trên mặt mỹ nhân, tinh dịch bọc lấy khuôn mặt mê ly của mỹ nhân, vô cùng dâm loạn.

Hai người thay đổi vị trí, Khương Vũ đem cặc cọ xát mặt Dư Ổ, đôi mắt thâm trầm không thấy đáy, hắn hỏi: "Điện hạ đói khát tới mức nào mà ngay cả đại phu của mình cũng câu dẫn."

Dư Ổ cả người vô lực ghé vào giữa hai chân hắn, giọng nói đứt quãng phản bác, "Ngươi, ngươi là thái giám, không phải cũng bị ta câu dẫn đấy sao."

Khương Vũ: "Theo lí mà nói, lỗ dâm của điện hạ là loại cực phẩm, nếu ta được đụ không phải là vô cùng may mắn sao?"

Dư Ổ: "....."

Tuy rằng lời nói không sai, nhưng sao từ miệng ngươi phát ra nó lại kỳ quái như vậy chứ.

Khương Vũ đề phòng Tịch Mẫn đồng thời Tịch Mẫn cũng luôn quan sát thiếu niên khác lạ này, y đang suy đoán thân phận của hắn, nhưng hai người lại vô cùng ăn ý đạt được nhận thức chung lâm thời, cùng nhau địt Dư Ổ, bọn họ một người dùng nửa trên một người dùng nửa dưới, trao đổi thay phiên nhau, sau đó đem hết tinh dịch nóng bỏng bắn vào thân thể mỹ nhân, che kín thân thể tiểu hoàng tử bằng những dấu vết của bản thân mình.

Tình dục vui sướng tràn trề khiến họ quên đi thời gian, mãi tới khi mặt trời đứng bóng, ngoài điện vang lên tiếng động hai người mới choàng tỉnh lại, Dư Ổ đã bị địt tới mất đi ý thức, mơ mơ màng màng phun ra nuốt vào hai căn cặc thô to, lông mi dính đầy tinh dịch, cả người ướt đẫm giống như mới vớt ra từ ao tinh dịch.

Khương Vũ phản ứng lại rất nhanh, hắn nhanh chóng đem tinh dịch bắn vào lỗ dâm, hắn ghé người kiểm tra một chút thấy bóng dáng của Phủ Triều Dục liền tùy tiện sửa sang lại quần áo, sau đó nhảy ra ngoài cửa sổ, Tịch Mẫn phản ứng lại muộn hơn một chút, y bắn cũng không kịp bắn, chỉ có thể lạnh lùng rút gậy thịt ra, cũng từ cửa sổ nhảy ra bên ngoài.

[Tịch Mẫn: Giá trị công lược 65%]

Hệ thống: [....]

Dư Ổ: [Ta đệt mười tám đời tổ tông nhà hắn!]

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.